มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – My Iron Suit ตอนที่ 168: ฉลามขาว มาบาคุ!

อ่านนิยายจีนเรื่อง มายไอรอนสูท MY IRON SUIT ตอนที่ 168 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

My Iron Suit ตอนที่ 168: ฉลามขาว มาบาคุ!

 

หลังจาก เตชาร่า เข้ารับการรักษา อีริค ก็โบกมือให้ เตชากา และ ซูรี หลีกทางและ เตชาร่า ก็ได้รับการสนับสนุนจากทหารหญิงสองคน

 

ดังนั้น มาบาคุ และคนอื่น ๆ ที่เพิ่งออกมาจากถ้ําจึงไม่ได้เห็นอดีตกษัตริย์แห่งอาณาจักร วากานด้า มหาปุโรหิตและ เจ้าชายในเวลาเดียวกันและไม่ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ และความแข็งแกร่งของ อีริค คืออะไรพวกเขาไม่รู้

 

ดวงตาที่ดุดันของ มาบาคุ ค่อยๆกวาดมองไปยังผู้คนที่ยืนอยู่ริมสระว่ายน้ํา

 

“เราเห็นมันบนภูเขาและได้ยินมัน!”

 

“เรากําลังเฝ้าดูคุณและให้เด็กดูแลความก้าวหน้าของวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี!”

 

ชี้ไม้ขนาดใหญ่และหนักในมือไปที่เจ้าหญิงซูรุยซูรุยผู้ซึ่งไม่เคยเห็นคนแบบนี้กลัวที่จะขยับตัวและเธอสับสนมาก โชคดีที่เธอพยุงผู้หญิงของราชองครักษ์สองคนที่ยืนอยู่ข้างๆเธอ นักรบยกหอกขึ้นมาต่อหน้าเธอทันเวลาซึ่งทําให้เธอไม่ตกใจมาก

 

นักรบของเผ่าจาบารีนั้นหาที่เปรียบไม่ได้ ในฐานะผู้นําของพวกเขานักรบที่ทรงพลังที่สุดในเผ่าพลังของ มาบาคุ นั้นทรงพลังยิ่งขึ้น มันทําให้เด็กผู้หญิงตกใจ

 

เย็นชาเธอตกใจและกลัว มาบาคุไม่สนใจนักรบหญิงราชองครักษ์สองคนที่ถือหอกและเขาหันมามอง กลุ่มผู้อาวุโสยืนอยู่ใต้หน้าผา

 

“ตอนนี้คุณจะส่งมอบประเทศนี้ให้กับคนนอก! เขาไม่เคย มาวากานด้า มาก่อน!”

 

“ประเพณีอันล้ําค่าของ วากานดา ถูกทําลายโดยคุณทั้งหมด!”

 

มาบาๆ พูดพลางหันไปมอง อีริค ที่ยังคงยืนอยู่ในสระว่าย

 

“ ตั้งแต่คุณปล่อยให้เขาเป็นราชาคนใหม่ฉันก็ต้องดูว่าเขามีคุณสมบัตินี้หรือไม่!”

 

มาบาคุ เมื่อก้าวไปหา อีริค ต้องการที่จะดูถูกเป็นนิสัย แต่ก็พบว่า อีริค นั้นสูงกว่าเขาด้วยซ้ําถ้าทหารของเผ่า จาบารี เป็น ฉลาม ทั้งหมด จากนั้นรูปร่างของ มาบาคุ ก็เปรียบ ได้กับฉลามขาวตัวใหญ่และมีพลังมากกว่าดังนั้น มาบาคุ จึงข้ามทุกคน

 

อย่างไรก็ตามในวันนี้เขาได้พบกับ อีริค นักสู้ที่สูงและแข็งแกร่งกว่าเขา!

 

ความสูงเดิมของ อีริค คือเกือบสองเมตร หลังจากการเปลี่ยนแปลงของเซรั่มเข้มข้นได้ถึงสองเมตร

 

ทุกคนที่ยืนอยู่ข้างเขาทําได้เพียงแค่มองขึ้นไปรวมทั้ง บามาคุ และเขาเตี้ยต่อหน้าเขา!

 

ประกอบกับร่างกายที่สูงใหญ่กล้ามเนื้อแข็งแรงล้ามแสดงให้เห็นถึงพลังที่เขามี

 

สิ่งนี้ออกจากสภาพดั้งเดิมและชนเผ่าจาบารีที่สนับสนุนอํานาจรวมถึง มาบาคุ ไม่สามารถช่วยบรรเทาความไม่พอใจต่อ อีริค ปรากฏตัวเป็นกษัตริย์องค์ใหม่อย่างกะทันหัน

 

ก่อนหน้านี้ดูเหมือนว่าเขาจะมีคุณสมบัติตรงตามความต้องการของพวกเขาสําหรับราชาด้วยพลังที่แข็งแกร่ง แต่พลังนั้นไม่ได้ดูแค่ร่างกายวิธีการต่อสู้เท่านั้น แต่ยังต้องมีความรู้ด้วย

 

มาบาคุ เงยหน้าขึ้นเล็กน้อยจ้องมองไปที่ อีริค ซึ่งสูงกว่าเขาครึ่งหัวและดวงตาของเขาก็ลุกเป็นไฟ

 

“ฉัน! มาบาคุ! หัวหน้าเผ่าจาบารี! ท้าคุณ!”

 

ในฐานะนักรบที่แข็งแกร่งที่สุดของเผ่า จาบารี มาบาคุ ไม่ได้พบกับคู่ต่อสู้ที่เหมาะสมมาเป็นเวลานาน หัวใจของเขากระตือรือร้นที่จะมีคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งซึ่งเทียบได้กับเขาเพื่อที่ เขาจะได้ออกแรงอย่างเต็มที่แสดงพลังแห่งความแข็งแกร่งออกไปต่อสู้แม้ว่าจะพ่ายแพ้ก็ตาม

 

ในขณะนี้ อีริค ผู้ซึ่งยืนอยู่ตรงหน้าเขาอย่างภาคภูมิใจและ มีความแข็งแกร่งอย่างมากทําให้เขามีความปรารถนาที่จะต่อสู้อย่างมากและเป็นประวัติการณ์ มันเหมือนเหล็กยักษ์ และร่างกายที่ทรงพลังที่ปลดปล่อยโมเมนตัมที่น่าฟัง เลือดเดือดพล่านไปทั้งตัว

 

นี่คือนักรบที่ทรงพลังอย่างแท้จริงนี่คือคู่ต่อสู้ที่เขาโหยหา!

 

เมื่อมองไปที่ มาบาคุ ที่ลุกเป็นไฟด้วยความคลั่งไคล้อย่างรุนแรงอีริคก็ฉายแววที่ดูลึกลับและพยักหน้าเบา ๆ

 

“มาบาคุ ฉันยอมรับความท้าทายของคุณ”

 

เมื่อเห็นการต่อสู้ครั้งใหญ่และเริ่มต้นขึ้นเจ้าหญิงซูรุยไม่สนใจเรื่องนี้เธอยังรีบส่งเตชารร่าไปที่ห้องปฏิบัติการเพื่อรับการรักษา

 

อาการบาดเจ็บของเขาไม่เบาและความล่าช้าที่ยาวนานมี แนวโน้มที่จะมีอะไรที่ผิดพลาด แต่นักรบของเผ่าจาบารีถือห อกและกันพวกเขาไว้ตรงหน้าพวกเขาป้องกันไม่ให้พวกเขาจากไป

 

อย่างไรก็ตามตามธรรมเนียมแล้วพวกเขาควรเป็นพยานถึงความท้าทายของสมาชิกเผ่าที่มีต่อกษัตริย์

 

เช่นเดียวกับใบหน้าสีดําของเจ้าหญิง ซูรุย เป็นสีม่วง อีริค โบกมือให้นักรบหญิงสองคนที่ช่วย เตชาร่า และปล่อยให้พวกเขาถอยกลับ ซุรุ่ยต้องการคัดค้านอย่างไรก็ตามมันไม่ได้ช่วยอะไรเลยและเธอทําได้เพียงกลับไปที่หน้าผาภาย

 

เธอตั้งหน้าตั้งตารอให้ทั้งสองคนสู้ให้เสร็จดีที่สุดคือแพ้ทั้งสองฝ่ายทุกคนบาดเจ็บสาหัส

 

ฉันจะไม่ช่วยพวกเขา?

 

มาบาคุ เห็น เตชาร่า ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากนักสู้หญิงสองคน เห็นได้ชัดว่าเขาล้มเหลวในการดวลกับราชาอีริค คนใหม่และเขาก็ได้รับบาดเจ็บ

 

เตชารากําลังเข้าใจอยู่บ้าง หากปราศจากการเสริมสร้างสมุนไพรรูปหัวใจเขาก็ยังอ่อนแอกว่าเขา แต่ช่องว่างก็ไม่ใหญ่เกินไป ถ้าเขาเล่นได้ดีก็มีแนวโน้มที่จะเอาชนะเขาได้

 

เดิมที่เตชาราน่าจะเป็นคู่ต่อสู้ที่ดี เป็นเพราะเขาหยิบสมุนไพรรูปหัวใจมาและได้รับพลังจากเทพเสือดาว ความแข็งแกร่งของเขาพุ่งสูงขึ้น แม้ว่า มาบาคุ จะมีพลัง แต่ก็เป็นคนธรรมดา มันไม่ได้รับการเสริมสร้างไม่ใช่คู่ต่อสู้ของเสือดํา

 

กฎของการท้าทายสระว่ายน้ํา มาบาคุ นั้นชัดเจนมากเสือดําต้องยกระดับความแข็งแกร่งของสมุนไพรรูปหัวใจและ ส่งคืนพลังอันทรงพลังที่มอบให้โดยเสือดาว เพื่อยอมรับการท้าทายดังนั้น เตชาร่า ในเวลานี้ควร มีความแข็งแกร่งก่อนที่ เขาจะแข็งแกร่งขึ้นนั่นคืออัตราส่วนที่เขาอ่อนแอกว่าเล็กน้อยและ อีริค สามารถเอาชนะเขาได้และได้รับบาดเจ็บสาหัส เห็นได้ชัดว่าความแข็งแกร่งนั้นมีมากกว่าของเตชาราซี งทําให้มาบาคุมีความหวังในความแข็งแกร่งของเขามากขึ้น

 

อีริค มองไปที่มหาปุโรหิต ซูรี และปุโรหิตก็มีปฏิกิริยา พวกเขารีบหยิบหอกที่โยนทิ้งแล้วเดินไปหาคนทั้งสองเพื่อยืนยันว่าทั้งคู่พร้อมแล้ว หลังจากนั้นเขาก็ยกหอกขึ้น และกระแทกลงกับพื้นและตะโกน

 

“การท้าทายเริ่ม!”

 

“เฮ้!”

 

เมื่อเสียงของ ซูรี ลดลง มาบาคุ โบกอาวุธและรีบวิ่งขึ้น

 

อาวุธขนาดใหญ่ในมือของเขาดูธรรมดามาก มันถูกสร้างขึ้นจากต้นไม้เนื้อแข็งเหมือนหอกขนาดใหญ่ ปลายด้านหนึ่งถูกตัดเป็นหอกอันแหลมคมส่วนปลายอีกด้านหนึ่งเป็นค้อนที่หนักและกลมขนาดสามารถแทงและทุบได้และใช้ความแรงของ มาบาคุ พลังค่อนข้างดีและค้อนสามารถทุบกะโหลกมนุษย์ได้

 

ในเวลานี้ มาบาคุ ที่พุ่งเข้าหา อีริค โบกอาวุธในมือของเขาโดยตรงและปัดค้อนกลมเข้าหา อีริค คนทั่วไปต้องเผชิญกับอาวุธหนักนี้ การโจมตีไม่มีทางอื่นนอกจากหลีกเลี่ยง

 

แม้แต่เสือดําที่ได้รับการเสริมพลังด้วยสมุนไพรรูปหัวใจ ก็ยังไม่กล้าป้องกันค้อนตรงหน้า ค้อนอันทรงพลังนี้จะฟาดเข้าที่ศีรษะของเขา แม้ว่าจะไม่ใช่ศีรษะโดยตรง แต่ก็จะสูญเสียพลังในการต่อสู้ในเวลาอันสั้นแน่นอน

 

แต่อีริคมองค้อนที่พุ่งเข้ามา แต่เขาก็ไม่ขยับ เห็นหนัก ๆ แบบนี้คงจะตีหัวแตก ผู้คนที่เฝ้าดูเกมนี้อดไม่ได้ที่จะเหงื่อออกเพื่อราชาองค์ใหม่ของพวกเขา

 

หากค้อนนี้ถูกกระแทกมันคือการทุบหัวโดยตรง!

 

เจ้าหญิงซูรุยถึงกับตะลึงตาของเธอกลัวว่าเธอจะได้เห็นฉากสยองขวัญที่สมองกระเด็น

 

ค้อนหนักได้ตกลงไปที่ด้านบนของ อีริค ซึ่งอยู่ห่างไปไม่ถึงครึ่งเมตร ในเวลานี้แม้ว่าจะสายไปหน่อยแต่ มาบาคุ ก็อดไม่ได้ที่จะแสดงความผิดหวัง ฉันคิดว่ามันเป็นคนที่แข็งแกร่ง ฉันไม่ได้คาดหวังว่ามันจะเปราะบางขนาดนี้

 

เมื่อทุกคนคิดว่าเขากําลังจะถูกทุบจนเสียชีวิตทันทีทันใด นั้นแขนหนาก็เอื้อมไปใต้ค้อนอันหนักอึ้งและฝ่ามือตัวใหญ่ก็จับค้อนและยึดมันไว้อย่างแน่นหนา

 

การโจมตีที่หนักหน่วงเพียงพอที่จะบดขยี้หินเขาจึงถูกจับ ทุกคนไม่สามารถช่วย แต่เบิกตากว้างและใบหน้าของพวกเขาไม่น่าเชื่อ เรื่องโหกหรือไม่

 

เขามีอํานาจมากแค่ไหน? มือของเขาทําจากเหล็กหรือไม่?

 

ไม่รอให้มาบาคุ ตกใจเหมือนกันที่จะตอบกลับ อีริค คว้ามือซ้ายของค้อนและดึงกลับโดยตรงรับหอกจาก มาบาคุ แล้วโยนทิ้งไป

 

ต่อจากนั้น อีริค ก้าวไปข้างหน้าและคว้าคอของ มาบาคุ และยกแขนขึ้น เขายกตรงและเท้าซ้าย

 

มบาคุมีปฏิกิริยาและพยายามดิ้นรน แต่มือใหญ่ที่จับ คอของเขานั้นเหมือนคีมและก็จับเขาไว้แน่น แขนหนาเหมือนเหล็กเขาต่อสู้กับความสิ้นหวังและการต่อสู้ไม่ได้ช่วยและ เขาไม่สามารถหลุดออกจากมันได้

 

“ คุณไม่ยอมรับความพ่ายแพ้เหรอ?”

 

ฉันคิดว่ามันจะเป็นการต่อสู้ที่ดุเดือด แต่ฉันไม่คิดว่ามันจะจบลงในไม่กี่วินาที

 

มาบาคุ “ฉลามขาว” ที่ทรงพลังถูกจับโดย อีริค โดยตรง!

 

บางคนที่เฝ้าดูหน้าที่ผาและไม่ตอบสนอง ฉันคิดว่า อีริค จะหัวเละเพราะค้อนหนักของ มาบาคุ ฉันไม่ได้คาดหวังว่าสถานการณ์จะพลิกกลับในช่วงเวลาถัดไป นี่มันนอกเหนือจินตนาการ

 

แต่ในช่วงเวลาต่อมาสายตาของทุกคนที่มีต่อ อีริค ก็กลายเป็นคลั่ง

 

มาบาคุ ที่ทรงพลังอยู่ต่อหน้า อีริค ราชาผู้ยิ่ง ใหญ่ของพวกเขาจับ มาบาคุ โดยตรง เช่นเดียวกับที่เขาเอาชนะแพนเทอร์ได้อย่างง่ายดายมาก่อนพลังของราชาของพวก เขาก็ทรงพลังเกินไป!

 

ในตอนนี้อีริคไม่ได้สังเกตเห็นความกระตือรือร้นของผู้คนที่มองมาที่เขา เมื่อเห็นว่า มาบาคุ ยังคงดิ้นรนเขาไม่ยอมรับความพ่ายแพ้ ดวงตาของอีริคเป็นประกายและเขาก็ตรงไปที่ขอบของสระน้ําตก .

 

เลยสระน้ําตกเป็นหน้าผา!

แฟนเพจ : novelza

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด