มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – My Iron Suit ตอนที่ 126: ความสำคัญของโลกแห่งความจริง

อ่านนิยายจีนเรื่อง มายไอรอนสูท MY IRON SUIT ตอนที่ 126 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

My Iron Suit ตอนที่ 126: ความสำคัญของโลกแห่งความจริง

 

หลังจากแปดปีในโลกแห่งตำนานรัตติกาลเฉินโม่ก็จากไป

ทิ้งอาณาจักรอันทรงพลังที่ปกครองทั้งยุโรปและครอบครัวเลือดใหม่ที่ไม่กลัวดวงอาทิตย์ไม่พึ่งพาเลือดและไม่เคยมีชีวิตอยู่

ในความเป็นจริงมีความสามารถที่ทรงพลังมากในโลกนั่นคือแวมไพร์สามารถรับความทรงจำของพวกเขาได้โดยการดูดซับเลือดของผู้อื่น แต่ Chen Mo ได้ละทิ้งความสามารถอันทรงพลังนี้

เนื่องจากความสามารถนี้เป็นกรรมสิทธิ์ของแวมไพร์และเกี่ยวข้องกับความสามารถในการ ดูด เลือด เฉินโม่ จึงสามารถเปลี่ยนตัวเองให้เป็นแวมไพร์ได้ก็ต่อเมื่อเขาต้องการได้รับความทรงจำนี้จากเลือด แม้ว่ามันจะมีเลือดที่สมบูรณ์แบบ แต่ก็ไม่มีอยู่จริง ผลพวงคืออะไร แต่ เฉินโม่ ไม่เต็มใจที่จะเปลี่ยนตัวเองให้เป็นแวมไพร์

จากการทดลองในแอนดรูว์และคณะแม้หลังจากการเปลี่ยนแปลงของเลือดที่สมบูรณ์แล้วแวมไพร์ยังกลัวดวงอาทิตย์และอันตรายจากเลือด แต่ลักษณะของแวมไพร์หลายตัวก็ยังไม่หายไปดวงตาสีฟ้ายาวและคมเขี้ยว ฟันเช่นเดียวกับความสามารถในการสะท้อนตำแหน่ง

เฉินโม่ไม่ต้องการเปลี่ยนเชื้อชาติและรูปร่างหน้าตาเพื่อความสามารถในการอ่านความจำเช่นนี้

เลือดที่สมบูรณ์จะกำจัดการพึ่งพาเลือดของแวมไพร์และไม่ได้กำจัดความสามารถในการดูดซับความทรงจำจากเลือด จากการทดลองและการคาดเดาของ เฉินโม่ ความสามารถนี้อาศัยการดูดซึมเลือดพิเศษของแวมไพร์และร่างกายของพวกเขาสามารถดึงข้อมูลความทรงจำที่ซ่อนอยู่ในเลือดและสร้างขึ้นใหม่ในจิตใจของพวกเขา

หน้าที่ของความสมบูรณ์แบบคือวิวัฒนาการ แม้ว่ามันจะกำจัดการพึ่งพาเลือดและเปลี่ยนความรู้สึกของกลิ่นและรสชาติ แต่มันก็กลับสู่สภาพมนุษย์ปกติ แต่ก็ไม่ได้เปลี่ยนความสามารถในการดูดซับเลือด

นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมหลาย ๆ คนในแอนดรูว์จึงดื่มเลือดที่สมบูรณ์แบบขจัดอันตรายที่ซ่อนอยู่และแม้ว่าพวกเขาจะไม่ชอบรสชาติของเลือดอีกต่อไป แต่พวกเขาก็สามารถเสริมสร้างความเข้มแข็งต่อไปได้ด้วยการดื่มเลือดที่สมบูรณ์แบบ พวกเขาไม่จำเป็นต้องสมบูรณ์แบบเหมือน เฉินโม่ เลือดจะถูกฉีดเข้าไปในเส้นเลือดโดยตรงเพื่อรับการเสริมแรง

นอกจากนี้ความสามารถในการอ่านความจำจากเลือดนี้ยังมีข้อ จำกัด มาก ต้องเป็นเลือดที่สดมากในการดึงข้อมูลออกมา เมื่อมันออกจากร่างกายหรือวัตถุตายข้อมูลในเลือดจะกระจายไปอย่างรวดเร็ว เวลานี้สั้นมากเพียงไม่กี่วินาทีดังนั้นโดยทั่วไปสามารถใช้ได้โดยการดูดเลือดโดยตรงกับผู้มีชีวิต

ในทางอื่น ๆ ตราบใดที่มีความล่าช้าเล็กน้อยข้อมูลในเลือดจะหายไปอย่างรวดเร็วและความทรงจำที่ได้รับจะกระจัดกระจายมากและหายไปอย่างสิ้นเชิง เฉินโม่ไม่ต้องการหมอบให้คนอื่นดื่มเลือดเหมือนสัตว์ประหลาด

ยิ่งไปกว่านั้นความสามารถนี้ไม่น่าดึงดูดเกินไปสำหรับ เฉินโม่ หลายสิ่งหลายอย่างสามารถสรุปได้จากการเต้นของหัวใจรูปลักษณ์การเคลื่อนไหวที่ละเอียดอ่อนและความรู้ทางจิตวิทยาของเขาผ่านการรับรู้ที่เฉียบแหลม

แม้ว่ามันจะเป็นข้อมูลที่ซับซ้อน แต่เฉินโม่ก็สามารถรับมันได้อย่างง่ายดายผ่านการทดลองและไม่จำเป็นต้องทรมานเขา เฉินโม่สามารถแยกแยะความจริงและเท็จของคำตอบของเขาได้อย่างถูกต้องถามสองสามครั้งรวมถึงวิธีการยกเว้นไม่มีอะไรต้องซ่อน ฉันมีเขาแม้ว่ามันจะลำบากเล็กน้อย แต่ก็ใช้ได้ผล

ดังนั้นสิ่งนี้ดูเหมือนจะทรงพลังและน่าดึงดูด แต่ก็ต้องจ่ายในราคาที่แน่นอนและก็ค่อนข้างหยาบคาย เฉินโม่ ไม่ลังเลที่จะยอมแพ้

นอกจากนี้ยังควรค่าแก่การกล่าวถึงว่าราชินีองค์ใหม่ของเราเด็กเซเลน่าออกมาจากโหมดเศร้าโศกหลังจากที่เฉินโม่จากไปและคิดว่าหลังจากที่เฉินโมจากไปไม่มีใครจัดการเธอได้และนำเธอไปตลอดทั้งวัน ผู้พิทักษ์ของราชวงศ์วิลเลียมส์โกรธจัดในที่เกิดเหตุโยนเรื่องของอาณาจักรการบริหารให้แอนดรูว์โดยสิ้นเชิงและแม้แต่บทเรียนทางวัฒนธรรมเพียงไม่กี่อย่างที่เฉินโม่จัดให้เธอก็ไม่มี

แอนดรูว์และอมีเลียพวกเขาเคยตัวเล็กสำหรับเซเลน่ายกเว้นเฉินโมที่เต็มใจจะเอาชนะเธอไม่ต้องพูดถึงปัจจุบันเธอบอกว่ามันเป็นราชินีของจักรพรรดิเช่นกันอมีเลียพวกเขาไม่มีทางที่จะเป็นลมแม้แต่น้อย

เมื่อเห็นว่าการพัฒนาของสถานการณ์เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ เซเลน่าตัวเล็กกำลังขี่ดาบและร่ายรำดาบและมีแนวโน้มที่จะพัฒนาไปสู่ราชินีผู้ดุร้าย แต่พวกเขาไม่สามารถควบคุมราชินีของพวกเขาได้

โชคดีที่เฉินโม่รู้นิสัยใจคอของสาวน้อยคนนี้ คาดว่า “ราชินีแห่งราชินี” จะถูกเปิดโดยเฉินโม่และในที่สุดพวกเขาก็พบทางออก

เมื่อแอนดรูว์กลับมาจาก หอการค้า พร้อมกับเบิร์ตไม่นานนักเสียงกรนที่หายไปเป็นเวลานานและเสียงร้องที่คมชัดดังก้องไปทั่วทั้งปราสาทแบล็คร็อคหลังจากวันนั้น เซเลน่า ก็เลิกเล่นไปในที่สุด นอกจากนี้เขาเริ่มเรียนรู้ที่จะเป็นราชินีที่มีคุณสมบัติเหมาะสม

อย่างไรก็ตามความคิดของเธอเกี่ยวกับ เฉินโม่ นั้นลึกซึ้งกว่า ความสามารถของเจ้านายจะไม่ดุเดือดขนาดนี้ จากนั้นบังคับให้เซเรน่าตัวน้อย หลังจากการต่อสู้เธอจะปลอบเธออย่างอ่อนโยน เธอจะไม่ทิ้งเธอคนเดียวและร้องไห้คิดถึง อ้อมกอดอันอบอุ่นขององค์พระผู้เป็นเจ้า!

เซเลน่าตัวน้อยผู้น่าสงสารผู้เป็นพ่อที่เกิดมาโดยช่างตีเหล็กของเขาก็ไม่เบาและบั้นท้ายเล็ก ๆ ไม่สามารถขี่ม้าได้เป็นเวลาหลายวัน

หลังจากที่ เฉินโม่ รวมยุโรปเป็นหนึ่งเดียวหลังจากการก่อตั้งจักรพรรดิพ่อของ เซเลน่า เบิร์ตและปู่ คราน ยังคงรับผิดชอบในการจัดการเวิร์กชอป แน่นอนตอนนี้มีชื่อใหม่คือ โรนเรียนหอการค้า

จากช่างฝีมือธรรมดาผู้เฒ่า คราน กลายเป็นประธานของ หอการค้า ซึ่งเป็นสมาชิกของกลุ่มเลือดและร่างเก่าก็แข็งแรงและมีพลังและมีชีวิตที่ยืนยาวและเป็นนิรันดร์

สิ่งที่ทำให้เขาไม่น่าเชื่อที่สุดคือหลานสาววัยสิบขวบของเขากลายเป็นจักรพรรดินีแห่งจักรวรรดิโดยกระโดดจากลูกสาวของช่างฝีมือธรรมดาไปสู่การเป็นจักรพรรดินีที่สูงส่งที่สุดในอาณาจักรทั้งหมด

ทั้งหมดนี้เป็นของขวัญของ เฉินโม่

นอกเหนือจากความกตัญญูและความเคารพที่ไม่มีที่สิ้นสุดของเขาสิ่งที่เขาทำได้คือการทำงานหนักเพื่อทำงานของตัวเองและนำ หอการค้า ให้พัฒนาและมีชีวิตที่ยืนยาวทำให้เขามีเวลามากพอที่จะเรียนรู้ความรู้และทักษะที่ เฉินโม่ ทิ้งไว้และด้วยเหตุนี้เราจึงพัฒนาและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง

เมื่อฉันได้ยินว่า เซเลน่า เล่นและฝ่าฝืนคำสั่งที่ เฉินโม่ ทิ้งไว้เท่านั้น คราน ผู้โกรธก็ส่งญาติของราชินีไปที่ปราสาททันทีโดยรู้สึกลึก ๆ ว่า เซเลน่า ทำให้ความไว้วางใจและความคาดหวังของ เฉินโม่ ล้มเหลว คำสั่งของเฉินโม่เพียงประโยคเดียวให้ฉันตบ!

ญาติของราชินีจะทำให้เซเลน่าตัวเล็กที่ตกตะลึงกลับมาในเส้นทาง อาณาจักรขนาดใหญ่ที่สร้างขึ้นโดย เฉินโม่ จะพัฒนาต่อไปภายใต้การนำของ เซเลน่า จะเกิดอะไรขึ้นกับโลกอนาคตบางทีอาจรอให้ เฉินโม่ กลับมาในครั้งต่อไป ฉันสามารถรู้

ในทางกลับกัน เฉินโม่ กลับไปที่ทะเลทรายในแสงสีขาวเป็นเวลานาน ในความเป็นจริงมันเป็นเพียงช่วงเวลาหนึ่งบนเกาะร้าง

เมื่อมองไปที่ต้นไม้ที่คุ้นเคยรอบ ๆ มีคลื่นซัดสาดซัดเข้าชายหาดกระทบกับเสียงหินและกลิ่นที่เตะจมูกผสมกับกลิ่นโคลนและหญ้าและกลิ่นลมทะเลจาง ๆ

เฉินโม่หลับตาลงอย่างช้าๆร่างกายของเขาก็สง่าผ่าเผยและโมเมนตัมของความยิ่งใหญ่ก็ค่อยๆมาบรรจบกัน

ในโลกแห่งตำนานแห่งรัตติกาลเขาคือลอร์ดราชาจักรพรรดิผู้ปกครองทวีปยุโรปทั้งทวีปและพระเจ้าแห่งศรัทธาของทุกคน

แต่ในโลกแห่งความเป็นจริงเขาคือผู้รอดชีวิตที่แอบย่องและหนีไปบนเกาะทะเลทราย โชคดีที่เขามีพลังและความสามารถที่แข็งแกร่งในการกระข้ามเวลาและมิติ

เฉินโม่จะไม่พิชิตทุกสิ่งในโลกแห่งภาพยนตร์และขึ้นสู่บัลลังก์เขาจะหยิ่งผยอง แตเขาไม่สามารถทำอะไรในโลกแห่งความจริงและทำทุกอย่างที่ต้องการได้

เขารู้ชัดเจนว่าพลังของเขาอยู่ที่ใดในโลกแห่งความเป็นจริง

แม้แต่อัศวินผู้ยิ่งใหญ่แห่งวิหารผู้พิชิตทั้งยุโรปก็ไม่ได้เป็นฝ่ายตรงข้ามกับกองกำลังยานยนต์ของมนุษย์ในโลกแห่งความเป็นจริง

แม้แต่กระสุนธรรมดาก็ไม่สามารถฆ่ามันได้ แต่ปืนสไนเปอร์ปืนใหญ่รถถังวัตถุระเบิดขีปนาวุธเครื่องพ่นไฟและมนุษย์ก็มีวิธีมากมายที่จะเปลี่ยนอัศวินผู้อยู่ยงคงกระพันในยุคกลางนี้ให้กลายเป็นขี้เถ้า

ดังนั้นเฉินโม่จะไม่หยิ่งกับความสำเร็จในโลกภาพยนตร์ เขาถือว่าตัวเองเป็นคนธรรมดา และคิดว่าเขาสามารถตอบโต้คนทั้งโลกได้

ที่นี่คือบ้านเกิดของเขาที่ซึ่งเขาเกิดเติบโตและอาศัยอยู่ ที่นี่ไม่มีศัตรูและไม่มีสัตว์ประหลาด แต่นี่คือครอบครัวและเพื่อนร่วมชาติของเขา นี่คือรากเหง้าของเขา

โลกแห่งภาพยนตร์ที่เขาผ่านมาในอดีตเป็นเพียงสถานที่ที่เขาพัฒนาความแข็งแกร่ง ไม่ว่าเขาจะอยู่ที่นั่นกี่ปี เขาจะกลับสู่โลกแห่งความจริงเสมอที่นี่คือบ้านของเขา

ในโลกของภาพยนตร์เขาสามารถทำอะไรก็ได้ที่ต้องการเพราะเขาสามารถออกไปได้ทุกเมื่อแม้ว่ามันจะยุ่งเหยิง แต่โลกแห่งความจริงทำไม่ได้

จากโลกภาพยนตร์เป็นไปไม่ได้ที่จะไปสู่โลกแห่งภาพยนตร์ถัดไปโดยตรง

หากคุณออกจากโลกของภาพยนตร์คุณจะกลับสู่โลกแห่งความจริงได้เท่านั้น หลังจากผ่านไปหนึ่งเดือนในโลกแห่งความเป็นจริงคุณสามารถข้ามไปได้

หากคุณพลาดโลกแห่งความจริงและต้องซ่อนตัวอยู่ในโลกของภาพยนตร์คุณจะไม่สามารถข้ามต่อไปได้อีกต่อไป

ดังนั้นเขาจึงระมัดระวังเกี่ยวกับการพัฒนาของโลกแห่งความเป็นจริงมาโดยตลอด หากเขาล้มเหลวในโลกของภาพยนตร์เขาก็สามารถจากไปได้ โลกแห่งความจริงทำไม่ได้เว้นแต่เขาจะยอมทิ้งความสามารถในการกระสวยอวกาศนับไม่ถ้วนและซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ภาพยนตร์เรื่องต่อไปตลอดกาล

แต่ในโลกแห่งความเป็นจริงมีพ่อแม่และคนที่เขารัก เขาไม่สามารถทิ้งพวกเขาและซ่อนตัวอยู่ในโลกอื่นได้ตลอดไป

อย่างไรก็ตามแม้ว่าโลกแห่งความจริงจะมีความสำคัญอย่างยิ่ง แต่ก็ไม่อันตรายเกินไป

กำลังทหารของประเทศแข็งแกร่งมากพอที่จะคุกคามเฉินโม่ได้ แต่นี่ไม่ใช่โลกแห่งวิกฤต ตราบใดที่เฉินโม่ไม่คิดริเริ่มที่จะปลุกปั่นสิ่งต่าง ๆ ซ่อนคุณสมบัติพิเศษของตัวเองไม่มีใครคิดริเริ่มที่จะยั่วยุเขา

โลกโดยรวมยังคงปลอดภัยไม่มีสงครามที่กว้างขวางไม่มีมนุษย์หมาป่าไม่มีแวมไพร์และไม่มีศัตรูที่ทรงพลังสำหรับเขา

แม้ว่าการหลบหนีจากการฆาตกรรมครั้งก่อนจะทิ้งอันตรายที่ซ่อนเร้นไว้ แต่อารมณ์ของเฉินโม่ก็เปลี่ยนไปอย่างมาก ตราบใดที่เขาไม่แสดงสีหน้าต่อหน้าคนคุ้นเคยก็จะไม่มีใครเชื่อมโยงเขากับอดีตเฉินโม่

แม้ว่าเขาจะปรากฏตัวต่อหน้าตำรวจที่กำลังสอบสวนเขา แต่พวกเขาก็จะคิดว่าพวกเขาเป็นแบบนั้นเล็กน้อยและพวกเขาจะไม่คิดว่าคนนี้เป็นคนที่พวกเขาต้องการ

ทันทีที่คุณออกจากเกาะร้างทุกอย่างสามารถเริ่มต้นใหม่ได้

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด