มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – My Iron Suit ตอนที่ 157: เปปเปอร์

อ่านนิยายจีนเรื่อง มายไอรอนสูท MY IRON SUIT ตอนที่ 157 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

My Iron Suit ตอนที่ 157: เปปเปอร์

 

คําพูดสุดท้ายของ เฉินโม่ เหมือนกับท้องฟ้าสีครามและทุกคนก็ตื่นขึ้น โทนี่สตาร์คและกลุ่มกรรมการทุกคนมองเฉินโม่อย่างเหลือเชื่อ

 

มูลค่าตลาดอุตสาหกรรมของสตาร์กหลายแสนล้านหุ้น 60% มูลค่ามากกว่าหกพันล้านเฉินโม่บอกว่าส่งมอบแล้ว แต่ยังเพิ่มหุ้นของพวกเขาด้วย

 

” ฉันจะไม่มีวันขายหุ้นของตัวเอง!”

 

กรรมการคนหนึ่งตะโกนเมื่อกรรมการคนอื่น ๆ พยักหน้า และบางคนก็คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เห็นได้ชัดว่าพวกเขาไม่เห็นด้วย

 

หลังจากที่ เฉินโม่ กลับมาพวกเขาก็สูญเสียการควบคุมของ สตาร์คอินดัชทรี โดยสิ้นเชิง

อ่านนิยาย เรื่องนี้ ก่อนใคร ที่ novelza.com

ด้วยการสนับสนุน เฉินโม่ พวกเขาไม่สามารถกลันแกล้ง และจํากัด โทนี่ ได้เหมือนเดิมอีกต่อไปบริษัท อยู่ภายใต้การควบคุมของโทนี่สตาร์คเพลย์บอยกลุ่มเป้าหมายไม่ได้มองโลกในแง่ดีเนื่องจากพวกเขาไม่สามารถได้กําไรได้เพียงแค่ใส่ หุ้นก็ขายหมดแล้ว

 

หุ้นร้อยละหนึ่งมีมูลค่ามากกว่าหมื่นล้าน

 

การจ้องมองของเฉินโม่กวาดไปจากใบหน้าของทุกคนการมองของทุกคนก็ชัดเจนและความคิดของพวกเขาก็ชัดเจน

 

” หากคุณไม่ต้องการมอบหุ้นคุณสามารถเปิดเอกสารต่อหน้าคุณต่อไปได้”

 

เมื่อฉันได้ยินคําพูดของ เฉินโม่ โดยไม่คํานึงถึงกรรมการที่ต้องการขายหุ้นพวกเขาทั้งหมดยังคงเปิดเอกสารต่อหน้าพวกเขาอย่างสงสัย

 

ฉันเห็นว่ามีข้อมูลชิ้นหนึ่งภายใต้สัญญาการโอนหุ้นและด้วยการสังเกตอย่างถี่ถ้วนใบหน้าของทุกคนก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงและดูน่าเกลียด เมื่อเฉินโม่ประกาศยุบคณะกรรมการ และเพิกถอนการแปรรูปให้เสร็จสิ้น มันจะยิ่งน่าเกลียด 

 

ฉันเห็นข้อมูลนี้โดยให้รายละเอียดเกี่ยวกับสิ่งผิดกฎหมาย ทุกอย่างที่พวกเขากระทําการหลีกเลี่ยงภาษีการลักลอบค้าอาวุธการทําธุรกรรมเบื้องหลังอาชญากรรมทางการค้า การฆาตกรรมการข่มขืนและแม้แต่การฆ่า!

 

ทุกอย่างแสดงรายละเอียดข้างต้นเวลาสถานที่และกระบวนการที่เฉพาะเจาะจงโดยไม่มีการละเว้นใด ๆ ชัดเจนยิ่งกว่าที่พวกเขาจําได้

 

กรรมการทุกคนมองดูเอกสารในมือเหงื่อเย็นที่หน้าผากก็ไหลลงมาอย่างช่วยไม่ได้ เมื่อส่งข้อมูลให้ตํารวจแล้ว โดยพื้นฐานแล้วพวกเขาจะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ในคุก 

 

คนผิดเงยหน้าขึ้นมองคนอื่น ๆ รอบ ๆ แต่พบว่าคนอื่น ๆ ก็ตกใจเหมือนกันเหงื่อแตก

 

เห็นได้ชัดว่าข้อมูลต่อหน้าทุกคนเหมือนกัน ความลับที่เป็นความลับที่สุดของพวกเขาล้วนเป็นที่รู้จักของ เฉินโม่ ในเวลานี้พวกเขาอยู่ตรงหน้าพวกเขาพวกเขาเป็นภัยคุกคามจะมอบหุ้นหรือเข้าคุก

 

ไม่มีปัญหาในทางเลือกนี้ เป็นเรื่องง่ายที่จะตัดสินใจเลือกที่ถูกต้องระหว่างการยอมแพ้กับการเข้าคุก กรรมการทุกคนลงลายมือชื่อของตนเองอย่างตรงไปตรงมาในสัญญาโอนหุ้นขั้นสุดท้าย

 

สําหรับการต่อต้านหลังจากยืนยันตัวตนของผู้บัญชาการ เฉินโม่ แล้วไม่มีใครรู้สึกว่าพวกเขาสามารถปลุกระดมผู้บัญชาการที่มีอํานาจและมีคําสั่งสูงได้ พวกเขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากประนีประนอม

ดูซีรีย์ ฟรีได้ที่ series-max.com

โทนี่สตาร์คยังเปิดด้านหลังของเอกสารของเขาและพบว่า มันเป็นสัญญาการโอนหุ้นด้วยความแตกต่างคือตามข้างต้นหลังจากลงนามข้อตกลงนี้เขาจะได้รับ 100% จาก บริษัท หุ้นของบริษัทสตาร์ค จะกลายเป็นธุรกิจส่วนตัวของเขาเอง

 

โทนี่ อดไม่ได้ที่จะเงยหน้าขึ้นมองเฉินโม่

 

“ พ่อนี่ …”

 

“ฉันเซ็นสัญญาฉันพูดกับโฮเวิร์ดก่อนหน้านี้ถ้าเขาให้ ลูกชายฉันฉันจะให้หุ้นทั้งหมดกับเขา”

 

น้ําเสียงของเฉินโม่ไร้ข้อกังขา

 

ในท้ายที่สุด โทนี่ ได้ลงนามในข้อตกลงและบริษัทสตาร์ค ก็กลายเป็นองค์กรส่วนตัวของเขาเองและเขาก็รับผิดชอบทั้งหมด

 

กรรมการของทุกคนไม่เต็มใจที่จะลาออกราวกับว่าพวกเขาถูกปล้นลูกชายและลงนามในสัญญาโอนหุ้นและหลังจาก ออกจากห้องประชุมเฉินโม่ก็พูดกับฟิลโคลสันอย่างเย็นชาที่อยู่ข้างหลังเขา

 

“โคลสันให้หลักฐานการกระทําความผิดทั้งหมดแก่พวกเขา”

 

“ ครับท่านแม่ทัพ!”

 

โทนี่สตาร์คและเปปเปอร์อดไม่ได้ที่จะหันหน้ามามองหน้า กันและพวกเขาก็มีรอยยิ้มบนใบหน้า

 

พวกเขาคิดว่าเฉินโม่จะปล่อยพวกเขาไปจริงๆและหัวใจของพวกเขาก็ขุ่นเคือง ฉันไม่ได้คาดหวังว่า เฉินโม่ จะไม่เล่นไพ่ตามสามัญสํานึก อย่างไรก็ตามนี่คือสไตล์ของผู้บัญชาการที่มพิเศษ!

 

เมื่อมองไปที่ข้อตกลงการโอนหุ้นต่อหน้า เฉินโม่ และชื่อของเขา โทนี่ ก็รู้สึกไม่เข้าใจ

 

นับจากวันนี้ บริษัท จะกลับไปสู่การควบคุมของตระกูล ส. ตาร์คกลายเป็นบริษัท ส่วนตัวที่เขาเป็นเจ้าของโดยสมบูรณ์ ไม่ขัดขวางการตัดสินใจของคณะกรรมการอีกต่อไปและยังกีดกันเขาออกจากผู้บริหารของบริษัท โดยตรง และสูญเสียการควบคุมทั้งหมดของบริษัท

 

อนาคตของ บริษัท จะถูกนําและหล่อหลอมโดยเขา

 

ความรู้สึกนี้สุดยอดมาก!

 

ในที่สุดดินแดนที่ถูกยกให้กลับคืนสู่มาตุภูมิเด็กที่ถูกขโมยก็กลับไปอยู่กับพ่อของเขา ความตื่นเต้นของโทนี่สตาร์คในเวลานี้ยากที่จะอธิบายด้วยคําพูดความพึงพอใจ ความแข็งแกร่งและความเข้มข้นที่ไม่เคยมีมาก่อน ความรับผิดชอบที่แข็งแกร่งอยู่ในใจ

 

โทนี่ อดไม่ได้ที่จะหันศีรษะและมองไปที่ เฉินโม่ นี่เป็นของขวัญที่ล้ําค่าและดีที่สุดที่เขาเคยได้รับดีที่มีพ่อ!

 

ในห้องปฏิบัติการลับใต้ดินของ SHIELD โฮเวิร์ดสตาร์คจามครั้งใหญ่และชิ้นส่วนที่แม่นยําซึ่งใช้เวลาหลายวันในการสร้างก็ถูกทําลายในมือของเขา

 

“เชี่ย! เชี่ย! เชี่ย!”

 

“ให้ตายเถอะนี่เป็นครั้งแรก! หลังจากการเสริมเซรั่มของทหารชั้นยอดร่างกายแข็งแกร่งกว่านักกีฬาชั้นนํา ฉันจะเป็นหวัดได้อย่างไร!”

 

“ พระเจ้าเหรอที่ไม่ต้องการให้ฉันทําการทดลองครั้งยิ่งใหญ่นี้ให้สําเร็จ

 

“ใช่มันต้องเป็นแบบนี้แน่! งานวิจัยของฉันมาถึงจุดที่พระเจ้ากลัวแล้วฉันยอดเยี่ยมมาก!”

 

“ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า”

 

ไม่ต้องพูดถึงว่า โฮเวิร์ด เกือบจะบ้าคลังในการแก้ปัญหาสิทธิในอุตสาหกรรมของ สตาร์ค เฉินโม่ และ โทนี่ กลับไปที่ห้องใต้ดินของคฤหาสน์ริมทะเล โทนี่ และปรับปรุงการวิจัย และพัฒนาเสื้อเหล็กใหม่ต่อไป

 

เปปเปอร์ ไม่ได้กลับมาพร้อมกับพวกเขาเพราะ โทนี่ ควบคุมบริษัท โดยสมบูรณ์คําสั่งแรกคือแต่งตั้ง เปปเปอร์ เป็น CEO คนใหม่ซึ่งรับผิดชอบในการจัดการแทนเขา ทั้ง บริษัท

 

หลังจากการทรยศของ โอปาดิยา ตอนนี้ โทนี่ จะไม่เชื่อคนนอกอีกต่อไป แน่นอนเปปเปอร์ เป็นข้อยกเว้น นอกจาก เฉินโม่ แล้วเธอยังสามารถกล่าวได้ว่าเป็นบุคคลที่โทนี่ สตาร์คไว้วางใจมากที่สุด เธอยังเป็นผู้สมัครที่ดีที่สุดสําหรับหัวหน้าคนปัจจุบันของบริษัท

 

เปปเปอร์ เป็นผู้ช่วยส่วนตัวของ โทนี่ มาหลายปีแล้ว เธอมีประสบการณ์มากมายในการบริหารองค์กรและหน้าที่เลขานุการ เธอไม่มีปัญหาในความสามารถ เธอยังรู้จัก บริษัท เป็นอย่างดี เขามอบสตาร์คอินดัสตรีให้เธอโทนี่ มั่นใจมาก 

 

แม้ว่าเขาจะมีอํานาจควบคุม สตาร์ค อย่างเต็มที่ แต่ความรู้สึกของ โทนี่ ที่มีต่อบริษัท นั้นลึกซึ้งยิ่งขึ้น แต่ปล่อยให้เขาอยู่ในบริษัท ทุกวันและจัดการกิจการของบริษัท เป็นการส่วนตัว แต่บางทีก็เป็นเรื่องยากนับประสาอะไรกับการบริหารบริษัท ที่แท้จริงเขาไม่มีประสบการณ์ ความสนใจของ โทนี่ อยู่ที่การวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและ การผลิตอาวุธมาโดยตลอด เขาชอบที่จะทําการวิจัยในห้องปฏิบัติการเมื่อเทียบกับการนั่งทํางานในสํานักงานเพื่อประมวลผลเอกสาร

 

ดังนั้นเขาจึงมอบสตาร์คอินดัสตรีส์ให้กับเปปเปอร์ตัวน้อย ที่น่าเชื่อถือที่สุดและเขาก็ยังคงค้นคว้าและพัฒนาเสื้อเชิ้ตเหล็กของเขา คุณคิดอย่างไรกับการพัฒนาของ บริษัท ? เพียงแค่บอกเปปเปอร์โดยตรง

 

แม้ว่า เปปเปอร์ จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการบริหารงานอย่างกะทันหันของ บริษัท ขนาดใหญ่เช่นนี้ แต่ก็ยังคงเป็นเรื่องน่าอายเล็กน้อยที่จะยอมรับการให้กําลังใจของ โทนี่ เธอยังหวังว่าเธอจะช่วยให้โทนี่ที่ยุ่งและจัดการบริษัท ให้ดีขึ้นสําหรับเขาได้

 

ชายสองคนที่กลับไปที่ห้องทดลองของวิลล่าอีกครั้งลงทุนในการปรับปรุงชุดรบเหล็ก

 

หลังจากช่วงเวลานี้การติดตาม เฉินโม่ และ โทนี่ เพื่อเข้าร่วมในการพัฒนาเสื้อเหล็กดร. อีธานรู้สึกว่าเขาได้เปิดประตูสู่โลกใหม่ที่อยู่ตรงหน้าเขา วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีขั้นสูงต่างๆและทฤษฎีทางวิทยาศาสตร์ใหม่ ๆ เกิดขึ้นอย่างไม่มีที่สิ้นสุด แสดงต่อหน้าเขาทําให้เขารู้สึกเหมือนได้เข้ามาในโลกแห่งนิยายวิทยาศาสตร์

 

ดร. อีธานซึ่งเป็นนักวิทยาศาสตร์ชั้นนําอยู่แล้วเปรียบเสมือนคนจากสังคมดึกดําบรรพ์ที่ล้าหลังสู่โลกสมัยใหม่ นอกจากดวงตาที่เบิกกว้างเมื่อเผชิญกับยุคแห่งเทคโนโลยีแล้ว เขายังชื่นชมมันอีกด้วยฉันต้องเรียนให้หนักขึ้นเท่านั้น 

 

อย่างไรก็ตามการเก็บเกี่ยวของเขาในช่วงเวลานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่มาก

 

ภายใต้ความช่วยเหลือโดยเจตนาของทั้งสองเทคนิค และทฤษฎีหลายอย่างที่ก่อนหน้านี้ไม่สามารถเข้าใจได้ได้รับการฝึกฝนอย่างเต็มที่และบางส่วนของความคิดเห็นของพวกเขาเองสามารถนํามาใช้เป็นครั้งคราว พวกเขาไม่เหมือนตอนแรกอีกต่อไปพวกเขาช่วยได้แค่เครื่องมือส่งของและต่อสู้เท่านั้น ไม่มีความสามารถในการมีส่วนร่วมในการวิจัย และพัฒนาอย่างแท้จริง

 

ความสามารถของดร. อีธานนั้นแข็งแกร่งมากจริง ๆ มิฉะนั้นจะไม่สามารถทําได้ในถ้ําของโทนี่ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากระเบิดและวางแม่เหล็กไฟฟ้าไว้ที่หน้าอกช่วยโทนี้ไว้

 

ในอดีตเขาสามารถเข้าถึงความสูงที่จํากัด ในพื้นที่ห่างไกลของอัฟกานิสถานและไม่มีโอกาสติดต่อกับเทคโนโลยี และทฤษฎีขันสูงเกินไป

 

ด้วยความช่วยเหลือของ เฉินโม่ และ โทนี่ ความสามารถของ อีธาน ได้รับการพัฒนาขึ้นอย่างมากและค่อยๆให้ความเห็นที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับการปรับปรุงเสื้อเหล็ก และมีส่วนร่วมในการวิจัยและพัฒนาเสื้อเหล็ก

 

อย่างไรก็ตาม เฉินโม่ ไม่ได้อยู่ในห้องทดลองนานเกินไป

 

หลังจากออกจาก โทนี่ เพื่อดําเนินการอัพเกรดและเพิ่มประสิทธิภาพของเสื้อเชิ้ตเหล็กโดยความช่วยเหลือของดร. อีธานเฉินโม่ก็ออกจากบ้านพักคนเดียวและกลับไปที่ศิลปะการต่อสู้ของจีนในบรูคลิน

 

อย่างไรก็ตาม เฉินโม่ ไม่ได้พักที่นี่ เมื่อทุกคนคิดว่าเขายังอยู่ในห้องโถงศิลปะการต่อสู้เขาก็หนีจากสถานที่ไปอย่างเงียบ ๆ และผ่านช่องทางลับของไฮดรา ที่สํานักงาน ใหญ่ของไฮดราซ่อนอยู่ในฐานลับสุดยอดในภูเขาลึกของนอร์เวย์

 

“เอ็ดดี้ขอข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับ ยูซิลซิลิสโครวและ วาน กาด้า ให้ฉันด้วย”

 

ในห้องทํางานขนาดใหญ่ เฉินโม่ นั่งอยู่ที่เก้าอี้หลังโต๊ะทํางานและบอกกับ อัลเบิร์ต ที่กําลังรินกาแฟให้เขา

 

หลังจากที่เฉินโม่พูดจบเขาก็หยิบกาแฟขึ้นมาจิบและสีหน้าของเขาก็พอใจมาก กาแฟที่ชงเปปเปอร์นั้นแย่กว่า เอ็ดดี้ มาก

 

เอ็ดดี้ คือชื่อเล่นของอัลเบิร์ต

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด