Supreme Uprising – บทที่ 50: เก้าระดับของแหล่งกำเนิดแกนพลังงาน

อ่านนิยายจีนเรื่อง Supreme Uprising ตอนที่ 50 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

“251 กิโลกรัม!

 

หลิวหยุนหยางขึ้นเหยียบตาชั่งชั่งน้ำหนักในห้องของเขาเขามีสีหน้าที่หมดหวังเมื่อเขาเห็นตัวเลขที่ปรากฏบนตาชั่ง

 

ตอนนี้เขาอาจจะดูผอมเพรียว แต่น้ำหนักของเขาก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในขณะที่เขาไม่ได้สนใจมัน

 

มีคำอธิบายที่สมเหตุสมผลหลายประการสำหรับน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นนี้ หนึ่งในนั้นคือประกาศที่ระบุว่านักสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดของมนุษยชาติคือเทพเจ้าแห่งการต่อสู้หลิวไคผู้ซึ่งมีน้ำหนักถึง 50,000 กิโลกรัม!

 

เมื่อหลิวหยุนหยางเห็นประกาศนั้นเป็นครั้งแรกเขาคิดว่ามันเป็นเรื่องตลก อย่างไรก็ตามตอนนี้เขาเห็นว่าน้ำหนักตัวของเขาเองนั้นถึงเกณฑ์ของคนอ้วน สิ่งที่เขาทำได้คือส่ายหัวไปมา

 

ทันใดนั้นก็ได้ยินเสียงเคาะเบาๆ คุณลักษณะจิตใจของหลิวหยุนหยางได้มาถึง 3 แล้วดังนั้นเสียงจึงดังมาก

 

มันเป็นนักสู้สามคนรวมถึงเฉินหยงด้วย

 

“เข้ามา! ประตูไม่ได้ล็อค!

 

เฉินหยง จินเฟยเฟย และซุนเมียวเมียวเดินเข้ามา

 

หลิวหยุนหยางไม่ได้แปลกใจที่เห็นเฉินหยงและจินเฟยเฟยอยู่ที่นั่น แต่รูปร่างหน้าตาของซุนเมียวเมียวค่อนข้างไม่คาดคิด

 

ซุนเมียวเมียวไม่ได้เป็นสมาชิกของกลุ่มตะวันเก่งกล้าแต่อย่างใด

 

“ท่านพี่หยุนหยาง ท่านพี่ซุนบอกว่าเธอต้องการเข้าร่วมกับกลุ่มตะวันเก่งกล้า” จินเฟยเฟยยิ้มแย้มแจ่มใสในขณะที่เธอพูด

 

การต้อนรับสมาชิกใหม่เข้าสู่กลุ่มตะวันเก่งกล้านั้นเป็นเรื่องปกติสำหรับจินเฟยเฟย และสมาชิกคนอื่นๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากหลิวหยุนหยางเอาชนะสมาชิกชั้นสูงได้ และขยายอิทธิผลของกลุ่มตะวันเก่งกล้า

 

แม้ว่าซุนเมียวiเมียวนั้นแตกต่างกัน เธอได้รับการยอมรับจากสาธารณชนว่าเป็นนักสู้ที่ด้อยกว่าหลิวหยุนหยาง

 

ในอดีต ผู้คนจำนวนมากเข้าหาเธอและเชิญเธอเข้าร่วมกลุ่มตะวันเก่งกล้า แต่ซุนเมียวเหมียวปฏิเสธอย่างสุภาพ

 

มันน่าประหลาดใจที่ตอนนี้เธออาสาเข้าร่วมกลุ่มโดยไม่ได้รับคำเชิญ นี่ถือว่าเป็นการยกระดับครั้งใหญ่สำหรับทั้งกลุ่มตะวันเก่งกล้า

 

“ยินดีต้อนรับ!” หลิวหยุนหยางเหลือบมองมาที่เธออย่างรวดเร็วก่อนที่จะยื่นมือออกมา

 

ซุนเมียวเมียวจ้องมองและพยักหน้า “ได้โปรดนำทางข้าด้วยในอนาคตท่านพี่หยุนหยาง”

 

“ท่านพี่หยุนหยางนี่เป็นรายการยาของท่านหยาง!“เฉินหยงส่งรายการยาให้หลิวหยุนหยางตามที่เขาพูด “เมื่อท่านหยางถูกโจมตี ท่านพี่ก็ก้าวไปข้างหน้าและต่อสู้เพื่อเขาแม้ว่ามันจะยากพออยู่แล้ว เราได้พูดถึงเรื่องนี้และเรารู้สึกว่าเราไม่สามารถให้ท่านพี่แยกแยะความเห็นของท่านพี่หลังจากทุกสิ่งที่ท่านพี่ทำไปแล้ว ดังนั้นเราทุกคนจะต้องจ่ายค่ารักษาพยาบาลของเขา”

 

เมื่อเขาเห็นสีหน้าที่เคร่งขรึมของเฉินหยง หลิวหยุนหยางพยักหน้า “เอาล่ะ งั้นเรามาดูกัน”

 

“ท่านพี่หยุนหยาง ข้าอยากจะเตือนท่านพี่ให้เตรียมตัวเตรียมใจหลินชางเจียนไม่ค่อยยุ่งเกี่ยวกับใคร เขาเป็นกลุ่มหัวกะทิที่ก่อนหน้านี้อยู่ในอันดับที่สอง นอกจากนี้ข้ายังได้ยินมาว่าแหล่งกำเนิดแกนพลังงานที่เขามีนั้นเป็นแหล่งกำเนิดแกนพลังงานมืดระดับสาม!” ซุนเมียวเมียวกล่าวเพิ่ม

 

หลิวหยุนหยางหยุดนิ่งไปชั่วครู นี่เป็นครั้งแรกที่เขาเคยได้ยินเกี่ยวกับแหล่งกำเนิดแกนพลังงาน

 

“ตามที่สถาบันวิทยาศาสตร์ของดาพันธมิตร แหล่งกำเนิดแกนพลังงานที่ถูกปลุกให้ตื่นขึ้นมาโดยนักสู้สามารถแบ่งออกเป็นเก้าระดับ พลังงานที่บรรจุอยู่ภายในแหล่งกำเนิดแกนพลังงานที่แตกต่างกันนั้นไม่เหมือนกันและอัตราที่พวกเขาสามารถฝึกฝนก็แตกต่างกันด้วย”

 

ซุนเมียวเมียวอธิบายทุกอย่างอย่างพิถีพิถัน “ระดับหนึ่ง ระดับสอง,ระดับสามแหล่งกำเนิดแกนพลังงานถือว่าเป็นระดับสูง มันมีแหล่งกำเนิดแกนพลังงานน้อยมากในโลกนี้”

 

“ข้าได้ยินมาว่าอัตราการฝึกฝนของแหล่งกำเนิดแกนพลังงานระดับสูงทั้งสามนั้น เร็วเป็นสองเท่าของระดับสี่ ระดับห้า และระดับหก และเร็วกว่าเป็นสามเท่าในระดับเจ็ด ระดับแปด และแหล่งกำเนิดแกนพลังงานระดับเก้า!

 

“มีบุคคลไม่เกินสี่หรือห้าคนที่มีแหล่งกำเนิดแกนพลังงานระดับสูงในฐาน 7”

 

ซุนเมียวเมียวมีสีหน้าที่แน่วแน่ในสายตาของเธอ “ข้าเข้าสู่ฐาน 7 เพื่อรับแหล่งกำเนิดแกนพลังงานระดับสูงเท่านั้น”

 

“หากเจ้าสามารถกระตุ้นแหล่งกำเนิดแกนพลังงานระดับสองได้ บางทีเจ้าอาจจะสามารถจับคู่กับพลังของหลินชางเจียนได้สามเดือนต่อจากนี้ หากเจ้ากระตุ้นแหล่งกำเนิดแกนพลังงานขึ้นมาเป็นระดับสามได้เท่านั้น เจ้าอาจจะต้องถูกทำให้อับอาย “

 

คำพูดของซุนเมียวเมียวทำให้เฉินหยงและจินเฟยเฟยรู้สึกไม่สบายใจ พวกเขาทั้งสองรู้สึกไม่สบายใจจริงๆภายใต้การจ้องมองของหลินชางเจียน หลินชางเจียนเป็นเหมือนภูเขาขนาดใหญ่ที่บดขยี้วิญญาณของพวกเขา

 

ใครบางคนจะมีพลังที่แท้จริงนี้ได้อย่างไร?

 

“ร่างกายของบุคคลแข็งแกร่งขึ้นเท่าไรแหล่งกำเนิดแกนพลังงานที่แข็งแกร่งที่พวกเขากระตุ้นขึ้นก็จะยิ่งแข็งแกร่งขึ้น!” ซุนเมียวเมียวกล่าวเพิ่ม “แหล่งกำเนิดของเหลวมีความสำคัญมากกว่าร่างกายที่แข็งแกร่ง”

 

“กองทัพมังกรที่เพิ่มขึ้นจัดสรรขวดบรรจุของเหลวหนึ่งขวดสำหรับระดับ เอ, 10ขวดสำหรับระดับ บี , และ 30ขวดสำหรับระดับ ซี นักสู้ที่เหลือทั้งหมดจะได้รับขวดบรรจุของเหลวระดับ ดี”

 

“ยิ่งระดับของแหล่งกำเนิดของของเหลวสูงขึ้นเท่าไรแหล่งกำเนิดแกนพลังงานก็จะยิ่งแข็งแกร่งมากขึ้นเท่านั้น”

 

ทันทีที่เธอพูดสิ่งนี้ซุนเมียวเมียวก็จากไป จินเฟยเฟยและเฉินหยงต้องการแบ่งปันความกังวลของ หลิวหยุนหยางแต่พวกเขาไม่รู้ว่าจะพูดอย่างไรดี

 

เมื่อหลิวหยุนหยางไตร่ตรองในสัปดาห์ที่ผ่านมาในชนชั้นสูง เขารู้สึกว่าเขาควรจะเป็นคนที่ได้รับของเหลวระดับ เอ เขาจะสามารถกระตุ้นแหล่งกำเนิดแกนพลังงานระดับสองได้หรือไม่?

 

เขารู้ว่าพลังของเขาไม่ได้อ่อนแอ แต่เขาแข็งแกร่งแค่ไหนเมื่อเทียบกับนักสู้เยาวชนที่แข็งแกร่งคนอื่นๆที่สามารถฝึกฝนเทคนิคผ่าแยกแปดภูผาของเทพเจ้าหลิวไค?

 

เขาต้องปรับปรุงการฝึกฝนโดยไม่รอช้า!

 

หลิวหยุนหยางนั่งไขว่ห้างต่อหน้าโต๊ะ ขณะที่เขาไตร่ตรองกลยุทธ์ของเขาในช่วงเวลาของการฝึกฝน เขาค่อยๆตระหนักว่าวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการปรับปรุงการฝึกฝนของเขาคือการฝึกฝนเทคนิคการรักษาด้วยยาทุกประเภท

 

“ยาปลอมร่างกายเกรดสามมีค่าใช้จ่าย 100 ล้านคะแนน!” หลิวหยุนหยางอดไม่ได้ที่จะส่ายหัวเมื่อเห็นรูปทางดาราศาสตร์

 

เขาใช้คอมพิวเตอร์เพื่อค้นหาเว็บและค้นหาโสมทองคำสีม่วง ประสิทธิผลของโสมม่วงทองคำนั้นไม่เลวเลย

 

“1.3 ล้านคะแนน?

 

ดูเหมือนว่าคำพูดของไป่ยู่ชุยจะเป็นความจริง แม้ว่าผลรวมจะน้อยกว่า 100 ล้านคะแนน แต่ 1.3 ล้านคะแนนนั้นเป็นผลรวมที่ไม่น้อยเลย

 

แม้ว่าหลิวหยุนหยางจะขายตัวเอง เขาก็ยังคงไม่สามารถได้รับ 1.3 ล้านคะแนนได้

 

อย่างไรก็ตามหากไป่ยู่ชุยและคนอื่นๆมารวมตัวกัน เขาก็ทำได้เช่นกัน!

 

ด้วยความคิดนี้หลิวหยุนหยางจึงทำการค้นหาทางเว็บอย่างรวดเร็ว และพบแผนที่พร้อมคำแนะนำเกี่ยวกับสินค้าประเภทนี้

 

มันเป็นแผนที่ที่แม่นยำที่ระบุถึงสมุนไพรที่เต็มไปด้วยปัจจัยที่หก

 

“เหอโส่วอูราชินีแห่งสมุนไพรจีนเป็นสมุนไพรพลังงานระดับเก้าที่มีคะแนน 100,000 คะแนนผู้พิทักษ์: วานรดวงดาวสีดำ ไม่แนะนำให้รวบรวมเว้นแต่บุคคลที่ค้นหาจะประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญการต่อสู้อย่างน้อยสามคน “

 

“โพธิ์ทองเป็นสมุนไพรพลังงานระดับหกที่มีมูลค่า 1,000,000 คะแนน ผู้พิทักษ์ : ช้างอัญมณีหยกขาว เข้าสามารถลองขโมยมันได้ถ้าเจ้าคิดว่าเจ้าเร็วพอ – ตราบใดที่คุณยังไม่ถูกค้นพบ”

 

“โสมทองคำสีม่วงเป็นสมุนไพรพลังงานระดับหกที่มีมูลค่า 1,000,000 คะแนน ผู้พิทักษ์: มังกรงูยักษ์ทองคำสีม่วง แม้ว่าอาณาเขตของมังกรงูยักษ์ทองคำสีม่วงจะอยู่ใต้ดินและมีโสมทองคำสีม่วงอยู่มากมาย แต่ความเสี่ยงที่จะตายมีถึง 50% …

 

หลิวหยุนยางรู้สึกตื่นตาตื่นใจกับจำนวนของสมุนไพรบำรุงกำลัง ในบรรดาพวกสมุนไพรพลังระดับสามที่เรียกว่าหญ้าฟีนิกซ์เก้าใบซึ่งมีมูลค่าประมาณ 200 ล้านคะแนน

 

ผู้พิทักษ์และวิธีการหลบหนีไม่เป็นที่รู้จัก ตามผู้ที่ทำแผนที่นี้โดยทั่วไปทุกคนที่พยายามจะครอบครองมันล้วนแล้วแต่มีอันเป็นไป

 

แผนที่มีมูลค่า 3,000 คะแนนซึ่งค่อนข้างถูก ไม่ว่าอย่างไรก็ตามนี่คือรายการที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้

 

หลิวหยุนหยางค้นหาทางออนไลน์และซื้อโดยปราศจากความลังเล ภายในหนึ่งชั่วโมงแผนที่ได้ถูกส่งไปแล้ว

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด