มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – My Iron Suit ตอนที่ 137: เทพธิดาแห่งนิทราวาลคิรี

อ่านนิยายจีนเรื่อง มายไอรอนสูท MY IRON SUIT ตอนที่ 137 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

My Iron Suit ตอนที่ 137: เทพธิดาแห่งนิทราวาลคิรี

“พลังของปืนไรเฟิลพลังงาน NB-7 นั้นมหาศาลมาก”

ดวงตาของดร. โซล่าเต็มไปด้วยความกระตือรือร้นและตื่นเต้น

“มันมีพลังงานต่อการโจมตีมากกว่าปืนพกพลังงาน NS-7 ประมาณห้าเท่าและมีความเข้มข้นมากกว่าและยังสร้างความเสียหายให้กับชุดเกราะหนักอีกด้วย”

“ในระยะนั้นระยะการโจมตีที่มีประสิทธิภาพของมันคือมากกว่าหนึ่งกิโลเมตรแม้ว่าพลังจะลดลงหลังจากหนึ่งกิโลเมตร แต่ก็ยังมีพลังโจมตีที่รุนแรง”

“และความแม่นยำในการยิงนั้นดีมากไม่ได้อ่อนแอไปกว่าปืนไรเฟิลใด ๆ และได้รับผลกระทบน้อยกว่าจากสภาพแวดล้อมภายนอกเช่นลม”

หลังจากที่ดร. โซล่าพูดจบเขาก็คลิกที่แผงควบคุมและค่อยๆยกสัตว์ประหลาดเหล็กขนาดใหญ่ขึ้นมาใต้พื้นดินห่างจากพวกเขาสองร้อยเมตร

นี่คือรถถังหนักที่ยาวสิบเมตรสูงเกือบสามเมตรและมีกระบอกปืนยาวหนา

“นี่คือรถถังสมัยเก่าที่เรากำจัดไปแล้วประสิทธิภาพการป้องกันเกราะของมันแข็งแกร่งยิ่งกว่ารถถังรบหลักล่าสุดของสหรัฐ”

ดร. โซล่าแนะนำ

เฉินโม่พยักหน้าไม่มีเรื่องไร้สาระยกปืนไรเฟิลพลังงานขึ้นโดยตรงและเหนี่ยวไกอย่างรวดเร็วหลังจากเล็งไปที่เป้าหมาย

เจิดจรัสยิ่งกว่าปืนพก NS-7 ยิงลำแสงสีฟ้าที่แพรวพราวกว่าทันทีในระยะสองร้อยเมตรยิงถล่มบนรางเหล็กขนาดใหญ่และแข็งแกร่งของรถถังหนัก

แสงสีน้ำเงินระเบิดบนแทร็กแทร็กหนักถูกระเบิดโดยตรงและครึ่งล่างตกลงบนพื้นอย่างแรงภายใต้แรงโน้มถ่วงทำให้เกิดเสียงดัง

“ ดั๊งแด๊ง!”

ลำแสงส่องสว่างที่สองพุ่งตรงไปที่เกราะด้านหน้าที่หนาที่สุดของรถถัง

พลังงานมหาศาลปะทุขึ้นบนชุดเกราะและระเบิดหลุมลึกที่ลึกกว่า 20 เซนติเมตรในชุดเกราะโลหะผสมพิเศษชนิดแข็งในทันที

แม้ว่าเขาจะไม่สามารถทำลายเกราะรถถังได้โดยตรง แต่ เฉินโม่ ก็พอใจกับผลกระทบนี้มาก ท้ายที่สุดมันเป็นปืนไม่ใช่ปืนหรือขีปนาวุธต่อต้านรถถัง มันมีอำนาจทะลุทะลวงที่ จำกัด และสามารถระเบิดหลุมลึกดังกล่าวบนโลหะผสมพิเศษที่แข็งได้ อานุภาพไม่อ่อนไปกว่าปืนใหญ่ลำกล้องเล็กอีกต่อไป

ลำแสงส่องสว่างดวงที่สามพุ่งเข้าสู่ตำแหน่งเดิมอย่างแม่นยำเหมือนเดิมและขยายความเสียหายให้กับเกราะมากขึ้น

ลำแสงส่องสว่างดวงที่สี่ตามมาและในที่สุดเกราะก็ถูกทำลายลงตามสองนัดแรก ภายในถังไหม้ด้วยการระเบิดที่น่าเบื่อและควันก็เริ่มลอยขึ้นนอกช่องว่าง

เฉินโม่หันปากกระบอกปืนอีกครั้งและเล็งไปที่ชุดเกราะที่ด้านข้างของรถถัง คราวนี้ลำแสงสีฟ้าพราวทะลุเกราะโดยตรงและฉีกรูขนาดใหญ่ในรถ

จะเห็นได้ว่าตราบใดที่มันไม่ใช่เกราะป้องกันด้านหน้าที่แข็งแกร่งที่สุดไม่ว่าจะเป็นการโจมตีลู่วิ่งหรือจุดอ่อนของการป้องกันก็สามารถโดนโจมตีได้และแม้แต่บุคลากรภายในก็สามารถกำจัดได้โดยตรง

เฉินโม่ไม่ได้โจมตีต่อไป แต่พยักหน้าด้วยความพึงพอใจเก็บเข้าสู่อวกาศโดยตรงและเก็บตลับพลังงานบางส่วนเพื่อสำรอง

ต่อมาเฉินโม่มองไปที่ดร. โซล่าอีกครั้ง

“ มีอาวุธธรรมดาไหม”

ดร. โซล่าไม่ตอบสนองสักครู่ แต่เขามักจะยืนอยู่เคียงข้างพันเอกจอห์น

“ท่านครับเรามีปืนพกทหาร K1 ที่ผลิตโดยโรงงานทหารของนอร์เวย์”

ในขณะที่เขาพูดจอห์นหันไปด้านข้างของชั้นวางอาวุธและหยิบปืนพกสีดำออกมา

“ ปืนพกนี้ออกแบบโดยแผนกอาวุธของเราและผลิตขึ้นอย่างลับๆสำหรับทหารนอร์เวย์ ประสิทธิภาพของมันคือปืนพกที่แข็งแกร่งที่สุดในปัจจุบัน”

ภายในของ ไฮดรา เป็นอาวุธพลังงานโดยตรง มันไม่ได้ใช้อาวุธปืนทั่วไปเลย แต่เจ้าหน้าที่ภาคสนามที่ปฏิบัติงานภายนอกรวมถึงเจ้าหน้าที่ข่าวกรองเจ้าหน้าที่และสายลับต้องการอาวุธทั่วไปที่ไม่มีใครสังเกตเห็น

ดังนั้นปืนพกนี้จึงเกิดขึ้นและผลิตโดยทหารนอร์เวย์และติดตั้งกองทหารนอร์เวย์

เพื่อหลีกเลี่ยงความสงสัยปืนยังถูกขายให้กับสาธารณชนและเป็นที่ชื่นชอบและเป็นที่ต้องการของกองกำลังพิเศษและผู้ที่ชื่นชอบการทหารในประเทศต่างๆเพื่อประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม

เพียงแค่ว่าราคาของมันสูงมาก แม้แต่อเมริกาที่ร่ำรวยก็มีกองกำลังพิเศษเพียงไม่กี่หน่วยรวมถึงหน่วยสืบราชการลับซึ่งมีหน้าที่ปกป้องความปลอดภัยของประธานาธิบดี ที่ยังมีปืนพกดังกล่าว

แฟน ๆ ที่ร่ำรวยหลายคนเช่นปืนผู้ที่ชื่นชอบการทหารต่างแย่งกันสะสมสามารถมีปืนพก K1 ของนอร์เวย์เป็นความฝันของคนยิงปืนทุกคน แต่ราคาที่สูงทำให้คนส่วนใหญ่ท้อใจ

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ก็ยังไม่สามารถหยุดผู้คนจากการติดตามได้ ท้ายที่สุดประสิทธิภาพของมันดีเกินไปและเทียบไม่ได้กับปืนพกอื่น ๆ นี่คือ “ปืนพกราชา” ที่คู่ควร

เฉินโม่รับปืนจากมือของจอห์น รูปร่างของมันดูคล้ายกับปืนพกเบเร็ตต้า 92F ซึ่งแข็งแกร่งและทรงพลัง

“ปืนนี้ใช้ระเบิดบาราเบรัมขนาด 9 มม. จุ 15 นัดความยาวรวม 217 มม. น้ำหนักปืนเปล่า 0.96 กก. ความเร็วเริ่มต้น 420 ม. / วินาทีและระยะการใช้งาน 100 ม.”

ผู้พันจอห์นแนะนำเฉินโม

“มีความแม่นยำในการยิงสูงและอัตราความล้มเหลวต่ำมากมีความสามารถในการปรับตัวที่แข็งแกร่งในสภาพแวดล้อมที่รุนแรงเช่นบริเวณขั้วโลกทะเลทรายป่าและสภาพอากาศที่ซับซ้อนมีสภาพการต่อสู้ที่ไม่ดีในอุณหภูมิต่ำทรายฝุ่นโคลนและน้ำ ยังสามารถใช้งานได้ตามปกติเพื่อให้มั่นใจได้ว่าสามารถใช้งานได้ในทุกสภาพอากาศ “

เฉินโม่ลองด้วยตัวเองอีกครั้ง มันทรงพลังกว่าปืนพก M1911 ที่เขาใช้ มีการจัดการที่ดีและความรู้สึกมือที่ยอดเยี่ยม สมควรที่ทำโดยไฮดรา มันคือ “ราชาแห่งปืนพก”

แม้ว่าปืนพกพลังงานจะทรงพลังกว่า แต่ก็ไม่สามารถแสดงต่อหน้าผู้คนได้ง่ายๆ ยิ่งไปกว่านั้นเพียงเพื่อจัดการกับศัตรูธรรมดาอาวุธธรรมดาก็ไม่ได้แตกต่างจากปืนพกพลังงานมากนัก วิธีการยิงของเฉินโม่ยังดี

สำหรับความจุของแม็ก เฉินโม่ ซึ่งมีพื้นที่ในการเปลี่ยนตลับในทันทีไม่มีผลใด ๆ

ดังนั้นอาวุธพลังงานยังคงใช้เป็นการ์ดและไม่สะดวกในการใช้งาน อาวุธปืนธรรมดาเป็นอาวุธหลักที่เขามักใช้

ประสิทธิภาพของปืนพกนี้ทำให้เฉินโม่พอใจมากและหันไปบอกจอห์น

“เตรียมปืนพกสามกระบอกและนิตยสารเต็มสิบกล่องไปที่ทำงานของฉัน”

หลังจากการขยายพื้นที่ เฉินโม่ มีพื้นที่เพียงพอที่จะบรรทุกกระสุนจำนวนมากพื้นที่ 125 ลูกบาศก์เมตรสิ่งเหล่านี้ไม่สามารถครอบครองได้มากนัก

“ครับท่าน!”

พันเอกจอห์นตอบ

เฉินโม่พยักหน้าออกจากสถานที่ทดสอบอาวุธ

เนื่องจากมีเวลา จำกัด เฉินโม่ จึงไม่ได้ใช้เวลามากเกินไปในการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอุปกรณ์ใหม่ในปัจจุบันของ ไฮดรา และข้อมูลเฉพาะของเทคโนโลยีต่างๆ

มีเวลาในอนาคต ตอนนี้เฉินโม่มีสิ่งที่สำคัญกว่าที่ต้องทำ

……

ทางตะวันตกเฉียงเหนือของนอร์เวย์เทือกเขาสแกนดิเนเวียภูเขาที่ไม่มีที่สิ้นสุดกำลังกลิ้งยอดเขาปกคลุมไปด้วยน้ำแข็งและหิมะหนาทึบดั้งเดิมกว้างใหญ่และไร้ไพศาล

ห่างจากชายฝั่งตะวันตกมากกว่าสิบกิโลเมตรที่ปลายสุดของฟยอร์ดที่ยาวและลึกซึ่งเป็นภูเขาขนาดใหญ่และสูงชันที่มีภูเขาปกคลุมไปด้วยหิมะเกือบทั้งหมดตั้งตระหง่านท่ามกลางภูเขาอย่างเงียบ ๆ

ลมหนาวพัดปกคลุมภูเขาและหิมะใส

ทันใดนั้นหิมะที่ด้านข้างของหินที่ถูกเปิดเผยบนภูเขาก็ตกลงมาในทันใดและจากนั้นหินก้อนใหญ่ที่ดูเหมือนจะผสานเข้ากับภูเขาก็เริ่มเคลื่อนตัวช้าๆและในไม่ช้าหินก้อนนี้ก็เปิดออกอย่างสมบูรณ์และมีการเปิดเผยสนามบินที่ซ่อนอยู่ .

สีดำที่มีรูปร่างคล้ายไซไฟและเครื่องบินที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากประเทศใด ๆ ในปัจจุบันบินออกจากหลุมและบินไปในทิศทางของทะเลไปทางทิศตะวันตกด้วยความเร็วที่รวดเร็วมาก

หินที่ถูกเปิดบนภูเขาค่อยๆปิดลงและในไม่ช้าก็กลับคืนสู่สภาพเดิม ยกเว้นหิมะชิ้นเล็ก ๆ ที่ตกลงมาข้างๆมันไม่มีความแตกต่างระหว่างทั้งสองและไม่พบความผิดปกติเลย

หลังจากรอสองวันที่ฐานทัพนอร์เวย์ เฉินโม่ ก็ออกจากฐานด้วยเครื่องบินขับไล่พร้อมกับพันเอกจอห์น

เครื่องบินรบไฮดรารุ่นล่าสุดที่ใช้พลังงานลูกบาศก์ของจักรวาลเป็นพลังงานบินด้วยความเร็วมากกว่าห้ามัคเป็นเครื่องบินรบความเร็วเหนือเสียง ใช้เวลาเพียงครึ่งชั่วโมงก็ข้ามระยะทางมากกว่าสองพันกิโลเมตร มาถึงที่หมายของเฉินโม่

เมื่อมองผ่านกระจกห้องนักบินของเครื่องบินฉันเห็นทุ่งน้ำแข็งกว้างใหญ่ทางด้านขวาล่างซึ่งเชื่อมต่อกับทะเลสีฟ้าอันกว้างใหญ่

ตั้งอยู่ทางตอนใต้สุดของกรีนแลนด์ที่จุดตัดของทางบกและทางทะเล เนื่องจากสภาพอากาศหนาวเย็นพื้นผิวทะเลจึงถูกปกคลุมด้วยน้ำแข็งหนาเป็นเวลาหลายปี ภายใต้ชั้นน้ำแข็งแข็งนี้เป็น เครื่องบิน ที่ เฉินโม่ จมลงไปในทะเล!

นักสู้ไฮดราสีดำเริ่มชะลอตัวลงอย่างช้าๆและใบพัดของหางก็ค่อยๆหมุนลงด้านล่างเปลี่ยนเป็นโหมดบินขึ้นลงและลงจอดในแนวตั้ง

ในพายุหิมะของใบพัดเครื่องบินรบ ไฮดรา ค่อยๆร่อนลงบนแผ่นน้ำแข็งใกล้ทะเล

ห้องโดยสารที่ปิดสนิทค่อยๆเปิดออกและเฉินโม่ก็ลุกขึ้นยืนในห้องนักบินและกระโดดลงจากเครื่องบินโดยตรงและตกลงไปบนหิมะ

ผู้พันจอห์นซึ่งเป็นกัปตันองครักษ์ติดตามเฉินโม่กระโดดลงจากเครื่องบินและเดินไปหาเฉินโม่

แท็บเล็ตขนาดเท่าฝ่ามือถูกหยิบออกมาจากกระเป๋าเสื้อแจ็คเก็ตและหลังจากใช้งานไม่กี่ครั้งแผนที่ดาวเทียมที่ชัดเจนก็ปรากฏขึ้นบนหน้าจอ

จุดไฟสีเขียวบนแผนที่กะพริบตลอดเวลาซึ่งแสดงถึงตำแหน่งปัจจุบันของพวกเขาและในส่วนลึกของทุ่งน้ำแข็งที่อยู่ห่างออกไปหลายร้อยเมตรเครื่องบินสามเหลี่ยมขนาดใหญ่ถูกวาดด้วยเส้นสีแดง

ส่งแท็บเล็ตในมือของเขาไปยังมือของเฉินโม่จอห์นกล่าวด้วยเสียง

“ท่านครับตามการสแกนจากดาวเทียมเทพธิดาวาลคีรี อยู่ที่ก้นทะเลห่างจากเรามากกว่าสามร้อยเมตร แต่พื้นผิวด้านบนของมันถูกน้ำแข็งปกคลุมไปหมด”

เฉินโม่หยิบแท็บเล็ตขึ้นมาและมองไปที่โครงร่างที่คุ้นเคยของเครื่องบินด้านบนและอดไม่ได้ที่จะถอนหายใจเล็กน้อย

เมื่อเจ็ดสิบปีก่อนฉัน “จบ” ที่นี่และตอนนี้เขาจะเริ่มต้นใหม่ที่นี่!

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด