TSLDB รา​ชันแห่งยุคดราก้อนบอล – บทที่ 35 ออกเดินทาง

อ่านนิยายจีนเรื่อง TSLDB รา​ชันแห่งยุคดราก้อนบอล ตอนที่ 35 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บทที่ 35 ออกเดินทาง

 

 

“ แล้วตอนนี้ฉันมีคุณสมบัติพอที่จะเป็นกัปตันของพวกคุณยัง? ”

 

เซียร์ย่ากล่าวอย่างยิ้มแย้มด้วยรัศมีแห่ง “ผู้ชนะ” รอยยิ้มของเขาปรากฏขึ้นในสายตาของชาวไซย่าทุกคน

 

ชาร์คส่ายหัวเพื่อปลุกตัวเองจากนั้นมองไปที่พื้นดินที่พังทลายโดยเฉพาะหลุมขนาดใหญ่ลึกนั้นแล้วส่ายหัวด้วยความรู้สึกแปลกใจ:“ ฉันคิดเสมอว่าตัวเองโดดเด่นในหมู่คนรอบข้างแล้ว ไม่ได้อวดมากเกินไปเลยถ้าจะบอกว่าฉันไม่ได้แย่เกินไปเมื่อเทียบกับชาวไซย่าที่มีอายุมากกว่าแต่ใครจะคิดว่าฉันเป็นแค่กบที่มองท้องฟ้าจากก้นบ่อ”

 

เมื่อนึกถึงการโจมตีที่รวดเร็วในตอนนี้ชาร์คก็เชื่อมั่นอย่างเต็มที่:“ถ้าคุณไม่มีคุณสมบัติที่จะเป็นกัปตันแล้วใครจะมีคุณสมบัติอีกล่ะ!”

 

เซียร์ย่าลูบไหล่ของชาร์คอย่างเต็มที่และพูดว่า:“ ฮ่าฮ่า..ฉันชื่อเซียร์ย่าจากนี้ไปชื่อของทีมของเราจะเป็นทีมเซียร์ย่าและพวกนายทุกคนจะเป็นสมาชิกทีม แต่ฉันจะพูดตรงๆก่อนเมื่อพวกนายเข้าร่วมทีมแล้วจะต้องทำตามคำสั่งไม่งั้นอย่าหาว่าฉันไม่มีความเมตตา!”

 

“ กัปตันมั่นใจได้เราจะปฏิบัติตามคำสั่งอย่างแน่นอน!”

 

ชาร์คและคนอื่น ๆ มองไปที่กันและกันในขณะที่พยักหน้าซ้ำ ๆ ชาวไซย่าเชื่อฟังคำสั่งของผู้แข็งแกร่งเป็นเรื่องแน่นอนตราบใดที่กัปตันไม่ได้บอกให้พวกเขาไปทิ้งชีวิตพวกเขาก็จะปฏิบัติตามคำสั่งอย่างเคร่งครัด

 

ในขณะเดียวกันความรู้สึกอันเร่าร้อนก็ปรากฏขึ้นในใจของพวกเขาด้วยกัปตันที่ทรงพลังเช่นนี้พวกเขายังต้องกลัวว่าจะไม่สามารถสนุกกับการต่อสู้ได้อย่างเต็มที่อีกหรือ?

 

เมื่อนึกถึงสิ่งนี้ชาวไซย่าหลายคนเผยให้เห็นรอยยิ้มบนใบหน้าของพวกเขาความไม่พอใจเล็กน้อยในใจของชาร์คก็หายไปจนหมด

 

ชาวไซย่าเป็นเผ่าพันธุ์นักสู้เพราะนอกจากจะเสพติดสงครามแล้วความสามารถที่น่ากลัวของพวกเขาในการปฏิบัติตามคำสั่งยังทำให้คนอื่นอ้าปากค้างด้วยความอึ้ง

 

ชาวไซย่าเป็นทหารรับจ้างที่มีพรสวรรค์จากสวรรค์ตราบใดที่มีการประกาศภารกิจพวกเขารักที่จะทำมันให้สำเร็จชาวไซย่าไม่ได้ทำภารกิจเพื่อเงินเพราะเงินไม่มีประโยชน์อะไรเลยพวกเขาแค่สนุกกับการต่อสู้แค่นั้น

 

ชาวไซย่ามาถึงบทสรุปแล้ว!

 

บางครั้งเขาก็สงสัยว่าถ้าชาวไซย่าไม่รับการว่าจ้างจากกองกำลังฟรีสเซอร์แต่เลือกที่จะยอมรับภารกิจโดยตรงจากองค์กรของระบบทางช้างเผือกเช่นตำรวจอวกาศชาวไซย่าก็คงไม่มีชื่อเสียงที่ไม่ดีแบบนี้

 

ส่ายหัวเพื่อล้างความคิดที่ไม่ดีเหล่านี้สีหน้าของเขาเปลี่ยนไปอย่างจริงจังและกล่าวว่า:“ จากนั้นฉันจะอธิบายเกี่ยวกับภารกิจในครั้งนี้ต่อไปบางทีพวกนายอาจจะรู้แล้วว่าจุดหมายปลายทางของภารกิจของเราคือดาวดาเลีย”

 

สายตาของเขากวาดไปทั่วทุกคนเมื่อเห็นเซียร์ย่าพูดถึงดาวดาเลียสมาชิกในทีมที่กำลังเร่าร้อนก็เปลี่ยนไปเป็นจริงจัง

 

“ นี่คือดาวเคราะห์ที่เข้าใกล้ระดับกลางซึ่งหมายความว่าเราอาจพบเจอกับสิ่งที่ไม่คาดคิดได้ตลอดเวลาและถ้ามันเกิดขึ้นฉันก็กลัวว่ายกเว้นฉันและซีหลิง พวกนายทุกคนอาจจะตกอยู่ในความเสี่ยงอย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งลิเดียและเบลีย์เนื่องจากพลังต่อสู้ของนายต่ำที่สุดนายต้องระวังให้มากขึ้น! “

 

“ รับทราบ!”

 

“ กัปตันมั่นใจได้เราเข้าใจแล้ว! ”

 

เมื่อเห็นทุกคนตั้งใจฟังเซียร์ย่าก็สบายใจจากนั้นเขาก็ชี้ไปที่ซีหลิงและแนะนำเธอกับทุกคน:“ นี่คือซีหลิงน้องสาวของฉันเธอเป็นสมาชิกของทีมด้วยยิ่งไปกว่านั้นพลังต่อสู้ของเธอก็เทียบได้กับฉัน!”

 

ทีละคนชาร์คและทุกคนหันมาสนใจซีหลิงแววตาเต็มไปด้วยความประหลาดใจโดยเฉพาะอนาสตาเซียและแองเจลีนเช่นเดียวกับชาวไซย่าหญิงพวกเธออิจฉาซีหลิงที่มีพลังต่อสู้แบบนี้

 

“ อืม…กัปตันคุณกับซีหลิงอายุเท่าไหร่และพลังต่อสู้ของคุณเท่าไหร่?”

 

คนที่ถามคืออนาสตาเซียที่มีรูปร่างสูงเธออายุ 12 ปีและเข้าสู่วัยรุ่นโดยมีผมที่สวยปลิวไสวในอากาศโดยเน้นให้เห็นลักษณะของผู้หญิงอย่างชัดเจนเธอดูเป็นผู้ใหญ่ที่สุดในบรรดาชาวไซย่า

 

ซีหลิงกล่าวด้วยเสียงที่คมชัดว่า“ ฉันกับเซียร์ย่าจะอายุ 9 ขวบเร็วๆนี้ สำหรับพลังต่อสู้เซียร์ย่าคือ 1,000 และของฉันคือ 970!”

 

หลังกลับมาที่ดาวเบจีต้าในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมาพวกเขาเพิ่มพลังต่อสู้ขึ้นอีกครั้งโดยไม่เยอะมาก

 

แม้ว่าเสียงของเธอจะแผ่วเบา แต่ตัวเลขที่โดดเด่นทั้ง 2 ไม่อาจปกปิดได้ทันใดนั้นอนาสตาเซียและทุกคนก็เงียบลง

 

พลังต่อสู้ 1000 และ 970!

 

อายุเพียง 9 ปี!?

 

ชาวไซย่าหลายคนมองพวกเขาด้วยความไม่เชื่อแต่ความแข็งแกร่งที่น่ากลัวจากก่อนหน้านี้ยังคงอยู่ในใจพวกเขาดังนั้นพวกเขาจึงต้องเชื่อว่าทุกอย่างเป็นเรื่องจริง

 

“ อายุเพียง 9 ขวบ แต่คุณมีพลังต่อสู้ที่สูงมากคุณเป็นแค่นักรบระดับกลางจริงๆหรอ? มันควรจะเป็นนักรบระดับสูงไม่ใช่หรอ”เบลีย์กรีดร้องอย่างตกใจพลังต่อสู้ของเขาต่ำที่สุดในบรรดาคนในกลุ่มเพียง 738 ตอนอายุ 12 ปีการเปรียบเทียบนี้มันน่าอายจริงๆอ่า!

 

“ ยิ่งไปกว่านั้นฉันรู้สึกว่าแม้แต่นักรบระดับสูงก็เทียบได้ก็ไม่ได้พูดเกินจริงเลย……”

 

ลิเดียถอนหายใจด้วยความแปลกใจของพวกเขา

 

ในความเป็นจริงความแข็งแกร่งในปัจจุบันของพวกเขาก็ไม่เลวนะทันทีที่พวกเขาเข้าสู่วัยแรกรุ่นความแข็งแกร่งของพวกเขาจะก้าวไปอย่างก้าวกระโดดและเข้าถึงพลังต่อสู้มากกว่า 2,000 ได้อย่างง่ายดายหลังจากวัยผู้ใหญ่ซึ่งจะอยู่ขั้นกลางของนักรบระดับกลางเฉพาะเมื่อเทียบกับอัจฉริยะบางคนมันค่อนข้างน่าตกใจ

 

ชาร์คกล่าวอย่างแผ่วเบา:“ เดิมทีฉันคิดว่าการเข้าถึงพลังต่อสู้มากกว่า 900 ตอนอายุ 12 นั้นโดดเด่นมากแต่เมื่อเทียบกับคุณแล้ว…เอ่อมันไม่มีทางเทียบได้……”

 

“ อืม! ”

 

อนาสตาเซียและแองเจลีนพยักหน้าซ้ำ ๆ เห็นด้วยอย่างยิ่งกับคำพูดของชาร์ค

 

โดยไม่รู้ตัวความสัมพันธ์ระหว่างชาวไซย่าหลายคนใกล้ชิดกันมากขึ้นด้วย“ กำแพงขนาดใหญ่” ที่หนาเช่นเซียร์ย่าและซีหลิงช่องว่างเล็ก ๆ ระหว่างพวกเขาจึงดูไม่สำคัญตอนนี้พวกเขาทั้งหมดมีเป้าหมายร่วมกันโดยไม่รู้ตัวพวกเขาเริ่มเห็นเซียร์ย่าเป็นอัจฉริยะที่ยิ่งใหญ่คล้ายกับลูกชายของราชาเบจีต้า

 

“ เอาล่ะไปกันเถอะ ฉันคิดว่าทางสถานีอวกาศคงเตรียมยานอวกาศของเราไว้แล้ว” เซียร์ย่ากล่าวขณะที่พวกเขากำลังคุยกัน

 

“ ถูกต้องเราควรไปได้ละ”

 

“ ก็ดีฉันรู้สึกทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน”

 

สมาชิกในทีม 2-3 คนหัวเราะเบา ๆ แล้วบินไปในทิศทางของสถานีอวกาศครึ่งชั่วโมงต่อมามีคน 7 คนเข้ามาในพื้นที่ของท่าอากาศยานโดยลงจอดทีละคนจากนั้นก็นำโดยไกด์ไปยังบริเวณที่ยานอวกาศส่วนตัวของพวกเขาจอดเทียบอยู่

 

บนแท่นว่างยานอวกาศทรงกลมขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 2 เมตรจำนวน 7 ลำได้จอดเทียบท่าอย่างเป็นระเบียบบนจุดลงจอด

 

พวกเขาเข้าไปเปิดยานอวกาศของพวกเขาหลังจากประตูปิดประตู เสียงของเซียร์ย่าก็ปรากฏขึ้นในอุปกรณ์สื่อสาร:“ ออกเดินทางกันเถอะขอให้ภารกิจแรกของทีมเซียร์ย่าประสบความสำเร็จ!”

 

“ ออกเดินทางได้!”

 

คำตอบของทุกคนมาจากอุปกรณ์สื่อสารและจากนั้นยานทรงกลมสีขาวทั้ง 7 ก็โผล่ออกมาจากชั้นบรรยากาศสีแดงเข้มจากนั้นจึงออกเดินทางจากดาวเบจีต้าอย่างรวดเร็วโดยที่ใช้เวลา 1 เดือนในการเดินทาง

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด