TSLDB รา​ชันแห่งยุคดราก้อนบอล – บทที่ 5 ความยากที่เพิ่มขึ้น

อ่านนิยายจีนเรื่อง TSLDB รา​ชันแห่งยุคดราก้อนบอล ตอนที่ 5 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บทที่ 5 ความยากที่เพิ่มขึ้น

 

 

“ ใช่นี่คือดาวเซลม่าและภารกิจของเราคือกำจัดชาวพื้นเมืองที่นี่ อา… ให้ฉันดูก่อนว่าชาวพื้นเมืองของที่นี่แข็งแกร่งแค่ไหน!”

 

เซีย​ร์ย่าพยักหน้าไปทางซีหลิงและหัวเราะเยาะจากนั้นก็บินจากพื้นขึ้นไปบนฟ้ากว่า 300 เมตร

 

เขามองไปรอบ ๆ สิ่งที่เขาเห็นคือป่าเขียวขจีและชอุ่มที่ล้อมรอบด้วยภูเขาสูงชัน ในขณะที่เซียร์ย่ามองจากที่สูงสายตาของเขาก็ตกลงไปที่หน้าผาหินที่ยื่นออกมา

 

เขาแตะที่เครื่องตรวจจับพลังงานแบบเลนส์ที่สวมไว้ที่หูของเขาแล้วกดสวิตช์ตรวจจับลง เสียงอิเล็กทรอนิกส์ “บี๊บบี๊บ” ดังก้องในหูของเขาจากนั้นชุดข้อมูลที่แสดงตำแหน่งและพลังงานก็ปรากฏขึ้นบนเลนส์

 

456, 289, 358, 985, 650 ……

 

ชุดข้อมูลลอยอยู่ตรงหน้าเขา นอกเหนือจากข้อมูลที่กระพริบต่อเนื้องบนเลนส์หน้าผากของเซียร์ย่าก็ค่อยๆตึงขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อตัวเลข 985 กระพริบผ่านมา เซียร์ย่าอดไม่ได้ที่จะสะดุ้งและตะโกน

 

“ ทำไมพลังต่อสู้ของชาวพื้นเมืองบนดาวเซลม่าถึงสูงมากขนาดนี้!?” ใบหน้าของเซียร์ย่าดูเคร่งขรึม

 

ในตอนแรกเขามองว่าดาวเซลม่าเป็นดาวเคราะห์ระดับต่ำและชาวพื้นเมืองที่มีพลังต่อสู้ 600-700 พวกมันก็ถือว่ามีพลังมากพอแล้ว แต่เขาไม่ได้คาดหวังว่าจะมีคนที่มีพลังต่อสู้เกือบ 1,000 ปรากฏตัวซึ่งใกล้เคียงกับมาตรฐานของดาวเคราะห์ระดับกลาง

 

เมื่อปิดเครื่องตรวจจับเซียร์ย่าก็มองไปที่ซีหลิงอย่างเคร่งขรึมและพูดด้วยรอยยิ้มครอบงำ:“ ดูเหมือนว่าภารกิจนี้จะไม่สำเร็จง่ายๆ จากข้อมูลที่ฉันเพิ่งตรวจสอบพบว่ามีแหล่งพลังงาน 100 แห่งที่มากเกิน 400 บนโลกใบนี้เกือบ 20 แห่งที่มีพลังต่อสู้เกิน 800 และแม้กระทั่งบางส่วนที่มีพลังต่อสู้เกือบจะเข้าใกล้ 1,000”

 

“ ในระยะสั้นระดับความยากของภารกิจนี้สูงมากความไม่ระมัดระวังเล็กน้อยอาจทำให้เกิดอันตรายถึงตายได้ ให้ตายเถอะ! เห็นได้ชัดว่ามันเป็นภารกิจที่สามารถทำได้โดยนักรบระดับสูงเท่านั้น เขามอบหมายให้เราได้อย่างไร! ”

 

เซีย​ร์ย่าสาปแช่งในใจ แต่เขาก็เข้าใจว่าทำไมดาวเบจิต้าถึงมอบหมายภารกิจนี้ให้กับพวกเขาเพราะประสิทธิภาพของพวกเขาในค่ายฝึกนั้นโดดเด่นมากเกินไปแม้แต่นักรบระดับสูงโดยเฉลี่ยก็ไม่สามารถเทียบได้กับพวกเขา

 

“ นี่ เราจะทำยังไงดีเราจะไม่สามารถทำภารกิจนี้ให้เสร็จได้อีกนานเลยงั้นหรอ?” ซีหลิงได้ยินเรื่องทั้งหมดไม่ถูกต้องและอารมณ์ของเธอก็อดไม่ได้ที่จะมืดมน

 

ตอนนี้ความยากเพิ่มขึ้นถ้าพวกเขาไม่สามารถทำภารกิจได้สำเร็จก็จะไม่สามารถกลับไปที่ดาวเบจิต้าได้และนั่นหมายความว่าเธอจะไม่ได้พบพ่อแม่ของเธอเป็นเวลานาน

 

“ ถ้าเป็นนักรบระดับกลางธรรมดาเขาจะต้องใช้เวลาอย่างน้อย 6 -​ 7 ปีกว่าจะมีพลังต่อสู้ถึง 1,000 ! อย่างไรก็ตามวิธีการฝึกของเราได้ผลดีกว่าชาวไซย่าทั่วไปมากบางที 2 – 3 ปีก็น่าจะเพียงพอแล้ว!” เซียร์ย่ากล่าวอย่างใจเย็น

 

เขาออกจากดาวเบจิต้าเมื่อพลังต่อสู้ของเขาคือ 410 และพลังต่อสู้ของซีหลิงคือ 370 และหลังจากนั้นมากกว่า 7 เดือนของการเดินทางระยะไกลแม้ว่าพวกเขาจะใช้เวลาตลอดเวลาในการจำศีล แต่การเติบโตของร่างกายตามปกติของไซย่ายังคงทำให้พลังต่อสู้ของพวกเขาเพิ่มขึ้นบ้าง

 

เซียร์ย่าเพิ่งสแกนพลังต่อสู้ของพวกเขา

 

พลังต่อสู้ของเขาถึง 460 ในขณะที่ซีหลิงมีถึง 420

 

สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าพวกเขามีอายุแค่สี่กว่าปีเท่านั้นส่วนไซย่าอื่น ๆ ในวัยของพวกเขามีพลังต่อสู้เพียง 200

 

“ แต่จะต้องใช้เวลานาน!” น้ำเสียงของซีหลิงมืดมนเล็กน้อย แต่แล้วเธอก็เต็มไปด้วยจิตวิญญาณแห่งการต่อสู้และพูดอย่างเต็มไปด้วยพลัง:“ พี่ชายเซียร์ย่า ฉันจะไม่ขี้เกียจนับจากนี้ฉันจะฝึกฝนหนัก”

 

เซียร์ย่ามองไปที่ซีหลิงที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณแห่งการต่อสู้และพยักหน้าขณะยิ้มดูเหมือนว่าเมื่อมีแรงกดดันจะมีแรงจูงใจ อาา… ในที่สุดซีหลิงก็ริเริ่มและสัญญาว่าจะฝึกฝน

 

อย่างไรก็ตามคำพูดต่อไปนี้ของซีหลิงทำให้เขารู้ว่าเขามีความสุขเร็วเกินไป

 

ซีหลิงกล่าวว่า:“ พี่ชายเซียร์ย่า พี่ต้องฝึกฝนให้หนักขึ้นดังนั้นพี่จะสามารถทำได้ภายในสองปีไม่หนึ่งปีจะมีพลังต่อสู้ถึง 1,000 ด้วยวิธีนี้เราจะกลับบ้านได้เร็วขึ้น”

 

“ เธอคิดว่าพลังต่อสู้สามารถเลื่อนระดับได้เพียงแค่พูดงั้นหรอ อาาา.. นอกจากนี้ในหนึ่งปีหรือสองปีเราคงไม่อาจผ่านพ้นไปได้”

 

เซีย​ร์ย่าอารมณ์ไม่ดีใช้ฝ่ามือกดลงบนศีรษะของซีหลิง และขยำไปมาจนทำให้ผมนุ่ม ๆ ของเธอยุ่งเหยิง

 

“ หึ้ย! อย่ามาจับและลูบหัวนะอาาา!” ทันใดนั้นซีหลิง ก็เผยให้เห็นนิสัยที่รุนแรงและตะโกนด้วยความไม่พอใจ

 

เซียร์ย่ามองไปรอบ ๆ และพูดว่า:“ เอาล่ะเรามาจัดเรื่องภารกิจกันก่อน ฉันกลัวว่าเราจะต้องอยู่ที่นี่ไปอีกนานดังนั้นก่อนอื่นเราควรย้ายยานไปยังที่ปลอดภัยและซ่อนมันไว้แล้ว ค่อยแก้ปัญหาเรื่องการกินและการใช้ชีวิต พูดจริงๆ ท้องของฉันเริ่มหิวแล้ว ”

 

“ ใช่อ่า… ความจริงตั้งแต่เช้ามานี้ฉันก็รู้สึกหิวเหมือนกัน”

 

เมื่อเอ่ยถึงการกินดวงตาของซีหลิงก็เริ่มเป็นประกายทันทีและสิ่งต่างๆเช่นความกังวลก็ถูกโยนทิ้งไป

 

เซียร์ย่าส่ายหัวอย่างช่วยไม่ได้จากนั้นร่วมมือกับซีหลิงค้นหาเทือกเขาที่อยู่ใกล้ ๆ และในที่สุดก็พบที่เงียบ ๆ ข้างหน้าผาสูงตระหง่านซึ่งอยู่ใกล้สระน้ำและไม่ไกลจากหุบเขามากนัก

 

“ สภาพแวดล้อมที่นี่ยอดเยี่ยมมากและสามารถใช้เป็นที่พักชั่วคราวได้” เซียร์ย่ามองไปรอบ ๆ ทิวทัศน์ที่ห่างไกลและเงียบสงบดวงตาของเขาแสดงออกถึงความพึงพอใจ

 

ด้วยการระดมพลังจากร่างกายเล็กน้อยเขารวมลูกบอลพลังงานสีน้ำเงินเข้มไว้ในฝ่ามือของเขาจากนั้นก็โยนมันไปที่หน้าผาที่อยู่ไม่ไกล

 

“ตูมตาม” ได้ยินเสียงระเบิดอย่างรุนแรงและทันใดนั้นควันก็ลอยออกมาจากถ้ำขนาดใหญ่ประมาณ 5 เมตรซึ่งจู่ๆก็ปรากฏขึ้นบนหน้าผาสูงชัน

 

จากนั้นเซียร์ย่าก็บินกลับไปที่ที่ยานอวกาศทั้งสองลำแล้วย้ายไปที่หน้าผาเพื่อซ่อนพวกมันไว้ในถ้ำ

 

ต้องเก็บรักษาไว้ให้ดีเนื่องจากยานอวกาศทั้งสองนี้เป็นสิ่งที่ทำให้สามารถออกจากดาวเซลม่าได้

 

หลังจากซ่อนยานอวกาศแล้ว เซียร์ย่าก็บินกลับไปกลับมาในป่าเพื่อค้นหาหญ้าแห้งเพื่อสร้างบ้านชั่วคราวในถ้ำ

 

หลังจากทำสิ่งนี้ทั้งหมด เซียร์ย่าก็ปรบมือและมองไปที่ ‘บ้าน’​ ด้วยความพึงพอใจ

 

“ แม้ว่าจะดูเรียบง่ายและดูหยาบๆ แต่อย่างน้อยก็ดูเหมือนเป็นที่อยู่อาศัยได้ หลังจากที่ฉันมาที่นี่ฉันไม่ได้คาดหวังว่าจะได้เล่นเอาชีวิตรอดเวอร์ชันจริงและต่อไปคือเราต้องหาอาหาร”

 

“ ซีหลิงทั้งเธอและฉันเราไปออกล่าอาหารกันเถอะ! เธอจะได้ลิ้มรสทักษะอาหารของพี่ชายเธอได้ ฮ่าฮ่าฮ่า…. ”

 

“ เอ่อ – ฮะ!” เมื่อได้ยินเกี่ยวกับการกินอาหารซีหลิงก็พยักหน้าซ้ำ ๆ

 

จากนั้นเซียร์ย่าก็เปิดเครื่องตรวจจับพลังงานอีกครั้งและหลังจากเสียงบี๊บพวกเขาก็บินไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ในทิศทางนั้นห่างออกไป 5 ไมล์มีแหล่งพลังงานต่อสู้ 67 หน่วยเท่านั้นที่สามารถใช้เป็นแหล่งอาหารได้

 

ใช้เวลาไม่นาน เซียร์ย่าก็พบแหล่งพลังงานนั้นซึ่งกลายเป็นมังกรดินสูงสิบเมตร

 

“ มังกรดินเราสามารถกินจนอิ่มได้” เซียร์ย่าเผยรอยยิ้ม

 

“ คว๊ากกกก -”

 

มังกรดินเห็นทั้งสองคนบนกลางอากาศราวกับว่าเห็นเหยื่อวิ่งมาหาตัวเอง มันส่งเสียงคำรามดัง เสียงคำรามที่อึกทึกของมังกรดินทำให้สภาพแวดล้อมตื่นตระหนกและนกยักษ์ก็ส่งเสียงร้องด้วยความประหลาดใจ ไอ้ย่า ไอหย่ายา ยู้ยย

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด