TSLDB รา​ชันแห่งยุคดราก้อนบอล – บทที่ 38 เกือบจะเสร็จสมบูรณ์

อ่านนิยายจีนเรื่อง TSLDB รา​ชันแห่งยุคดราก้อนบอล ตอนที่ 38 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บทที่ 38 เกือบจะเสร็จสมบูรณ์

 

 

ดวงอาทิตย์และดวงจันทร์หมุนวนไปและในพริบตา 7 วันผ่านไป

 

ในช่วง 7 วันนี้เซียร์ย่าบินไปทั่วทุกทวีปบนโลกใบนี้แทบไม่มีสิ่งมีชีวิตที่ทรงพลังที่เขาค้นพบสามารถรอดพ้นจากชะตากรรมแห่งการทำลายล้างได้ถ้า อา…ไม่เป็นไปตามความตั้งใจเดิมของเขาเลย

 

ถึงตอนนั้นดินที่แห้งไปตามแม่น้ำมีหลุมอุกกาบาตขนาดใหญ่ 7 แห่งที่ยานอวกาศลงจอดยังคงอยู่ที่นั่นเซียร์ย่าขยับตัวพยุงขาขึ้นและนั่งบนโครงสีขาวของยานอวกาศและรอสักครู่เนื่องจากสมาชิกในทีมยังไม่ได้รวมตัวกัน

 

ภายใต้แสงแดดที่แผดจ้าอุณหภูมิของอากาศสูงถึง 50 องศา ดังนั้นเขาจึงส่งสัญญาณไปยังสมาชิกในทีมทุกคนโดยใช้อุปกรณ์สื่อสารจากนั้นเขาก็เข้าไปในยานอวกาศเพียงลำพังเพื่อพักผ่อนเนื่องจากอุณหภูมิข้างในไม่ร้อนมาก

 

ประมาณ 10 นาทีต่อมาสมาชิกในทีมทั้ง 6 คนกลับมาถึงที่ริมแม่น้ำ

 

หลังจากกลับมามีหลายคนทักทายเซียร์ย่าจากนั้นพวกเขาก็คุยกันต่อดูเหมือนว่าพวกเขายังค้นพบว่าการใช้พลังงานของชาวพื้นเมืองที่นี่เป็นเรื่องที่ยากมากโดยเฉพาะเบลีย์และลิเดียใบหน้าของพวกเขาเปล่งประกายขณะลุกขึ้นเต็นด้วยความสุขอย่างไม่หยุดยั้งจะเห็นได้ว่าพวกเขาอารมณ์ดีมาก

 

เมื่อพวกเขาได้รับภารกิจระดับกลางทั้ง 2 คนก็รู้สึกประหม่ามากที่สุดในบรรดาทุกคนแต่หลังจากต่อสู้เป็นเวลาหลายวันพวกเขาก็ฟื้นความมั่นใจอย่างเห็นได้ชัด

 

“ ลิเดียฉันจะบอกนายให้! ครั้งนี้ฉันฆ่าชาวพื้นเมืองเพียงคนเดียวด้วยพลังต่อสู้สูงถึง 800 อย่างน้อย 20 หรือ 30 คน ฮ่าฮ่าเป็นไงล่ะ! ”

 

เบลีย์รู้สึกอิ่มเอมใจกับชัยชนะของเขา ลิเดียซึ่งค่อนข้างผอมม้วนริมฝีปากของเขาและพูดอย่างดูถูกเหยียดหยามว่า:“ เชอะ! มีเพียงแกเท่านั้นแหละที่จะพอใจกับความสำเร็จเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างที่คาดไว้เล๊ย! เบลีย์แกมันไร้ประโยชน์จริงๆ…ฉันคิดว่าถ้าไม่ใช่เพราะอนาสตาเซียปกป้องแกในตอนนั้นนะคงตายไปนานแล้ว!”

 

“ ใครบอกแบบนั้น! ฉันได้ฆ่าชาวพื้นเมืองที่พลังต่อสู้ 850 ด้วยตัวคนเดียวในเวลานั้น..อา! ถ้านายไม่เชื่อฉันนายสามารถถามอนาสตาเซียได้เลย”

 

ใบหน้าของเบลีย์เปลี่ยนเป็นสีแดงและตอบก่อนที่จะถามอนาสตาเซีย อนาสตาเซียหันหน้าหนีไม่มอง

 

“ ฮ่าฮ่า! ดูสิความลับของแกถูกเปิดเผยแล้ว!”

 

ลิเดียหัวเราะราวกับว่าการชนะเบลีย์เป็นสิ่งที่น่าอัศจรรย์เบลีย์ถ่มน้ำลายด้วยความไม่มั่นใจและพูดอย่างโกรธ ๆ ว่า:“ หึ้ยไม่ใช่แค่ฉันซักหน่อย! หลายปีก่อนนายก็ต้องพึ่งแองเจลีนด้วยไม่ใช่เหรอ! “

 

” อืมมันไม่เหมือนเดิมแล้วฉันจับคู่กับพลังต่อสู้ของแองเจลีนได้อย่างเท่าเทียมกันเราสามารถประสานงานกันได้อย่างง่ายดาย สำหรับแกมันเป็นเพียงตัวถ่วง”ลิเดียกล่าวอย่างภาคภูมิใจ

 

ในตอนนี้ชาร์คค่อนข้างไม่สามารถทนได้อีกต่อไป ไม่ว่าในกรณีใดเนื่องจากพวกเขาเป็นคนรู้จักที่มาจากรุ่นเดียวกัน พวกเขาอยากเสียหน้าต่อกัปตันคนใหม่หรือไง! เขาจึงตะคอกและพูดอย่างเย็นชา:“ นายคิดว่านายเก่งมากมั้ย? นายไม่เก่งเลยสักนิดนายเป็นเพียงความอัปยศในหมู่ชาวไซย่าเท่านั้น “

 

ในตอนนี้ทั้งเบลีย์และลิเดียไม่ได้พูดอะไรอีก ศักดิ์ศรีของชาร์คสร้างขึ้นมาจากศูนย์ฝึกและตราบใดที่เขาพูดพวกเขาจะไม่กล้าแม้แต่จะหายใจ ดวงตาของอนาสตาเซียเป็นประกายด้วยแสงจ้าดวงตาที่สวยงามของเธอมองไปที่เซียร์ย่า“ กัปตัน พวกเราจะทำอะไรต่อไปพวกเราจะกำจัดชาวพื้นเมืองที่นี่ในคราวเดียวเลยมั้ย? “

 

หลังจากคิดอยู่ครู่หนึ่งเซียร์ย่ากล่าวว่า:“ เห็นได้ชัดว่าชาวพื้นเมืองของดาวดาเลียไม่ได้เก่งเรื่องการใช้พลังนี่คือข้อได้เปรียบที่ดีที่สุดของเราแม้แต่เบลีย์ก็สามารถฆ่าฝ่ายตรงข้ามที่มีพลังเหนือกว่าได้ด้วยตัวคนเดียวเราจำเป็นต้องใช้ประโยชน์จากสิ่งนี้ให้ดี ”

 

“ แต่เหตุใดสำนักงานบริหารจึงมอบภารกิจนี้ให้เป็นภารกิจระดับกลาง? ฉันไม่คิดว่ามันจะได้มาตรฐานเลยนะ!”

 

แองเจลีนเป็นชาวไซย่าที่ค่อนข้างอ่อนโยนและมีจิตใจที่ยืดหยุ่นมาก เธอมักจะไม่พูดมาก แต่มักจะเข้าใจประเด็นสำคัญของหัวข้อได้

 

“ มันเป็นเรื่องง่ายมากที่จะเข้าใจเนื่องจากมนุษย์ต่างดาวที่มาตรวจสอบระดับของดาวเคราะห์จะไม่เข้าสู่พื้นผิวของดาวเคราะห์เป็นการส่วนตัวพวกเขาใช้เครื่องตรวจจับพลังงานเพื่อตรวจสอบจากนอกโลกเท่านั้นและทำให้ไม่ทราบข้อมูลโดยละเอียดของดาวเคราะห์! ดังนั้นระดับภารกิจจึงสูงมากครั้งนี้เราโชคดีจริงๆ”

 

อนาสตาเซียยิ้มอย่างซุกซนจนสามารถมองเห็นด้านที่บอบบางและน่ารักของเด็กสาวได้อย่างชัดเจนโดยไม่ต้องสงสัยแต่ถ้ามีคนมองว่าเธอเป็นเด็กผู้หญิงที่อ่อนแอธรรมดาจริงๆแล้วด้านที่แข็งแกร่งของชาวไซย่าจะทำให้เขาประทับใจไม่รู้ลืมไปตลอดกาล

 

“ เซียร์ย่าเราจะทำยังไงต่อไป” ซีหลิงจ้องที่เขาและถาม

 

เซียร์ย่าจับคางของเขาด้วยมือข้างหนึ่งและกล่าวว่า:“ ในตอนนี้ดูเหมือนว่าเราจะได้เปรียบอย่างแท้จริงไม่กี่วันที่ผ่านมาเราได้ทำลายชาวพื้นเมืองที่โดดเดี่ยวและชาวพื้นเมืองขนาดเล็กส่วนใหญ่ตามด้วยชาวพื้นเมืองขนาดใหญ่บางเผ่า แต่ระดับความยากในการปฏิบัติภารกิจจะเพิ่มขึ้นมากนับจากนี้ ”

 

“ ฉันจะอยู่กลุ่มเดียวกับซีหลิง พวกคุณ 5 คนจะรวมเป็นกลุ่มเดียวกันฉันต้องการให้พวกคุณทำลายชาวพื้นเมืองทั้งหมดบนดาวดาเลียภายใน 5 วัน!”

 

“รับทราบ!”

 

ชาวไซย่าทุกคนยอมรับคำสั่งอย่างจริงจังและจากนั้นก็มุ่งหน้าไปยังทิศทางของชาวพื้นเมืองไม่กี่เผ่าที่รวมตัวกันเป็นจำนวนมากจากข้อมูลที่แสดงบนเครื่องตรวจจับพลังงาน

 

หลังจากทั้ง 5 คนจากไปเซียร์ย่าและซีหลิงก็เดินทางด้วยกันสักพักก่อนที่พวกเขาจะแยกจากกัน ก่อนหน้านี้พวกเขา 2 คนได้แบ่งกลุ่มกันเพื่อปกปิดความแข็งแกร่งของพวกเขา ด้วยความแข็งแกร่งพวกเขาไม่จำเป็นต้องร่วมมือกัน

 

“ ซีหลิงเธอจะไปทางเหนือซึ่งมี ออร่า มากกว่า 300 ตัวรวมกันอยู่ด้วยกัน โอ้ใช่แล้วและถ้าเธอจะใช้พลังเกิน 1,000 เธอควรปิดเครื่องตรวจจับก่อนดีกว่า” ก่อนจากไปเซียร์ย่าเตือนด้วยความกังวลอย่างสุดซึ้ง

 

“ รับทราบ!”

 

ซีหลิงตอบกลับอย่างนุ่มนวลโดยไม่หันหัวไปทางทิศเหนือเมื่อมองไปที่ทิศทางที่หายไปของเธอเซียร์ย่าก็หัวเราะและจากนั้นก็เปลี่ยนทิศทางไปยังเป้าหมายของเขา

 

 

ในเรื่องระดับความยากของภารกิจกำจัดดาวดาเลียนั้นดูเหมือนจะใหญ่โต แต่เมื่อปฏิบัติจริงๆไม่ว่าจะเป็นเซียร์ย่าหรือชาร์คต่างก็รู้สึกประหลาดใจ ปรากฎว่าภารกิจนี้ไม่ยากเลยอ่า!หัวใจของ เซียร์ย่าสงบเหมือนน้ำนิ่งปากโค้งงอขึ้นเล็กน้อย เพราะเขาสามารถประหยัดเวลาได้มากในทันทีและจะไม่ต้องเสียเวลากับโลกที่รกร้างนี้มากเกินไป

 

ทีมไซย่าดำเนินภารกิจของพวกเขาเช่นนี้ก่อนอื่นพวกเขาจะจัดตั้งทีมจากนั้นภารกิจจะได้รับการประสานงานจากสำนักงานบริหารภารกิจ เลือกสมาชิกในทีมเลือกบุคคลที่เหมาะสมเพื่อทำหน้าที่เป็นกัปตันและหลังจากภารกิจนี้กัปตันจะมีอำนาจอิสระในการเลือกภารกิจ

 

ดังนั้นเซียร์ย่าในฐานะกัปตันของทีมไซย่าสามารถเลือกภารกิจที่เหมาะสมตามความต้องการของเขาหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจของดาวดาเลีย นี่ไม่มากเกินไปสำหรับทีมไซย่า

 

ท้ายที่สุดทุกภารกิจเกี่ยวข้องกับการต่อสู้ ! ชาวไซย่าต้องการเพียงแค่สนุกกับการต่อสู้เมื่อพวกเขาทำได้ แต่เซียร์ย่าไม่เหมือนพวกเขา เขามีเป้าหมายที่จะไล่ตามหวังว่าจะแข็งแกร่งโดยเร็วที่สุด และโชคดีที่มีหลายวิธีที่จะทำให้เขาแข็งแกร่งขึ้นได้

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด