มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – My Iron Suit ตอนที่ 150: ชุดรบเหล็ก!

อ่านนิยายจีนเรื่อง มายไอรอนสูท MY IRON SUIT ตอนที่ 150 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

 

My Iron Suit ตอนที่ 150: ชุดรบเหล็ก!

 

สําหรับการทรยศของ โอปาดิยา โทนี่ไม่ได้คิดอยู่แล้ว

ดูซีรีย์ ฟรีได้ที่ series-max.com

เมื่อนึกถึงการตายของพ่อของเขา โอปาดิยา และทีมงานของเขาร่วมกับ สตาร์คอินดัชตรี การกระทําต่างๆของ โอปาดิยา โทนี่รู้สึกได้ถึงความเย็นชาในใจเท่านั้น

 

ในช่วงเวลาที่ยากลําบากของ บริษัท โอปาดิยา โน้มน้าวให้เขาขายหุ้นส่วนหนึ่งซึ่งมีคณะกรรมการบริหารปัจจุบันและต่อมารายชื่อ บริษัท โครงสร้าง บริษัท และแผนก การปรับบุคลากรและสิ่งอื่น ๆ อีกมากมายในความเป็นจริง ทําให้เสียสิทธิ์ในบริษัท

 

ในที่สุด โอปาดิยา ก็มีความปรารถนาที่จะไล่เขาออกจากบริษัท และบริหารสตาร์คอินดัสตรีเพียงคนเดียว

 

เดิมที่ถ้า โอปาดิยา สามารถบริหาร บริษัท ได้ตามปรัชญาของเขา โทนี่ ไม่รังเกียจที่จะให้เขาเป็นเจ้าของบริหาร แต่เขาขายอาวุธให้กับผู้ก่อการร้ายเพื่อผลประโยชน์! 

 

อาวุธที่ฉันทําตกอยู่ในมือของคนเลวและถูกใช้เพื่อทําร้ายพลเรือนผู้บริสุทธิ์ นี่เป็นสิ่งที่ โทนี่ ยอมรับไม่ได้อย่างแน่นอนดังนั้นเขาจึงตัดสินใจที่จะนําอาวุธเหล่านี้กลับไป!

 

เมื่อเฉินโม่ไม่ได้อยู่ในห้องทดลองโทนี่ก็ก้าวขึ้นไปบนแท่นแต่งตัวอัตโนมัติด้วยใบหน้าที่เย็นชาพร้อมกับ เสื้อเชิ้ตเหล็กของมาร์คทูและบินไปหาผู้ก่อการร้ายและป้าย ที่ฟิลโคลสันระบุ ที่มั่นของกองกําลังต่อต้านรัฐบาล

 

หลังจากที่โทนี่บินออกไปจากทางนั้นเฉินโม่ก็เดินลงมาชั้นล่างอย่างช้าๆ

 

“จาวิส แสดงภาพเรียลไทม์และตําแหน่งของมาร์คทูและข้อมูลสถานะ”

 

เฉินโม่สั่งจาร์วิส

 

“ โอเคครับท่าน”

 

โทนี่ให้อํานาจสูงสุดแก่เฉินโมเช่นเดียวกับเขาดังนั้นจาร์วิสจึงรับคําสั่งของเฉินโมโดยตรง

 

จอแสดงผลด้านข้างสว่างขึ้นแสดงแผนที่ดาวเทียม เครื่องหมาย 2 ถูกระบุไว้อย่างชัดเจนที่ด้านบนและกําลังเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูง ในเวลานี้กําลังข้ามมหาสมุทรแอตแลนติก และบินไปทางทิศตะวันออก

 

ที่ด้านหนึ่งของหน้าจอจะแสดงภาพแบบเรียลไทม์ที่โท นี่เห็นและความเร็วในการบินของ มาร์คทู ระดับความสูงและสถานะของชุดสูทจะปรากฏขึ้นฝน

 

ไม่กี่ชั่วโมงต่อมาโทนี่ข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกและไปถึงพื้นที่เป้าหมาย

 

ด้วยนักรบเหล็กที่แข็งแกร่งโทนี่พบอาวุธที่ผลิตโดยสตาร์คอินดัสตรีส์ซึ่งโอปาเดียขายเป็นความลับและทําลายพวกมันทั้งหมด

 

การตอบโต้ของผู้ก่อการร้ายไม่ได้มีการทําลายล้างด้านหน้าของเสื้อเหล็ก กระสุนทั้งหมดถูกระเบิดลงบนชุดรบโดยตรง แม้แต่กระสุนของรถถังก็ไม่สามารถเป็นภัยคุกคามต่อ มาร์ทู ได้ ไม่มีใครหยุด โทนี่ จากโปรแกรมทําความสะอาด

 

หลังจากเยี่ยมชมสถานที่ทั้งหมดในข้อมูลและทําลายอาวุธทั้งหมดในที่สุดโทนี่ก็รู้สึกว่าความรู้สึกหดหูในหัวใจบรรเทาลง หลังจากยืนยันว่าไม่มีการละเว้น มาร์คทู ก็ลุกขึ้นจากไฟ ที่รุนแรงจากการระเบิดของกระสุนจํานวนมาก บินด้วยความเร็วสูงในทิศทางที่จะมา

 

อย่างไรก็ตามในระหว่างทางกลับ โทนี่ ได้พบกับการสกัดกั้นของเครื่องบินรบของกองทัพอากาศสหรัฐฯ

 

เฉินโม่ พบว่าเครื่องบินรบ f22 สองลําปรากฏขึ้นบนหน้าจอและโทรหา ฟิลโคลสัน ทันที

 

ไม่นานหน่วยบัญชาการการบินฐานทัพอากาศเอ็ดเวิร์ด ได้รับโทรศัพท์

 

หลังจากที่ผู้บัญชาการในสถานที่ตอบใบหน้าที่น่ากลัว ของใบหน้าเดิมก็ผ่อนคลายลงทันที

 

เขาหันไปหาทุกคนและพูดเสียงดัง

 

“สัญญาณเตือนดังขึ้น! การระลึกถึงนักสู้คือแผนกลับกําลังปฏิบัติภารกิจ”

 

ชื่อของสํานักงานสนับสนุนการโจมตีและการขนส่งทาง ยุทธศาสตร์แห่งชาติยังคงดีอยู่มากซึ่งเป็นเหตุผลว่าทําไมเฉินโม่จึงต้องได้รับตัวตนนี้

 

อย่างไรก็ตาม โทนี่ ไม่ชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องนี้ เขาคิดว่าเขา เอาชนะพวกเขาได้สําเร็จด้วยประสิทธิภาพที่ทรงพลังและความเร็วที่สูงกว่า F22 และกลับไปที่วิลล่าอย่างเงียบ ๆ

 

โทนี้ไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้น บริษัท ของเขายังคงอยู่ในความครอบครองของโอปาดิยา แม้ว่าเขาจะทําลายอาวุธที่เขา ขายไปแล้วเขาก็ยังขายอาวุธที่ผลิตโดยสตาร์ค ให้คนอื่นต่อไป ดึงเขาลงมาและจบลงทั้งหมด

 

เขาเคยทําผิดพลาดมาก่อนโดยไม่คํานึงถึงผลที่ตามมาเพียง แต่รู้จักสร้างอาวุธทรงพลังตามผลประโยชน์ของเขา ปล่อยให้โอปาดิยาใช้มันและทําสิ่งเลวร้ายมากมาย ตอนนี้ เขาต้องไม่ปล่อยให้ความผิดพลาดนี้ดําเนินต่อไป

 

ดังนั้นหลังจากกลับไปที่วิลล่าโทนี่จึงขอให้เปปเปอร์ตัวน้อยกลับไปที่ห้องทํางานของเขาโดยใช้อุปกรณ์ที่เขาจัดเตรียมไว้ให้เป็นสีดําในเมนเฟรมของ บริษัท และช่วยเขาคัดลอกรายการจัดส่งของ บริษัท ทั้งหมดในฐานะโอปาดิยา หลักฐานเกี่ยวกับข้อตกลงด้านอาวุธเบื้องหลัง

 

เนื่องจากเขาถูกคณะกรรมการสั่งห้ามไม่ให้เข้า บริษัทงานนี้ทําได้โดย เปปเปอร์ เท่านั้น

 

ในฐานะคนใกล้ชิดและไว้ใจที่สุดของโทนี่หลังจากรู้ความ คิดของเขาเปปเปอร์ก็กลับมาที่ บริษัท โดยไม่ลังเลเพื่อช่วยเขาชดเชยความผิดพลาด

 

หลังจาก เปปเปอร์ เข้าสู่เมนเฟรมของ บริษัท ได้สําเร็จเธอไม่เพียง แต่พบหลักฐานว่า โอปาดิยา ขายอาวุธให้กับผู้ก่อการร้ายเท่านั้น แต่ยังค้นพบความลับที่ยิ่งใหญ่กว่าด้วย

 

ปรากฏว่าโทนี่สตาร์คถูกลักพาตัวไปเมื่อเขาแสดงขีปนาวุธเจริโคในอัฟกานิสถาน โอปาดิยาอยู่เบื้องหลังและคําขอ เดิมของเขาคือให้ผู้ก่อการร้ายฆ่าโทนี่โดยตรงเพื่อที่จะกําจัดอุปสรรคของทั้ง บริษัท

 

แต่สิ่งที่เขาไม่คิดคือผู้ก่อการร้ายค้นพบตัวตนที่แท้จริงของโทนี่สตาร์คไม่ได้ฆ่าเขาและปล่อยให้ดร. อีธานที่ถูกพวกเขา จับตัวไปช่วยโทนี่ที่บาดเจ็บสาหัสและขอให้สร้างอาวุธให้พวกเขาแทน.

 

โอปาดิยา ได้รับภาพวาดการออกแบบของมาร์ควัน เธอได้ค้นพบการจัดตั้งเขตที่ 16 เพื่อการศึกษาเกี่ยวกับสงครามเหล็กเช่นกัน หลังจากคัดลอกหลักฐานทั้งหมดลงในดิสก์ เปปเปอร์ กําลังเตรียมปิดระบบและรับมัน เมื่อรู้ว่าเธอมาที่ บริษัท และเข้าไปในสํานักงานโทนีโอปาดยาผู้ต้องสงสัยก็เข้ามาขัดขวาง

 

เปปเปอร์ยอดไม่ได้ที่จะสับสนเล็กน้อย โอปาดยากระตือรือร้นที่จะมาในเวลานี้ เห็นได้ชัดว่าเขาสงสัยการมาถึงของเธอแล้ว และจากข้อมูลที่เธอเพิ่งเห็นเห็นได้ชัดว่าโอปาดิยา ไม่ใช่ผู้ชายที่ดี เธอคัดลอกหลักฐานการก่ออาชญากรรมของเขาและต้องไม่ปล่อยให้เธอจากไป

 

“คุณกําลังทําอะไรในคอมพิวเตอร์ของโทนี่”

 

โอปาดิยามาหาเปปเปอร์ด้วยใบหน้าที่สงบดูเหมือนตั้งใจจะมองตรงไปและบรรยากาศก็เริ่มตึงเครียด

 

ขณะที่เปปเปอร์กําลังคิดว่าจะทําอย่างไรให้พ้นจากความตื่นตระหนกประตูห้องทํางานก็ถูกผลักออกไปอีกครั้งและใบ หน้าที่จริงจังของฟิลโคลสันก็เดินเข้ามา

 

“เปปเปอร์ผู้บัญชาการส่งฉันไปรับคุณ”

 

คนสองคนที่เผชิญหน้ากันอย่างตึงเครียดที่โต๊ะทํางานหันหน้าไปมอง

 

หลังจาก เปปเปอร์ เห็นฟิลโคลสัน หัวใจของเธอก็หลวม และมีคนอื่น ๆ โอปาดิยาไม่ควรกล้าทําผลีผลามนับประสา อะไรกับตัวแทนอาวุโส

 

เธอจําได้แค่ช่วงเวลานี้และเฉินโม่เจ้าพ่อในตํานานของโทนี่ยังคงเป็นสมาชิกอาวุโสขององค์กรพิเศษ

 

แม้ว่าเธอจะไม่รู้จักองค์กรนั้นมากนัก แต่ เฉินโม่ ก็สามารถรีบไปอัฟกานิสถานได้ในทันทีที่เกิดเหตุการณ์และ เข้ารับหน้าที่บัญชาการปฏิบัติการช่วยเหลือจากทหาร ในที่ สุดเขาก็ช่วยโทนี่และกลับไปนิวยอร์กโดยเครื่องบินทหารใน หลาย ๆ เรื่องจะเห็นได้ว่า เฉินโม่ และองค์กรของเขาต้องแข็งแกร่งมาก

 

ความรู้สึกของ โอปาดิยา นั้นตรงกันข้าม การปรากฏตัวของฟิลโคลสันอย่างกะทันหันทําให้เขาโกรธมาก

 

หลังจากที่โทนี่ได้รับการช่วยเหลือจาก เฉินโม่ เขาได้ตรวจสอบรายละเอียดของการปรากฏตัวของตัวละครลึกลับอย่างกะทันหันรวมถึงชายที่อยู่กับเขานั่นคือ ฟิลโคลสัน ที่ปรากฏตัวต่อหน้าเขา

 

เขาเปิดตัวกองกําลังทั้งหมดที่สามารถระดมได้ แต่ก็ไม่พบผลลัพธ์ใด ๆ เขารู้เพียงว่าพวกเขามาจากองค์กรลึกลับที่เรียกว่าสํานักงานสนับสนุนการโจมตีและการขนส่งทางยุทธศาสตร์แห่งชาติ ส่วนรายละเอียดขององค์กรนี้ไม่มีใครเปิดเผยให้เขาทราบ คําแนะนําเดียวที่เขาได้รับคืออย่ายั่วยุพวกเขา

 

เห็นได้ชัดว่าองค์กรลึกลับนี้ดูอ่อนแอกว่า fbi และ cia แต่ มีอํานาจมากกว่าด้วยซ้ํา

 

เมื่อมองไปที่ฟิลโคลสันผู้มีตาคมที่จริงจังโอปาดิยารู้ว่าเขา ไม่สามารถจัดการเปปเปอร์ได้และเขาต้องลุกขึ้นและปล่อยเธอไป

 

ด้วยความไม่เต็มใจมองไปที่เปปเปอร์ออกจากห้องทํางานภายใต้การคุ้มกันของฟิลโคสัลโอปาดยากลับตาของเขาและ นั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์

 

หลังจากการตรวจสอบพบว่าภายในเมนเฟรมของ บริษัท มีการเข้าถึงและคัดลอกไฟล์สําคัญจํานวนมากที่เข้ารหัสรวมถึงการทําธุรกรรมเบื้องหลังกับเขาและผู้ก่อการร้ายและมีหลักฐานว่าเขาสั่งให้การโจมตีของผู้ก่อการร้ายฆ่าโทนี่

 

โอปาดิยาได้รู้ว่าสิ่งที่เขาทํานั้นถูกเปิดเผยอย่างสมบูรณ์ ในกรณีนี้เขาแค่วางแผนที่จะทําลายเรือและอย่าลืมว่าเขายัง มีไม้เด็ดอยู่ในมือ

 

ราชาเหล็กที่ออกแบบด้วย มาร์ควัน ตามแบบพิมพ์เขียวได้รับการผลิตขึ้น แต่ด้านพลังงานยังไม่ได้รับการแก้ไข

 

โอปาดิยา กระตือรือร้นที่จะนําพายุไต้ฝุ่นมาใช้งานจึงรีบไปที่เครื่องปฏิกรณ์ อาร์ค ขนาดใหญ่ดั้งเดิมที่ อาคารสตาร์ค

 

วิศวกรที่อยู่ภายใต้การทํางานของเขาได้ศึกษาเครื่องปฏิกรณ์ อาร์ค ดั้งเดิมขนาดใหญ่นี้มาเป็นเวลานาน แต่น่าเสียดายที่ไม่มีผลลัพธ์ พวกเขาคิดว่าการย่อขนาดของเครื่องปฏิกรณ์ อาร์ค เป็นไปไม่ได้

 

โอปาดยาได้ยินก็มีความโกรธและคํารามใส่ ดร. วิลเลียม

 

“ คุณรู้ไหมว่าโทนี่สตาร์คใช้อะไรทําในถ้ำ?”

 

เมื่อเผชิญหน้ากับโอปาดยาที่รุนแรง ดร. วิลเลี่ยมกระซิบ

 

” ขอโทษนะฉันไม่ใช่โทนี่สตาร์ก”

 

เปปเปอร์ ตัวน้อยนําหลักฐานการก่ออาชญากรรมของเขาไปและในไม่ช้าเธอก็อาจดําเนินการกับเขา เขาต้องเสี่ยงและนํา ราชาเหล็ก มาใช้งานทันที ตราบใดที่เขาฆ่า เปป เปอร์ และ โทนี่ แล้วก็ไม่มีอีกแล้ว ผู้คนที่สามารถคุกคามเขาได้

 

เนื่องจากคนของเขาไม่สามารถสร้างเครื่องปฏิกรณ์อาร์ค ขนาดเล็กได้เขาจึงสามารถนํามันมาจากคนอื่นเท่านั้น

 

มาที่บ้านพักริมทะเลของ โทนี่ อีกครั้งทําให้โทนี่เป็นอัมพาตด้วยอาการมึนงงและเอาเครื่องปฏิกรณ์ อาร์ค รุ่นที่สองมาไว้ที่หน้าอกของเขา

 

โอปาดิยาที่คิดว่าโทนี่กําลังจะตายไม่ได้ปิดบังตัวเองอีกต่อไปและยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่าเขากําลังทําอะไรอยู่

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด