มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – My Iron Suit ตอนที่ 122: บัลลังก์ของพระเจ้า

อ่านนิยายจีนเรื่อง มายไอรอนสูท MY IRON SUIT ตอนที่ 122 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

My Iron Suit ตอนที่ 122: บัลลังก์ของพระเจ้า

 

ด้วยการพัฒนาการเกษตรและการผลิตชีวิตของชาวจักรวรรดิก็ดีขึ้น

ผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ สวมใส่เสื้อผ้าที่สวยงามและสวยงามในราคาที่เหมาะสมพวกเขาอาศัยอยู่ในบ้านอิฐและคอนกรีตที่แข็งแรงและอบอุ่นกระจกน้ำตาลสบู่เครื่องแก้วสินค้าหรูหราที่พวกเขาคิดไม่ถึง กลายเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวันที่พวกเขาสามารถจ่ายได้

ทุกคนรู้สึกว่าตัวเองกำลังฝัน การเปลี่ยนแปลงในชีวิตครั้งใหญ่และเร็วเกินไปทำให้ปรับตัวได้ยาก

อย่างไรก็ตามพวกเขามีความชัดเจนในหัวใจของพวกเขาที่ทำให้พวกเขามีชีวิตเหมือนสวรรค์ในอดีตมีเพียงความฝันในฝัน

เป็นจักรพรรดิของพวกเขาพระเจ้าของพวกเขาที่ช่วยพวกเขาจากนรก และนำสวรรค์ในฝันมาสู่โลกอย่างแท้จริง

ในขณะที่ผู้คนกำลังประหลาดใจและมีความสุขกับการเปลี่ยนแปลงในชีวิตพวกเขาก็หันมาสนใจเฉินโม่มากขึ้นเรื่อย ๆ นี่ไม่ใช่ปาฏิหาริย์หรืออะไร?

การสร้างวิถีชีวิตของผู้คนของ เฉินโม่ นั้นมีมากกว่านั้น

นอกเหนือจากการก่อสร้างและพัฒนาอุตสาหกรรมการผลิตพลเรือนจำนวนมากเพื่ออำนวยความสะดวกในการหมุนเวียนของวัสดุทางเศรษฐกิจและปรับปรุงการขนส่ง เฉินโม่ ได้สร้างถนนขนาดใหญ่ทั่วประเทศในขณะที่สร้างการอนุรักษ์น้ำเพื่อให้มั่นใจว่ามีการชลประทานทางการเกษตรและการพัฒนาการขนส่งทางน้ำ .

เพื่อปรับปรุงระดับวัฒนธรรมของชาติและปลูกฝังความสามารถในอุตสาหกรรมต่างๆ เฉินโม่ ได้สร้างโรงเรียนจำนวนมากทั่วประเทศการศึกษาที่เป็นที่นิยมและค่อยๆส่งเสริมระบบการศึกษาภาคบังคับเก้าปี

ปัจจุบันปัญหาเรื่องอาหารและเสื้อผ้าได้รับการแก้ไขแล้ว เด็กเล็กไม่จำเป็นต้องช่วยครอบครัวเลี้ยงแกะปลูกที่ดินและไปโรงเรียนเพื่อเรียนรู้ต่อไป

อย่างไรก็ตามจำนวนครูเป็นปัญหาใหญ่ ในยุคนี้มี แต่คนชั้นสูงเท่านั้นที่มีโอกาสอ่านและเรียนรู้ พลเรือนธรรมดาไม่สามารถอิ่มท้องได้และพวกเขามีจิตใจและความสามารถในการเรียนรู้

โชคดีที่เมื่อเฉินโม่พิชิตทวีปยุโรปเขาไม่ได้สังหารขุนนาง ตราบเท่าที่เขาเต็มใจที่จะกลับเฉินโม่รับประกันความปลอดภัยส่วนบุคคลและทรัพย์สินของพวกเขา

ครอบครัวชนชั้นสูงจำนวนมากเริ่มนั่งบนภูเขาแม้ว่าขุนนางที่มีความสามารถหลายคนจะถูกนำกลับมาใช้โดย เฉินโม่ โดยจัดให้อยู่ในตำแหน่งที่แตกต่างกันเพื่อช่วยเขาในการจัดการดินแดนและจัดการกับกิจการของรัฐบาล แต่ขุนนางหลายคน เริ่มปรากฏปัญหาทางการเงิน .

ในเวลานี้เฉินโม่ชี้ทางออกให้พวกเขาเข้าโรงเรียนเพื่อเป็นครูและสอนเด็ก ๆ ให้ได้รับค่าจ้าง

ในเวลานี้พวกเขาได้สูญเสียตำแหน่งขุนนางดั้งเดิมไปแล้ว พวกเขายังคงวางตัวให้กับขุนนาง อดีตขุนนางสตรีและสตรีหลายคนเข้ามาในห้องเรียนหยิบคำแนะนำและลงมือสอน ผู้คน

การเกษตรอุตสาหกรรมเศรษฐกิจการขนส่งการอนุรักษ์น้ำการศึกษาได้นำไปสู่การพัฒนาที่ยิ่งใหญ่และการก่อสร้างและการผลิตต่างๆกำลังดำเนินไปอย่างเต็มรูปแบบทั่วประเทศ

และถัดจาก เฉินโม่ ไปไม่กี่กิโลเมตรจากปราสาท แบล็คร็อค เมืองใหญ่กำลังถูกสร้างขึ้นเล็กน้อย

กลุ่มแรกของ เฉินโม่ ได้ย้ายเข้ามาและกลายเป็นผู้อยู่อาศัยกลุ่มแรกของ อิมพีเรียล

ในใจกลางเมืองใหญ่แห่งนี้มีโบสถ์โกธิคสูงสง่าที่สร้างด้วยคอนกรีตเสริมเหล็กอิฐและหอคอยตั้งตระหง่านอย่างภาคภูมิ นี่คือวิหารแห่งอาณาจักรซึ่งเป็นที่ศรัทธาของผู้คนในจักรวรรดิ

บนถนนที่กว้างขวางและสะอาดผู้คนสวมเสื้อผ้าเรียบร้อยและใบหน้าของพวกเขาเต็มไปด้วยความสุขและความพึงพอใจ

ข้างทางรถม้าขนาดใหญ่และยาวที่มั่นคงค่อยๆหยุดอยู่ใต้ป้ายรถเมล์ไม้ ผู้คนที่มาถึงสถานีออกมาจากประตูด้านหลังรถม้าและเดินไปยังจุดหมายปลายทางของตน ทีมงานที่จัดอย่างเรียบร้อยก็ขึ้นรถม้าจากประตูหน้า

เห็นได้ชัดว่านี่คือความคิดของ เฉินโม่

รถโดยสารสาธารณะแบบนี้สามารถพบเห็นได้ทั่วไปในทุกถนนในเมืองซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางของผู้คนเป็นอย่างมาก

ในจัตุรัสขนาดใหญ่มีผู้คนมากมายเดินอยู่ท่ามกลางพวกเขา ผู้เฒ่าผู้แก่นั่งอยู่บนเก้าอี้ยาวและอาบแดด เด็ก ๆ หัวเราะและวิ่งไปมาในจัตุรัสและพวกเขาก็คิดได้ เมื่อไม่กี่ปีก่อนพวกเขายังคงหิวโหย คนท้องกังวลเรื่องอาหารไม่ได้คลุมเสื้อผ้าและล่อแหลมและสามารถฝังในปากของมนุษย์หมาป่าได้ทุกเมื่อ

นับตั้งแต่ที่เขาขึ้นครองราชย์เฉินโม่ใช้เวลาสามปีในการสร้างยุโรปที่วุ่นวายและมืดมน แต่เดิมนี้ให้กลายเป็นประชาสังคมที่มั่นคงและมั่งคั่ง ยุคกลางอันยาวนานและมืดมิดสิ้นสุดลงก่อนเวลาอันควรและยุโรปก็เข้าสู่ยุคใหม่ของการพัฒนาอย่างรวดเร็ว

การวางดินแดนและประเทศของตนให้ถูกต้องเขาทำตามความรับผิดชอบของเขาในฐานะเจ้านายและกษัตริย์เพื่อประชาชนของเขาเองและเฉินโม่ผู้มีประสบการณ์ในการสร้างชาติก็พร้อมที่จะจากไป

แต่ก่อนจากไป เฉินโม่ ยังมีเรื่องที่ต้องจัดอีกมาก

ในวันนี้ในการศึกษา เฉินโม่ เรียกแอนดรูว์สี่คนต่อหน้าเขา

“ฉันกำลังจะออกไปจากที่นี่”

เมื่อมองไปที่คนทั้งสี่ที่ยืนอยู่ตรงหน้าเขาเฉินโม่กล่าวช้าๆ

“ราชาท่านจะกลับไปยังอาณาจักรของพระเจ้าหรือไม่”

แอนดรูวรีบถาม

เฉินโม่พยักหน้าเบา ๆ และกล่าวอย่างเงียบ ๆ

“หลังจากที่ฉันจากไปจักรวรรดิต้องการจักรพรรดิองค์ใหม่”

ต้องบอกว่า เฉินโม่ มองไปที่ แอนดรูว ซึ่งตอนนี้เป็นคนแรก

“แอนดรูว์คุณอยู่กับฉันมานานที่สุดและคุณจะนั่งบัลลังก์”

แอนดรูว์ได้ยินคำพูดนั้น แต่ไม่ได้เอะใจ แต่ล้มลงกับพื้นและพูดอย่างตื่นเต้น

“ไม่ครับเจ้านาย! อาณาจักรนี้เป็นอาณาจักรของคุณเสมอและผมจะเป็นอัศวินที่ภักดีที่สุดของคุณเสมอ”

แอนดรูว์เป็นนักรบที่บริสุทธิ์เป็นอัศวินผู้ภักดีให้เขาแทนที่สถานะของเจ้านายที่ภักดีซึ่งทำให้เขาไม่สามารถยอมรับได้

และแอนดรูว์ก็ไม่ได้สนใจตำแหน่งจักรพรรดิมากนัก เดิมทีเขาเป็นคนสนิทคนแรกของเฉินโม่ ในจักรวรรดิเขาอาจกล่าวได้ว่าเป็นหนึ่งคนภายใต้ 10,000 คน เขารู้เรื่องที่ถูกต้อง แต่เขาไม่ได้หลงไหล ในความทุกข์ยากประจำวันของรัฐบาลที่ซับซ้อนเขาเต็มใจที่จะต่อสู้กับอัศวินของเขาหรือปลดชุดเกราะและใช้ชีวิตในอดีตกับคนที่เขารักซึ่งดึงดูดใจเขามากกว่าบัลลังก์ .

มีชีวิตนิรันดร์และทุกสิ่งที่เขาใฝ่ฝันอยู่แล้วเขาก็ยังไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับมัน

เมื่อเห็นว่าแอนดรูมีท่าทีแน่วแน่เฉินโม่ก็ส่ายหัวเบา ๆ และหันหน้าไปมองวิคเตอร์ข้างๆเขา

โดยไม่รอให้ เฉินโม่ พูดวิกเตอร์ก็ล้มลง

“ อาจารย์บัลลังก์ของคุณไม่มีใครมาแทนที่ได้!”

แม้ว่าวิคเตอร์จะเคยเป็นเจ้านาย แต่เขาก็ไม่ได้มีความทะเยอทะยานมากนัก สถานะของเขาสูงพอที่เขาจะมาถึงจุดสูงสุดในวันนี้ เป็นดยุคของประเทศ เขาไม่เคยคิดเรื่องนี้มาก่อน สำหรับจักรพรรดินั้นมีเพียง เฉินโม่ เท่านั้นที่เป็นผู้มีอำนาจสูงสุดในหัวใจของเขาและตัวเขาเองก็ไม่มีคุณสมบัตินี้

เฉินโม่ทำอะไรไม่ถูกและมองไม่เห็นอเมเลีย

“ เจ้านาย!”

อมีเลียสะดุดล้มลงกับพื้นแม้ว่าเธอจะไม่ได้กล่าวปฏิเสธโดยตรง แต่เฉินโม่ก็รู้คำตอบจากใบหน้าของเธอแล้ว

ในสายตาของเธอบัลลังก์นั้นไม่น่าดึงดูดกว่าปราสาทมาร์ควิสของเธอ

ในท้ายที่สุด เฉินโม่ มองไปที่ มาร์คัส ด้วยสายตาที่ลึกซึ้ง ภายใต้การจ้องมองที่ไม่สามารถอธิบายได้ของเฉินโมหัวใจของมาร์คัสแน่นขึ้นและเขาก็ก้มลงอย่างรวดเร็วและก้มหัวลงลึก เขาไม่กล้าพูดอะไรสักคำ

ถ้าเขาเคยเป็นเขาอาจจะอยากได้ตำแหน่งสูงสุด แต่ตอนนี้เขาไม่มีความคิดเช่นนั้น

แม้ว่าบัลลังก์ที่แสดงถึงอำนาจสูงสุดของจักรวรรดิจะวางอยู่ตรงหน้าเขา แต่เขาก็ไม่กล้าแตะต้องมันเพราะมันคือบัลลังก์ของเฉินโม่!

เมื่อเขาเข้ามามีกับ เฉินโม่ ครั้งแรกเขามีความคิดที่แตกต่างออกไป เขาต้องการใช้พลังของ เฉินโม่ เพื่อแสวงหาสิทธิและสถานะที่สูงขึ้น ตอนนี้เขาได้ตระหนักถึงความทะเยอทะยานของเขาแล้วจากที่เขาซ่อนไว้ในอดีต ชนชั้นปกครองของทวีปยุโรปซึ่งเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่ยืนอยู่ที่จุดสูงสุด

แต่ความทะเยอทะยานของเขาสิ้นสุดลงที่นี่ เขาพอใจกับสถานะปัจจุบัน มันเป็นตำแหน่งสูงสุดของ เฉินโม่ เขาไม่กล้าที่จะขยับความคิดใด ๆ ยิ่งเขาอยู่กับเฉินโม่นานเท่าไหร่เขาก็ยิ่งรู้สึกถึงความลึกล้ำของเฉินโม่มากขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ

ตอนแรกเขายังสงสัยว่าเฉินโม่เป็นเพียงมนุษย์ที่ทรงพลัง แต่ด้วยความเข้าใจเฉินโม่มากขึ้นเรื่อย ๆ เขาพบว่าเฉินโม่เต็มไปด้วยความลึกลับมากมายนับไม่ถ้วนและสิ่งมหัศจรรย์ทั้งหมดในร่างกายของเขาไม่สามารถอธิบายได้ด้วย การใช้ความคิดธรรมดา

ดูเหมือนว่าเขาจะรู้ทุกอย่างมีอำนาจทุกอย่างไม่เพียง แต่มีความแข็งแกร่งที่ทรงพลังเท่านั้น แต่ยังมีเทคโนโลยีขั้นสูงและความรู้และความคิดที่ล้ำสมัยมากมาย สิ่งเหล่านี้น่ากลัวกว่ามาร์คัส

เพราะอาจได้รับพลังจากการกลายพันธุ์เช่นเดียวกับเขา. แต่ความรู้ทำไม่ได้มีทางเดียวที่อธิบายได้ เฉินโม่เป็นพระเจ้า ที่มาจากสวรรค์จริงๆ!

ตัวตนของ เฉินโม่ ได้รับการยืนยันในใจของเขา ความกลัวและความเคารพของมาร์คัสที่มีต่อเฉินโม่ก็ยิ่งทวีความรุนแรง เขากล้าที่จะบูชาจักรพรรดิ แต่เขาไม่กล้านั่งบัลลังก์ของพระเจ้ามรรตัยด้วยตัวเอง

ในช่วงเวลาสั้น ๆ เขาก็คิดเรื่องนี้แล้ว ถึงท่านั้นก็ไม่กล้านั่ง แทนที่จะแสวงหาสิทธิที่จะไม่เป็นของตัวเองอย่างหยิ่งยโสควรเป็น ดุ๊ก และผู้อาวุโสในสายเลือดอย่างจริงใจ

จิตใจของมาร์คัสไม่สามารถหลีกหนีความรู้สึกที่เฉียบแหลมของเฉินโม่ได้ มาร์คัสซึ่งก้มหน้าอยู่ที่พื้นไม่รู้ว่าเพิ่งเดินออกไปจากประตูผี หากไม่ใช่เพราะเขาแก้ไขตำแหน่งอย่างชาญฉลาดเขาก็โค่นอาณาจักรลง บัลลังก์แห่งบัลลังก์ตอนนี้เขาน่าจะถูกเฉินโม่ฆ่าตาย!

สำหรับบรรพบุรุษแวมไพร์ที่เยือกเย็นและทะเยอทะยานในภาพยนตร์เรื่องนี้ เฉินโม่ ยังคงมีความผิด การตามล่าของ โควินาส ไม่อนุญาตให้เขาเข้าร่วม แต่ส่งเขาไปที่สนามรบตะวันออกเพื่อพิชิตเขา ดินแดนในยุโรปตะวันออก

อัศวินที่อยู่ภายใต้คำสั่งของเขาล้วน แต่ภักดีต่อ เฉินโม่ ไม่เหมือนกับ Aแอนดรูว, วิคเตอร์ และ อมีเลีย ซึ่งแต่ละคนมีแกนหลักของตัวเองอัศวินที่ติดตามเขาจะยอมรับคำสั่งของเขาในช่วงสงครามเท่านั้นเมื่อสงครามสิ้นสุดลงเขาก็กลับสู่สภาพ การอยู่คนเดียวไม่สามารถระดมอัศวินได้ตามต้องการ

ดังนั้นมาร์คัสจึงสามารถกล่าวได้ว่ามีพลังน้อยที่สุดในบรรดาแวมไพร์เอลเดอร์ทั้งสี่ อย่างไรก็ตามแม้ว่าเขาจะภักดีต่อเฉินโม่ แต่เขาก็มีความเกรงขามมากกว่าและเขาก็ด้อยกว่าอัศวินคนอื่นเล็กน้อย ไม่จำเป็นต้องพูดแอนดรูผู้ศรัทธาที่มุ่งมั่นที่สุด

เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่า โควินาส พ่อของเขาอยู่ในปราสาท

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด