Supreme Uprising – บทที่ 63: ผู้ชายขายตัว

อ่านนิยายจีนเรื่อง Supreme Uprising ตอนที่ 63 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

จี้เทียนซึ่งเป็นคนที่สวยงามมาก ๆ และมีเสียงที่น่าพอใจเช่นกัน ดวงตาของเฉินหยงและทุกคนก็เต็มไปด้วยความเคารพ

 

ผู้นำของพวกเขาสมควรได้รับอำนาจของเขาอย่างแน่นอน ผู้หญิงทุกประเภทชอบเขา เขาเพิ่งมาถึงค่ายทหารของกองทัพมังกรที่เพิ่มขึ้น แต่เขาก็ได้รับเชิญจากสาวสวยจากกองทัพผืนป่าหลวง

 

ใบหน้าของซูจงเปลี่ยนเป็นเคร่งครึมเล็กน้อย เขาเพิ่งสั่งให้เด็กเหล่านี้เชื่อฟัง และอยู่นี่ แต่เมื่อไอ้เด็กนี่นี้ได้รับคำเชิญจากหญิงสาวสวยคนหนึ่ง ซูจงจะพักในตอนนี้ได้อย่างไร?

 

“ขอบคุณ พี่ใหญ่จี้ ข้าจะแวะไปซักหน่อย ท่านพักอยู่ที่ไหน” หลิวหยุนหยางชอบจี้เทียน ดังนั้นตอนนี้ทั้งคู่ก็อยู่ในเมืองเล็ก ๆ แห่งนี้เขาจึงไม่สามารถปฏิเสธคำเชิญเพื่อไปพบเธอได้

 

“เราอยู่ที่ค่ายทหารข้างๆเจ้า มาสิ!” จี้เทียนหัวเราะเบา ๆ “มันบังเอิญที่ว่านักสู้ชนชั้นสูงของกองทัพเลิศนภาก็อยู่ที่นี่เช่นกัน “

 

หลิวหยุนหยางวางสายแล้วมองไปที่ซูจง ซูจงโบกแขนของเขาแล้วพูดว่า “เจ้าจะเป็นปัญหามากเกินไปแล้วนะ ไอ้เด็กคนนี้! ไปซะ! โอ้ ข้าเกือบลืม เจ้าต้องจำไว้ว่าต้องกลับมาเร็วๆ และเจ้าไม่ได้รับอนุญาตให้ออกไปเที่ยวตอนกลางคืน!

 

ก่อนที่ซูจงจะพูดจบเฉินหยงและคนอื่น ๆ ก็หัวเราะกัน พวกเขาทุกคนต่างรู้กันในสายตาของพวกเขา

 

หลิวหยุนหยางรู้สึกเขินอายเล็กน้อยจากเรื่องตลกของซูจง เขาไม่ได้มีเจตนาเช่นนั้นจริงๆ ดังนั้นเขาจึงเดินออกจากค่ายด้วยเสียงหัวเราะ

 

ตามที่จี้เทียนได้กล่าวไว้ค่ายทหารของกองทัพผืนป่าหลวงอยู่แค่ประตูถัดไป เมื่อเขาก้าวออกมาจากค่ายทหารของตนเอง หลิวหยุนหยางเห็นจี้เทียนยืนอยู่ข้างประตูในชุดทหารผืนป่าหลวงของเธอ

 

ผู้หญิงคนนั้นสูงและสวย แม้ว่าเธอจะดูไม่โดดเด่นเป็นพิเศษ แต่เมื่อมีคนเห็นเธอพวกเขาคิดว่าเธอดูสดใสและดูเรียบร้อย

 

“สวัสดีหยุนหยาง! เจ้าหล่อมากขึ้นตั้งแต่ครั้งสุดท้ายที่เราเจอกัน ถ้าข้ารู้ว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้น ข้าก็จะชักชวนให้เจ้าเข้าร่วมกับกองทัพผืนป่าหลวงไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น!“จี้เทียนพูดเล่นเมื่อเธอตรวจสอบเขา

 

นางกำลังหยอกข้า!

 

หลิวหยุนหยางรู้สึกเขินอายเล็กน้อย เมื่อเธอสังเกตเห็นจี้เทียนก็ยิ้ม “ไปกันเถอะ! สมาชิกชั้นสูงของกองทัพผืนป่าหลวงอยู่ข้างใน อาจมีบางคนในหมู่พวกเขาที่แข็งแกร่งยิ่งกว่าเจ้า “

 

“แน่นอนว่าคือหยุนเล่ย แม้ว่าเขาอาจจะหยิ่งและภูมิใจในความสามารถของเขาเอง แต่เขาก็มีสินค้าที่จะสนับสนุนความภาคภูมิใจนั้น หากเจ้าเป็นเพื่อนกัน บางทีเจ้าอาจมีโอกาสได้ทำงานร่วมกันในระหว่างการแข่งขัน “

 

ขณะที่เธอพูดสิ่งนี้จี้เทียนก็หันมามุ่งหน้าไปที่ค่ายทหาร หลิวหยุนหยางตามเธอไปอย่างช่วยไม่ได้ ในขณะที่เขาเข้ามาเขาเห็นนักสู้เยาวชนประมาณ 10 คนที่ดูเหมือนจะมุ่งหน้าออกไป

 

ใบหน้าของจี้เทียนเปลี่ยนไปเมื่อเธอเห็นพวกเขา เธอเพิ่งเปิดปากพูดเมื่อชายหนุ่มที่อยู่ข้างหน้าพูดอย่างเฉยเมยว่า “เรามีเรื่องที่ต้องไปเข้าร่วมอาจารย์จี้ เราจะออกไปสักพัก นี่คงเป็นคนที่ท่านต้องการให้ข้าพบ ข้าจะระวังเขาไว้!

 

แม้ว่าการปรากฏตัวของชายหนุ่มนั้นดูธรรมดา แต่ท่าทางทำให้เขาดูดีกว่าคนอื่น ๆ

 

จี้เทียนพบว่าตัวเองกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก เธอเชิญหลิวหยุนหยางมา แต่คนเหล่านี้ทำให้เธอรู้สึกไม่สบายใจ

 

หลิวหยุนหยางตบแขนของจี้เทียน ในขณะที่เขาพูดอย่างเมินเฉย “เหล่านี้ต้องเป็นคนที่พี่ขอให้ข้าดูแลใช่มั้ย ท่านพี่จี้เทียน ข้าไม่ได้ดูถูกกองทัพผืนป่าหลวงหรืออะไรก็ตาม แต่ดูเหมือนว่าไม่ว่าใครก็ตามก็สามารถเข้าเรียนชนชั้นสูงของเจ้าได้ หึหึ!

 

สีหน้าของชายหนุ่มเปลี่ยนไปเป็นน่าเกลียดทันที ดวงตาของเขาตอนนี้โวยวายด้วยความโกรธ

 

“เจ้าต้องบ้าแน่ ๆ เด็กน้อย ข้าไม่สนใจแม้แต่จะแตะเจ้า เล่ยฉีจากเจ็ดเสาหลักของเลิศนภาได้กล่าวไปแล้วว่าเขาจะไม่ยอมให้ใครคนใดคนหนึ่งจากกองทัพมังกรที่เพิ่มขึ้นเข้าเกาะ!

 

หยุนเล่ยหายใจเข้าลึก ๆ ขณะที่เขาหัวเราะ “คราวนี้กองทัพมังกรที่เพิ่มขึ้นจะยังคงอยู่นอกเกาะและร้องไห้! แต่เดิมเราจะให้เจ้าเป็นส่วนหนึ่งของแหล่งกำเนิดของเหลวเกรด ดี แต่ดูเหมือนว่าไม่จำเป็นอีกต่อไปแล้ว “

 

ทันทีที่เขาพูดจบ ชายหนุ่มก็โผเข้าหา

 

คนอื่นที่ใส่สูทเดินผ่านหลิวหยุนหยาง โดยหัวของพวกเขา อกของพวกเขา และจมูกของพวกเขาลอยอยู่ในอากาศ

 

“อาจารย์จี้เสาหลักทั้งเจ็ดของเลิศนภาได้เชิญเหล่าชนชั้นสูงจากแปดกองทัพแห่งตะวันออก หยุนเล่ยได้รับคำเชิญ ดังนั้นเราจะไปร่วมสนุกด้วย” เด็กสาวที่มีความสัมพันธ์ที่ดีกับจี้เทียนบอกเธอเบา ๆ

 

จีเทียนมองดูอย่างช่วยไม่ได้ในขณะที่กลุ่มนักสู้ออกไป ใบหน้าของเธอเต็มไปด้วยความผิดหวัง เธอใช้ความพยายามอย่างมาก แต่ผลลัพธ์ไม่ใช่สิ่งที่เธอคาดไว้ เธอไม่สามารถแม้แต่จะช่วยได้

 

เธอยิ้มอย่างอ่อนแรงไปที่หลิวหยุนหยาง ขณะที่เธอพูดอย่างช่วยไม่ได้ “อย่าโกรธหยุนเล่ยเลยนะ ครอบครัวของเขาเป็นเจ้าของกลุ่มการเงินหยุนคาน ดังนั้นเขาจึงได้รับการดูแลที่ดีที่สุดตั้งแต่อายุยังน้อย มีการกล่าวกันว่าตระกูลหยุนยังคงใช้ใบสั่งยาโบราณ และเลือดสัตว์ร้ายทุกชนิดเพื่อเสริมสร้างร่างกายของพวกเขา “

 

“เขาแข็งแกร่งมากจริงๆ เขาได้ชนะผู้เชี่ยวชาญการต่อสู้ก่อนที่เขาจะเข้าสู่กองทหารผืนป่าหลวง”

 

เมื่อไม่นานมานี้หลิวหยุนหยางได้ข้อสรุปเกี่ยวกับหยุนเล่ย ดังนั้นเขาจึงรู้สึกมั่นใจในตัวเองมาก

 

เมื่อเขาสังเกตเห็นท่าทางผิดปกติของจี้เทียน หลิวหยุนหยางพยายามปลอบโยนเธอนิ่ง “ข้าก็ไม่อ่อนแอเหมือนกันนะ!

 

“ข้ารู้ว่าเจ้าแข็งแกร่งเช่นกัน ข้าแค่อยากจะแนะนำเจ้าให้รู้จักกับคนไม่กี่คน ข้าไม่เคยคาดหวังว่าสิ่งต่าง ๆ จะกลายมาเป็นแบบนี้ แล้วข้าจะพาเจ้าช็อปปิ้งเพื่อให้มันดีขึ้นได้อย่างไร“จี้เทียนมองดูหลิวหยุนหยางอย่างเนือยๆ เธอดูเหมือนหญิงสาวน่าเศร้าที่ตัวสั่นด้วยความกลัว

 

ช้อปปิ้ง? หลิวหยุนหยางพูดไม่ออก ย้อนกลับไปเมื่อเขาอาศัยอยู่ในเมืองตงลูที่ไม่มีที่สำหรับซื้อของ และนับตั้งแต่เขามาถึงที่ฐาน 7 เขาก็ไม่มีเวลาว่างที่จะไปช็อปปิ้ง

 

อย่างไรก็ตามตอนนี้เขาจะไปช็อปปิ้งกับผู้หญิงที่สวยและมีความเข้าใจ ซื้ออะไรให้แม่และน้องสาวของเขาก็เป็นความคิดที่ไม่เลว เมื่อเขาคิดถึงมัน เขาพยักหน้าอย่างสบายใจ “เอาล่ะ การช้อปปิ้งก็ดูเหมือนจะเป็นความคิดที่ดี เว้นแต่ว่า ข้าไม่มีเงิน!

 

นี่คือความจริง ก่อนที่เขาจะเข้าร่วมชนชั้นสูง เขาทิ้งเงินไว้ที่บ้าน เขาใช้คะแนนตั้งแต่นั้นมา

 

“ไม่เป็นไร. แค่ให้ข้าจ่ายให้เจ้า!“จี้เทียนยิ้มให้กับเขาอย่างมีฝีมือ

 

หลิวหยุนหยางเหมือนจะละลาย มันค่อนข้างน่าอาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผู้หญิงอายุ 40 ปีเห็นจี้เทียนนำเงินไปซื้อของเขา ผู้หญิงคนนั้นจับมือของจี้เทียนและกระซิบข้างหู “ระวังนะ สาวน้อย อย่าปล่อยให้เขาหลอกเจ้า ผู้ชายขายตัวน่ะไม่มีความตั้งใจที่ดีหรอกนะ “

 

แม้ว่าหลิวหยุนหยางไม่ได้เพิ่มคุณสมบัติจิตใจของเขา แต่ก็ยังเหนือกว่าคนทั่วไป ดังนั้นแม้ว่าหญิงแก่พยายามเบาเสียงของเธอ แต่เขาก็ได้ยินทุกคำที่เธอพูด

 

เฮ้ เจ้า! ข้าจะกลายเป็นผู้ชายขายตัวได้อย่างไร?

 

“ยิ้มกว้างให้กับพี่สาวหน่อย หนุ่มน้อย!” จี้เทียนถือข้าวโพดคั่วขนาดใหญ่ในมือของเธอ ขณะที่เธอแกล้งเขา

 

การแสดงออกของหลิวหยุนหยางมืดลง เขาเพิ่มคุณสมบัติจิตใจของเขาทันทีถึง 20 และจ้องตรงไปที่จี้เทียน

 

ในตอนแรกจี้เทียนรู้สึกเพียงว่าการจ้องมองของหลิวหยุนหยางนั้นสดใสเป็นพิเศษ แต่ทันใดนั้นเธอก็รู้สึกว่าตัวเองถูกเขาดึงดูด เธอรู้สึกอยากที่จะโยนตัวเองเข้าไปในอ้อมกอดของเด็กคนนี้

 

หลิวหยุนหยางอายุน้อยกว่าเธอแปดปี! เธอจะมีความคิดที่สกปรกเช่นนี้ได้อย่างไร เมื่อหลิวหยุนหยางหันไป จี้เทียนก็พูดตัดบทด้วยความลำบากใจ

 

“ไปซื้อของกันเถอะ หนุ่มน้อย!

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด