มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – My Iron Suit ตอนที่ 119: ร่างกายที่เป็นอมตะ

อ่านนิยายจีนเรื่อง มายไอรอนสูท MY IRON SUIT ตอนที่ 119 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

My Iron Suit ตอนที่ 119: ร่างกายที่เป็นอมตะ

 

ปล่อยให้แอนดรูว์สามคนอยู่นอกห้องศึกษาในที่สุดเฉินโม่ก็เริ่มเสริมสร้างเลือดแห่งความสมบูรณ์แบบให้ตัวเองอย่างเป็นทางการ เขาวางแผนทำงานหนักเป็นเวลาหลายปีสำหรับวันนี้!

เมื่อปิดประตูการศึกษาเฉินโม่กลับไปที่โต๊ะทำงานขนาดใหญ่เพื่อนั่งลง ก่อนที่จะเริ่ม เฉินโม่ ขยับการรับรู้และหลับตาลงและรู้สึกถึงสถานการณ์รอบตัวเขาอย่างระมัดระวัง

เสียงเล็ก ๆ น้อย ๆ ทั้งหมดเข้าสู่หูของ เฉินโม่ การเต้นของหัวใจที่มั่นคงและทรงพลังสามครั้งเกิดขึ้นก่อน แอนดรูวทั้งสามถูกเก็บไว้นอกการศึกษาและประตูการศึกษาที่อยู่เบื้องหลังพวกเขาได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิด

ยกเว้นพวกเขาทั้งสามคนไม่มีชีวิตอื่น ๆ รอบการศึกษา

อเล็กซานเดอร์โควีนาสซึ่งเดิมได้รับการจัดเรียงถัดจากเฉินโม่กำลังนอนสลบไสลอยู่ในห้องที่แข็งแรงด้านหลังของปราสาทหลังจากถูกสูบเลือดไปมาก

ผนังคอนกรีตเสริมเหล็กรวมกับประตูเหล็กพิเศษที่หนาและแข็งแรงแม้ตอนสุขภาพดี โควินาส ก็ไม่สามารถหลบหนีได้อย่างง่ายดาย

นอกจากนี้สมาชิกอัศวินที่มีอาวุธครบมือหลายร้อยคนยกเว้นครึ่งหนึ่งที่เฝ้าอยู่ในอาคารปราสาทหลักที่เฉินโม่ตั้งอยู่ผู้คุมที่เหลืออยู่ที่นี่

แม้ว่าเขาจะมีหนทางที่จะหลบหนี แต่เขาก็ไม่มีทางที่จะฝ่าอุปสรรคทั้งสามที่สร้างโดยอัศวินได้โดยเฉพาะแอนดรูว์ที่ได้รับการเสริมความแข็งแกร่งด้วยเลือดที่สมบูรณ์แบบ

ด้วยความแข็งแกร่งของทั้งสามคนในตอนนี้ภายใต้การปิดล้อมของกองกำลังร่วมแม้แต่ โควินาส ก็ยากที่จะรับมือ

เค้าโครงด้านนอกไม่สามารถเข้าใจผิดได้และไม่มีความผิดปกติใด ๆ เฉินโม่ลืมตาขึ้นและเริ่มเสิร์มความแข็งแกร่งขึ้นในที่สุด

ตอนแรกเขาดื่มเลือดที่สมบูรณ์แบบเช่นเดียวกับแอนดรูว์

หลังจากกลืนเฉินโม่เงียบ ๆ รอสักพัก แต่พบว่าไม่มีปฏิกิริยาใด ๆ ดูเหมือนว่าเขากำลังดื่มเลือดธรรมดาหนึ่งหยด

เมื่อความพยายามครั้งแรกล้มเหลวเฉินโม่ไม่ได้โกรธ แต่ตกอยู่ในความคิดที่เข้มข้น หลังจากนั้นไม่นาน เฉินโม่ ก็พยักหน้าอย่างครุ่นคิด

หลังจากที่พวกเขาดื่มเลือดที่สมบูรณ์แบบแอนดรูว์ก็ทำการวิวัฒนาการอย่างรวดเร็วและเขาก็ไม่ตอบสนองเมื่อเขาดื่ม ปัญหาควรอยู่ที่ร่างกายของพวกเขา

แอนดรูว์เป็นแวมไพร์พวกเขาสามารถดูดซับเลือดที่ดื่มได้โดยตรงเปลี่ยนเป็นของใช้เองและยังได้รับความทรงจำจากเลือด

เมื่อเลือดสมบูรณ์กำจัดการพึ่งพาเลือดความสามารถนี้จะหายไป

เฉินโม่ไม่ใช่แวมไพร์ แม้ว่าเขาจะแข็งแกร่งกว่าพวกเขา แต่เขาก็ยังคงเป็นมนุษย์ เขาไม่สามารถใช้เลือดแบบแวมไพร์ได้โดยตรง

ด้วยวิธีนี้คุณสามารถเปลี่ยนวิธีได้ แต่โชคดีที่ เฉินโม่ ได้เตรียมพร้อมสำหรับเรื่องนี้

เมื่อเปิดลิ้นชักใต้โต๊ะเฉินม่อก็ถอดเครื่องแก้วและเข็มออกจากมันซึ่งเขาสั่งเป็นพิเศษจากโรงฝึกเพื่อที่จะได้ใช้ในวันนี้

ในเวลานี้ความรู้ทางการแพทย์ของ เฉินโม่ จากห้องสมุดมีประโยชน์

ขั้นแรก เฉินโม่ เอาเลือดหยดจากปลายนิ้วของเขาและหยดลงในเครื่องแก้ว จากนั้นเขาก็หยดเลือดจาก โควินาส เลือดสองหยดสัมผัสและเลือดบางหยดหลอมรวมกลายเป็นหยดที่ใหญ่ขึ้น

หลังจากนั้นไม่นานเฉินโม่ก็หยิบแท่งแก้วขึ้นมาและลองชิม หยดเลือดถูกแท่งแก้วกวนและหลอมรวมเป็นกลุ่มนอนเงียบ ๆ ที่ด้านล่างของแก้ว

จากการพิจารณาว่าเลือดสองหยดไม่แข็งตัวเฉินโม่ก็โล่งใจในที่สุด

ในความเป็นจริงจากกรุ๊ปเลือดกรุ๊ปเลือดของ เฉินโม่ เป็นกรุ๊ป AB ซึ่งเป็นของผู้รับเลือดสากลสามารถรับเลือดกรุ๊ปใดก็ได้ แต่เลือดที่สมบูรณ์แบบของ โควินาส นั้นพิเศษมากหลังจากนั้น เฉินโม่ ไม่กล้าที่จะลอง ได้อย่างง่ายดาย หรือทดสอบก่อน

เนื่องจากการสัมผัสทางเลือดระหว่างทั้งสองจะไม่แข็งตัวเฉินโม่จะดำเนินการขั้นต่อไป

ด้วยท่อเข็มที่เต็มไปด้วยเลือดที่สมบูรณ์เฉินโม่ม้วนแขนเสื้อของแขนซ้ายของเขาขึ้นเผยให้เห็นเส้นเลือดภายในข้อศอก

เมื่อมองหาตำแหน่งที่ถูกต้อง เฉินโม่ ค่อยๆแทงเข็มเข้าไปในเส้นเลือดและหยุดเล็กน้อย ทันใดนั้นดวงตาของเฉินโม่ก็ฉีดเลือดที่สมบูรณ์แบบเข้าไปในเส้นเลือด

การฉีดยาของเฉินโม่ช้ามากพร้อมที่จะหยุดหากมีปัญหา แต่เห็นได้ชัดว่าความกลัวของเขานั้นไม่จำเป็น

ด้วยการฉีดเลือดที่สมบูรณ์แบบเฉินโม่รู้สึกได้ถึงกระแสน้ำอุ่นร้อนที่ไหลไปตามเส้นเลือดเข้าไปในร่างกายและไหลเข้าสู่หัวใจอย่างรวดเร็ว

จากนั้นหัวใจของเขาก็เริ่มเร่งและร่างกายก็ค่อยๆร้อนขึ้น แต่ไม่มีความรู้สึกแย่ ๆ

เลือดที่สมบูรณ์แบบที่ฉีดเข้ามาตามเลือดในหลอดเลือด ภายใต้จิตใจที่แข็งแกร่งมันแพร่กระจายไปทุกที่ในร่างกายของเฉินโม่อย่างรวดเร็ว เมื่อใดก็ตามที่เลือดไหลเวียนสมบูรณ์เซลล์ต่างๆก็เริ่มเปลี่ยนไป

ภายใต้อิทธิพลของเลือดที่สมบูรณ์ยีนในเซลล์จะเริ่มจัดโครงสร้างใหม่และพัฒนาไปในทิศทางที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

หลังจากที่เลือดที่สมบูรณ์แบบของท่อนี้ถูกฉีดเข้าไปในร่างกายและหลังจากนั้นไม่นานความรู้สึกก็เริ่มอ่อนลงอย่างช้าๆ เฉินโม่รู้ว่านี่เป็นเพราะเลือดที่สมบูรณ์แบบในร่างกายไม่เพียงพอ

โดยไม่ลังเล เฉินโม่ ได้ฉีดเลือดที่สมบูรณ์แบบจำนวนมากที่เตรียมไว้แล้วเข้าไปในร่างกาย ความรู้สึกแสบร้อนกลับมาและรุนแรงขึ้นกว่าเดิม

เฉินโม่ รู้สึกว่าเลือดของเขาดูเหมือนจะเดือดแล้ว เลือดที่ไหลในหลอดเลือดดูเหมือนจะไม่ใช่เลือด แต่เป็นหินหนืด ทุกที่ที่เลือดไหลร่างกายราวกับถูกจับอยู่ในลาวาของลาวาในเลือดที่ร้อนระอุนี้ ตรงกลางถูกหลอมแล้วแข็งตัวอีกครั้งและกลายเป็นสารใหม่

การเปลี่ยนแปลงอย่างมากในร่างกายยังสร้างความเจ็บปวดอย่างมากให้กับเฉินโม่และรุนแรงยิ่งกว่าความเจ็บปวดจากการเสริมพลังเซรั่มขั้นสุดยอด ท้ายที่สุดแล้วนี่คือวิวัฒนาการจากระดับพันธุกรรมเส้นประสาทเซลล์ทุกเซลล์ล้วนได้รับการเปลี่ยนแปลงจากภายในสู่ภายนอก

เฉินโม่ผู้มีประสบการณ์คล้ายกันยังคงตื่นอยู่ด้วยจิตตานุภาพที่ทรงพลัง นั่งบนเก้าอี้ตัวใหญ่เหงื่อก็ไหลลงมาเหมือนสายฝน

ด้วยการฉีดเลือดที่สมบูรณ์แบบอย่างต่อเนื่องในที่สุดความเจ็บปวดที่รุนแรงนี้ก็มาถึงจุดสูงสุดและในที่สุดวิวัฒนาการของเซลล์ในร่างกายของเขาก็เสร็จสมบูรณ์ก่อนที่เฉินโม่จะยังคงอยู่ในอาการโคม่า

ไขกระดูกของเฉินโม่เริ่มผลิตเลือดใหม่อย่างต่อเนื่องแทนที่เลือดธรรมดาเดิมในหลอดเลือด หนึ่งคล้ายกับความรู้สึกเมื่อเลือดที่สมบูรณ์แบบถูกฉีดก่อนหน้านี้ แต่ความรู้สึกอ่อนโยนยิ่งขึ้นกำลังพลุ่งพล่านในร่างกายของเฉินโม่

ในท้ายที่สุดเลือดที่ไหลโดย เฉินโม่ ก็ถูกแทนที่ด้วยเลือดใหม่ของเขาเอง เลือดใหม่เหล่านี้คือเลือดที่สมบูรณ์แบบของเขาเอง!

การผสมผสานเลือดที่สมบูรณ์แบบของ โควินาส ร่างกายของ เฉินโม่ ได้รับการเปลี่ยนแปลงอย่างมาก คุณภาพทางกายภาพที่ถึงจุดคอขวดแล้วในที่สุดก็พังทลายและได้รับการอัพเกรดอีกครั้ง

แม้ว่าขนาดจะไม่ใหญ่โตขึ้นเพียงเจ็ดเท่าของมนุษย์ธรรมดาเฉินโม่ก็รู้สึกได้ว่าสมรรถภาพทางกายในปัจจุบันของเขายังห่างไกลจากขีด จำกัด เลือดที่สมบูรณ์ช่วยเพิ่มศักยภาพของเขาอย่างมาก เมื่อเวลาผ่านไปความแข็งแกร่งของเขาสามารถพัฒนาต่อไปได้ สำหรับขีด จำกัด เฉินโม่ ยังไม่ชัดเจน

เลือดที่สมบูรณ์แบบไม่ได้เป็นเพียงการเพิ่มคุณภาพทางกายภาพของ เฉินโม่ เลือดที่สมบูรณ์แบบที่ฉีดเข้าไปในร่างกายได้ถูกรวมเข้าไปในร่างกายของเขาอย่างสมบูรณ์ การเปลี่ยนแปลงทำให้ยีนของเขาแข็งแกร่งขึ้น ร่างกายทั้งหมดของเขาแตกต่างจากในอดีต ศักยภาพของเขาจึงเพิ่มมหาศาล

ตอนนี้เฉินโม่ไม่เพียงยอมรับเลือดแห่งความสมบูรณ์แบบ แต่ “เป็นเจ้าของ” เลือดที่สมบูรณ์แบบจริงๆ!

ยีนและเซลล์ของเขามีการเปลี่ยนแปลง เลือดที่ได้รับการผลิตอย่างต่อเนื่องจากไขกระดูกของเขาเป็นเลือดที่สมบูรณ์แบบ เช่นเดียวกับ โควินาส เขายังมีเลือดที่สมบูรณ์แบบที่ทรงพลัง!

นอกเหนือจากการเสริมสร้างร่างกายของเขาแล้วเลือดที่สมบูรณ์แบบยังมีความแข็งแกร่งและศักยภาพที่ไม่ จำกัด สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเฉินโม่ได้รับความสามารถในการดำรงชีวิตตลอดไป!

การเพิ่มประสิทธิภาพของทหารระดับสูงที่ได้รับการยอมรับในโลกของกัปตันสหรัฐฯทำให้อัตราการชราภาพของ เฉินโม่ ช้าลงอย่างมาก เขาสามารถมีชีวิตอยู่ได้นานกว่ามนุษย์ทั่วไป แต่ยังคงแก่ชราและจะตายดังนั้น เฉินโม่ จะปล่อยให้พันเอกฟิลลิปส์และโทนี่

เลือดแห่งความสมบูรณ์แตกต่างกัน เฉินโม่มีชีวิตที่เป็นอมตะจริงๆ เวลาจะกลายเป็นชุดตัวเลขสำหรับเขา เขาไม่ต้องกังวลอีกต่อไปว่าการอยู่ในโลกของภาพยนตร์จะใช้เวลานานเกินไปจนเสียชีวิตและจากไปอย่างรวดเร็ว .

ตั้งแต่นั้นมาเฉินโม่ก็มีร่างกายที่เป็นอมตะอย่างแท้จริง

ใช้เวลาหลายปี ในการดำเนินการจัดวางค้นหาและต่อสู้และในที่สุด เฉินโม่ ก็ได้ทุกสิ่งที่ต้องการ

เฉินโม่ที่เสร็จสมบูรณ์แล้วเปิดประตูและเดินออกจากการศึกษา ทั้งสามคนแอนดรูว์วิคเตอร์และอมีเลียซึ่งถูกทหารยามนอกประตูหันกลับมาและโค้งคำนับ

“เงยขึ้น!”

“ลบการแจ้งเตือนและพาเซเลน่าตัวน้อยมาให้ฉันดู”

เฉินโม่บอกทั้งสามคน

“ ครับผู้ใหญ่!”

หลังจากทั้งสามจากไปเฉินโม่ก็หันกลับไปที่ห้องน้ำ

ในการเสริมความแข็งแกร่งก่อนหน้านี้เฉินโม่เปียกโชกไปด้วยเหงื่อและเสื้อคลุมก็อึดอัดมากบนร่างกาย พวกเขาจะต้องได้รับการล้างอย่างดี

ภายใต้การบริการของสาวใช้ เฉินโม่ อาบน้ำอย่างสบายใจและรอให้เขากลับไปที่การศึกษาด้วยท่าทางที่สดชื่น อมีเลีย อยู่ที่นั่นแล้วด้วยถือมือของ เซเลน่า

แอนดรูว์และวิคเตอร์ไประดมอัศวินปลดอาวุธและจัดระเบียบงานใหม่ยังไม่กลับ

ทั้งสองคนในการศึกษาเห็น เฉินโม่ กลับมาและโค้งคำนับ

“เงยขึ้น!”

“ ท่านลอร์ด!”

เซเลน่าน้อยมองเฉินโม่ด้วยดวงตาคู่โตโดยไม่รู้ว่าผู้ใหญ่ของลอร์ดกำลังมองหาอะไร

“เซเลน่าตัวเล็กมาเถอะ”

เด็กหญิงตัวเล็ก ๆ เดินไปหา เฉินโม่ ด้วยขาสั้น ๆ ของเธอและมองไปที่ เฉินโม่ ซึ่งสูงมากสำหรับเธอ

“เปิดปากของคุณ.”

เซเลน่าตัวน้อยได้ยินมาว่าเฉินโม่ต้องให้อะไรอร่อย ๆ เขาก็อ้าปาก

ขนมที่ทำในเวิร์คช็อปนั้นหวานและเป็นหนึ่งในไม่กี่อย่างที่เธอกินได้ยกเว้นเลือด

เพียงแค่ท่านลอร์ดบอกว่าเด็กไม่สามารถกินน้ำตาลมากเกินไปจะฟันผุและอนุญาตให้เธอกินวันละชิ้นเท่านั้น

ไม่มีใครสามารถฝ่าฝืนคำสั่งของพระเจ้าได้ดังนั้นไม่ว่าเธอจะอ้อน อมีเลีย ไปอย่างไรเธอก็จะไม่ให้เธอมากกว่านี้

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด