มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – My Iron Suit ตอนที่ 121: ปลุกวิลเลียม

อ่านนิยายจีนเรื่อง มายไอรอนสูท MY IRON SUIT ตอนที่ 121 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

My Iron Suit ตอนที่ 121: ปลุกวิลเลียม

 

สำหรับมาร์คัสบรรพบุรุษของแวมไพร์เฉินโมไม่ต้องการฆ่าเขา

แม้ว่าเขาจะมีความทะเยอทะยานที่จะปกครองมนุษยชาติ แต่ในความเป็นจริงแล้วเป้าหมายของเขาก็ถูกทำให้สำเร็จโดยเฉินโม่และตอนนี้ยุโรปอยู่ภายใต้การปกครองของเฉินโมและแวมไพร์ของเขา

แน่นอนว่าคนของ เฉินโม่ ไม่ทราบการมีอยู่ของแวมไพร์ ในสายตาของพวกเขา เฉินโม่ คือราชาของพวกเขา เทพเจ้าที่พวกเขาศรัทธาอัศวินที่ทรงพลังล้วนเป็นผู้รับใช้ของพระเจ้าและพระเจ้าได้ประทานพลังอันทรงพลังแก่พวกเขา

อัศวินเหล่านี้มีพลังมากขึ้นแสดงให้เห็นถึงความศรัทธาของพวกเขาใน เฉินโม่ มากขึ้น

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมามาร์คัสได้ทำหลายสิ่งหลายอย่างภายใต้เงื้อมมือของเฉินโม่และได้รับรางวัลมากมาย

นอกเหนือจากการช่วย เฉินโม่ ในการเปลี่ยนอัศวินและเวิร์กช็อปให้เป็นแวมไพร์ที่ทรงพลังและมีชีวิตที่ไม่มีที่สิ้นสุดในการต่อสู้ภายนอกมาร์คัสยังนำความสง่างามของเขาด้วยพลังอันทรงพลังของเขา พวกเขากวาดอาณาเขตขนาดใหญ่สำหรับ เฉินโม่

โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่ เฉินโม่ พบร่องรอยของ โควินาส ในยุโรปตะวันตก เฉินโม่ ได้รวบรวม แอนดรูว, อมีเลีย และ วิคเตอร์ เพื่อช่วยเขาในการค้นหา อันเดธ โบราณที่ซ่อนตัวได้ดีมาก

เป็นเวลานานแล้วที่ เฉินโม่ ได้ใช้ประสบการณ์ของเขาในยุโรปตะวันตกนำผู้คนจำนวนมากและ โควินาส ไปเล่นซ่อนหา ดินแดนที่เหลืออยู่ในยุโรปตะวันออกถูกยึดครองโดยมาร์คัส

ข้อดีเหล่านี้ถูกวางไว้อย่างชัดเจนดังนั้นเฉินโม่จึงไม่ได้ลบความสำเร็จของเขาโดยสิ้นเชิงเนื่องจากตัวตนของวายร้ายและการแสดงที่โหดเหี้ยม ตราบใดที่เขาไม่ทรยศ เฉินโม่ เขาก็จะเป็น ดุ๊กอาณาจักร สี่คนในตระกูลแวมไพร์เสมอ ผู้เฒ่าผู้ยิ่งใหญ่คนหนึ่ง

ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่เขาสมควรได้รับและเขาแลกกับการกระทำของตัวเอง

และเฉินโม่ยังเชื่อว่าเขาไม่กล้าที่จะทรยศต่อตัวเอง

ดุ๊กทั้งสี่ของอาณาจักรที่ปรับปรุงใหม่ได้ถอดชุดเกราะออกอย่างรวดเร็วและลงทุนในการสร้างอาณาจักร หลังจากหลายร้อยปีของสงครามและการเข่นฆ่ามนุษย์หมาป่าการดำรงชีวิตของคนยุโรปทั้งหมดกำลังจะตายและมีความจำเป็นเร่งด่วนที่จะต้องพักฟื้น

อัศวินของอาณาจักร ยังได้รับรางวัลระดับอัศวินและตำแหน่งขุนนางระดับต่างๆตามความดีความชอบและได้รับอาณาเขตที่เกี่ยวข้อง

สงครามสิ้นสุดลงและอัศวินไม่จำเป็นต้องต่อสู้รอบ ๆ อีกต่อไป ภารกิจของพวกเขากลายเป็นปกป้องปราสาท แบล็คร็อค และจักรพรรดิเพื่อทำลายโจรและรักษาความมั่นคงของจักรวรรดิ

แน่นอนว่าสิ่งเหล่านี้เป็นเพียงชั่วคราว เมื่อมีการจัดตั้งกองกำลังรักษาเมืองใหม่พวกเขาจะไปยังสถานที่ต่างๆเพื่อปกป้องความมั่นคงของอาณาจักรและภารกิจในการรักษาการรักษาท้องถิ่นจะตกเป็นภาระของพวกเขา

อัศวินจะถูกส่งไปประจำการในปราสาทแบล็กร็อคในฐานะผู้มีพลังต่อสู้สูงสุดและจะไม่ถูกส่งไป ยังสามารถใช้เวลาในการกลับไปยังดินแดนของตนเองเพื่อการก่อสร้างและการจัดการ

แน่นอนว่าขุนนางและขุนนางใหม่ของจักรวรรดิไม่มีสิทธิ์จัดตั้งกองทัพอีกต่อไป นอกเหนือจากอำนาจในการสร้าง เมือง จากผู้คนมากกว่าหนึ่งโหลถึงหลายร้อยคนขึ้นอยู่กับตำแหน่งแล้วอาณาจักรและอาณาจักรของพวกเขายังอยู่ภายใต้ดินแดนโดยตรงการปกป้องกองกำลังถูกส่งไปโดยจักรวรรดิและบริหารงานโดย กองทัพจักรวรรดิ.

นอกเหนือจากการครอบครองสิทธิ์ในการจัดการและการจัดเก็บภาษีของดินแดนแล้วขุนนางชั้นสูงยังสูญเสียอำนาจทางทหารโดยสิ้นเชิงและตัดความเป็นไปได้ในการทำสงความกับตัวเองในอนาคต

แม้ว่าอัศวินจะภักดีต่อเฉินโม่อย่างหาที่เปรียบมิได้ แต่ก็ไม่ใช่ไม่มีความเป็นไปได้เช่นนั้น แต่ขุนนางใหม่จะไม่ง่ายที่จะพูดในอนาคต เฉินโม่ ยังคงใช้ความระมัดระวังและทำให้ระบบผนึกดินแดนของชนชั้นสูงสมบูรณ์แบบ

เมื่อแอนดรูว์และมาร์คัสและคนอื่น ๆ ตกอยู่ในการก่อสร้างของจักรพรรดิเฉินโมและอเล็กซานเดอร์โควินาสปรากฏตัวในคุกใต้ดินของวิลเลียมซึ่งเป็นบรรพบุรุษของมนุษย์หมาป่า

ทางลาดที่ยาวและยาวผ่านความมืดกรงเหล็กรูปทรงสูงและหนักที่ฝังอยู่ในผนัง

การสอดคบไฟในมือเข้าไปในชั้นวางของบนผนังต่อหน้าโควินาส เฉินโม่ หยิบกุญแจดิสก์ขนาดใหญ่หนึ่งอันและขนาดเล็กสองอันออกมาจากช่องว่างและวางไว้ในที่ลูตรงกลางกรง

กุญแจสองดอกถูกฝังไว้ในร่องและเชื่อมต่อกับกรงเหล็กทั้งหมด ขณะที่เฉินโม่บิดแผ่นดิสก์พร้อมกับชุดเกียร์ที่หมุนและลากแรงเสียดทานโลหะของโซ่กรงก็ถูกล็อคด้วยกลไกที่ซับซ้อน ถูกยกขึ้นและกรงเหล็กทั้งหมดถูกเปิดออกอย่างช้าๆ

ภายใต้สายตาที่จับจ้องของ เฉินโม่ และ โควินาส มนุษย์หมาป่าตัวสูงหน้าขาวคำรามออกมาจากกรงด้วยความโกรธด้วยปากอันใหญ่โตและพุ่งเข้าหาทั้งสอง

เมื่อเผชิญหน้ากับสัตว์ร้ายที่ดุร้ายเฉินโม่ไม่ได้ตื่นตระหนก พวกเขากวาดอเล็กซานเดอร์โควินาส มือของเฉินโม่ยื่นออกไปอย่างรวดเร็วและจับข้อมือทั้งสองของวิลเลียมแล้วบิดออกด้านนอก แขนทั้งสองข้างถูกล็อคและไม่สามารถขยับได้อีกต่อไป

จากนั้นเฉินโม่ก็ยกเท้าขวาและกวาดไปข้างหน้าจากนั้นเขาก็ล้มลงกับพื้นคุกเข่าคุกเข่าและใช้มือกดเขาลงกับพื้นไม่สามารถลุกขึ้นได้

วิลเลียมบรรพบุรุษของมนุษย์หมาป่าผู้ยิ่งใหญ่ถูกเฉินโม่ควบคุมอย่างง่ายดายไม่สามารถเคลื่อนไหวได้และทำได้เพียงแค่ส่งเสียงคำรามที่เจ็บปวดและโกรธเกรี้ยวเท่านั้น

ขณะที่มือทั้งสองข้างจับแขนของวิลเลียมเฉินโมมองไปที่อเล็กซานเดอร์โควินาส

“เริ่มกันเลย.”

อเล็กซานเดอร์ขมวดคิ้วและมองไปที่วิลเลียมผู้ซึ่งบ้าคลั่งเหมือนสัตว์ร้ายตรงหน้าเขาและมาด้วยใบหน้าที่น่าเกรงขามดึงกริชที่เอวกรีดข้อมือของเขาและเอื้อมมือไปปากหมาป่าของวิลเลียม

เลือดสีแดงสดไหลลงมาที่ข้อมือของเขาและตกลงไปในปากของวิลเลียม ภายใต้การจ้องมองของทั้งสองวิลเลียมที่โกรธเกรี้ยวค่อยๆสงบลง โควินาส จับแขนของเขากลับมาและดึงผ้าพันแผลออกเพื่อพัน จากนั้นเขาก็จดจ่อกับการมองเห็นวิลเลียมซึ่งนอนอยู่ที่พื้น

เมื่อเห็นว่าวิลเลียมไม่ดิ้นรนอีกต่อไปเฉินโมจึงคลายมือและมองไปที่วิลเลียมด้วยท่าทางจริงจัง

เลือดที่สมบูรณ์แบบที่ตกอยู่ในปากของวิลเลียมก็เพียงพอแล้ว จากนั้นเขาจะเห็นการสร้างของเขา หากเขายังไม่สามารถเรียกคืนเหตุผลของเขาได้เฉินโม่จะไม่ปล่อยให้เขามีชีวิตต่อไป ความตายอาจเป็นจุดหมายปลายทางที่ดีกว่าสำหรับเขา มันเป็นอันตรายที่ซ่อนอยู่เสมอ

โควินาส ก็ตระหนักถึงเรื่องนี้เช่นกัน เขาไม่พอใจกับเรื่องนี้ วิลเลียมสร้างการสังหารมากเกินไปมาหลายปีแล้ว แม้ว่าเฉินโม่จะฆ่าเขาโดยตรงนั่นคือการลงโทษที่เขาควรได้รับ

ตอนนี้ เฉินโม่ ให้โอกาสเขาไม่ว่าเขาจะประสบความสำเร็จหรือไม่ก็ตามเขาก็อยากจะรู้สึกถึงความเมตตาของ เฉินโม่

ภายใต้การจ้องมองของทั้งสองในที่สุดวิลเลียมบนพื้นก็เปลี่ยนไป ร่างสูงเริ่มหดตัวลงช้าๆและปากหมาป่าที่ยื่นออกมาก็ค่อยๆหดกลับช้าๆ ผมสีขาวยาวตามลำตัวค่อยๆเบาบางลง ในไม่ช้าชายหนุ่มผิวขาวตัวสูงที่ดูคล้ายกับมาร์คัสก็ปรากฏตัวต่อหน้าพวกเขา

ในที่สุดใบหน้าที่ไร้คลื่นของ โควินาส ก็แสดงสีหน้าตื่นเต้น วิลเลียมเปลี่ยนจากมนุษย์หมาป่าเป็นมนุษย์ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขามีแนวโน้มที่จะฟื้นคืนสติของมนุษย์

เฉินโม่ยังสนใจที่จะเฝ้าดูการฟื้นฟูร่างมนุษย์ของวิลเลียมเขาอยากรู้อยากเห็นมากวิลเลียมจะได้รับการเปลี่ยนแปลงด้วยเลือดที่สมบูรณ์แบบหรือไม่เหมือนกับลูเซียนในภาพยนตร์ที่ปราศจากสัญชาตญาณสัตว์ป่าโดยสิ้นเชิง สามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างอิสระรูปแบบของมนุษย์หมาป่ารักษาจิตสำนึกของมนุษย์อยู่เสมอ

ในที่สุดวิลเลียมซึ่งนั่งคุกเข่าอยู่บนพื้นก็ลุกขึ้นช้าๆและเงยหน้าขึ้นมองคนทั้งสองที่อยู่ตรงหน้าเขา ในเวลานี้ไม่มีความบ้าคลั่งและสัตว์ในสายตาของเขา บริสุทธิ์เหมือนทารกแรกเกิด ทั่วไป

“ ห๊ะ?”

สองพยางค์ที่ไม่มีความหมายถูกส่งออกมาจากปากของเขา จากสายตาของเขา เฉินโม่ มองเห็นเพียงความไม่รู้และความไม่รู้

เมื่อหันไปมองโควินาสในเวลานี้เขาก็ดูน่ากลัวและสูญเสียเช่นกัน แต่ในไม่ช้าก็โล่งใจ

เห็นได้ชัดว่าแม้ว่าเลือดแห่งความสมบูรณ์จะกำจัดธรรมชาติของสัตว์ของวิลเลียมและคืนสติให้กับมนุษย์ แต่ผลข้างเคียงของการเปลี่ยนแปลงครั้งก่อนของมนุษย์หมาป่านั้นได้ลบล้างจิตสำนึกของเขาไปรวมทั้งชีวิตของสัตว์ร้ายหลายร้อยปี ร่างกาย. ความทรงจำของมนุษย์ลืมไปหมดแล้ว

ถึงแม้ว่าตอนนี้จะฟื้นคืนสติเหมือนเด็กแรกเกิดสมองของฉันว่างเปล่าและฉันกลัวว่าแม้แต่ความทรงจำของเขาในฐานะมนุษย์หมาป่าจะถูกลืม

อย่างไรก็ตามเมื่อเทียบกับผลลัพธ์ที่เลวร้ายที่สุด โควินาส ก็พอใจกับตัวเองแล้ว ไม่ว่าในกรณีใดลูกชายของเขาได้เปลี่ยนกลับไปเป็นมนุษย์และสามารถมีชีวิตต่อไปได้

ไม่มีความทรงจำแม้ว่าคุณจะบอกลาอดีตแต่ก็ยินดีต้อนรับคนใหม่

เฉินโม่ ไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ปล่อยให้ โควินาส นำ วิลเลี่ยม กลับมา

ตั้งแต่นั้นมา เซเลน่า ได้เพิ่ม “พี่ชาย” ซึ่งอายุมากกว่าเธอมาก แต่ต้องการให้เธอดูแลและสอน

ในฐานะลูกสาวคนเดียวในครอบครัว เซเลน่า มีความสุขมาก เธอแยกไม่ออกจากวิลเลียมทุกวัน ฉันอยากพาเขาไปด้วย ฉันจะสอนให้เขาพูดและเล่นกับเขา เป็นเหมือนพี่สาวดูแลน้องชายจริงๆ เขาเป็นคนตลกมาก

วิลเลียมชอบที่จะอยู่กับเซเลน่าเช่นกันและร่างใหญ่และสองร่างนี้ได้กลายเป็นฉากพิเศษในปราสาท

……

หลังจากก่อตั้งอาณาจักรอย่างเป็นทางการเฉินโม่ก็เริ่มใช้นโยบายการพักฟื้นและใช้ชีวิตและพัฒนาความเป็นอยู่ของผู้คน

เทคโนโลยีโยธาจำนวนมากในการประชุมเชิงปฏิบัติการเริ่มแพร่กระจายไปทั่วประเทศภายใต้แรงผลักดันของ หอการค้า การส่งเสริมเครื่องมือการเกษตรกังหันน้ำและวิธีการทำการเกษตรใหม่ ๆ ได้ช่วยปรับปรุงการเกษตรของประเทศอย่างมาก ภายใต้การคุ้มครองของนโยบายภาษีมาตรฐานการดำรงชีวิตของประชาชนได้รับการปรับปรุงอย่างมากและบรรลุผลจริง

ไม่มีสงครามไม่มีความหิวโหยไม่มีการคุกคามของมนุษย์หมาป่าที่น่ากลัวสังคมทั้งสังคมมีความสามัคคีและมั่นคงผู้คนอาศัยและทำงานอย่างสงบสุขและเศรษฐกิจก็เริ่มรุ่งเรือง

หอการค้าอิมพีเรียลได้เปิดโรงงานจำนวนมากทั่วประเทศ

โรงงานสิ่งทอโรงงานตัดเย็บเสื้อผ้าโรงงานสบู่โรงงานปูนซีเมนต์โรงงานอิฐและกระเบื้องโรงงานเหล็กโรงงานแก้วโรงงานน้ำตาลทุ่งเกลือ ฯลฯ และมีโรงงานอีกมากมายในเมืองต่างๆทั่วประเทศ

ผู้หญิงหลายคนผู้สูงอายุและแรงงานส่วนเกินอื่น ๆ อยู่ในโรงงาน ผลิตภัณฑ์เพื่อการดำรงชีวิตของผู้คนจำนวนมากถูกผลิตจากโรงงานเหล่านี้และออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ชีวิตของหลายพันครอบครัวทำให้คุณภาพชีวิตของผู้คนดีขึ้นและทำให้ผู้คนเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ไป .

สังคมทั้งสังคมเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่!

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด