มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – My Iron Suit ตอนที่ 112: อเล็กซานเดอร์ โควินาส

อ่านนิยายจีนเรื่อง มายไอรอนสูท MY IRON SUIT ตอนที่ 112 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

นิยาย อ่านนิยาย


My Iron Suit ตอนที่ 112: อเล็กซานเดอร์ โควินาส

 

เมื่อเห็นว่าเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ คนนี้กำลังจะถูกเหยียบย่ำด้วยกีบเหล็กของม้าหลายคนก็ร้องเสียงหลงอย่างวิตกกังวลและหลายคนก็ทนไม่ได้ที่จะหลับตาลง

โชคดีที่เฉินโม่ชะลอตัวลงตั้งแต่เข้าสู่พื้นที่เวิร์คช็อป ม้าวิ่งจ็อกกิ้งในขั้นตอนเล็ก ๆ เท่านั้นและไม่มีการวิ่งด้วยความเร็วสูง

เมื่อเห็นเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ วิ่งหนีจากม้าศึกโดยมือกุมศีรษะเฉินโม่ก็กุมบังเหียนได้อย่างรวดเร็ว

ม้าสีดำใต้เบาะของ เฉินโม่ ได้รับการเสริมแรงด้วยเซรั่มการตอบสนองอย่างรวดเร็วการดำเนินการที่รวดเร็วและรู้สึกถึงคำสั่งของ เฉินโม่ เมื่อแขนขาเริ่มช้าลงพวกเขาก็หยุดลงในเวลาก่อนที่จะก้าวไปที่สาวน้อย

“ เซลิน่า!”

ล่วงหน้าฉันได้รับข่าวว่าเฉินโม่กำลังมา หัวหน้าห้องประชุมที่กำลังรีบไปพบ คราน มาสาย แต่เขาเพิ่งเห็นฉากที่น่ากลัวนี้ เขาไม่สามารถเข้าร่วมคำนับของเฉินโม่ได้และรีบตะโกนเรียกชื่อเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ มาอุ้มเธอขึ้น

หลังจากตรวจสอบอย่างถี่ถ้วนฉันพบว่าเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ไม่ได้รับบาดเจ็บและในที่สุดก็โล่งใจจากนั้นเขาก็จำได้ว่าเฉินโม่ยังอยู่ที่นี่จึงรีบวางเด็กหญิงตัวน้อยลงและโค้งคำนับให้เฉินโม่

“ ท่านลอร์ด!”

เฉินโม่ มองไปที่เด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ที่ยืนอยู่ข้างๆ คราน ผู้เฒ่า เธอมีตุ๊กตาเศษผ้าที่เรียบง่ายพร้อมผ้าป่านสีขาวอยู่ในมือซ้าย ในขณะนี้เธอกำลังกัดมือนิ้วจ้องมองที่หัวของเขาและมองไปที่ เฉินโม่ ที่ขี่ม้าในการต่อสู้ที่สูง

เมื่อเห็นความสงสัยของ เฉินโม่ คราน ก็อธิบายอย่างรวดเร็ว

“ท่านลอร์ดนี่คือหลานสาวของฉันเซเรน่าพ่อของเขาเบิร์ตยังทำงานในห้องปฏิบัติการรับผิดชอบการผลิตนาฬิกาด้วย”

เฉินโม่พยักหน้าเห็นความประทับใจบางอย่างเกี่ยวกับเบิร์ตนั่นคือเขาประสบความสำเร็จในการสร้างภาพวาดนาฬิกาที่เขาวาดและเขาเป็นชายหนุ่มที่มีพรสวรรค์มาก

ปล่อยความสงสัยในใจไปชั่วคราวเฉินโมอธิบายกับครานเขามาที่นี่เพื่อสร้างคุกที่กักขังวิลเลียมไว้ พลังการทำลายของวิลเลียมนั้นมากเกินไปและต้องจับให้แน่น

เมื่อได้ยินเฉินโม่กล่าวว่าที่มาของหายนะของมนุษย์หมาป่าถูกจับโดยอัศวินได้สำเร็จ คราน รู้สึกตื่นเต้นและบอกว่า เบิร์ต ลูกชายของเขาเป็นผู้สมัครที่ดีที่สุด

เบิร์ตชอบเจาะลึกอวัยวะที่แม่นยำและกับดัก เขาหมกมุ่นอยู่กับภาพวาดนาฬิกาที่เฉินโม่มอบให้ในที่สุดเขาก็ประสบความสำเร็จในการค้นคว้าและลืมกิน เขายังมีความเชี่ยวชาญในการตีขึ้นรูปตัวล็อคและสถาปัตยกรรมอีกด้วย ผู้รับผิดชอบในการสร้างคุก

เฉินโม่ ไม่คัดค้านคำแนะนำของ คราน คำพูดของเขายังคงน่าเชื่อถือ เรือนจำที่วิลเลียมถูกคุมขังสร้างโดยเบิร์ต เขาตัดสินใจเลือกเท่านั้น ดวงตาของ เฉินโม่ ที่มีต่อสาวน้อย เซเลน่า นั้นแปลกมากขึ้น ดูเหมือนว่า ไม่สามารถพูดความหมายของสิ่งที่ไม่รู้จักได้

เมื่อมองไปที่เซเลน่าเฉินโม่ก็นึกถึงประเด็นหนึ่งขึ้นมา แวมไพร์ไม่เพียงต้องการนักสู้ที่แข็งแกร่งเท่านั้น แต่ยังต้องการนักวิชาการและนักวิทยาศาสตร์ด้วย ช่างฝีมือของโรงฝึกได้ทำงานอย่างหนักเพื่อเขา หลายปีที่ผ่านมาได้ทำประโยชน์มากมายให้กับดินแดน มีส่วนร่วมความภักดียิ่งถูกกล่าวว่าสมควรได้รับรางวัล

เมื่อเขาคิดเช่นนั้น เฉินโม่ ก็สั่งให้ คราน รวบรวมช่างฝีมือและสมาชิกในครอบครัวของโรงฝึกทั้งหมด เขามีอะไรจะพูด

คำสั่งของเฉินโม่ถูกดำเนินการอย่างรวดเร็ว ในไม่ช้าทั้งชายหญิงและเด็กกว่า 300 คนในการประชุมเชิงปฏิบัติการทั้งหมดก็รวมตัวกันที่พื้นที่เปิดโล่งใจกลางเวิร์กชอป พวกเขามองอย่างตื่นเต้นที่ม้าที่ขี่อยู่ในลานที่สูงใหญ่ของ เฉินโม่ ข้างหน้า

รู้สึกถึงสายตาที่กระตือรือร้นของทุกคนที่อยู่ด้านล่าง เฉินโม่ พยักหน้าอย่างเงียบ ๆ และกล่าวช้าๆ

“คุณอยู่ในเวิร์กชอปในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาทำงานให้ฉันและฉันก็ชัดเจนเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมของคุณ”

“ตอนนี้ฉันขอถามคุณ”

“คุณต้องการทำงานให้ฉันตลอดไปและคุณจะไม่เห็นดวงอาทิตย์อีกในชีวิตของคุณหรือไม่”

เมื่อเผชิญหน้ากับคำถามของเฉินโม่ช่างฝีมือต่อไปนี้ไม่คิดมากเกินไปและตะโกนเสียงดัง

“ เต็มใจ!”

“เราเต็มใจ!”

ทุกคนในห้องรู้ชัดเจนว่าพวกเขาเคยใช้ชีวิตแบบไหน

เป็นองค์รักษ์ของพระเจ้าที่ปกป้องพวกเขาจากการฆาตกรรมของมนุษย์หมาป่าและช่วยให้พวกเขามีชีวิตที่สุขสบายไร้กังวล พวกเขากลัวความหิวความหนาวและความตายมากกว่าดวงอาทิตย์และพวกเขาสามารถทำงานให้กับเจ้านายและผู้ใหญ่ได้ เป็นสิริมงคลชนิดหนึ่ง โอกาสแบบนี้ไม่มีใครอยากได้

ผู้คนหลายหมื่นคนในดินแดนทั้งหมดยกเว้นอัศวินผู้ทรงพลังและสูงศักดิ์หลายร้อยคนมีเพียงคนเหล่านี้เท่านั้นที่มีคุณสมบัติเพียงพอที่จะทำงานให้กับลอร์ด

“เราเต็มใจที่จะรับใช้พระเจ้า!”

ดวงตาของเฉินโม่กวาดไปทั่วใบหน้าของทุกคนเพียงเพื่อพบว่าทุกคนมาจากหัวใจของตัวตนดวงตาที่จริงใจอย่างยิ่ง

แม้แต่เด็ก ๆ เหล่านั้นแม้ว่าพวกเขาจะไม่สามารถเข้าใจคำพูดของ เฉินโม่ ได้ แต่ภายใต้คำพูดและการกระทำของพ่อแม่ของพวกเขาการมองไปที่ดวงตาของ เฉินโม่ นั้นเต็มไปด้วยความกตัญญูความกลัวและความเคารพบูชาอย่างลึกซึ้ง

พวกเขารู้ว่าเป็นเพราะผู้ใหญ่ของเจ้านายทำให้พวกเขาไม่ต้องหิวโหยและหิวโหยอีกต่อไป พวกเขาสามารถกินและสวมใส่ให้อบอุ่นทุกวัน นอกจากนี้ยังเป็นเพราะผู้ใหญ่ของเจ้านายได้ฆ่าสัตว์ประหลาดมนุษย์หมาป่าที่น่ากลัวและพวกเขาสามารถเล่นได้อย่างมีความสุขทุกวัน

เมื่อเห็นทุกคนเต็มใจ เฉินโม่ ก็พยักหน้าช้าๆ

“ ดีแล้ววันนี้ฉันจะลิดรอนสิทธิ์ในการมีชีวิตอยู่ท่ามกลางแสงแดด แต่ในขณะเดียวกันฉันจะให้กำลังและชีวิตนิรันดร์แก่คุณ!”

……

หลังจากที่อัศวินเฉินโมสั่งให้มาร์คัสเปลี่ยนทุกคนในห้องทำงานให้เป็นแวมไพร์ การประชุมเชิงปฏิบัติการยังย้ายเข้าไปในถ้ำขนาดใหญ่ด้านหลังปราสาทซึ่งปลอดภัยและปกปิดได้มากกว่าเดิม

วันนี้ทั้งมาร์คัสและวิลเลียมอยู่ในเงื้อมมือของเฉินโมและอเล็กซานเดอร์โควินาสมีแนวโน้มที่จะซ่อนตัวอยู่ในดินแดนของเขาอาจจะอยู่ใกล้ปราสาทด้วยซ้ำ

ท้ายที่สุดแล้วการซ่อนตัวอยู่ในความมืดเพื่อเช็กตัวลูกชายทั้งสองเป็นเวลาหลายร้อยปีของลา โควินาส ยังคงมีประสิทธิภาพมาก

เมื่อวิลเลียมถูกจับเฉินโม่มักจะสังเกตเห็นความเคลื่อนไหวรอบตัวเขา แต่เขาไม่พบอะไรเลย เห็นได้ชัดว่าวิธีการที่ซ่อนอยู่ของเขาแข็งแกร่งพอที่จะหลบหนีการรับรู้ของ เฉินโม่ หรือเขาอยู่ห่างไกลจากมัน

อดีตไม่น่าเป็นไปได้เพราะเขาไม่รู้ว่าเฉินโม่มีความสามารถในการรับรู้ที่จะบิดเบือนและเป็นไปไม่ได้ที่จะเตรียมตัวล่วงหน้าเพื่อหลีกเลี่ยงการรับรู้ของเฉินโม่โดยเฉพาะ

จากนั้นมีความเป็นไปได้เพียงอย่างเดียว โควินาส ผู้ซึ่งเก่าแก่และมีความซับซ้อนได้ค้นพบความน่ากลัวของ เฉินโม่ แล้ว เขาไม่เต็มใจที่จะติดต่อกับเฉินโม่และเลือกที่จะถอนตัว

ฉันไม่รู้ว่าเขาออกจากอาณาเขตของเฉินโม่ ถ้าเขาออกจากดินแดนของเฉินโม่มันจะเป็นเรื่องยากมากที่จะพบเขา

โดยไม่รอช้า เฉินโม่ เริ่มต้นพลังทั้งหมดในมือของเขาและเริ่มค้นหาอย่างครอบคลุมในดินแดน

กองกำลังของอัศวินแวมไพร์และหอการค้าถูกระดมทั้งหมด ดินแดนทุกชิ้นในดินแดนทั้งหมดถูกค้นหาโดยรูปแบบตาข่าย แต่พวกเขาไม่พบการดำรงอยู่ของพวกเขาและแม้กระทั่งไม่เหลือร่องรอยใด ๆ

เฉินโม่มั่นใจได้ว่าอเล็กซานเดอร์โควีนาสเคยไปยังดินแดนของเขาอย่างแน่นอน แต่มีความเป็นไปได้มากว่าเขาพบว่าปฏิบัติการค้นหาไม่ถูกต้องและอพยพออกจากดินแดนของเฉินโม่อย่างรวดเร็ว มันอาจจะค้นพบว่ามือของ เฉินโม่ ได้รับความเชี่ยวชาญแล้ว ทรงพลังออกไปก่อนแล้ว

แม้ว่าอเล็กซานเดอร์โควินาสจะไม่มีความคิดที่จะฆ่าพวกเขาหลังจากที่ลูกชายทั้งสองกลายเป็นสัตว์ประหลาดพวกเขาก็ปล่อยพวกเขาไปและพวกเขายังคงปล่อยให้พวกเขายุ่งเหยิงที่พวกเขาทิ้งไว้เบื้องหลัง แต่ในความเป็นจริงพวกเขาไม่ต้องการให้พวกเขาทำลายโลกมนุษย์ .

ในภาพยนตร์วิลเลียมถูกวิคเตอร์ปิดปาก เขาไม่ได้ช่วยตัวเอง แต่เขาเลือกที่จะซ่อนและดูอยู่เสมอ

ในความเป็นจริงเฉินโม่ไม่ได้คาดหวังให้เขาปรากฏตัวเพียงแค่ต้องการพาเขาเข้าไปในดินแดนจากนั้นใช้ความแข็งแกร่งเพื่อค้นหาเขา แต่ไม่ได้คาดหวังว่าเขาจะตื่นตัวและระมัดระวังขนาดนี้ความสามารถที่ซ่อนอยู่นั้นแข็งแกร่งมากหนีไปอย่างเงียบ ๆ ค้นหาหายไปอย่างไร้ร่องรอย

อย่างไรก็ตามเฉินโม่ไม่ท้อถอย เนื่องจากวิธีนี้ยังไม่ประสบความสำเร็จเขาจะดำเนินการตามแผนอื่นต่อไป ยังไงเขาก็มีเวลา มันเป็นเพียงเรื่องของเวลาที่จะหาเขา เขาไม่รีบร้อน

การขยายดินแดนที่หยุดนิ่งมานานจึงเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง ภายใต้คำสั่งของอัศวินแวมไพร์ผู้ทรงพลังดินแดนใหม่ถูกยึดครองและลอร์ดที่เพิ่งถอนหายใจด้วยความโล่งอกก็อดไม่ได้ที่จะเอาชนะตัวเอง

ขุนนางหลายคนที่รักการปกป้องประชาชนจึงริเริ่มที่จะยอมจำนนต่อเฉินโม่เพื่อแลกกับการรักษาชีวิตเสรีภาพและความมั่งคั่ง กลายเป็นครอบครัวที่ร่ำรวยและเขาสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ภายใต้ เฉินโม่ การจัดการและการสร้างอาณาเขตขนาดใหญ่ของ เฉินโม่

สำหรับผู้ที่มีความคิดแอบแฝงอยู่ในใจให้เลือกที่จะต่อต้านโดยไม่มีข้อยกเว้นอัศวินแวมไพร์ก็เอาชนะพวกเขาได้โดยตรงและพวกเขาไม่สามารถหยุดความคืบหน้าของเฉินโม่ได้เลยอาณาเขตทั้งหมดขยายตัวด้วยความเร็วที่รวดเร็วมาก

เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วในการต่อสู้ของอัศวินและเสียงคำรามของเหล่าม้าสามปีผ่านไป

สามปีต่อมา เฉินโม่ ได้ครอบครองมากกว่าครึ่งหนึ่งของทวีปยุโรป แต่ไม่เคยพบร่องรอยของ โควินาส

ในเวลานี้ในทวีปยุโรปยกเว้นเกาะบริเตนไอร์แลนด์และไอซ์แลนด์ซึ่งตั้งอยู่ในทะเลโดยรอบพื้นที่ทางตะวันตกทั้งหมดของยุโรปเกือบจะอยู่ภายใต้การปกครองของ เฉินโม่ ตอนนี้มีเพียงชิ้นเดียว ของดินแดนที่ยังอยู่ทางตะวันตกสุดของทวีปยุโรป ที่ดื้อรั้น

สถานที่ตั้งที่นี่คืออนาคตของโปรตุเกสซึ่งตั้งอยู่ทางตะวันตกสุดของคาบสมุทรไอบีเรียและยังอยู่ทางตะวันตกสุดของทวีปยุโรปทั้งหมด ทางด้านตะวันตกของดินแดนนี้คือมหาสมุทรแอตแลนติกที่ไม่มีที่สิ้นสุด

เมื่ออัศวินของเฉินโม่ทำลายปราสาทสุดท้ายที่อยู่ตรงหน้าพวกเขาและทำลายล้างลอร์ดคนสุดท้ายที่ยืนกรานที่จะต่อต้าน หลังจากยึดครองดินแดนสุดท้ายนี้แล้วเฉินโม่ก็เดินผ่านปราสาทพร้อมกับอัศวินที่เพิ่งจบการต่อสู้ มาที่หน้าผาด้านหลังของปราสาทติดทะเล.

หน้าผาแคบนี้สูงกว่า 140 เมตรจากทะเล เมื่อยืนอยู่ที่นี่คุณสามารถมองเห็นมหาสมุทรที่กว้างใหญ่ได้ในระยะไกล ทั้งทวีปดูเหมือนจะอยู่ข้างหลังคุณ นี่คือแหลม โลชาน ทางด้านตะวันตกสุดของทวีปยุโรป

เฉินโม่และคนอื่น ๆ ยืนอยู่ที่ริมหน้าผามองไปในทิศทางของทะเลเพียงเห็นเรือใบขนาดใหญ่กำลังแล่นมุ่งหน้าสู่ความลึกของทะเลทางทิศตะวันตก

“ อเล็กซานเดอร์ โควินาส!”

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด