มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – My Iron Suit ตอนที่ 127: จิตใจของ หวัง เจียงควน

อ่านนิยายจีนเรื่อง มายไอรอนสูท MY IRON SUIT ตอนที่ 127 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

My Iron Suit ตอนที่ 127: จิตใจของ หวัง เจียงควน

 

วันนี้เฉินโม่ได้รับการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในอารมณ์ของเขาผ่านการเพิ่มประสิทธิภาพของเซรั่มและประสบการณ์ของสองโลก เขาคิดได้ว่าตำรวจที่จับเขาตอนนี้ไม่มีใครเชื่อว่าเขาคือเฉินโม่

ท้ายที่สุดมีหลายคนในโลกที่ดูเหมือนกัน ไม่แปลกใจเลยที่พวกเขาจะพบกับใบหน้าที่คล้ายกัน แต่มันยากที่จะทำให้ความสูงขนาดอารมณ์และอำนาจของบุคคลเปลี่ยนไปในเวลาไม่กี่เดือน คนในโลกแห่งความจริงไม่เชื่อ

แม้แต่การผ่าตัดเสริมความงามและการเพิ่มก็ไม่สามารถทำได้ในช่วงเวลาสั้น ๆ

ดังนั้นตราบใดที่เขาออกจากเกาะเฉินโม่ก็สามารถแสดงสีหน้าของเขาได้โดยไม่ต้องขัดขืนใด ๆ เพราะตอนนั้นเขาจะเป็นอีกคนหนึ่งและไม่มีความสัมพันธ์ใด ๆ กับเฉินโม่ที่ฆาตกรรม

แต่มันไม่สามารถทำได้บนเกาะนี้

หลังจากนั้นผู้โดยสารบนเครื่องบินจะถูกบันทึกไว้ เฉินโม่ไม่แสดงสีหน้า ไม่มีใครจะเชื่อมโยงร่างสูงและแข็งแกร่งกับอดีตเฉินโม่ไม่ว่าตำรวจจะสงสัยแค่ไหนในอนาคตเขาก็จะถูกมองว่าเป็นเพียงร่างอื่นที่ยังมีชีวิตอยู่ พวกเขาเป็นคนนอกเหมือนโจรสลัดที่เดินผ่าน

เมื่อมีคนอื่นเห็นรูปร่างหน้าตาของเขาและเปรียบเทียบกับผู้โดยสารบนเครื่องบินก็เป็นเรื่องง่ายที่จะสงสัยเขาและการเปลี่ยนแปลงที่ผิดปกติของเขาในช่วงเวลาสั้น ๆ จะดึงดูดความสนใจของรัฐอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เป็นเรื่องที่ลำบากมากและแม้แต่ความลับของเขาก็ยังมีโอกาสถูกค้นพบ

ในความเป็นจริงเฉินโม่สามารถปรากฏตัวต่อหน้าผู้รอดชีวิตได้หลังจากที่เขากลับมาจากโลกของกัปตัน แต่เขาจำเป็นต้องสวมหมวกกันน็อคตลอดเวลาเพื่อปิดกั้นใบหน้าของเขา

ก่อนที่เฉินโม่จะซ่อนตัวอยู่ในป่าเพราะเขาไม่ต้องการถูกสวมหน้ากากตลอดทั้งวันและไม่ปรากฏตัวต่อหน้าคนอื่น ๆ

เขาสามารถสวมกางเกงชายหาดและเสื้อยืดแขนสั้นได้ตามต้องการและสนุกกับการพักผ่อนบนเกาะด้วยแสงแดดและหาดทราย ทำไมต้องทำให้ตัวเองเหนื่อยขนาดนี้.

เฉินโม่ที่เพิ่งกลับมาจากโลกแห่งตำนานแห่งรัติกาลยืนหลับตานิ่ง โมเมนตัมอันยิ่งใหญ่และหนักหน่วงค่อยๆมาบรรจบกัน หลังจากนั้นไม่นานในที่สุดเขาก็ลืมตาขึ้นอีกครั้งดวงตาที่สว่างและมืดคมแสงก็กระพริบออกไป

ในเวลานี้เฉินโม่มีความยับยั้งชั่งใจและอ่อนโยนมากกว่าตอนที่เขาเพิ่งกลับมา ดวงตาที่แหลมคมเดิมยังกลายเป็นความลุ่มลึกและเงียบสงบเช่นดาบเล่มเดียวกันและดาบที่ไม่มีใครเทียบได้ถูกสอดกลับเข้าไปในฝัก ในหมู่พวกเขาความคมชัดของด้านหน้า แต่ยังให้ความรู้สึกลึกลับคาดเดาไม่ได้ผู้คนไม่สามารถไตร่ตรองได้ในหลุมดำของเขาเหมือนหลุมดำดูเหมือนจะซ่อนโลกทั้งใบ

ครั้งนี้ในโลกแห่งตำนานรัตติกาลเฉินโม่สามารถกล่าวได้ว่าได้รับจำนวนมากแม้ว่าการพัฒนาความแข็งแกร่งทางกายภาพจะไม่มากนัก แต่คุณภาพทางกายภาพของเดิมหกครั้งเพิ่มขึ้นเป็นเจ็ดเท่า แต่ ทักษะการต่อสู้ของเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งดาบได้รับการปรับปรุงอย่างมาก

ท้ายที่สุดแล้วกองกำลังก็มีค่าเท่ากับเขาต่อสู้กับหมาป่าที่ทรงพลังตลอดเวลาและเป็นโรงไฟฟ้าที่ไม่มีใครเทียบได้ซึ่งมีมานานหลายร้อยปีและทักษะการต่อสู้และประสบการณ์ของมันนั้นทรงพลังอย่างยิ่ง

เฉินโม่ อาศัยความจำอันทรงพลังการวิเคราะห์และความสามารถในการเรียนรู้ของเขาเพื่อดูดซับการสะสมของพลังที่ไม่มีใครเทียบได้อย่างสมบูรณ์เป็นเวลาหลายร้อยปีและพลังการต่อสู้ที่นำมาสู่เขาก็เพิ่มขึ้นอย่างมาก

ในขณะเดียวกัน เฉินโม่ ได้พัฒนาความแข็งแกร่งทางจิตที่เชื่องช้าของเขาในช่วงหลายปีของการต่อสู้อย่างต่อเนื่องและในการต่อสู้กับมนุษย์หมาป่านับไม่ถ้วนก็เติบโตขึ้นอย่างช้าๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ โควินาส นอกจากจะทำให้ทักษะการต่อสู้ของเขาเพิ่มขึ้นอย่างมากนอกจากนี้ ความแข็งแกร่งทางจิตใจของเขาเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วภายใต้แรงกดดันมหาศาล

ปัจจุบันพื้นที่ในความคิดของเขาถูกขยายจากความยาว 3 เมตร 27 ลูกบาศก์เมตรเป็นลูกบาศก์ขนาดใหญ่โดยมีความยาวด้านข้าง 5 เมตร พื้นที่ภายใน 125 ลูกบาศก์เมตร ไม่เพียง แต่รองรับได้มากกว่าเดิมหลายเท่า และหลายสิ่งที่เดิม จำกัด ขนาดที่ไม่สามารถพกพาได้ตอนนี้สามารถใส่ลงในพื้นที่ได้

ในแง่ของยานพาหนะขนาดเล็กพื้นที่ก่อนหน้านี้จะรองรับรถจักรยานยนต์จำนวนมาก รถที่มีความยาวสี่หรือห้าเมตรไม่สามารถใส่ได้ไม่ต้องพูดถึงรถสปอร์ตออฟโรดหุ้มเกราะหกล้อยาวเจ็ดเมตรของเขา ตอนนี้แม้ว่าจะยังไม่สามารถใส่มอนสเตอร์ได้ แต่รถออฟโรดโดยเฉลี่ยสามารถบรรทุกได้หลายคัน

ด้วยการกระสวยและการแบ่งเบาอย่างต่อเนื่องของ เฉินโม่ ความแข็งแกร่งทางจิตวิญญาณของเขาก็เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและอัตราการเติบโตของอวกาศก็สูงเกินกว่าการปรับปรุงคุณภาพทางกายภาพและทักษะการต่อสู้ของ เฉินโม่ นี่เป็นรูปลักษณ์แรกสุดของพลังอวกาศที่เดิมเป็นเหมือนซี่โครงไก่ การเกิดขึ้นใหม่อย่างช้าๆในอนาคตจะมีบทบาทสำคัญมากขึ้น

นอกเหนือจากนี้การเก็บเกี่ยวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ เฉินโม่ ในโลกแห่งค่ำคืนอันมืดมิดควรได้รับการยกย่องว่าเป็นเลือดแห่งความสมบูรณ์แบบ มันทำให้ร่างกายของเฉินโม่วิวัฒนาการไปเป็นร่างอมตะซึ่งทำให้เขามีชีวิตอมตะและแก้ไขปัญหาของอายุขัยเร่งกระสวยต่อเนื่องของเฉินโม่ในโลกภาพยนตร์ได้อย่างสมบูรณ์

ด้วยชีวิตที่ไม่มีที่สิ้นสุดจะมีเวลาอีกมากซึ่งจะทำให้เฉินโม่อยู่ยงคงกระพันอย่างสมบูรณ์ไม่ต้องเร่งรีบเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งออกไปโดยเร็วที่สุดเพียงแค่ต้องติดตามการพัฒนา

หากเขาเต็มใจเขาก็สามารถอยู่ในโลกแห่งตำนานยามค่ำคืนรอให้พลังของเขาเพิ่มขึ้นอย่างช้าๆในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่คราวนี้เวลาที่ต้องใช้จะคำนวณเป็นร้อยปีมันช้าเกินไปในความเป็นจริง ยังมีหลายสิ่งรอเฉินโม่ผู้ซึ่งสามารถรอมาหลายร้อยปีโดยปราศจากความอดทน

นอกจากนี้เลือดที่สมบูรณ์แบบยังช่วยให้ร่างกายของ เฉินโม่ มีศักยภาพที่ไร้ขีด จำกัด ทำลายคอขวดของพลังโดยสิ้นเชิงเพื่อให้ เฉินโม่ แข็งแกร่งขึ้นต่อไปและอนาคตมีความเป็นไปได้ไม่ จำกัด

เนื่องจากเทคโนโลยีของโลกแห่งตำนานแห่งรัติกาลล้าหลังเกินไปหลายสิ่งจึงไม่สามารถทำการวิจัยเชิงลึกได้ แต่เฉินโม่มั่นใจได้ว่าร่างกายที่เป็นอมตะของเขาและเลือดที่สมบูรณ์ที่ไหลเวียนอยู่ในเส้นเลือดจะต้องมีศักยภาพและความลับมากกว่านี้รอให้เขาไปค้นพบ.

เมื่อปรับความคิดและสรุปการเก็บเกี่ยวตำนานราตรีอันมืดมิดนี้เฉินโม่พอใจมากที่จะกลับไปที่เต็นท์หลังใหญ่ของเขา

เฉินโม่ ถอดเสื้อคลุมสีดำที่งดงามออกสวมกางเกงชายหาดหลวม ๆ และเสื้อยืดแขนสั้นแล้วเดินออกไปอย่างง่ายดาย

เมื่อมาถึงด้านข้างของเต็นท์ที่ผูกไว้กับเปลญวนระหว่างต้นไม้ทั้งสองเฉินโม่นอนคว่ำหน้าและเข้าสู่โหมดวันหยุดเกาะอีกครั้ง

เวลาก็บ่ายแล้ว ใช้เวลาไม่นานก่อนดวงอาทิตย์จะตกดิน มีพระอาทิตย์ตกสีแดงส้มที่ขอบฟ้า เฉินโม่นอนอยู่บนเปลญวนอย่างเงียบ ๆ มองดูพระอาทิตย์ตกที่ส่องแสงกระจายเล็กน้อยและค่อยๆครอบครองท้องฟ้าทั้งหมด

ลมทะเลที่เค็มและชื้นเริ่มพัดมาอย่างเย็นสบายเฉินโม่กำลังเพลิดเพลินกับช่วงเวลาที่เงียบสงบและเงียบสงบในพระอาทิตย์ตก

ในอีกด้านหนึ่งของเกาะผู้รอดชีวิตกำลังนั่งยองๆเป็นครั้งสุดท้ายก่อนดวงอาทิตย์ตกพยายามจับอาหารมากขึ้น

ในวันเดียวกันชาวต่างชาติ 3 คนแอบเข้าไปในแคมป์ตอนดึกและพาพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน 2 คนคือจางเหว่ยและซูซานไป แต่เฉินโม่ซึ่งถูกรีบออกไปนอกค่ายได้ฆ่าตายในที่เกิดเหตุ

ตอนนี้เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์แล้วและชีวิตของผู้รอดชีวิตยังคงเป็นไปตามปกติ ในระหว่างวันพวกเขายุ่งอยู่กับอาหารสำหรับท้องและในตอนกลางคืนพวกเขาลากเข้าสู่ความเหนื่อยล้าและเข้าสู่ความฝัน แต่เช้า

สำหรับการช่วยเหลือดูเหมือนว่าพวกเขาจะค่อยๆสูญเสียความหวังไม่ได้มองไปที่ระดับน้ำทะเลอันไกลโพ้นอีกต่อไปตลอดทั้งวันรอคอยการเกิดขึ้นของเรือกู้ภัย

จางเจียนมิน กัปตันที่รู้เรื่องนี้มากที่สุดมีความชัดเจนในใจของเขาและความหวังของพวกเขาที่จะได้รับการช่วยเหลือนั้นน่าน้อยมาก

เมื่อเครื่องยนต์ล้มเหลวเส้นทางของพวกเขาก็เริ่มเปลี่ยนไป ตอนนี้มันอยู่ไกลจากเส้นทางเดิมและสัญญาณพัลส์ใต้น้ำที่ปล่อยออกมาจากกล่องดำเพียงไม่กี่กิโลเมตร แบตใกล้หมดแล้ว .

กลางทะเลหากคุณต้องการค้นหาเส้นทางที่เบี่ยงเบนไปจากเส้นทางอาจกล่าวได้ว่าเป็นเหมือนเข็มในกองหญ้า ประเทศอย่างหาที่สิ้นสุดไม่ได้ แน่นอนจะกำหนดขอบเขตของการค้นหา หากเบี่ยงเบนมากเกินไปก็จะเกินนี้ ดังนั้นขอบเขตบางทีคุณอาจจะอยู่บนเกาะร้างนี้ได้ตลอดชีวิต

ผู้รอดชีวิตเหล่านี้ยังตระหนักถึงสถานการณ์เหล่านี้ดังนั้นหลังจากผ่านไปหนึ่งเดือนของเกาะร้างพวกเขาจึงได้จับปูเก็บหอยและไม่มองขึ้นไปที่ทะเลโดยมองไปข้างหน้าเพื่อดูเรือกู้ภัยที่มีธงสีแดง ก็จะปรากฏขึ้น

ตอนนี้พวกเขาเอาแต่มองลงไปเพื่อหาอาหารมากขึ้น แทบไม่ได้มองไปที่ระดับน้ำทะเลไกล ๆ

แน่นอนว่ากลุ่มผู้หญิงและเด็กที่แก่และอ่อนแอแม้ว่าจะยุ่งทั้งวันแค่ไหนก็สามารถหาอาหารได้บนเกาะกลางทะเลทรายเล็ก ๆ แห่งนี้

แม้ว่าหวัง เจียนควน ผู้คุ้มกันของชายชราจะสามารถหากำไรจากทะเลได้ทุกวัน แต่ปลาและหอยสังข์ไม่ได้เต็มท้องของเขาเอง หากเฉินโม่ไม่ได้ออกอาหารเป็นประจำทุกวันผู้รอดชีวิตกลุ่มนี้จะไม่รู้ว่าพวกเขาอดอยากขนาดไหน

การลดความยากลำบากในการช่วยเหลือชีวิตของผู้รอดชีวิตยังคงมีอยู่มากและพวกเขาก็ยุ่งทุกวันจนไม่มีเวลาคิดถึงอนาคตมากนัก ในระยะสั้นเรามาพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้กันเถอะ

นับตั้งแต่ที่เฉินโม่กลับมาจากโลกแห่งตำนานรัตติกาลดูเหมือนว่าทุกอย่างจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลยยังคงอยู่ในความสงบและวุ่นวายจนกระทั่งสองสัปดาห์ต่อมา

เป็นเวลาหนึ่งเดือนครึ่งแล้วที่เครื่องบินตก การช่วยเหลือโดยพื้นฐานเป็นไปไม่ได้ ตอนนี้พวกเขาน่าจะถูกประกาศว่าตายแล้ว พวกมันถูกฝังอยู่ในทะเลร่วมกับเครื่องบิน เกาะแห่งนี้อาจเป็นสถานที่ที่พวกเขาใช้ชีวิตที่เหลือ

บางคนสับสนบางคนเศร้าบางคนร้องไห้เงียบ ๆ แต่ก็มีคนที่หลงทาง แต่ก็แอบอยู่ในใจอย่างลับๆ

วันนี้ยังมีผู้รอดชีวิตแปดคนบนเกาะ ยกเว้นผู้สูงอายุผู้คุ้มกันและกัปตันที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสพวกเขาทั้งหมดเป็นผู้หญิงและพวกเขาทั้งหมดยังเด็กและสวยงาม

ในฐานะชายหนุ่มและแข็งแรงเพียงคนเดียวบนเกาะหัวใจของ หวงั เจียนควน ก็เริ่มมีความคิดที่แตกต่างออกไป

เนื่องจากชีวิตที่เหลือจะใช้บนเกาะร้างแห่งนี้ในอนาคตจึงไม่จำเป็นต้องอดกลั้นบางสิ่ง

ในอนาคตเกาะร้างแห่งนี้เป็นดินแดนของเขา ทุกอย่างบนเกาะจะถูกตัดสินโดยเขา สาวสวยเหล่านี้จะปล่อยให้เขาสนุกกับมัน!

คนแรกเริ่มจากซูเซียวประธานกรรมการที่เขาปรารถนามาหลายปี!

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด