Supreme Uprising – บทที่ 62: ของเหลวทองคำ

อ่านนิยายจีนเรื่อง Supreme Uprising ตอนที่ 62 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

เครื่องบินทั้งสองลำอยู่เคียงข้างกัน เมื่อพวกเขาลงมา คำเตือนก็ดังกึกก้องไปทั่วทั้งห้องขับเครื่องบิน “นี่คือกองบัญชาการการบินของดาพันธมิตร นำยานพาหนะของกองทัพมังกรที่เพิ่มขึ้นย้ายขึ้นไปเดี๋ยวนี้ นี่เป็นคำสั่ง!

 

“นี่เป็นคำสั่ง!

 

สั่งซ้ำแล้วซ้ำอีกสามครั้งในน้ำเสียงเคร่งขรึม เมื่อมีการออกอากาศคำเตือนจะไม่มีเสียงใดปรากฏในยานการขนส่งทั้งหมด เกือบทุกคนกำหมัดไว้อย่างแน่นหนา

 

“ขึ้นไป!” ได้ยินเสียงของอาจารย์ผู้สอนลู่อีกครั้ง คราวนี้น้ำเสียงของเขาฟังดูโมโห

 

เครื่องบินทองคำไม่ได้ลงมาเป็นเส้นตรง แต่มันกลับเป็นวงกลมขนาดใหญ่ในอากาศขณะที่มันกำลังลงมา

 

วงกลมนั้นเป็นใบหน้าที่ยิ้มแย้ม

 

ครึ่งชั่วโมงต่อมา ก็ได้ยินเสียงจากศูนย์บัญชาการอีกครั้ง ในยานขนส่งของกองทัพมังกรที่เพิ่มขึ้น คราวนี้พวกเขาได้รับอนุญาตให้ลงจอด

 

ซูจงเดินไปที่หลิวหยุนหยางที่ดูค่อนข้างกวนใจ “เด็กน้อย หากเจ้าสามารถได้รับส่วนแบ่งของแหล่งกำเนิดของเหลวระดับ เอ ข้าจะเลี้ยงเจ้ามื้ออาหารที่วังแห่งวิญญาณชั่วร้าย”

 

แม้ว่าหลิวหยุนหยางจะเคยไปที่ฐาน 7 มาพักหนึ่งแล้ว แต่เขาก็ไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับวังวิญญาณแห่งวิญญาณชั่วร้ายว่าเป็นสถานที่แบบไหน

 

“สถานที่แบบไหนกันที่เป็นวังแห่งวิญญาณชั่วร้าย?” หลิวหยุนหยางถามอย่างสงสัย

 

เมื่อเขาได้ยินสิ่งที่หลิวหยุนหยางพูด ซูจงหันกลับมา ทันทีที่เขาเห็นสีหน้าแปลกๆของหลิวหยุนหยาง เขารู้สึกเหมือนกำลังจะอาเจียน

 

“เกิดอะไรขึ้นกับพวกเจ้า? เจ้ารู้ชัดเจนว่าต้องปฏิบัติตามคำแนะนำทั้งหมด หากฝีมือการขนส่งทั้งสองปะทะกันเจ้าคนใดจะรับผิดชอบ?“ ชายผู้แข็งแกร่งสวมเสื้อสูทแผดเสียงคำรามอย่างโกรธเคืองไปที่หลิวหยุนหยางและคนอื่นๆ ขณะที่พวกเขาลงจากเครื่องบิน

 

“ข้าเอง!” หัวหน้าผู้สอนลู่ก้าวไปข้างหน้าโดยไม่รอให้ชายคนนั้นพูดจบ

 

ชายผู้นั้นถูกพูดอย่างไร้จุดหมายเมื่อเขาสังเกตเห็นดาวทั่วไปบนไหล่ของอาจารย์ผู้สอนลู่ เขาเดาะลิ้นด้วยความไม่พอใจก่อนที่เขาจะหันหลังกลับ

 

แม้ว่าคำตอบของหัวหน้าอาจารย์ลู่จะช่วยให้พวกเขาคลายความหงุดหงิด แต่หลิวหยุนหยางและคนอื่นๆก็รู้สึกโกรธ ชายชราคนหนึ่งในชุดเครื่องแบบกองทัพมังกรเพิ่มขึ้น นำกลุ่มเจ้าหน้าที่กองทัพมังกรที่เพิ่มขึ้นมาหาพวกเขา

 

เขามีรูปร่างขนาดสูง และใหญที่ให้บรรยากาศที่น่าเกรงขาม เมื่อเขาเห็นหัวหน้าผู้สอนลู่ ชายชราก็หัวเราะอย่างเต็มที่ “อย่าทะเลาะกับพวกเขาด้วยเรื่องเล็กน้อยเช่นนั้นเลยท่านลู่ สิ่งที่เจ้าต้องทำคือ สอนบทเรียนให้พวกเขาเมื่อเจ้ามีโอกาสในอนาคต “

 

“มาสิ ข้าได้เตรียมสถานที่ไว้แล้ว ปล่อยให้เด็กกลุ่มนี้ได้พักผ่อน และประหยัดความแข็งแรงเพื่อแสดงพลังของกองทัพมังกรที่เพิ่มขึ้นเถอะ”

 

หัวหน้าผู้สอนลู่ส่ายหัว “มันอาจเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่มันน่าเวทนามากเกินไป!

 

ชายชราร่างสูงกระแอมเล็กน้อย แต่ไม่ได้พูดอะไรอีก เห็นได้ชัดว่าเขาไม่พอใจเช่นกัน หากหัวหน้าผู้สอนลู่เสียหน้าจากนั้นพวกเขาทั้งหมดก็ทำ

 

“หัวหน้าผู้สอนลู่ หากข้าสามารถได้รับแหล่งกำเนิดของเหลวระดับ เอ ทั้งหมดแล้ว ไอ้กลุ่มจาก กองทัพทหารเลิศนภาจะไม่กล้าหยิ่งยโสอีกต่อไป!” หลิวหยุนหยางมองหัวหน้าผู้สอนลู่อย่างใจเย็น

 

ชายชราร่างสูงจ้องหลิวหยุนหยางด้วยความประหลาดใจ การแสดงออกของเขาเต็มไปด้วยความชื่นชม

 

แม้ว่าผู้มาใหม่จะเหมือนลูกวัวแรกเกิดที่กล่าวว่ามันไม่ได้กลัวเสือ แต่ก็ต้องการความมุ่งมั่นแบบนี้ในกองทัพมังกรที่เพิ่มขึ้น ความกล้าหาญของเขาน่ายกย่อง

 

หากนักสู้รุ่นใหม่ของกองทัพมังกรที่เพิ่มขึ้นไม่ต้องการเริ่มการต่อสู้ เขาจะต้องผิดหวังอย่างมาก

 

“ดีมากเด็กน้อย! เจ้าจะต้องเป็นหลิวหยุนหยางแน่ๆ วิธีคิดของเจ้านั้นไม่เลวเลย แต่เจ้าไม่จำเป็นต้องได้รับแหล่งกำเนิดของเหลวระดับ เอ ก็ได้ หากเจ้าได้รับหนึ่งในแหล่งกำเนิดของเหลวระดับ เอ เจ้าสามารถเลือกอะไรก็ได้ที่เจ้าต้องการจากคลังของข้าได้”

 

“เร็วเข้าเถอะ และขอบคุณผู้บัญชาการราชาอินทรีย์!” หัวหน้าผู้สอนลู่พูดเสียงดัง

 

ชายชราที่ถูกเรียกว่าราชาอินทรีย์หัวเราะอย่างเต็มที่ “เกิดอะไรขึ้น? เจ้ากลัวว่าข้าจะไม่รักษาคำพูดของข้าเองใช่ไหม?

 

เพื่อนเก่าดูเศร้าเล็กน้อย เมื่อเขาสังเกตเห็นว่าหลิวหยุนหยางไม่ตอบสนองต่อคำสัญญาของเขา “หากเจ้าสามารถได้รับของเหลวในร่างกายสีทองที่เป็นของกองทัพทหารเลิศนภา ข้าจะให้เจ้าถามอะไรก็ได้! ถ้าเจ้าชอบหลานสาวของข้า ข้าก็จะให้เธอแต่งงาน!

 

เมื่อเขามองดูร่างสูงของราชาอินทรีย์ ร่างกายของกล้ามเนื้อ ภาพของหญิงสาวที่มีอาวุธขนาดใหญ่และหมัดปรากฏอยู่ในใจของหลิวหยุนหยาง

 

ข้าต้องการที่จะปฏิเสธอย่างสุภาพ!

 

มีเพียงไม่กี่คนที่สนใจในคำสัญญาของราชาอินทรีย์ แต่เกือบทุกคนจ้องมองที่ราชาอินทรีย์อย่างตั้งใจ

 

“นั่นเป็นเรื่องจริงเหรอ อินทรีย์? กองทัพทหารเลิศนภาจริงๆแล้วนำของเหลวในร่างกายสีทองออกมา?” เสียงของหัวหน้าผู้สอนลู่สั่นเทาเล็กน้อย

 

ซูจงและคนอื่นๆที่รู้ว่าของเหลวในร่างกายเป็นสีทองดูตกใจมาก ข่าวชิ้นนี้ชัดเจนอย่างคาดไม่ถึง

 

“ตามที่พวกเขาบอก นี่เป็นเพียงวิธีที่จะสร้างแรงจูงใจให้การต่อสู้ครั้งนี้มากขึ้น แต่เจตนาที่แท้จริงของพวกเขานั้นชัดเจนมากในแต่ละวัน เจ็ดเสาหลักแห่งเลิศนภาซึ่งรวมถึงเหยาเหน่นั้นทรงพลังมาก แม้ว่ากองทัพทั้งเจ็ดจะพยายามอย่างดีที่สุดแล้ว พวกเขาก็ยังคงไม่สามารถคว้าของเหลวในร่างกายสีทองได้”

 

ราชาอินทรีย์มีสีหน้าที่แน่นอนบนใบหน้าของเขา

 

“ของเหลวในร่างกายสีทองคืออะไร?” หลิวหยุนหยางอดไม่ได้ที่จะถาม แต่เมื่อเขาสังเกตเห็นท่าทีของราชาอินทรีย์

 

“ถึงการเปิดเผยที่ก่อให้เกิดความหายนะครั้งใหญ่ มันก็นำมาซึ่งความโชคดีเช่นกัน” ชาราอินทรีย์กล่าวขณะที่เขาจ้องมองไปทางไกล “ของเหลวสีทองถูกพบใต้รูปปั้นของพระพุทธเจ้าที่หลังคาโลก”

 

“หากมีคนถูของเหลวสีทองทั่วร่างกาย ก่อนที่จะใช้แหล่งกำเนิดของเหลว พวกเขาจะไม่สามารถใช้ดาบหรือปืนได้ และคุณภาพพื้นฐานของร่างกายจะเพิ่มขึ้นอย่างมาก”

 

ราชาอินทรีพึมพำบางสิ่งบางอย่างกับตัวเองก่อนที่เขาจะพูดออกมา “เรายังต้องทำการทดสอบ มันยากมากสำหรับการเจาะเกราะ เพื่อเจาะผิวหนังของใครบางคนที่ใช้ของเหลวในร่างกายสีทอง”

 

ของเหลวในร่างกายสีทองมีการใช้งานแบบนั้นหรอ? นั่นทำให้ดวงตาของหลิวหยุนหยางเปล่งประกาย สิ่งนี้ทำให้เขาคิดย้อนกลับไปถึงช่วงเวลาที่เขายังคงล้มเหลวในการพัฒนาตนเอง

 

“ปัญหาเดียวก็คือปริมาณของของเหลวในร่างกายสีทองนั้นเล็กเกินไป จำนวนที่ผลิตในสามปีสามารถเติมได้เพียงหนึ่งขวดเท่านั้น กองทัพทหารเลิศนภาเป็นกองทัพที่แข็งแกร่งที่สุดในแปดกองทัพ ดังนั้นของเหลวในร่างกายที่ทำจากทองคำจึงถูกเก็บไว้ที่นั่นเสมอ

 

ตามที่ราชาอินทรีย์อธิบาย สิ่งนี้ยานพาหนะของกองทัพสองคันพร้อมกับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ของกองทัพมังกรเพิ่มขึ้น หลิวหยุนหยางและคนอื่นๆติดตามซูจงเป็นหนึ่งในยานพาหนะ ใน 15 นาทีพวกเขามาถึงค่ายทหารที่ครอบคลุมอย่างน้อยหลายร้อยเอเคอร์

 

“สิ่งสำคัญคือจะต้องมีการรายงานสามครั้ง เด็กอย่างพวกเจ้าจะประพฤติตนดีขึ้นและอยู่ที่นี่ ใครก็ตามที่กล้าวิ่งออกไปและมีความสนุกสนานจะทำให้ขาหักเมื่อเรากลับมา!” ซูจงพูดกับพวกเขาทันทีที่หัวหน้าผู้สอนลู่และราชาอินทรีย์ปล่อยพวกเขา

 

หลิวหยุนหยางและคนอื่นๆที่คุ้นเคยกับอารมณ์ของซูจงมานาน ยิ้มให้เขาโดยไม่กลัวอะไรเลย

 

หลิวหยุนหยางได้รับการแจ้งเตือนจากอุปกรณ์สื่อสารของเขา เมื่อเขามองดูเขาก็เห็นว่าจี้เทียนกำลังเรียกเขา และเมื่อเขารับสาย เขาได้ยินจี้เทียนพูดว่า “เจ้ามาถึงที่นี่หรือยัง หยุนหยาง ? หากเจ้าว่างมาที่กองทัพผืนป่าหลวง แล้วหาเพื่อนใหม่กัน!

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด