มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – My Iron Suit ตอนที่ 146: กระตุ้นการบิน

อ่านนิยายจีนเรื่อง มายไอรอนสูท MY IRON SUIT ตอนที่ 146 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

My Iron Suit ตอนที่ 146: กระตุ้นการบิน

 

บร็อครัมโลว์ อยู่ภายใต้ เฉินโม่ แต่เขาไม่รู้ว่า เฉินโม่ เป็น ผู้นําสูงสุดของ ไฮดรา ของพวกเขา

 

เมื่อโทนี่สตาร์คได้ยินที่มพิเศษเขาก็หยุดชั่วคราวไม่ได้ หลังจากมองไปที่ บร็อครัมโลว์ อีกครั้งเขาก็ส่ายหัวและก้าวไปข้างหน้าทันทีในการใช้เครื่องจักรกล ด้วยเสียงฉันเดินผ่านตรงกลางของคนทั้งสามและเดินออกไปนอกถ้ํา 

 

โทนี่สตาร์คยืนอยู่ที่ปากถ้ําพบว่าผู้ก่อการร้ายที่อยู่ข้างนอกถูกกวาดล้างไปแล้ว มีเพียงเสียงปืนเป็นระยะๆ เห็นได้ชัดว่าผู้ก่อการร้ายเหล่านี้ไม่ใช่ฝ่ายตรงข้ามกับกอง ทหารที่มาช่วยเขา มันพังยับเยิน

 

แม้ว่าฉันจะไม่รู้ว่ามีกองกําลังติดอาวุธจํานวนเท่า ใดในฐานผู้ก่อการร้ายนี้ แต่ก็มีคนเกือบร้อยคนที่ โทนี่ สตาร์ก เคยเห็นมาก่อนและมีอาวุธอีกมากมายที่มาพร้อมกับ ความน่ากลัวของอาวุธขั้นสูงที่ผลิตโดยอุตสาหกรรมของ สตาร์ค ถูกทําลายอย่างรวดเร็วโดยกองกําลังกู้ภัย

 

“ ดูเหมือนว่าคุณได้ส่งกองกําลังขนาดใหญ่มาช่วยฉันแล้ว น่าเสียดายที่คุณมาช้า”

 

” ปัญหาคุณต้องพาดร. อี ธานออกไปฉันจะดําเนินการก่อน”

 

ผู้ก่อการร้ายทั้งหมดถูกสังหารโดยกองกําลังที่มาช่วยเขา เสื้อเหล็กที่พวกเขาทํางานหนักมากจนไม่มีประโยชน์ สิ่งนี้ทําให้โทนี่สตาร์คค่อนข้างลําบากใจ แต่พวกเขาช่วยอี ธานไว้ได้ หัวใจของดร. โทนี่ค่อนข้างสมเหตุสมผล แน่นอนว่าด้วยบุคลิกที่ภาคภูมิใจของเขามันเป็นไปไม่ได้เลยที่ จะขอบคุณคนทั้งสองที่เพิ่งเล็งปืนมาที่เขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาได้สร้างเสื้อเชิ้ตเหล็กแล้ว ความสามารถในการป้องกันตนเองไม่ต้องการการช่วยเหลือ

 

โทนี่ พูดจบและเริ่มสวิตช์ภายนอกที่แขนของเขา

 

ตําแหน่งที่อยู่ใต้ฝ่าเท้าของเสื้อเหล็กนั้นกระตุ้นให้เกิดเปลวไฟที่รุนแรงสองตัวผลักเสื้อเหล็กหนักให้ถอดและบินออกไปอย่างรวดเร็ว

 

“โอ้โอ้!!”

 

โทนี่สตาร์กตะโกนด้วยความตื่นเต้นขณะที่เขาบินขึ้นไปในอากาศในชุดเครื่องแบบเหล็ก

 

เที่ยวบินความเร็วสูงนี้ให้ทําให้ตื่นเต้นมากกว่าการขับรถสปอร์ต!

 

แม้ว่าฉันจะไม่สามารถต่อสู้ได้ แต่ฉันก็มีพลังในการต่อสู้ที่แข็งแกร่งในเสื้อเชิ้ตเหล็กและฉันรู้สึกสูญเสียกลา

 

ที่ยืดหยุ่นและความเร็วสูงนี้ยังทําให้โทนี่สตาร์คตื่นเต้นและ รู้สึกเหมือนว่าสิ่งประดิษฐ์ยังคงทรงพลังมาก

อ่านนิยาย เรื่องนี้ ก่อนใคร ที่ novelza.com

หน้าถ้ําฟิลโคลสันและบร็อครัมโลว์มองหน้ากันอย่างทําอะไรไม่ถูก สไตล์การไม่เล่นของโทนสตาร์กก็พูดไม่ออกเช่นกัน

 

ที่ด้านข้างใบหน้าของทั้งสองคนดูไม่ค่อยดีนักพวกเขาก็รีบถาม

 

“มีผู้ก่อการร้ายมากกว่าร้อยคนในฐานนี้คราวนี้คุณส่งไปกี่คน”

 

ฟิลโคลสันได้ยินคําพูดของดร. อีธาน

“สาม..”

 

“สาม? แค่สาม?”

 

ดร. อีธานสงสัยว่าเขาเข้าใจผิด เขามองไปที่ฟิลโคลร์สันก่อนแล้วหันไปหาบร็อครัมโลว์ มีสองที่นี่สามลบสอง เท่ากับหนึ่งนั่นคือมีเพียงคนเดียวที่อยู่ข้างนอก?

 

เมื่อเห็นชายสองคนพยักหน้าพร้อมกันดูเหมือนว่าเขา ไม่ได้ยินความผิดพลาดดร. อีธานก็อดไม่ได้ที่จะเพิกเฉย กระสุนปืนที่ดุร้ายภายนอกกลับกลายเป็นบุคคลที่กําลังต่อสู้กับผู้ก่อการร้ายหลายร้อยคน และเขายังชนะ?

 

ดร. อีธานกล่าวว่าจินตนาการของเขามีจํากัด และเขานึกไม่ออกว่ามันเป็นอย่างไรในความคิดของเขา แม้แต่ชุดเสื้อเหล็กที่ผลิตโดยโทนี่ ก็ไม่สามารถสังหารผู้ก่อการร้ายที่มีอาวุธครบมือได้หลายร้อยคนเพียงลําพัง

 

ในภาพยนตร์โทนสตาร์กยังถูกปราบปรามด้วยปืนกลการส่งกําลังของขาถูกขัดจังหวะ หรือการบินหนีออกจากฐานผู้ก่อการร้ายได้สําเร็จ ส่วนผู้ก่อการร้ายส่วนใหญ่ถูกระเบิดด้วยกระสุน ตายแล้วและหลายคนรอดชีวิตและไม่ได้ถูกใส่กุญแจมือทั้งหมด

 

ในช่วงเวลาแห่งความคิดของอีธานร่างสูงเพรียวเดินเข้ามาจากนอกถ้ํา

 

เขาสวมเครื่องแบบสีดําแบบเดียวกับบร็อคมโลว์ แต่ศีรษะและคอและมือของเขาถูกปกคลุมด้วยเกราะเหล็กสีเข้มชั้นหนึ่งโดยมีเพียงดวงตาคู่คมที่เปิดเผย

ดูซีรีย์ ฟรีได้ที่ series-max.com

และอีธานสังเกตเห็นว่าเขามีด้ามสีเงินหลังไหล่และซองหนังที่ต้นขาทั้งสองข้าง ปืนพกสีดําสองกระบอกเสียบอยู่ในซองหนัง

 

“ แม่ทัพ!”

 

เมื่อ ฟิลโคลสัน เห็น เฉินโม่ เข้ามาพวกเขาทั้งหมดมีความผิด

 

“โทนี่สตาร์คเพิ่งจากไป”

 

หลังจากที่ทั้งสามมาถึงหุบเขาเฉินโม่ได้ทําการรบล่วงหน้า ตัวเขาเองยับยั้งผู้ก่อการร้ายหลายคนที่อยู่ข้างนอกและทั้งสองคนก็บุกเข้าไปในถ้ําของโทนี่ อย่างรวดเร็วและช่วยชีวิตเขา

 

ตอนนี้เฉินโม่แก้ปัญหาผู้ก่อการร้ายข้างนอกได้สําเร็จ แต่พวกเขาทําภารกิจไม่สําเร็จ พวกเขาช่วยชีวิตดร. อีธานซึ่งถูกควบคุมตัวโดยผู้ก่อการร้ายเท่านั้น ส่วนโทนี่สตาร์คเขาสวมชุดเกราะเหล็กของตัวเอง บินหนีไป

 

“ฉันเห็นแล้ว.”

 

เสียงต่ําของเฉินโม่ดังมาจากภายใต้หน้ากากเหล็ก

 

“ เราจะทําอย่างไรต่อไป”

 

บร็อคมโลว์ มองไปที่ เฉินโม่ และถามด้วยเสียงดัง

 

เป้าหมายการช่วยเหลือของพวกเขา โทนี่ ทิ้งไว้ในเสื้อเชิ้ตเหล็กของเขาแล้วและการช่วยเหลือของพวกเขาดูเหมือนจะไม่มีความหมาย

 

จากความเร็วในการบินของเสื้อเหล็กที่ฉันเพิ่งเห็นคาดว่าจะใช้เวลานานกว่าจะถึงฐานและควรถึงก่อนพวกเขา

 

“เรียกเฮลิคอปเตอร์สองลํา”

 

เฉินโม่ หันไปให้คําสั่งฟิลโคลสัน

 

ฟิลโคลสันรีบติดต่อฐานทัพและไม่กี่นาทีต่อมาเฮลิคอปเตอร์สองลําก็ลงจอดบนทุ่งโล่งในหุบเขา

 

” คุณสองคนส่งเขากลับฐานก่อนฉันไปรับโทนี่”

 

หลังจากเฉินโม่พูดจบเขาก็เดินไปที่เครื่องบิน

 

“คนงี่เง่ากําลังบินผิดทิศทาง”

 

…..

 

โทนี่สตาร์คซึ่งกําลังบินอยู่บนฟ้าสวมชุดเหล็กของมาร์ควัน ไม่พบว่าเขาบินผิดทิศทาง เขาจมอยู่กับประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นของการบิน

 

จนกระทั่งใบพัดที่ปลายชุดรบดับลงอย่างกะทันหันหลังจากเกิดเสียงอู้อี้ไม่กี่ครั้งเสื้อเหล็กที่หายไปก็เริ่มตกลงสู่พื้นอย่างรวดเร็วและความตื่นเต้นดั้งเดิม ของโทนี่สตาร์กก็กลายเป็นเรื่องสยองขวัญในทันที

 

ท้ายที่สุด มาร์ควัน ประกอบด้วยอุปกรณ์และวัตถุดิบง่ายๆ ประสิทธิภาพไม่คงที่ เวลาบินนานขึ้นเล็กน้อยและใบพัดจะถูกทิ้งโดยตรง

 

เสื้อเหล็กที่บินไปข้างหน้าด้วยความเร็วสูงสูญเสียพลังในทันที่เหมือนก้อนหินที่คนขว้างและเอียงไปทางทะเลทรายด้านล่าง

 

ด้วยเสียงกรีดร้องของโทนี่สตาร์คเสื้อเหล็กก็ตกลงมาจากท้องฟ้าอย่างรวดเร็วและตกลงไปในทะเลทราย ผลกระทบอย่างมากทําให้เสื้อเหล็กที่ไม่มีความแข็งแรงแตกตัวชิ้นส่วนและแผ่นเหล็กในทันที่ ร่างโทนี่สตาร์คลงไปในทรายครึ่งหนึ่ง

 

โชคดีที่เมื่อใบพัดถูกปิดความสูงของการบินของเขาไม่สูงนัก ด้านล่างเป็นเพียงทะเลทรายซึ่งรองรับแรงกระแทกได้มาก ด้วยการป้องกันของเสื้อเหล็ก โทนีดูอับอายมาก แต่ปาฏิหาริย์ ไม่มีอันตรายใดๆ รอดชีวิตมาได้ในอุบัติเหตุ “การชน” ที่น่าตื่นเต้นนี้

ต้องใช้ความพยายามอย่างมากและโทนี่สตาร์คก็ปีนขึ้นจากทรายที่ฝังร่างส่วนล่างของเขาจนหมด

 

มองขึ้นไปรอบๆ ของเขาทั้งหมดอยู่ในทะเลทรายที่ไม่มีที่สิ้นสุด เนินทรายสีเหลืองกลิ้งล้อมรอบตัวเขาอย่างสมบูรณ์ ความสับสนลึกล้ําและทําอะไรไม่ถูกพุ่งเข้ามาในหัวใจของเขา เขาไม่รู้จะทําอย่างไร

 

หลังจากบินขึ้นจิตใจของเขาก็จมอยู่กับความสุขในการบินและไม่สนใจทิศทางการบิน เขาไม่รู้ว่ามันอยู่ที่ไหนหรือว่าฐานทัพอากาศพุกามอยู่ที่ไหนแม้แต่ทิศทางในการกลับไปยังฐานผู้ก่อการร้าย ฉันไม่รู้ ทะเลทรายอันกว้างใหญ่และไม่มีที่สิ้นสุดทําให้เขาสงสัยว่าจะไปที่ไหน

 

แต่การรอที่นี่ไม่ใช่วิธีที่ชัดเจน ในท้ายที่สุดเขาสามารถเลือกทิศทางได้เท่านั้นและเริ่มหนีการเดินทางในทะเลทราย

 

อุณหภูมิในทะเลทรายตอนกลางวันสูงมาก ไม่ได้เดินเล่นนานมาก เสื้อผ้าของโทนี่ เปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อ เหงื่อไหลอาบแก้มและลําคอ การสูญเสียน้ําที่เกิดจากเหงื่อจํานวนมากทําให้เขารู้สึกหาที่เปรียบไม่ได้ หลังจากกระหายน้ําริมฝีปากของเขาก็เริ่มซีดและแตก

 

ดวงอาทิตย์ที่อยู่เหนือศีรษะแผ่ความร้อนอันทรงพลังทรายภายใต้แสงจ้าที่รุนแรงของดวงอาทิตย์นั้นร้อนอากาศรอบกายร้อนและแห้งและแสงแดดฉุนก็ส่องกระทบร่างกาย โทนี่ สตาร์ครู้สึกว่าผิวหนังไหม้ สมองน่าเบื่อโดนปิ้งย่างดูเหมือนสุกแล้ว

แม้ว่าเขาจะถอดเสื้อและพันศีรษะและคอของเขาเขาก็ไม่สามารถทําให้โล่งใจได้ แต่ความปรารถนาที่จะมีชีวิตรอดยังคงปล่อยให้เขาไป

 

เพิ่งรอดพ้นจากเงื้อมมือของผู้ก่อการร้าย แต่หลงทางในทะเลทรายอันไร้ขอบเขตที่นี่อันตรายยิ่งกว่าฐานผู้ก่อการร้ายก่อนหน้านี้ไม่มีอาหารและน้ําจืดในสภาพแวดล้อมที่ร้อนและรุนแรงนี้เขาอยู่ได้ไม่นาน

 

เห็นว่าเป็นเพราะความอหังการของตัวเองคือการแขวนคอตัวเองโทนี่สตาร์กเสียใจในใจเมื่อรู้ว่าเขาจะติดตามกองทหารที่มาช่วยเขาอย่างซื่อสัตย์ดังนั้นเขาจึงต้องตาย

 

ฉันไม่รู้ว่ามันใช้เวลานานแค่ไหน โทนี่สตาร์ครู้สึกเพียงว่าร่างกายอ่อนแอลงและอ่อนแอลง และในขณะเดียวกันความหิวและความกระหายความรู้สึกหิวก็มาจากกระเพาะอาหารและลําคอก็ดูเหมือนจะแห้ง

 

การเดินอย่างต่อเนื่องทําให้ร่างกายของเขาอ่อนล้าและทุกย่างก้าวดูเหมือนจะหมดเรี่ยวแรงทั้งหมด ทั้งคนหมดแรงจะถึงขีดสุดของร่างกาย

 

ในขณะที่เขากําลังจะอดกลั้นเสียงคํารามแผ่วเบาก็ดังมาจากท้องฟ้าด้านหลังเขา จากนั้นไม่นานเขาก็เห็นเฮลิคอปเตอร์บินจากระยะไกลและบินอยู่เหนือหัวของเขา 

 

โทนี่ โบกแขนไปทางเฮลิคอปเตอร์ ภายใต้พันธนาการแห่งวิญญาณเขาไม่สามารถจับมันได้อีกต่อไปและเข่าของเขาก็ตกลงไปบนผืนทรายสีเหลืองอย่างนุ่มนวล

 

สุดท้ายรอด!

 

เฮลิคอปเตอร์ลงจอดต่อหน้าโทนี่สตาร์คชายหนุ่มในชุดรบสีดําร่างสูงและเย็นชาที่เดินลงจากเฮลิคอปเตอร์และเดินมาที่โทนี่สตาร์ค

 

เมื่อมองขึ้นไปที่ชายหนุ่มที่ยืนอยู่ตรงหน้าเขาและยื่นมือออกไปโทนี่สตาร์คก็เอื้อมมือไปจับฝ่ามือที่เรียวและทรงพลังของเขาจากนั้นก็มีแรงดึงเขาขึ้นจากพื้น

 

“คุณคือใคร?”

 

โทนี่สตาร์คถามอย่างอ่อนแรง

 

เฉินโม่มองชายต่อหน้าเขาเหมือนโฮเวิร์ด กล่าวด้วยเสียงที่เป็นบวก

 

“ฉันเป็นพ่อทูนหัวของคุณ.”

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด