มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – My Iron Suit ตอนที่ 158: อาณาจักรลึกลับวากานด้า

อ่านนิยายจีนเรื่อง มายไอรอนสูท MY IRON SUIT ตอนที่ 158 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

My Iron Suit ตอนที่ 158: อาณาจักรลึกลับวากานด้า

ดูซีรีย์ ฟรีได้ที่ series-max.com

โทนี่สตาร์คและดร. อีธานยังคงปรับปรุงเครื่องแบบเหล็กในห้องปฏิบัติการต่อไปและเฉินโมก็แอบกลับไปที่สํานักงานใหญ่ของไฮดรานอร์เวย์

 

เครื่องปฏิกรณ์ อาร์ค รุ่นที่สามถูกสร้างขึ้นเพื่อให้พลังงานด้วยแผ่นโลหะแพลเลเดียมที่ถอดเปลี่ยนได้เพื่อให้ได้ พลังงานที่สูงขึ้นและอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น

 

และสะดวกในการเปลี่ยนพลังงานหลังจากใช้หมดแล้ว จําเป็นต้องเตรียมแผ่นโลหะแพลเลเดียมให้เพียงพอเท่านั้น มันไม่เหมือนกับเครื่องปฏิกรณ์ อาร์ค รุ่นที่สองอีกต่อไป หลังจากพลังงานหมดแล้วไม่จําเป็นต้องสร้างเครื่องปฏิกรณ์ขึ้นมาใหม่

 

ในขณะเดียวกันแม่เหล็กไฟฟ้าที่หน้าอกของ โทนี่ ก็ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นโดยไม่จําเป็นต้องเชื่อมต่อสายเคเบิลติดตั้งได้สะดวกขึ้น โทนี่ สามารถเปลี่ยนและติดตั้งได้ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องใช้มือ เปปเปอร์ ที่หน้าอกเพื่อช่วยเขาอีกต่อ

 

การจ่ายพลังงานที่สะดวกและมีประสิทธิภาพมากขึ้นได้รับการแก้ไข แต่ระบบการปรับใช้อุปกรณ์ที่รวดเร็วของชุดรบยังไม่เสร็จสมบูรณ์

 

โหมดอุปกรณ์เร็วใหม่ได้รับการปรับเปลี่ยนอย่างมากสําหรับชุด โมดูลจํานวนมากจําเป็นต้องได้รับการออกแบบใหม่ เพื่อเพิ่มฟังก์ชันการเปลี่ยนรูปเพื่อให้เป็นไปตามข้อกําหนด ของการประกอบชุดอัตโนมัติในขณะเดียวกันต้องมั่นใจในความแน่นหนาและการป้องกันโดยรวมของชุด

 

แม้ว่าสมองที่เปิดกว้างจะทําให้ความสามารถในการคิดจดจําวิเคราะห์และอื่น ๆ ของเฉินไม่เป็นเรื่องธรรมดามาก แต่ในการปรับปรุงและออกแบบชุดรบโดยเฉพาะ เมื่อเทียบกับโทนี่สตาร์คชายที่เก่งที่สุดในเสื้อเชิ้ตเหล็กอัจฉริยะการผลิตอาวุธ ยังแย่กว่าโทนี่มาก

 

นักรบเหล็กเป็นระบบที่ซับซ้อนและมีความซับซ้อนมากที่จะต้องการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่และอัพเกรดโดยรวม 

 

แต่ละระบบจําเป็นต้องทําการเปลี่ยนแปลงที่สอดคล้องกันการอัพเกรดระบบส่งกําลังการจัดวางโมดูลของตัวถังให้มีการปรับปรุงระบบบัฟเฟอร์การดูดซับแรงกระแทกและเกราะคอมโพสิตที่ปรับปรุงให้สอดคล้องกัน

 

สิ่งเหล่านี้ต้องการความเข้าใจอย่างเป็นระบบและเชิงลึกในส่วนต่างๆของชุดสูทและสามารถทําการเปลี่ยนแปลง โดยรวมกับระบบและเค้าโครงทั้งหมดได้ตามต้องการ

 

โทนี่สตาร์คผู้สร้างเสื้อเหล็กเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ทําได้

 

เฉินโม่ อาศัยข้อมูลทางวิทยาศาสตร์จํานวนมากที่เก็บไว้ในใจของเขาที่ ไฮดรา จัดหาให้

 

ตราบใดที่เขายังคงให้ความสําคัญกับปัญหาการขาดแคลนเสื้อเหล็กและแนวทางในการปรับปรุง โทนี่ สามารถแก้ปัญหาเหล่านี้ได้อย่างง่ายดาย

 

นักรบเหล็กแตกต่างจากอาวุธก่อนหน้านี้ ไม่มีที่มาอ้างถึงทุกฟังก์ชั่นใหม่ที่เพิ่มขึ้นของเขาจะต้องเผชิญกับปัญหามากมาย

 

เฉินโม่ สามารถชี้ให้เห็นข้อบกพร่องและแนวทางการปรับปรุงและจัดหาเทคโนโลยีระดับสูงบางอย่าง แต่การออกแบบเฉพาะการเปลี่ยนแปลงเทคโนโลยีโดยรวมและในที่สุดก็นําไปใช้กับชุดรบซึ่งต้องใช้ โทนี่ เพื่อให้บรรลุมีเพียงโทนี่ เท่านั้นที่รู้เรื่องเสื้อเหล็กมากที่สุด

 

เปรียบเสมือนบ้านหลังหนึ่ง โทนี่ออกแบบและสร้างเฟรมหลัก เฉินโม่รู้ลักษณะสุดท้ายของบ้าน เขาสามารถหยิบยกข้อบกพร่องต่างๆ แสดงความคิดเห็นและปรับเปลี่ยนบางแง่มุมได้ แต่ปรับเปลี่ยนเฟรมหลักไม่ได้จริง ๆ แต่โทนสตาร์คผู้ออกแบบดั้งเดิมต้องทํา

 

แน่นอนว่าในที่สุดเมื่อบ้านทั้งหลังถูกสร้างขึ้นเฉินโม่ผู้ที่เข้าร่วมโครงการทั้งหมดจะรู้ดีและจะไม่มีปัญหาใด ๆ หากเขาสร้างบ้านอีกครั้งหรือทําการปรับเปลี่ยนเล็กน้อย

 

อย่างไรก็ตามระบบการแต่งตัวแบบรวดเร็วนั้นไม่ได้เสร็จสมบูรณ์โดย เฉินโม่ การออกแบบภายในนั้นซับซ้อนและละเอียดเกินไปและเป็นพื้นที่ที่ เฉินโม่ ไม่เคยสัมผัส ไม่มีข้อมูลดังกล่าวในเทคโนโลยีของ ไฮดรา ดังนั้นจึงสามารถพึ่งพา โทนีได้เท่านั้น

 

หลังจากบอกความคิดทั้งหมดกับ โทนี่ เกี่ยวกับระบบการประกอบอัตโนมัติที่รวดเร็ว เฉินโม่ ก็ออกจากบ้านพักคนเดียว

 

เขาช่วยอะไรไม่ได้มากในกรณีหลังแค่ให้โทนี่สร้างเองเขา มีสิ่งอื่นที่ต้องทํา

 

ในการต่อสู้ครั้งก่อนกับ โอปาดิยา ตอนนี้อยู่บนมือ เฉินโม่ แขนซ้ายซึ่งถูกตัดและติดตั้งอวัยวะเทียมแบบไบโอนิกที่สามารถเปลี่ยนเป็นปืนใหญ่โซนิคได้

 

เฉินโม่ เคยเห็นแขนหุ่นยนต์นี้ในภาพยนตร์

 

นอกจากนี้ในภาพยนตร์ฮีโร่ “แบล็คแพนเธอร์” ที่ผลิตโดย มาเวลล์ พ่อค้าอาวุธยซิลลิซิสโครวครั้งหนึ่งเคยแอบเข้าไปใน วากานดา และขโมยอาวุธจํานวนมากหนึ่งในนั้นคือ แขนซ้ายปืนโซนิค

 

ตามความเข้าใจของ เฉินโม่ เกี่ยวกับเรื่องนี้ปืนโซนิคนี้ถูกเปลี่ยนมาจากอาวุธโซนิคที่ขโมยมาจาก วากานด้า

 

เฉพาะในเวลานี้เขาสูญเสียมือซ้ายของเขา ปืนโซนิคนี้เป็นเพียงอาวุธสําหรับเขาและข่าวที่ว่าโอปาดิยาสูญเสียมือซ้ายไปอย่างเห็นได้ชัดทําให้เขามองเห็นโอกาสทางธุรกิจและราคาของปืนโซนิคก็เปลี่ยนไป ฉันขายมันให้กับ โอปาดิยา และ ทําการเสี่ยงโชค

 

เป็นที่น่าเสียดายที่แม้ว่า โอปาดิยา จะได้รับปืนโซนิคที่ทรงพลังนี้ แต่ก็ยังไม่สามารถคุกคาม เฉินโม่ ได้และในที่สุด เขาก็ไม่รอดพ้นจากชะตากรรมของการถูกฆ่า

 

อย่างไรก็ตามยูซิลลิซิสโครว และ วากานด้า กําลังเข้าสู่สายตาของ เฉินโม่

 

นอร์เวย์ซึ่งเป็นจุดที่อยู่เหนือสุดของเทือกเขาสแกนดิเนเวียห่างจากชายฝั่งของฟยอร์ดตะวันตกหลายสิบกิโลเมตรยอดเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะใต้ยอดเขาสูงและ ชันซึ่งซ่อนอยู่ในฐานใต้ดินขนาดใหญ่ที่นี่คือสํานักงานใหญ่ไฮดราลําดับที่ 10 ฐานลับ

 

ในห้องทํางานขนาดใหญ่ของ เฉินโม่ นั้นนั่งอยู่หลังโต๊ะทํางานของเขาและหยิบแท็บเล็ตแล้วพลิกดูข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับ ยูซิลลิซิส จาก อัลเบิร์ต อย่างรวดเร็ว 

 

สถานการณ์ของ ยูซิลลิซิส ไม่ต่างจากที่ เฉินไม่รู้

 

หลายปีก่อนแอบเข้าไปในประเทศลึกลับที่ซ่อนตัวอยู่ในป่า วากานด้า และขโมย อาวุธไวเบเนี่ยมจํานวนมากจากที่นั่น

 

ตอนนี้นอกเหนือจากการค้าของเถื่อนและขายอาวุธแล้ว เขายังใช้เวลาส่วนใหญ่ในการค้นหาและขโมยอาวุธไวเบเนี่ยมโบราณที่ขายได้ด้วยความช่วยเหลือของทหารรับจ้างชั้นยอดชื่อเอริคเคล

 

อาณาจักรลึกลับวากานด้าได้ดึงดูดความสนใจของไฮดรา มานานแล้วและมีความเข้าใจพวกเขามากมายในความมืด กล่าวได้ว่า ไฮดรา เป็นองค์กรที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลกสําหรับ วากานด้าน

 

แม้แต่ ยูซิลิซิส ที่เข้าสู่วากานด้า เป็นการส่วนตัวก็ยังรู้เกี่ยวกับ วากานดา น้อยกว่า ไฮดรา

 

ในความเป็นจริงนอกเหนือจาก ยูซิลลิซิส แล้วมีเพียงไม่กี่คนในโลกที่รู้ถึงการมีอยู่ของประเทศ วากานด้า

 

แม้ว่าคุณจะรู้ แต่คุณคิดเพียงว่าเป็นประเทศในแอฟริกาที่มีการล่าสัตว์และทําฟาร์มยากจนและล้าหลังมาก

 

แม้แต่หน่วยข่าวกรองแห่งชาติและสํานักสนับสนุนการโจมตีเชิงป้องกันยุทธศาสตร์และโลจิสติกส์ก็ยังไม่รู้ว่าสิ่งนี้ซ่อนอยู่ภายใต้ความยากจนและความล้าหลังความ แข็งแกร่งทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของราชอาณาจักรวากันดายังอยู่เหนือกว่าประเทศและองค์กรใด ๆ ในโลก มันคือที่หนึ่งของโลกประเทศที่ก้าวหน้าที่สุดในด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

 

จากข้อมูลที่ไฮดราได้รับเมื่อหลายหมื่นปีก่อนอุกกาบาตขนาดใหญ่ตกลงมาบนพื้นโลกซึ่งปัจจุบันเป็นที่ตั้งของ วากานดา อุกกาบาตนี้ประกอบด้วย ไวเบเนี่ยม อย่างอุดมสมบูรณ์ใต้ดินลึกมันคือเส้นเลือดสีทอง

 

เร็วที่สุดเท่าที่กษัตริย์องค์สุดท้ายของ วากานด้า ดํารงตําแหน่งพวกเขาขายความลับของไวเบเนียมที่ขุดได้จํานวนเล็กน้อย

 

โล่โลหะผสม เอเดลแมน ดั้งเดิมที่ดร. เออร์ไคลล์ ใช้ในการสร้างและ ไวเบเนี่ยม ที่ใช้ในการศึกษาโลหะผสม เอเดลแมน ในภายหลังส่วนใหญ่ได้มาจากพวกมัน

 

ด้วยการใช้เงินจํานวนมหาศาลที่ได้จากการขาย ไวเบเนี่ยม ชนชั้นสูงในประเทศจะถูกส่งไปยังประเทศเพื่อการศึกษาระดับสูงและความรู้ทางวิทยาศาสตร์ขั้นสูง 

 

หลังจากเรียนรู้แล้วพวกเขาก็กลับไปที่ วากานด้า และใช้ประโยชน์จากความรู้ขั้นสูงเพื่อใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี ไวเบเนี่ยม อันทรงพลัง

 

เป็นเวลาหลายทศวรรษที่การขยายตัวทางเทคโนโลยีของ วากานด้า ได้แซงหน้าทุกประเทศบนโลกอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการแปรรูปและเทคโนโลยีการล่องหนของ ไวเบเนียม

 

พวกเขาสามารถแปรรูปไวเบเนี่ยมให้เป็นแบบนุ่มที่คงความยืดหยุ่นได้ดีในขณะที่มีการป้องกันที่แข็งแกร่งของเกราะ แพนเธอร์

 

ด้วยการใช้ ไวเบเนี่ยม พวกเขาได้พัฒนาเทคโนโลยีและอาวุธและอุปกรณ์ขั้นสูงมากมาย

 

หลังจากงานแสดงเทคโนโลยีดาวเทียมในประเทศอื่น ๆ วากานดา ได้ซ่อนคนทั้งประเทศเพื่อประโยชน์ของโลกที่ซ่อนอยู่ เมืองสมัยใหม่ที่มีตึกสูงเป็นเพียงป่าดึกดําบรรพ์และ วากานด้า เอกลักษณ์ของประเทศโลกที่สามปรากฏในเวทีระหว่างประเทศอยู่เบื้องหลังความยากจนมาโดยตลอด

 

วากานดา ประกอบด้วยห้าเผ่าซึ่งแต่ละเผ่ามีหน้าที่ของตนเอง ชนเผ่าชายแดนมีหน้าที่ปกป้องอาณาจักรและปิดกั้นไม่ให้คนนอกเข้ามาในวากานด้า

 

ชนเผ่าในแถบชายแดนจะแต่งตัวเป็นชาวนาและนักล่า ในวันธรรมดาและอาศัยอยู่ที่ชายแดน วากานด้า เพื่อหลอกลวงโลกภายนอกและปกปิดสถานการณ์จริงที่มั่งคั่งและทรงพลังของวากานด้า

 

แม้ว่าพวกเขาดูเหมือนจะเป็นเพียงกลุ่มชนเผ่าที่ล้าหลังที่ห่อหุ้มด้วยเสื้อคลุมสีน้ําเงิน แต่อุปกรณ์ของพวกเขาก็ก้าว หน้ามาก

 

เสื้อคลุมที่นักรบของชนเผ่าชายแดนใช้ในการห่อร่างกายนั้นแท้จริงแล้วเป็นเสื้อที่มีฟังก์ชันป้องกันและล่องหน

 

เมื่อเปิดใช้งานเสื้อคลุมมันสามารถสร้างโล่พลังงานป้องกันที่ทรงพลังมากซึ่งทนทานต่อกระสุนและการโจมตีด้วยระเบิด

 

จากการวิเคราะห์ของฝ่ายข่าวกรองของ ไฮดรา ระดับเทคโนโลยีของ วากานด้า ต้องผ่าน ไฮดรา ในบางประการ ควรสังเกตว่าเทคโนโลยีของ ไฮดรา อยู่ข้าง หน้าโลกปัจจุบันมากว่า 20 ปีแสดงให้เห็นถึงระดับความสูงเทคโนโลยีของวากานด้าน

 

อย่างไรก็ตามหากเป็นการต่อสู้จริงๆ วากานด้า ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของ ไฮดรา อย่างแน่นอน แม้ว่าพวกเขาจะพึ่งพา ไวเบเนี่ยม ในการแสดงเทคโนโลยีขั้นสูงมากมาย แต่ไฮดรา ก็ ไม่ได้ด้อยไปกว่าพวกเขาและดีกว่าพวกเขามาก

 

เทคโนโลยีหลายอย่างมีพื้นฐานมาจาก ไวเบเนี่ยม อาวุธทรงพลังและอุปกรณ์ขั้นสูงเกือบทั้งหมดส่วนประกอบหลักประกอบด้วย ไวเบเนี่ยม

 

ปืนใหญ่โซนิคที่สามารถยิงคลื่นกระแทกและโจมตีด้วยคลื่นเสียง เสื้อคลุมสีไวเบเนี่ยมโล่พลังงานชุดเสือดําเครื่องบินทั้งหมดแยกออกจากไวเบเนียมไม่ได้

 

อย่างไรก็ตาม วากานด้า มีประสิทธิภาพที่แข็งแกร่งและ ไฮดรา มีพลังจักรวาลที่ทรงพลังกว่า

 

พลังโจมตีของอาวุธพลังงานก็อยู่เหนืออาวุธคลื่นเสียง เช่นกันและนักรบจะขึ้นอยู่กับพลังงานของจักรวาล เครื่องบินรบและเรือรบต่างๆที่พัฒนาขึ้นไม่ว่าจะในด้านคุณภาพสมรรถนะกําลังรบหรือปริมาณ

 

ความรู้ด้านการรบของทหารของ ไฮดรา อยู่เหนือชนเผ่า ชายแดนวากันดามาก ไม่ว่าจะเป็นเจตจํานงความเชื่อระเบียบวินัยหรือการรู้วิธีต่อสู้พวกเขาก็หาที่เปรียบมิได้

 

เมื่อทหารฤดูหนาวที่กําลังหลับใหลอยู่ในห้องใต้ดินถูกปลุกให้ตื่นขึ้นพวกเขาก็สามารถบดขยี้ วากานดา และทําลายมันได้เพียงข้ามคืน

ดู HENTAI ได้ที่ hanimeza.com

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด