Supreme Uprising – บทที่ 73

อ่านนิยายจีนเรื่อง Supreme Uprising ตอนที่ 73 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

พลังงาน: 41

ความเร็ว: 8

จิตใจ: 5

ร่างกาย: 45

หลิวหยุนหยางเปิดแผงควบคุมคุณลักษณะของเขา เขาไม่พอใจอย่างมากกับสถานะในปัจจุบันของเขา เปรียบเทียบกับความเร็วของเขาในอดีต เขาก็ไม่ได้ก้าวหน้าอะไรอีกแล้ว

จริงๆแล้วมีความคืบหน้าบ้าง พลังงานและร่างกายของเขายังคงเพิ่มขึ้นอย่าง เฉื่อยชา แต่หลิวหยุนหยางรู้สึกราวกับว่าเขามาถึงทางตัน

ต้องขอบคุณความเร็วของเขา ที่เขากินโพธิทองคํา โสมทองคําสีม่วง และ สมุนไพรอื่น ๆ จํานวนมากในขณะที่เขาอยู่ในป่า แต่สิ่งเหล่านี้มันไม่มีประสิทธิภาพอีกต่อไป

แม้ว่าเขาจะบริโภคโสมทองคําสีม่วง แต่คงไม่มีอะไรมากไปกว่าอาหารคุณภาพสูงที่จะไม่พัฒนาฐานการฝึกฝนของเขาอย่างมีความหมาย

สิ่งนี้ให้ความรู้สึกเหมือนยาเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับร่างกาย ซึ่งสามารถใช้ได้เพียงครั้งเดียวและจะไม่มีผลกระทบเพิ่มเติมในภายหลัง

การฝึกฝนแผนภาพที่เก้าของพิมพ์เขียวมังกรวานรน่าจะให้ผลลัพธ์ที่เป็นไป ไม่ได้ แต่เมื่อหลิวหยุนหยางจําได้ว่าเวลาที่เขาใช้เวลาในปาข้างนอกฐาน 7 เขารู้ สึกหวาดกลัวอย่างมาก เมื่อเขาพยายามบังคับให้ดูดซับแสงจากดวงอาทิตย์ มันทําให้ร่างกายของเขาเปลี่ยนเป็นสีแดงสดและติดไฟจนเกือบลุกไหม้ แค่คิดเกี่ยวกับมันก็ทําให้เขารู้สึกเป็นกังวล

แสงจ้าที่ส่องสว่างทําให้เขาอยู่ระหว่างชีวิตกับความตาย หากไม่ได้เป็นเพราะพลังที่หนาวเหน็บที่ร่างกายของเขาได้สะสม เนื่องจากการเคลื่อนไหวของปีศาจวานรกลืนจันทร์ เขาก็อาจจะกลายเป็นกองขี้เถ้าในปานั้น

ความสยดสยองที่เขารู้สึกว่ามันเป็นจริงเกินไป

เนื่องจากการใกล้ชิดกับความตาย หลิวหยุนหยางจึงตัดสินใจหยุดฝึกแผนภาพที่เก้าของพิมพ์เขียวมังกรวานร

มันอันตรายเกินไป ตอนนี้เขาเป็นกระดูกสันหลังของครอบครัวเขาจึงไม่ สามารถตายได้

แผนภาพสองสามอันก่อนหน้าของพิมพ์เขียวมังกรวานรมันไม่ได้ผล สําหรับเขาอีกต่อไป ดังนั้นหลังจากพักผ่อนที่บ้านเขาเริ่มฝึกฝนแผนภาพที่เจ็ด และแปดของพิมพ์เขียวมังกรวานรคือเทคนิควานรหอนมังกรคําราม และท่าปิศาจวานรกลืนจันทร์

ถ้าเขาไม่ได้รับงานที่เกี่ยวข้องกับการฝึกฝนอื่น ๆ หลิวหยุนหยางก็จะฝึกฝน แผนภาพสองภาพนี้โดยเฉพาะเทคนิควานรหอนมันกรคําราม เพราะเขาไม่ต้องการพื้นที่มากนักในการปรับกล้ามเนื้อและอวัยวะภายในห้าชิ้น

แม้ว่าความคืบหน้าของเขาในขณะที่ฝึกฝนเทคนิควานรหอนมังกรคําราม ยังน้อยมาก แต่เขาก็ยังยืนยันที่จะสู้ต่อ เขารู้ว่าถ้าเขาต้องการให้เส้นทางในอนาคตของเขาให้ราบรื่นขึ้นเขาจะต้องมีรากฐานที่มั่นคง

10 นาที 20 นาที …

เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว เมื่อถึงเวลาที่หลิวหยุนหยางได้ฝึกฝนเทคนิควานรหอนมังกรมังกรคํารามมันก็มืดแล้ว มีทั้งหมด 24 ครัวเรือนของแต่ละบล็อก แต่ส่วนใหญ่ของพวกเขาก็ไม่มีแสงสว่างที่ดีมากนัก

แสงไฟในบ้านของหลิวหยุนหยางนั้นแย่ยิ่งกว่าเดิม

”หยุดกระโดดไปมา ตงเก้อ! แค่รีบแล้วเปลี่ยนชุดซะ เจ้าจะต้องไปกับข้าใน งานวันเกิดของลุงใหญ่ของเจ้าในภายหน้า!”ถึงแม้ว่าพวกเขาจะยังอยู่ไม่ไกลนัก แต่หลิวหยุนหยางก็สามารถได้ยินเสียงของแม่ได้อย่างชัดเจน

แม้ว่าโดยทั่วไปเขาจะไม่ค่อยตื่นเต้นในตอนเขาเพิ่มคุณสมบัติจิตใจ แต่คราวนี้เขาก็อดใจไม่ไหว

เขาเปิดประตูอย่างกระวนกระวาย และยิ้มเมื่อเขารีบทักทายพวกเขา แม่ของเขาซึ่งอยู่ในเครื่องแบบธนาคารของเธอ และน้องสาวตัวน้อยของเขาที่ สวมกระโปรงยาวลายดอกไม้กําลังเดินขึ้นบันได

“ท่านพี่! ข้าคิดถึงเจ้ามาก!” หลิวตงเก้อรู้สึกตกใจ เมื่อเธอรีบวิ่งไปพร้อมกับ ผมเปียของเธอโบกไปมาในอากาศ

เฉินหยุนหยิงอารมณ์ดีในทันที ใบหน้าที่ดูอ่อนเยาว์ของเธอก็เปล่งประกายด้วยความอบอุ่น

เมื่อวันก่อนเธอฝันเห็นลูกชายที่รักของเธอ และตอนนี้ลูกชายของเธอยืนอยู่ตรงหน้าเธอ ความรู้สึกที่อบอุ่นของความกังวลโหยหาทะลุผ่านหัวใจของเธอ เนื่องจากความเชื่อมั่นที่อ่อนโยนทําให้ดวงตาของเธอเต็มไปด้วยน้ําตา

“ลูกชายของข้า! เจ้ากลับมาเมื่อไหร่กัน” เธอสแกนลูกชายตั้งแต่หัวจรดเท้าอย่างไม่สามารถซ่อนความประหลาดใจบนใบหน้าของเธอได้

“ข้ากลับมาตั้งแต่บ่ายนี้แล้ว พวกท่านยังอยู่ทั้งที่ทํางาน และโรงเรียน ดังนั้นข้าจึงมาที่บ้าน คราวนี้ข้าได้หยุดตั้งห้าวัน” หลิวหยุนหยางตอบกลับ ในขณะที่เขาช่วยให้หลิวตงเก้อถอดกระเป๋าเป้สะพายหลังของเธอออก

เฉินหยุนหยิงลูบมือของเธอเข้าด้วยกัน “ดี! เราจะได้ใช้เวลาอยู่บ้านในอีกไม่กี่ วันข้างหน้า แต่วันนี้เป็นวันเกิดของลุงใหญ่ของเจ้า ไปร่วมงานวันเกิดของเขากันเถอะ!”

ลุงใหญ่เหรอ? หลิวหยุนหยางจําไม่ได้ว่าครอบครัวของเขามีญาติอยู่ในเมืองตงลู

“เขาเป็นน้องชายของยายเจ้า ครอบครัวของเราสูญเสียการติดต่อนับตั้งแต่ โลกาวินาศ” เฉินหยุนหยิวตอบ “ข้าคิดว่าครอบครัวทั้งหมดของพวกเขาเสียชีวิตระหว่างโลกาพินาศ เมื่อข้าจําชื่อเขาได้ เราได้พูดคุยเกี่ยวกับลุงใหญ่ของเจ้า และข้าก็ค้นพบเกี่ยวกับสถานการณ์ของครอบครัวของพวกเขา หลายปีผ่านไป นับตั้งแต่นั้น!”

หลิวหยุนหยางไม่ค่อยรู้เท่าไหร่เกี่ยวกับแนวคิดของญาติ แต่เมื่อเขาได้ยินแม่ พูดเขาก็รู้สึกว่าเธอสนใจญาติคนนี้จริงๆ

“การรวมตัวกับญาติก็เป็นเรื่องดี บางทีเราอาจจะได้พบกับญาติคนอื่นๆ!” หลิวหยุนหยางพูดอย่างตรงไปตรงมา

เฉินหยุนหยิงพยักหน้า “ไปเปลี่ยนเป็นเสื้อผ้าใหม่ไป แม่ซื้อของขวัญวันเกิดแล้ว ดังนั้นเราจึงสามารถออกไปได้ทันที ”

ดวงอาทิตย์ตกพอดีเป็นเวลาที่พวกเขาออกเดินทาง แต่ไฟถนนยังไม่ได้เปิด ในบางครั้งที่คนอื่น ๆ จะเรียกหาเฉินหยุนหยิง และเธอจะยิ้มและพูดคุย เล็กน้อยกับผู้ปกครองบางคน

เมื่อเฉินหยุนหยิงแนะนาลูกชายให้กับทุกคนที่เธอเจอ รอยยิ้มของเธอช่างน่า ประทับใจเป็นอย่างยิ่ง

” พวกเราสามารถย้ายไปที่เขตชุนเทิงลีได้ไหม บ้านทุกหลังคือบังกะโล ข้าได้ ยินมาว่าหลังที่เล็กที่สุดก็อย่างน้อย 100 ตารางเมตร!”

“ช่างน่าสนใจเหลือเกินพี่ใหญ่! พรุ่งนี้ข้าจะไม่ไปโรงเรียนแล้วเจ้าจะพาข้า ออกไปเล่นได้มั้ย? ข้าได้ยินเพื่อนร่วมชั้นของข้าบอกว่ามีสิ่งที่สนุกมากมายให้ทําที่นั่น แต่แม่ไม่เคยพาข้าไปเลย… ”

หลิวตงเก้อกระโดดเด้งขึ้นและลงเหมือนนกตัวน้อยที่มีชีวิตชีวา ข่าวที่พี่ชายของเธอนมา เมื่อเขากลับมาก็ทําให้เธอตื่นเต้นจริงๆ

เฉินหยุนหญิงเหลียวมองลูกชายของเธออย่างสนใจ “เจ้าไม่ต้องรู้สึกกดดันหรอกนะลูก สถานที่ที่เราอาศัยอยู่นั้นดีพอแล้วล่ะ”

เธอรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับเขตชุนเฟิงลีเพราะประธานธนาคารอยู่ที่นั่น

นี่คือสิ่งที่เขามักจะโม้เกี่ยวกับมัน

เขตนั้นใหญ่มาก และผู้คนที่อาศัยอยู่ที่นั่นมีสถานะทางสังคมสูง พื้นที่นั้นเป็นสัญลักษณ์ของสถานะของพวกเขา

“เอกสารเกือบเสร็จเรียบร้อยแล้ว!” หลิวหยุนหยางตอบพร้อมกับหัวเราะ

เฉินหยุนหยิงพูดไม่ออกสักพัก แม้ว่าลูกชายของเธอยังเด็ก แต่ก็เห็นได้ ชัดว่าเขาได้กลายเป็นเสาหลักของครอบครัวแล้ว เฉินหยุนหยิ่งมองลูกชายของ เธอโดยไม่รู้ตัวด้วยความภาคภูมิใจของแม่ ตราบใดที่เขาอยู่ข้างเธอ เธอก็จะภู มิใจเสมอ ไม่มีอะไรจะทําให้เธอไม่มีความสุขอีกแล้ว

โรงแรมที่ประดับประดาด้วยทองคํา และหยกอันงดงามปรากฏขึ้นต่อหน้า หลิวหยุนหยาง ป้ายซึ่งเขียนว่า “โรงแรมมังกรเกล็ดทองคําและภัตตาคาร”

หลิวหยุนหยางยิ้มเล็กน้อยเมื่อเห็นคําเหล่านั้น เฉินหยงเคยกล่าวถึงโรงแรม มังกรเกล็ดทองคําและภัตตาคารว่าเป็นธุรกิจของครอบครัวเขา

หลิวหยุนหยางไม่ได้คาดหวังว่าอาหารมื้อแรกที่เขาจะได้กินหลังจากที่เขา กลับมาจะเป็นธุรกิจครอบครัวของเพื่อนที่เขาอยู่ภายใต้การปกครองของเขา

“สวัสดีขอรับ! ท่านมาที่นี่สําหรับงานเลี้ยงวันเกิดใช่หรือไม่” บริกรที่แต่งตัวดี ถามพวกเขาเบา ๆ

“ใช่เรามาที่นี่เพื่อฉลองวันเกิดของลุง” เฉินหยุนหยิงโบกมือให้ด้วยรอยยิ้ม

บริกรพาหลิวหยุนหยางและครอบครัวเข้ามาในโรงแรม หลิวหยุนหยางสังเกตเห็นว่ามีรถยนต์หลายคันจอดอยู่ด้านนอกโรงแรมแล้ว

ส่วนใหญ่เป็นรถยนต์หรูหราที่ผลิตโดยเครื่องยนตร์อัญมณี ผู้คนที่ก้าวออกมาจากรถเหล่านั้น เหมือนมีอากาศที่ดีเยี่ยมเกี่ยวกับพวกเขา

ดูเหมือนว่าครอบครัวของลุงใหญ่ของพวกเขาจะดีมากในเมืองฉางอัน

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด