มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – My Iron Suit ตอนที่ 139: หน่วยงานสนับสนุนการโจมตีทางยุทธศาสตร์และการขนส่งแห่งชาติ

อ่านนิยายจีนเรื่อง มายไอรอนสูท MY IRON SUIT ตอนที่ 139 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

My Iron Suit ตอนที่ 139: หน่วยงานสนับสนุนการโจมตีทางยุทธศาสตร์และการขนส่งแห่งชาติ

 

ชั้นผิวของหลุมน้ําแข็งที่เฉินโม่เปิดไว้ได้รับการฟื้นฟูอย่าง สมบูรณ์และไม่มีความแตกต่าง

 

ในไม่ช้านใต้ถ้ําน้ําแข็งจะแข็งตัวอีกครั้งและรวมเข้ากับ น้ําแข็งโดยรอบ มันจะไม่ต่างจากเมื่อก่อน

 

หลังจากนั้นไม่กี่นาทีเครื่องบินกลบร่องรอยทั้งหมดที่ เฉิน โม่ ทิ้งแล้วบินกลับไปหา เฉินโม่ ที่เบาะหน้าคนขับและ ลอยขึ้นกลางอากาศ

 

หลังจากที่เฉินโม่คลิกคําสั่งสุดท้ายบนหน้าจอเขา ก็หยิบแท็บเล็ตเข้าไปในช่องว่าง

 

จากนั้นเฉินโม่ก็ปรับท่านั่งและเอนหลังพิงพนักเก้าอี้ทําให้ อาการโคม่า

 

เครื่องบินที่ลอยอยู่ตรงหน้า เฉินโม่ ก่อนจะขยายอุปก รณ์สแกนส่งตาข่ายแสงสีแดงเพื่อสแกน เฉินโม และที่นั่ง จากนั้นขยายแขนกลที่เรียวยาวเพื่อเริ่มพ่นความเย็นใส่เฉิน

 

สิบนาทีต่อมาทั้งคนและที่นั่งของ เฉินโม่ ถูกห่อหุ้ม ด้วยน้ําแข็งหนารวมเข้ากับสภาพแวดล้อมโดยรอบอย่างสม บูรณ์และดูเหมือนว่ามันจะถูกแช่แข็งที่นั่นมาเจ็ดสิบปีแล้ว

 

เครื่องบินที่เสร็จสิ้นภารกิจอําพรางได้หดแขนหุ่นยนต์ และค่อย ๆ ร่อนลงที่แขนของ เฉินโม่ ทันทีที่สัมผัสเครื่อง บินก็กระพริบและหายไปและหายไปในอากาศทันที

 

ห้องควบคุมทั้งหมดได้รับการบูรณะให้กลับสู่สภาพเดิม แต่เบาะนั่งคนขับเดิมที่ว่างเปล่ากลับมีรูปร่างคน

 

เฉินโม่นอนอยู่บนน้ําแข็งอย่างเงียบ ๆ ไม่เคลื่อนไหวดูเหมือนจะเสียชีวิต แต่สติของเขายังคงชัดเจน

 

เมื่อเครื่องบินเริ่มปลอมตัวเขาเฉินโม่ก็ควบคุมร่างกายเพื่อ ปรับตัวเมื่อเขาทําน้ําแข็งบนร่างกายของเขา

 

กล้ามเนื้อทั่วร่างกายเริ่มคลายตัวช้าและผ่อนคลายอย่าง สมบูรณ์และการทํางานของอวัยวะและเนื้อเยื่อต่างๆเริ่มอ่อ นลงอย่างช้าๆ

 

การหายใจของเขาช้าลงเรื่อย ๆ เริ่มอ่อนแรงลงเรื่อย ๆ ไม่เหมือนคนมีชีวิตเลยและความเร็วของการเต้นของหัวใจก็ ช้าลงอย่างช้าๆ จากเดิมหลายสิบนาที่จะช้าลงเหลือเพียงไม่ กี่ครั้งความเร็วในการไหลเวียนของเลือด มันชะลอตัวลงด้วย

 

การทํางานของร่างกายลดลงเหลือน้อยที่สุดในการควบ คุมของเฉินโม่ การเผาผลาญของเซลล์ช้ามากเพียงแค่รักษา การใช้เซลล์ขั้นพื้นฐานที่สุดและเซลล์ของร่างกายทั้งหมดจะ ไม่ทํางานอย่างมาก

 

หลังจากการเผาผลาญของ เฉินโม่ ลดลงความร้อนในร่าง กายก็ลดลงอย่างมาก เขาอยู่ในสภาพแวดล้อมของธารน้ํา แข็งที่มีอุณหภูมิหลายลยสิบองศาเซลเซียส

 

ภายใต้สถานการณ์ปกติสมรรถภาพทางกายที่แข็งแกร่ง และการเผาผลาญที่แข็งแกร่งของ เฉินโม่ นั้นเพียงพอที่จะ รักษาความร้อนให้เพียงพอและไม่ได้รับผลกระทบจาก สภาพแวดล้อมที่มีอุณหภูมิต่ํา

 

ในเวลานี้เขาควบคุมร่างกายอย่างแข็งขันเพื่อลดกิจกรรม และความเย็นภายนอกก็เริ่มรุกรานจากผิวหนังเข้าสู่ร่างกาย

 

เฉินโม่ไม่หยุด แต่ปล่อยให้มันพัฒนา ภายใต้การบุกรุกขอ งความหนาวเย็นเซลล์ที่ไม่ได้ใช้งานของเฉินโม่ก็เข้าสู่สภาวะ อยู่เฉยๆและกิจกรรมของเซลล์และการใช้พลังงานทั้งหมดก็ หยุดลง

 

กระบวนการนี้เริ่มจากผิวกายและค่อยๆพัฒนาเป็นร่าง กาย ร่างกายของ เฉินโม่ เข้าสู่สภาวะที่อยู่เฉยๆอย่างช้าๆยกเว้นสมองและการทํางานของสมองก็ลดลงเหลือน้อยที่สุด ในตอนนี้เฉินไม่ได้สูญเสียอย่างสมบูรณ์ สัญญาณชีพกิจกร รมของเซลล์ทางเดินหายใจและการเต้นของหัวใจหยุดทํา งานทั้งหมด

 

สภาพปัจจุบันของ เฉินโม่ ไม่ต่างจากการที่สตีฟและอัล เบิร์ตแช่แข็งร่างกายและเข้านอน ความแตกต่างเพียงอย่าง เดียวคือสมองของ เฉินโม่ ยังคงรักษาสติที่อ่อนแอและ มีการรับรู้สภาพแวดล้อมโดยรอบ

 

นอกจากนี้ยังเป็นวิธีที่สามารถนําความสามารถพิเศษที่ได้ รับการฉีดเซรุ่มของทหารระดับสูงมาใช้หลังจากร่างกายได้ รับการเสริมสร้าง

 

คนธรรมดามีความแข็งแรงของเซลล์และกิจกรรมไม่เพียง พอ เมื่อถูกแช่แข็งเช่นเดียวกับเฉินไม่เซลล์ของร่างกายจะ แข็งตัวอย่างรวดเร็วและเยื่อหุ้มเซลล์ของเซลล์น้ําแข็งจะแตก และเซลล์จะตาย ดังนั้นถ้าคนธรรมดาแช่แข็งร่างกายจะมี เพียงความตาย

 

หลังจากเฉินโม่หลังจากเสริมสร้างสมรรถภาพทางกายแล้ วการปรับปรุงสมรรถภาพทางกายไม่ได้เป็นเพียงการเพิ่มค วามแข็งแรงของกล้ามเนื้อความอดทนปฏิกิริยาของเส้นประ สาทภูมิคุ้มกันพลังสมองและด้านอื่น ๆ จะดีขึ้น เหตุผลพื้นฐานที่สุดคือเซลล์ได้รับการเสริมสร้าง

 

ดังนั้นเมื่อแช่แข็งด้วยความเย็นเซลล์ร่างกายของพวกเขา จะหยุดกิจกรรมและการบริโภคทั้งหมดและเข้าสู่สภาวะอยู่ เฉยๆแทนที่จะแช่แข็งเยื่อหุ้มเซลล์เหมือนคนทั่วไปทําให้เซล ล์ร่างกายตายจํานวนมากและเมื่อพวกมันละลายเซลล์ของมัน จะกลับมาทํากิจกรรมอีกครั้งและกลับสู่สถานะก่อน การแช่แข็ง

 

ขึ้นอยู่กับคุณภาพทางกายภาพนั่นคือความแตกต่างของความแข็งแรงของเซลล์และกิจกรรมอัตราการฟื้นตัวหลังการ ละลายก็แตกต่างกันมากเช่นกัน

 

เช่นเดียวกับดร. โซล่าและผู้พัน จอห์นพวกเขายอมรับการเพิ่มประสิทธิภาพของซีรั่มที่ดีขึ้น งมีคุณภาพทางกายภาพเพียงสามเท่าของคนทั่วไป ดังนั้น เมื่อเฉินโม่กลับไปที่ฐานไฮดราพวกเขาถูกอัลเบิร์ตละลาย และตื่นขึ้นภายในสิบนาที อยู่ในสภาพอ่อนแอ

 

สตีฟซึ่งฉีดเซรั่มที่ได้รับการปรับปรุงแล้วจะมีความแข็ง แรงของเซลล์และกิจกรรมถึงห้าเท่า เขาสามารถฟื้นฟูร่างกายให้กลับสู่สภาพที่ดีที่สุดได้อย่างรวดเร็วภายในหนึ่งห รือสองนาทีหลังจากการละลายและเขาสามารถเข้าสู่การต่อสู้ได้อย่างรวดเร็ว

 

สําหรับ เฉินโม่ ตอนนี้สมรรถภาพทางกายของเขาถึงเจ็ด เท่าของคนทั่วไปแล้ว ความแข็งแรงของเซลล์และกิจกร รมของเขาตลอดจนการควบคุมร่างกายที่บอบบางของเขา นั้นเหนือกว่าคนอื่นมาก นี่คือเหตุผลที่เขาสามารถเข้าสู่สภา วะหยุดนิ่งและทําให้สมองของเขาทํางานได้

 

หากจําเป็นเฉินไม่สามารถปลดจากสถานะหยุดนิ่งได้อย่า งอิสระ ใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาทีในการปลุกเซลล์ร่างกายสามารถเคลื่อนไหวได้และในไม่กี่วินาทีเซลล์ก็สามารถฟื้น ตัวกลับสู่สภาพสมบูรณ์และต่อสู้

 

เป็นเพราะเหตุนี้เฉินโม่จึงเลือกวิธีนี้เพื่อกลับไปที่ SHIELD เขาไม่ต้องกังวลว่าจะมีคนคุกคามความปลอดภัยของเขา ในขณะที่เขาหลับ

 

สมองของเขายังคงทํางานอยู่และสภา พแวดล้อมรอบข้างก็อยู่ในการรับรู้ของเขา หากมีความผิ ดปกติเฉินไม่สามารถฟื้นตัวจากการแช่แข็งได้อย่างรวดเร็ว และตอบสนองได้ทันเวลาแม้ว่าจะมีคนเริ่มเขาก่อ นที่เขาจะหลับ การโจมตีชุดเกราะโลหะผสมเอเดลแมน บน ร่างกายของเขายังสามารถรับประกันความปลอดภัยของเขา และยึดมั่นในการฟื้นตัวอย่างเต็มที่

 

ยิ่งไปกว่านั้นเฉินโม่ผู้ซึ่งให้ความสําคัญกับชีวิตของเขาเอง ได้เตรียมวิธีแก้ปัญหาขั้นสูงสุด แม้ว่าใครบางคนจะตบเขา เมื่อเขาหยุดเขาก็จะระเบิดพลังระเบิดขนาดใหญ่เพื่อฆ่าเขา นอกจากนี้เขายังสามารถปลดปล่อยป้อมปราการหุ้มเก ราะหนักที่สามารถต้านทานผลกระทบของระเบิดนิวเคลียร์ จากอวกาศได้ทันที นั่นคือกล่องเหล็กขนาดใหญ่เพื่อปกป้องเขา

 

โครงสร้างของป้อมปราการนั้นเรียบง่ายมาก เป็นห้องโดย สารปิดผนึกสูงสามเมตร ผนังกั้นทําจากโลหะผสมพิเศษหนา 50 ซม. สามารถนําออกจากอวกาศและครอบคลุมได้ ช่องล่างสามารถปิดได้โดยอัตโนมัติอย่างรวดเร็ว เฉินโม่ได้ รับการปกป้องอย่างสมบูรณ์

 

ด้วยวิธีนี้การนอนหลับของ เฉินโม่ จึงไม่สามารถทําร้า ยเขาได้จริงๆ

 

อย่างไรก็ตามเนื่องจากโหมดสลีปของเขามีความพิเศษกา รนอนหลับของเขาจึงไม่นานเท่าสตีฟ

 

การนอนหลับเป็นน้ําแข็งปกติกิจกรรมทั้งหมดของร่า งกายจะหยุดลงอย่างสมบูรณ์สามารถถูกแช่แข็งได้ตลอดเว ลาและเฉินไม่ยังคงต้องการพลังงานเพราะเขายังคงทํางาน ของสมอง แม้ว่าเขาจะลดการทํางานของสมองลง แต่ก็ยังคงอยู่ได้ไม่นานนักโดยมากที่สุดเป็นเวลาหนึ่ง เดือนเขาจะต้องได้รับการปลดปล่อยจากสถานะแช่แข็งมิฉะ นั้นเซลล์สมองจะเริ่มตายเมื่อพลังงานหมดลงอย่างสมบูรณ์

 

สําหรับการอยู่เฉยๆของสตีฟอย่างสมบูรณ์หัวใจของเฉิน โม่นั้นไม่ใหญ่นักแม้ว่าเขาจะคุ้นเคยกับพล็อตเรื่องนี้ แต่ก็ไม่ ได้หมายความว่าจะไม่มีอุบัติเหตุ

 

โลกของ Marvel ไม่ได้เรียบง่าย มันสามารถคุกคามคน จํานวนมากของ เฉินโม่ แม้ว่าตอนนี้จะไม่ปรากฏ แต่ก็ไม่ได้ หมายความว่าเขาจะปลอดภัยอย่างแน่นอน เฉินโม่ไม่สามารถมั่นใจได้ว่าเขาอยู่เฉยๆแล้วจะรอด

 

อย่างไรก็ตามเขาไม่จําเป็นต้องรอนานเกินไป

 

สามวันต่อมาเมื่อทีมสํารวจธารน้ําแข็งได้ตรวจสอบธา รน้ําแข็งในกรีนแลนด์พบว่าสัตว์ชนิดหนึ่งถูกแช่แข็งในธารน้ําแข็งและพวกเขากําลังจะรายงานเรื่องนี้

 

จากการตรวจจับเบื้องต้นของพวกเขาวัตถุเหล็กขนาด ใหญ่ที่ฝังอยู่ในธารน้ําแข็งนั้นมีรูปร่างเป็นสามเหลี่ยมธรรม

 

ดาที่มีความยาวมากกว่าหนึ่งร้อยเมตรซึ่งไม่สอด คล้องกับเครื่องจักรกลใด ๆ ที่รู้จักกันในปัจจุบัน

 

ในที่สุดสถานการณ์เฉพาะนี้ได้ รับการปฏิบัติเหมือนเป็นเหตุการณ์พิเศษและส่งมอบให้สํา นักสนับสนุนการโจมตีป้องกันยุทธศาสตร์แห่งชาติและ การส่งกําลังบํารุง

 

เจ้าหน้าที่ทั้งสองถูกส่งไปยังที่เกิดเหตุอย่างรวดเร็วและ เมื่อพวกเขาลงมาจากหลุมในอุปกรณ์ไปยังห้องโดยสารกา รค้นพบทําให้พวกเขาไม่สามารถลืมตาได้ โลกลมสีดํา อันเป็นสัญลักษณ์และมือขนาดใหญ่ ของอัศวินและดาบ บอกพวกเขาอย่างชัดเจนว่าน้ําแข็งบนเบาะนั้นปกคลุมไป ด้วยน้ําแข็งและปกคลุมด้วยเกราะสีดํา

 

บรรพบุรุษของสํานักงานสนับสนุนการโจมตีและ การส่งกําลังบํารุงทางยุทธศาสตร์แห่งชาติคือทีมยุท ธศาสตร์วิทยาศาสตร์สํารอง เฉินโม่ ผู้มีป ระสบการณ์ของทีม พิเศษ ผู้ก่อตั้งและผู้บัญชาการคน แรกของทีมปฏิบัติการพิเศษได้บดขยี้หัวทั้งเก้าที่ทรงพ ลังของไฮดราด้วยความพยายามเพียงครั้งเดียว บุคคลในตํา นานขององค์กรตัวแทนเหล่านี้ที่สามารถเข้าถึงการรักษาค วามลับและมีความเข้าใจใน สิ่งต่างๆของปีต่างก็มองว่าเขาเป็นไอดอล

 

ตอนนี้ฮีโร่ที่หายไป 70 ปีซึ่งน่าจะเสียชีวิตไปนานแล้วนั้น อยู่ตรงหน้าพวกเขาจริงๆ

 

” พระเจ้า!”

 

“โอ้พระเจ้า!”

 

ทั้งสองมองไปที่ร่างเย็นชาของเฉินโม่และเขาก็อุทานออ กมาโดยไม่สมัครใจ

 

“ผู้พันช่วยติดต่อสํานักงานใหญ่!”

 

ตัวแทนเป็นผู้นําในการกลับไปยังโลกแม้ ว่าเขาจะเริ่มติดต่อสํานักงานใหญ่ก็ตาม

 

“มันเป็นเวลาสามโมงเช้าครับท่าน”

 

ผู้ประสานงานสํานักงานใหญ่ในตอนท้ายของการโท รเตือนเขาว่าเขาไม่เข้าใจว่าอะไรกําลังจะปลุกเจ้านายขอ งพวกเขาในเวลานี้

 

“ ฉันไม่สนว่าจะกี่โมง”

 

ตัวแทนกล่าวอย่างหนักแน่น

 

“ เขารอมานานแล้ว”

 

วอชิงตันอาคารสํานักงานใหญ่สํานักป้องกันการป้องกัน ยุทธศาสตร์และโลจิสติกส์

 

ในห้องสไตล์ปี 1940 เฉินโม่ซึ่งนอนอยู่บนเตีย งค่อยๆลืมตาขึ้น

 

เฉินไม่ลุกขึ้นจากเตียงมองไปรอบ ๆ สภาพแวดล้อมผนัง สีขาวกระโปรงติดผนังสีเขียวอ่อนโคมไฟสมัยเก่าที่ข้างเตียง และพัดลมเพดานหมุนอยู่เหนือศีรษะอย่างช้าๆ ซึ่งทั้งหมดนี้ เผยให้เห็นถึงรสชาติที่เข้มข้นของศตวรรษที่แล้ว

 

พูดตามตรงเฉินไม่คิดถึงช่วงเวลาของปีเก่าๆมากและ ควรไปพบเพื่อนเก่าของเขา

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด