มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – My Iron Suit ตอนที่ 113: หลบหนี

อ่านนิยายจีนเรื่อง มายไอรอนสูท MY IRON SUIT ตอนที่ 113 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

นิยาย อ่านนิยาย


My Iron Suit ตอนที่ 113: หลบหนี

 

เหนือเรือใบขนาดใหญ่ห่างจากชายฝั่งไม่กี่กิโลเมตร

ร่างสูงใหญ่ที่มีหนวดเคราสีขาวและชายวัยกลางคนที่สง่างามยืนอยู่บนดาดฟ้าท้ายเรือมองไปไกลจากแผ่นดินใหญ่ที่ค่อยๆเคลื่อนตัวออกไปจากด้านหลังเขาคือสิ่งที่เฉินโม่มองหา . อันเดธ อเล็กซานเดอร์ โควินาส

ในขณะที่เขากำลังมองไปที่ดินแดนที่กำลังจะจากไปทันใดนั้นแสงสีเงินก็สบตาเขา

ฉันเห็นหน้าผาสูงตระหง่านเหนือทะเลและทันใดนั้นก็มีกลุ่มอัศวินเกราะเงินจ้องมองไปที่อัศวินชุดคลุมสีดำที่สูงที่สุดและมีเพียงหนึ่งเดียวซึ่งเต็มไปด้วยสายตาของ โควินาส ศักดิ์ศรีความโกรธและยังมีปริศนาลึก ๆ

นับตั้งแต่โรคระบาดที่ระบาดทั่วยุโรปเมื่อหลายร้อยปีก่อนมันได้ปลุกเลือดที่สมบูรณ์แบบในร่างกายของเขาเขาจึงไม่ต้องกลัวโรคร้ายใด ๆ ทั้งสิ้นและพลังของเขาก็มีพลังมาก สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเขาได้รับชีวิตนิรันดร์ตั้งแต่นั้นมา!

แต่เขาไม่รู้สึกว่าตนอยู่เหนือมนุษย์. เขามักจะคิดว่ามนุษย์เป็นเจ้านายของโลกใบนี้และเขาก็เป็นคนที่แตกต่างออกไปเสมอ

ดังนั้นหลังจากนั้นเพื่อไม่ให้คนอื่นค้นพบเขาจึงยอมทิ้งดินแดนของตนอย่างเด็ดขาดและพยายามซ่อนตัวและแสร้งเป็นคนธรรมดาจนกระทั่งลูกชายทั้งสองของเขาถูกค้างคาวดูดเลือดและหมาป่าป่ากัด

ทั้งสองคนที่ได้รับเลือดที่สมบูรณ์แบบบางส่วนของเขาได้รับการพัฒนาหลังจากได้รับบาดเจ็บ แต่ลูกชายทั้งสองของเขามีวิวัฒนาการที่แตกต่างกันมากกว่าเขา พวกเขาไม่เพียง แต่เปลี่ยนรูปลักษณ์ แต่ยังรวมถึงนิสัยของพวกเขาด้วย เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่

มาร์คัสมีเขี้ยวยาวอยู่ในปากของเขาและเริ่มกลัวแสงแดด แต่เขาเต็มไปด้วยเลือดและไม่สามารถควบคุมความปรารถนาของเขาได้ สัตว์ในบ้านทั้งหมดถูกดูดเลือดของเขากลายเป็นศพและในที่สุดเขาก็ต้องการโจมตี เมื่อเขาเป็นมนุษย์เขาถูกหยุดเวลา

วิลเลียมกลายเป็นสัตว์ร้ายอย่างสมบูรณ์บ้าคลั่งดุร้ายกระหายเลือดแม้แต่พ่อของเขาก็ไม่รู้จักมันบ้าคลั่งอยากจะทำร้ายเขา

โควินาส เชื่อว่านี่คือพระเจ้าลงโทษเขาเพราะเขามีพลังและความสามารถที่มนุษย์ไม่ควรมี

แม้ว่าลูกชายสองคนนี้จะมีความแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง แต่สุดท้ายแล้วเลือดเนื้อและเลือดของเขาเองในที่สุด โควินาส ก็ไม่ได้มีใจที่จะฆ่าแต่ขับไล่พวกเขาออกไปปล่อยให้พวกเขาต่อสู้กันเอง

จนกระทั่งการระบาดของมนุษย์หมาป่าเริ่มแพร่กระจายออกไปอเล็กซานเดอร์ก็รู้ว่าพลังทำลายล้างของลูกชายของเขาน่ากลัวเพียงใด

แต่เขายังไม่มีใจที่จะเริ่มกับลูกชายของเขา แต่เขาก็ยังติดตามพวกเขาเพื่อทำความสะอาด

แต่ความแข็งแกร่งของเขามี จำกัด แม้ว่าจะมีนักสู้ชั้นยอดมากมายสำหรับเขามนุษย์หมาป่าก็ยังคงคลั่งไปทั่วทั้งทวีป

แม้ว่าเขาจะรู้ว่าต้นตอของทั้งหมดนี้คือวิลเลียมลูกชายของเขา แต่เขาก็สามารถยุติมันได้ถ้าเขาฆ่าเขาหรือแม้ว่าเขาจะถูกควบคุมตัว แต่เขาไม่สามารถทำไปได้เพียงอยู่ข้างหลังวิลเลียมและทำความสะอาด ในสถานการณ์ที่สับสนวุ่นวายมีความพยายามที่จะควบคุมอันตรายให้อยู่ในช่วงที่กำหนดจนกระทั่ง เฉินโม่ ปรากฏ

เมื่ออยู่ในหุบเขาเฉินโม่และอัศวินถูกโจมตีโดยมนุษย์หมาป่าหลายร้อยตัวเพื่อหลีกเลี่ยงมาร์คัสที่ซ่อนตัวอยู่ในป่าอเล็กซานเดอร์และมือของเขาซ่อนตัวอยู่ในที่ที่ไกลออกไป

เนื่องจากระยะทางนั้นไกลเกินไปเกินขอบเขตการรับรู้ของเฉินโม่และพวกมันถูกปกปิดอย่างดีจึงไม่ถูกค้นพบโดยเฉินโม่

อย่างไรก็ตามในระยะไกลพวกเขาได้เห็นพลังอันน่าทึ่งของเฉินโม่ปล่อยฟ้าร้องสีฟ้าและทำให้มนุษย์หมาป่าทุกตัวกลายเป็นขี้เถ้า

ความตกใจที่เกิดจากฉากนี้ทำให้หัวใจของอเล็กซานเดอร์แข็งแกร่งมาก นี่คือพลังที่เทพเจ้าสามารถมีได้!

ตอนนั้นเขามีความรู้สึกในใจ เฉินโม่ ถูกส่งมาจากพระเจ้าเพื่อฟื้นฟูความสามารถในการควบคุมโดยมนุษย์

แต่เขาไม่เต็มใจที่จะปล่อยเขาเคยชินกับการมีอายุยืนยาวมีประสบการณ์กับมนุษย์ธรรมดานับไม่ถ้วนที่เติบโตมารอบ ๆ ตัวเขาแก่ตัวลงและกำลังจะตาย แต่เขาสามารถเพิกเฉยต่อเวลาที่ผ่านไปโดยไม่กลัวการมาของความตายและคำนึงถึง ชีวิตเหมือนเกมเขาไม่เต็มใจที่จะเปลี่ยนกลับไปเป็นคนธรรมดาที่จะตายด้วยความเจ็บป่วยและความตาย

แม้ว่านี่จะเป็นการจัดเตรียมของสวรรค์ แต่เขาจะไม่ยอมรับชีวิตของเขา ถ้าเขาต้องการเอาความสามารถกลับคืนมาให้เขาจับตัวเอง

ดังนั้นหลังจากที่เฉินโม่นำอัศวินออกไปอเล็กซานเดอร์โควินาสไม่ได้ควบคุมวิลเลียมและมาร์คัสที่จากไป แต่พาที่ปรึกษาออกจากดินแดนของเฉินโมโดยตรง

หลังจากออกไป โควินาส มักจะให้ความสนใจกับการเคลื่อนไหวของ เฉินโม่

หลังจากทำงานในทวีปยุโรปมาหลายร้อยปีโควินาส มีช่องข้อมูลของตัวเอง ความจงรักภักดีของมาร์คัสและข่าวการจำคุกของวิลเลียมเป็นที่รู้กันไม่นานหลังจากที่เขารู้จักกัน ไม่มีสิ่งอื่นใดเกี่ยวกับเขา ความคิดนี้วิลเลียมโกรธในดินแดนแห่งนี้มาหลายร้อยปีการฆ่าและสังหารหมู่บ้านนับไม่ถ้วนสร้างการสังหารมากเกินไปและการถูกกักขังก็เหมาะสมเช่นกัน

วิลเลียมเป็นลูกชายของเขา เขาไม่สามารถไปได้ด้วยตัวเอง แต่ถ้ามีคนอื่นมาบังคับเขาหรือแม้แต่ฆ่าเขาเขาอาจจะเสียใจเล็กน้อย แต่เขาจะไม่หยุดมัน มันคือทั้งหมดที่เขาสมควรได้รับ .

การค้นหาขนาดใหญ่ที่ตามมาได้รับการยืนยันในใจของเขาเช่นกันว่าเฉินโม่มาหาเขาจริง ๆ แต่เขารู้ได้อย่างไรว่าเขามีอยู่

มีเพียงคนเดียวในโลกที่รู้ว่าเขามีอยู่คือมาร์คัส แต่เขาไม่รู้ว่าเขาอยู่เบื้องหลังพวกเขาได้อย่างไร เฉินโม่รู้ได้อย่างไร?

ถ้าไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาเห็นเฉินโม่เขามีลางสังหรณ์ที่อธิบายไม่ได้ว่าเขาไม่ได้ออกไปทันเวลาและอาจถูกล้อมรอบไปด้วยอัศวินของ เฉินโม่

แม้ว่าพลังของเขาจะแข็งแกร่ง แต่ทหารที่อยู่ภายใต้การบังคับบัญชาของเขาก็เป็นชนชั้นสูงที่ผ่านการต่อสู้มามากมาย อย่างไรก็ตามเมื่อเทียบกับ เฉินโม่ ซึ่งมีอัศวินที่เพียบพร้อมจำนวนมากเขายังห่างไกลจากคู่ต่อสู้และไม่สามารถแข่งขันได้

โชคดีที่เขาได้ออกจากดินแดนของ เฉินโม่ แล้วยุโรปมีขนาดใหญ่มาก เฉินโม่ ไม่ควรพบเขาอีก

ใครคิดว่าพัฒนาการที่ตามมาเกินความคาดหมายของเขาอย่างสิ้นเชิง

หลังจากการค้นหาล้มเหลวเฉินโม่ก็หันไปขยายโดยไม่หยุด อัศวินที่ทรงพลังของเขาพิชิตดินแดนในทวีปนี้อย่างต่อเนื่องไม่ว่าลอร์ดจะแข็งแกร่งแค่ไหนปราสาทแข็งแกร่งแค่ไหนก็ไม่สามารถหยุดการขยายตัวของเฉินโม่ได้

อัศวินแห่งศาลเจ้าที่อยู่ในปากของเฉินโม่เช่นเดียวกับเพลงเหล็กที่ผ่านไม่ได้จากการต่อสู้ครั้งเดียวกันกวาดไปทั่วพื้นโลก ไม่ว่ากีบเหล็กของพวกเขาจะผ่านไปที่ใดพวกเขาทั้งหมดก็สอดธงมังกรเก้าตัวที่แสดงถึงกฎของเฉินโม่

ในการเผชิญหน้ากับการขยายตัวอย่างบ้าคลั่งของ เฉินโม่ เพื่อหลีกเลี่ยงแนวร่วมทางทหารที่ทรงพลังของ เฉินโม่ โควินาส ได้พานักรบชั้นยอดของเขาออกห่างจากทิศทางของดินแดนของ เฉินโม่ โดยหลีกเลี่ยงอัศวินและไม่เผชิญหน้า ไม่ได้ค้นพบโดยพวกเขา

แต่สิ่งที่เขาไม่เคยคาดคิดมาก่อนก็คือการขยายตัวของเฉินโม่จะรวดเร็วมากอาณาเขตของเขาเริ่มใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ และในที่สุดเขาก็ยึดครองศูนย์กลางของยุโรปโดยรวมและเขายังคงขยายไปยังแนวชายฝั่งจากเหนือจรดใต้ จากทั่วยุโรป .

ในเวลานั้นอเล็กซานเดอร์ซึ่งอยู่ทางตะวันตกของดินแดนของเฉินโม่ไม่มีที่ว่างสำหรับการล่าถอย ดินแดนของเฉินโม่ครอบครองเขาอย่างสมบูรณ์ในทิศทางที่จะถอยกลับไปทางตะวันออกของยุโรป ปราสาทที่ตั้งอยู่ริมสุดของดินแดนกองกำลังป้องกันจำนวนมากและอัศวินหุ้มเกราะหนักลาดตระเวนหนักถูกปิดกั้นอย่างทั่วถึงทางตะวันตก

ในขณะที่กองทัพของ เฉินโม่ ยังคงรุกคืบไปทางตะวันตกอเล็กซานเดอร์ก็พาทหารของเขากลับไปที่แหลม โลชาน ซึ่งเป็นปลายสุดทางตะวันตกสุดของทวีปยุโรป

ที่นี่อเล็กซานเดอร์โควินาสได้เข้าร่วมในปราสาทของลอร์ดในท้องถิ่นผู้ซึ่งตกอยู่ในความหวาดกลัวในฐานะขุนนางที่ถูกเนรเทศมอบทรัพย์สมบัติมากมายให้เขาช่วยเขาในการซ่อมแซมกำแพงจัดระเบียบอาวุธใหม่และเตรียมพร้อมที่จะต่อต้านการกระทำความผิดของเฉินโม่

เจ้านายชนชั้นสูงที่ทำรายได้ในดินแดนของตัวเองหลังจากได้เรียนรู้เกี่ยวกับนิสัยของ เฉินโม่ ที่มีต่อขุนนางก็ตกอยู่ในความกลัวและความสิ้นหวัง ด้วยการกระทำในอดีตของเขาเขาจะต้องไม่หลบหนี การดำเนินการในตอนท้ายทำได้ไม่ดีเท่า

อเล็กซานเดอร์โควินาสผู้ซึ่งเห็นอกเห็นใจเขามีประสบการณ์เช่นเดียวกัน แต่การปรากฏตัวของขุนนางที่หลบหนีและหลบหนีและเสริมสร้างความมุ่งมั่นที่จะต่อต้าน

อเล็กซานเดอร์มีประสบการณ์ในการต่อต้านการโจมตีของเฉินโม่ เขายังบริจาคทรัพย์สมบัติจำนวนมากให้เขาอย่างไม่เห็นแก่ตัวเพื่อเสริมกำลังอาวุธยุทโธปกรณ์ เขาช่วยเขาต้านทานการโจมตีของเฉินโม่ เขามีความสุขมากและเขาโกรธอเล็กซานเดอร์มาก ความน่าเชื่อถือและคุณค่า

และอเล็กซานเดอร์ช่วยเขาได้มากเพื่อให้ความสามารถในการป้องกันปราสาทของเขาแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมมากและความมั่นใจในการต่อต้านเฉินโม่ก็แข็งแกร่งขึ้นมากเช่นกัน แต่อย่างลับๆอเล็กซานเดอร์ก็เริ่มเตรียมตัวสำหรับการล่าถอย

ใต้หน้าผาด้านหลังปราสาทพวกเขาแอบเตรียมเรือใบขนาดใหญ่ไว้อย่างลับๆและสำรองอาหารไว้อย่างเงียบ ๆ ให้เขาและครอบครัวบริโภคเสบียงทะเลเช่นน้ำจืดและในที่สุดก็ทำทุกอย่างให้เสร็จก่อนที่อัศวินแห่งเฉินโม่จะมาถึง .

การล่าถอยของเขาพร้อมแล้วอัศวินของ เฉินโม่ ก็ออกมานอกปราสาท

อเล็กซานเดอร์โควินาสใช้ประโยชน์จากคู่หูของเขาเมื่อเขายุ่งในฐานะผู้พิทักษ์โล่เพื่อต่อต้านเฉินโมอเล็กซานเดอร์โควินาสออกจากปราสาทไปพร้อมกับคนของเขาอย่างเงียบ ๆ และปีนขึ้นไปก่อนที่เฉินโมจะยึดครองดินแดนสุดท้ายอย่างสมบูรณ์ เตรียมเรือใบและแล่นไปในทะเล

ในช่วงสามปีที่ผ่านมา โควินาส พาคนของเขาไปหลบเลี่ยงและภายใต้แรงกดดันของ เฉินโม่ เขายังคงถอนตัวไปทางตะวันตกและในที่สุดเขาก็ถูกบังคับให้ออกจากทวีปยุโรป

อย่างไรก็ตามนี่คือการหลบหนีจากเงื้อมมือของ เฉินโม่ ด้วยเทคโนโลยีการนำทางในยุคนี้ทำให้ไม่สามารถขนส่งอัศวินและม้าศึกจำนวนมากเพื่อออกรบทางทะเลได้

สิ่งที่เขารู้สึกอิจฉาก่อนหน้านี้คืออัศวินเกราะหนักที่ทรงพลังในมือของ เฉินโม่

ถ้าเฉินโม่กล้าไล่ล่าเขาด้วยกลุ่มอัศวินที่ไม่มีม้าศึกเขาก็จะทำให้เฉินโม่รู้ว่าเขาไม่ใช่แค่คนขี้ขลาดเท่านั้นที่สามารถหลบหนี

เขาจะบอกเฉินโม่ด้วยกำลังของเขา อันเดธ ที่เก่าแก่ที่สุดของเขาไม่ใช่ชื่อ

เป็นเวลาหลายร้อยปีที่เขาไม่มีชีวิต!

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด