TSLDB รา​ชันแห่งยุคดราก้อนบอล – บทที่ 27 เบจีต้าถือกำเนิดขึ้นมาแล้ว!

อ่านนิยายจีนเรื่อง TSLDB รา​ชันแห่งยุคดราก้อนบอล ตอนที่ 27 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บทที่ 27 เบจีต้าถือกำเนิดขึ้นมาแล้ว!

 

 

เซียร์ย่านั่งฟังอยู่ด้านข้างอย่างจริงจังด้วยสีหน้าสงบและรอยยิ้มจาง ๆ บนริมฝีปากของเขา คำอธิบายของซีหลิงได้บอกสิ่งต่าง ๆ เกี่ยวกับการไปยังดาวเซลม่าเพื่อฝึกฝน

 

ก่อนหน้านี้ป้ารีเบคก้าได้อธิบายสถานการณ์บนดาวเบจีต้าท้ายที่สุด พวกเขาออกจากดาวเบจีต้ามาหลายปีแล้วและยังไม่ชัดเจนเกี่ยวกับสถานการณ์ที่นี่ หลังจากที่พวกเขาเข้าใจสถานการณ์ปัจจุบันอย่างชัดเจนแล้วก็ยังไม่สายเกินไปที่จะบอกพวกเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้

 

“ แม่รู้มั้ยว่าดาวเซลม่ามีดวงจันทร์ วันหนึ่งพระจันทร์เต็มดวงปรากฏขึ้นในเวลากลางคืนและเมื่อหนูออกไปข้างนอกหนูก็เห็นพระจันทร์เต็มดวงและกลายร่างเป็นลิงยักษ์!”

 

“ ห้ะ! เธอไม่ได้พูดเล่นใช่มั้ย?”

 

“ ฮ่าฮ่า~ตอนนั้นหนูเสียความมีเหตุและผลไปแล้ว! ” ซีหลิงกางมือของเธอออกไปข้างหน้าและพูดด้วยใบหน้าที่ไร้เดียงสา

 

“ แต่โชคดี เซียร์ย่าตัดหางของเขาก่อนแล้วก็ตัดหางของหนูได้ด้วย! ยังไงก็ตามเขาได้รับบาดเจ็บสาหัสมาก หนูได้ยินจากเขาว่าพลังต่อสู้ของหนูเพิ่มขึ้น 10 เท่าในตอนนั้น!”

 

ซีหลิงหัวเราะและยังคงพูดถึงสถานการณ์ในตอนนั้น

 

“ ถ้าตอนนั้นเซียร์ย่าไม่เด็ดขาดพอมันอาจเกิดหายนะได้เลยนะ! ”

 

รีเบคก้ากอดซีหลิงและใช้มือของเธอถูและหยิกแก้มของเธออย่างไม่หยุดหย่อนนั้นทำให้ซีหลิงครวญครางในขณะที่ดิ้นไปมา

 

“ นี่เซียร์ย่าน้อยมันคงลำบากมากเลยสินะที่ต้องต่อสู้กับซีหลิงหลังจากที่เธอแปลงร่าง!”

 

รีเบคก้าปล่อยซีหลิงหันมาสนใจเซียร์ย่าแล้วถาม เซียร์ย่าอดไม่ได้ที่จะพยักหน้าขณะถอนหายใจเขายังคงมีความกลัวอยู่ในใจเมื่อนึกถึงสถานการณ์ของเขาในตอนนั้น

 

“ ใช่การต่อสู้ครั้งนั้นเป็นสิ่งที่ยากที่สุดที่ผมเคยเจอมาเลย! นับตั้งแต่มาถึงดาวเซลม่าถ้าไม่ใช่ว่าผมสามารถฉวยโอกาสได้ในนาทีสุดท้ายผลที่ตามมาคงเป็นหายนะ! แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ยังบาดเจ็บและต้องพักฟื้น 2-3 เดือน!”

 

รีเบคก้าพยักหน้าเชื่ออย่างนั้น การแปลงร่างเป็นลิงยักษ์ของชาวไซย่าเป็นเหมือนดาบสองคมเมื่อเผชิญหน้ากับศัตรูไม่ต้องสงสัยเลยว่าง่ายในการใช้งานแต่ก็ง่ายที่จะทำร้ายสหายในสนามรบเช่นกัน

 

ดังนั้นเมื่อโจมตีดาวเคราะห์ระดับสูงทีมชาวไซย่ามักจะนำโดยนักรบระดับสูง ดังนั้นในช่วงวิกฤตนักรบระดับสูงสามารถแปลงร่างเป็นลิงยักษ์เพื่อโจมตีศัตรูได้ ในเวลานั้นนักรบระดับต่ำและนักรบระดับกลางต้องถอนตัวออกมิฉะนั้นพวกเขาจะกลายเป็นเพียงอาหารของสัตว์พวกนั้น

 

“ อ้ะ~แล้วลุงอาดริไม่อยู่บ้านเหรอฮ้ะ! ”

 

หลังจากกลับไปที่บ้านนานแล้วและไม่ได้เห็นลุงอาดริเซียร์ย่าก็ถามอย่าง งง ๆ

 

“ โอ้เขายังมีบางอย่างที่ต้องทำในศูนย์ฝึกหน่ะ เดี๋ยวอีกสักพักคงจะกลับมา” รีเบคก้าบอกเซียร์ย่าพยักหน้าอย่างเข้าใจ

 

นับตั้งแต่ยุบทีมของอาดริเขาทำงานเป็นผู้สอนในศูนย์ฝึกและรับผิดชอบในการฝึกอบรมเด็ก ๆ ที่มีพรสวรรค์แฝงอยู่ในนักรบระดับสูงเป็นหลักและเขามักจะออกไปกับเด็ก ๆ เหล่านั้นเพื่อทำภารกิจง่ายๆ

 

แน่นอนว่าภารกิจนี้ต้องให้เด็กชาวไซย่าทำเท่านั้นอาดริมีหน้าที่ดูแลพวกเขาอย่างเหมาะสม จะเห็นได้จากความแตกต่างระหว่างการปฏิบัติของชาวไซย่าของนักรบระดับกลางและนักรบระดับสูงเซียร์ย่าและกลุ่มของเขาอยู่ในค่ายฝึกเป็นเวลา 3 ปีและได้รับภารกิจให้ปฏิบัติเช่นกัน แต่การดูแลไม่ได้ดีอย่างนี้

 

พวกเขาคุยกันสักพัก รีเบคก้าก็เริ่มเตรียมทำอาหารเย็นในขณะที่อาดริก็กลับมาแล้วหลังจากเสร็จงาน

 

เมื่อเห็นลูกสาวและหลานชายของเขาที่ไม่ได้เจอมาหลายปีอาดริก็เผยรอยยิ้มและเดินไปข้างหน้าก่อนที่จะมองทั้ง 2 คนด้วยความรักใคร่

 

“ ฮ่าฮ่า~ฉันไม่ได้เห็นพวกเธอ 2 คนมาพักใหญ่แล้ว เธอทั้งคู่เติบโตขึ้นมากเลยนะ! และเซียร์ย่าน้อยก็เริ่มดูเหมือนพ่อของเขามากขึ้นเรื่อย ๆ ”

 

“ พ่อ!” ซีหลิงร้องไห้อย่างมีความสุข

 

“ ฮ่าฮ่าเป็นเรื่องดีเป็นเรื่องที่ดี ที่พวกเธอกลับมาอย่างปลอดภัยในที่สุด!” อาดริหัวเราะอย่างเต็มที่ในขณะที่ตะโกนดัง ๆ

 

เขารู้ดีว่าภารกิจบนดาวเซลม่า นั้นไม่ง่ายนัก ในตอนแรกเขาคิดว่าพวกเขาจะใช้เวลานานกว่าจะเสร็จสิ้นภารกิจ แต่พวกเขากลับมาหลังจากนั้นเพียง 5 ปี อาดริรู้สึกมีความสุขมากเมื่อทั้งคู่กลับมาอย่างปลอดภัยนั่นหมายความว่าพวกเขาผ่านการทดสอบแล้ว

 

ภารกิจแรกของชาวไซย่ามีความสำคัญอย่างยิ่งและสามารถกล่าวได้ว่ามีผลโดยตรงต่อการเติบโตในอนาคตด้วยผลงานนี้เซียร์ย่าอาจได้เป็นกัปตันทีมในอนาคต

 

เขาตบไหล่เซียร์ย่าเอื้อมมือออกและหยิบเครื่องตรวจจับพลังงานธรรมดา ๆ ออกมาจากกระเป๋าเสื้อก่อนที่จะวางไว้ที่หูของเขาและพูดว่า “มาให้ลุงดูว่าพลังต่อสู้ของเธอเพิ่มขึ้นเท่าไหร่?”

 

อาดริกล่าวด้วยรอยยิ้มและกดสวิตช์ของเครื่องตรวจจับพร้อมกับเสียง “บี๊บ” ข้อมูลก็ปรากฏขึ้นมา

 

“ 962!”

 

“ 987!”

 

เมื่อดูข้อมูลที่แสดงบนเครื่องตรวจจับอาดริก็นิ่งไปครู่หนึ่งแล้วหัวเราะอย่างสุดใจ:“ โอ้เหลือเชื่อพลังต่อสู้ของเธอสูงมาก! อืม แต่พลังต่อสู้แบบนี้ต่อหน้านักรบระดับสูงนั้นไม่มีอะไรให้น่าอวด ”

 

“ แต่นี่ก็ไม่เลวแล้วนะ บางทีเราอาจจะมีนักรบที่น่าทึ่งอีก 2 คนในบ้านของเราในอนาคตแน่นอน!”

 

แม้ว่าเขาจะเดาได้ว่าพลังต่อสู้ของเซียร์ย่าและซีหลิงจะไม่น้อยแน่นอนเมื่อพวกเขากลับมาดาวเบจีต้าอย่างปลอดภัย หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจอาดริก็ยังคงประหลาดใจหลังจากวัดพลังต่อสู้ที่แน่นอนของพวกเขาด้วยเครื่องตรวจจับ

 

เป็นที่รู้กันว่าลูกสาวและหลานชายของเขาอายุยังไม่ถึง 9 ขวบ แต่พลังต่อสู้ของพวกเขากลับใกล้จะถึง 1,000 แล้วในอนาคตพวกเขาจะต้องกลายเป็นนักรบที่ยิ่งใหญ่โดยมีเป้าหมายมากมายแน่นอน

 

“ เฮ้! ฉันว่าฉันเริ่มรู้สึกหิวแล้วการกินอาหารเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการต่อสู้ของชาวไซย่า อา! รีเบคก้ารีบเสิร์ฟอาหารที! “

 

อาดริกล่าวในขณะที่แจ้งให้ทุกคนรับประทานอาหารในฐานะหัวหน้าครอบครัวการต่อสู้ของชาวไซย่านั้นดุเดือดมาก

 

เวลาอาหารค่ำชาวไซย่า 4 คนกินอาหารของพวกเขาซ้ำแล้วซ้ำอีกจนเป็นฉากการต่อสู้ที่ดุเดือดทันที!

 

“ ดิ้ง ดิ้ง ด่อง ด่อง”

 

จานอาหารเย็นส่งเสียงชนกันขณะที่จำนวนอาหารหายไปอย่างรวดเร็ว

 

ฉากนี้อาจทำให้การแสดงออกของใครบางคนเปลี่ยนไปเนื่องจากความเร็วในการกินของพวกเขาเร็วมากเร็วจนเกิดเป็นภาพเงาจาง ๆในเวลากิน

 

หากคุณปล่อยให้นักสู้บนโลกได้เห็นฉากนี้พวกเขาคงจะถอนหายใจอย่างแน่นอนโดยรู้สึกว่ามันเป็นการฝึกประเภทหนึ่ง

 

ปริมาณอาหารที่ครอบครัวชาวไซย่าบริโภคต่อวันนั้นสูงมากหากไม่มีระบบการจัดหาอาหารโดยเฉพาะถ้าไม่มีอาหารดาวเบจีต้าทั้งหมดก็จะตกอยู่ในความสับสนวุ่นวายอย่างรวดเร็วดังนั้นดาวเบจีต้าจึงมีมนุษย์ต่างดาวที่เชี่ยวชาญในการจัดหาอาหาร

 

หลังอาหารค่ำในห้องโถง

 

ครอบครัว 4 คนนั่งอยู่บนโซฟาในห้องโถงอาดริถือเครื่องรับส่งข้อมูลและกำลังอ่านข่าวประจำวันในขณะที่วางแผนตารางการฝึกของศูนย์ฝึกและยังฟังซีหลิงพูดเกี่ยวกับความสำเร็จอันรุ่งโรจน์ของเธอ รีเบคก้านั่งฟังอย่างเงียบ ๆ และจะเล่าข่าวของดาวเบจีต้าให้เซียร์ย่าฟังเป็นครั้งคราว

 

เซียร์ย่าตั้งใจฟังเป็นพิเศษเพราะเขาต้องเข้าใจว่าสถานการณ์ปัจจุบันของดาวเบจีต้าเป็นอย่างไรซึ่งจะช่วยให้เขาวางแผนได้ดีขึ้น

 

ภายใต้การสอบถามทางอ้อมโดยเจตนาของเขาอาดริและรีเบคก้าบอกเขาและซีหลิงเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นบนดาวเบจีต้าในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

 

จากคำอธิบายของอาดริ เซียร์ย่าได้รู้ว่าการเปลี่ยนแปลงโดยรวมของดาวเบจีต้านั้นมีไม่มากนัก ยังคงเป็นการช่วยฟรีสเซอร์ในการพิชิตภารกิจบนดาวเคราะห์และยังไม่หยุดการกระทำที่ชั่วร้ายของพวกเขา ทำให้ดาวเคราะห์เป้าหมายกระวนกระวายใจและหวาดกลัว

 

แน่นอนว่ายังมีเหตุการณ์สำคัญบางอย่างที่เกิดขึ้นบนดาวเบจีต้าในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเช่นลูกชายของราชาเบจีต้าเจ้าชายชาวไซย่าคนแรก – เบจีต้าเกิดเมื่อ 1 ปีที่แล้ว

 

แม้ว่าจะไม่น่าแปลกใจ แต่การแสดงออกของเซียร์ย่าก็ยังคงจริงจังเมื่อเขารู้ว่าหลังจากที่เบจีต้าเกิด เพราะนั้นหมายความว่าวันที่ดาวเบจีต้าจะถูกทำลายโดยฟรีสเซอร์ใกล้เข้ามา

 

เสียงของอาดริเจือไปด้วยความอิจฉา เมื่อเขาพูดถึงว่าเมื่อเบจีต้าเกิดมาเครื่องตรวจจับได้แสดงให้เห็นถึงพลังต่อสู้ของเขาที่น่าอัศจรรย์ 280 ซึ่งเป็นพรสวรรค์ระดับสูงที่หายากมากของนักรบระดับสูง!

 

ด้วยเหตุนี้ราชาเบจีต้าจึงตั้งชื่อลูกชายของเขาตามชื่อดาวเบจีต้าอย่างมีความสุขและได้จัดงานเลี้ยงในพระราชวังเพื่อเฉลิมฉลองการถือกำเนิดของเบจีต้า

 

ยิ่งไปกว่านั้นในเวลาเพียง 1 ปีพลังต่อสู้ของเบจีต้ายังเพิ่มขึ้นในอัตราที่น่าตกใจถึง 420!

 

นี่เป็นอัจฉริยะที่หาได้ยากในประวัติศาสตร์ของชาวไซย่า

 

“ เจ้าชายเบจิต้าเป็นอัจฉริยะระดับสูงที่ไม่มีใครเคยพบเคยเจอมาก่อน บางทีเขาอาจจะใช้เวลาเพียงไม่กี่ปีในการบรรลุพลังต่อสู้ที่ 1,000 !! ”

 

อาดริพูดแบบนั้นเพราะเขาไม่เคยเห็นชาวไซย่าที่มีพรสวรรค์แฝงที่ดีแบบนี้ ยิ่งไปกว่านั้นเจ้าชายชาวไซย่ายังได้รับการยกย่องว่าเป็นที่รักของราชาเบจีต้าเนื่องจากเห็นได้ชัดว่าเขาจะเป็นผู้สืบทอดของเขา

 

อาดริมองไปที่ลูกสาวและหลานชายของเขาซึ่งทั้งคู่ดูโดดเด่นมาก แต่ก็ยังเทียบไม่ได้กับลูกชายของราชาเบจีต้า

 

เซียร์ย่าและซีหลิงมีพลังต่อสู้ถึง 1,000 เมื่ออายุ 9 ขวบซึ่งลูกชายของราชาเบจีต้าอาจถึงตอนอายุ 5 หรือ 6 ขวบ! ความแตกต่าง 3 ปีในอนาคตจะเหมือนกับความแตกต่างระหว่างสวรรค์และโลก!

 

แม้จะถอนหายใจแต่อาดริก็ยังคงมีรอยยิ้มอยู่บนใบหน้าของเขาอย่างน้อยเมื่อเทียบกับชาวไซย่ารุ่นเดียวกันพวกเขาก็ยังโดดเด่นมากเขาเปรียบลูก ๆ ของเขากับเจ้าชายได้ยังไง?

 

ระดับของพวกเขาแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงโดยพื้นฐาน อ่า! อย่างน้อยเขาก็ขอบคุณสวรรค์ที่ เซียร์ย่าและซีหลิงจะเหนือกว่าเขาและมีพลังต่อสู้ถึง 10,000 ในอนาคต!

 

ในขณะนี้อาดริไม่รู้เลยว่าแท้จริงแล้วความแข็งแกร่งของเซียร์ย่าและซีหลิงนั้นเกินจินตนาการของเขาไปแล้ว

 

ถ้าพวกเขาทั้งคู่บอกเรื่องนี้กับเขาตอนนี้ใครจะไปรู้ว่าเขาจะทำสีหน้ายังไงต่อ

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด