TSLDB รา​ชันแห่งยุคดราก้อนบอล – บทที่ 46 หน้าที่ของ KI

อ่านนิยายจีนเรื่อง TSLDB รา​ชันแห่งยุคดราก้อนบอล ตอนที่ 46 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บทที่ 46 หน้าที่ของ KI

 

 

“ โอ้ใช่มีดาวเคราะห์ดวงหนึ่งที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงแต่เพิ่งประสบภัยธรรมชาติไปเมื่อไม่นานมานี้ดังนั้นไม่รู้ว่ายังมีใครรอดอยู่หรือเปล่า? “

 

ทันใดนั้นก็คิดถึงดาวดวงหนึ่งได้อาดริกล่าวอย่างค่อนข้างไม่แน่ใจ

 

“ ดาวเคราะห์อะไร”

 

“ ดูเหมือนว่าจะเรียกว่าดาวเฟดาย่า ซึ่งอยู่ห่างไกลจากดาวเบจีต้าและเผ่าพันธุ์ที่อาศัยอยู่นั้นเป็นเผ่าพันธุ์ที่มีเทคโนโลยีขั้นสูง!” อาดริกล่าวว่า“ ในตอนแรกสำนักงานบริหารก่อนหน้านี้ต้องการส่งชาวไซย่าไปพิชิตมัน แต่ต่อมาได้ยินว่ามีการเคลื่อนตัวของเปลือกโลกอย่างรุนแรงดังนั้นภารกิจจึงถูกยกเลิก ”

 

“ ดาวเฟดาย่า ……”

 

เซียร์ย่าพึมพำกับตัวเองและถามว่า“ เทคโนโลยีของพวกเขาก้าวหน้าแค่ไหน?”

 

“ ยังไม่ชัดเจน แต่ก้าวหน้ามาก เมื่อร่างภารกิจถูกจัดอยู่ในหมวดหมู่ภารกิจระดับสูงลุงไม่คิดว่าสำนักงานบริหารภารกิจจะทำผิดพลาด”

 

“ นี่ก็เป็นเรื่องจริงเช่นกัน!” เซียร์ย่าพยักหน้าตอนนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายอีกต่อไปที่จะพบดาวเคราะห์ที่เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีในกาแล็กซีทางช้างเผือกไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นยังไงมันก็เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเขา

 

จากนั้นเซียร์ย่าและอาดริได้แลกเปลี่ยนคำถามเกี่ยวกับการฝึกและแบ่งปันประสบการณ์การต่อสู้ของพวกเขาท้ายที่สุดสิ่งที่เซียร์ย่าขาดมากที่สุดคือประสบการณ์การต่อสู้ ซึ่งอาดริมีประสบการณ์มากกว่า

 

 

อีกฝั่งหนึ่งของดาวเคราะห์ที่เซียร์ย่าอยู่เป็นฉากของฟ้าร้องคำรามและสายฟ้าก็ผ่าลงมาเป็นระยะ ทรายสีเหลืองกระจัดกระจายไปทุกที่แสดงให้เห็นถึงฉากของวันโลกาวินาศ

 

ในใจกลางของเมฆพายุสีดำหนาแน่นสายฟ้าสีม่วงแดงเข้ม 2-3 เส้นราวกับมังกรทะยานขึ้นไปเหมือนเสือคำรามอย่างไม่ลดละผ่าลงมาจากที่สูง! จนทำให้เกิดแสงสีฟ้าจาง ๆ ในพายุที่วุ่นวาย

 

ท่ามกลางพายุ

 

ซีหลิงและรีเบคก้าหอบเล็กน้อยจากนั้นก็ปะทะกันอย่างดุเดือดหลังจากความเมื่อยล้าชั่วครู่ ร่างที่มองไม่ชัดของทั้ง 2 คนปะทะกันทุก ๆ วินาทีทุกครั้งที่ห่างออกไปเล็กน้อยจากนั้นก็ปะทะกันและต่อสู้อย่างดุเดือด!

 

ออร่าแสงพุ่งออกมาจนพายุแตกเป็นเสี่ยง ๆ เหมือนดวงดาวที่กำลังพินาศสว่างพร่างพราวส่องไปทั่วบริเวณโดยรอบเมื่อเซียร์ย่าและอาดริมาถึงก็เห็นพายุที่รุนแรงกำลังโหมกระหน่ำอยู่ตรงหน้า

 

เศษก้อนหินปลิวว่อนไปทั่วท้องฟ้าราวกับกระสุนที่ยิงออกไปอย่างรวดเร็วทันใดนั้นก็เจาะรูเล็ก ๆ มากมายบนพื้นดินข้างหน้า

 

หลุมเหล่านี้มีความลึกที่ไม่ทราบสาเหตุและอัดแน่นเข้าด้วยกันเนื่องจากแรงเสียดสีที่รุนแรงจากก้อนหิน ลาวาร้อนสีแดงก็ปรากฏขึ้นในบริเวณโดยรอบ

 

ยังไงก็ตามเซียร์ย่าและอาดริไม่ได้หวาดกลัวกับฉากตรงหน้าพวกเขาและเมื่อการต่อสู้ค่อยๆสงบลงพวกเขาโบกมือเพื่อสลายควันหนาที่ฟุ้งกระจายในอากาศ

 

“ ฮ่าฮ่า~พลังรบของเธอพัฒนาขึ้นอีกแล้ว! แต่ซีหลิงเหมือนเธอจะยังขาดความตระหนักรู้ในการต่อสู้อยู่ เธอต้องต่อสู้ตามสัญชาตญาณของเธอ! “

 

ดวงตาที่น่ากลัวของอาดริสามารถมองทะลุข้อบกพร่องของลูกสาวของเขาได้ทันที พลังรบของซีหลิงนั้นสูงมาก แต่จุดอ่อนที่ใหญ่ที่สุดของเธอคือเธอไม่มีประสบการณ์การต่อสู้มากนักและโดยเฉพาะอย่างยิ่งขาดประสบการณ์ในการต่อสู้ระหว่างชีวิตและความตาย

 

นี่มันอันตรายถึงชีวิตมาก!

 

โดยปกติแล้วเธอจะสามารถจัดการกับคนที่อ่อนแอกว่าเธอได้อย่างง่ายดาย แต่เมื่อเธอต่อสู้กับคู่ต่อสู้ที่มีความแข็งแกร่งใกล้เคียงกันเธอก็จะยิ่งมีโอกาสแพ้มากกว่าแทนที่จะชนะนับประสาอะไรกับการท้าทายคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งกว่าเธอมากในสถานการณ์เช่นนี้มันคงไม่เลวร้ายนักหากเธอสามารถรักษาชีวิตของเธอไว้ได้!

 

รีเบคก้าหยิบถั่วเซียนออกมากิน Ki ก็เริ่มหนาแน่นทันทีหลังเธอฟื้นฟูเสร็จเธอก็หัวเราะและพูดว่า

 

“จุดเริ่มต้นของซีหลิงสูงเกินไปและคู่ต่อสู้ปกติของเธอส่วนใหญ่อ่อนแอกว่าเธอซึ่งไม่เป็นประโยชน์สำหรับเธอในการพัฒนาประสบการณ์ต่อสู้”

 

เซียร์ย่าและซีหลิงตั้งใจฟังนี่เป็นข้อบกพร่องที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขาเช่นกัน พวกเขาได้สัมผัสถึงศักยภาพที่ซ่อนอยู่ในร่างกายของพวกเขาในขณะที่ฝึกฝนบนโลกเลยทำให้พลังรบของพวกเขาเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

 

แต่มันก็ทำให้พวกเขาขาด​ประสบการณ์ในทุกระดับไม่ได้ต่อสู้ระหว่างชีวิตกับความตาย พวกเขาได้รับและสูญเสียตอนนี้พวกเขาทั้ง 2 ต้องรีบแก้ไขข้อบกพร่องนี้ให้เร็วที่สุด

 

วิธีการเพิ่มความแข็งแกร่งของชาวไซย่าแบบเดิมนั้นมีความรุนแรงอย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากเข้าสู่วัยผู้ใหญ่ เพื่อเพิ่มพลังรบเกือบทุกครั้งจะได้รับมาจากการต่อสู้นั่นหมายความว่าพวกเขาต้องเผชิญกับอันตรายตลอดเวลามันเป็นวิธีการฝึกที่โหดร้ายมากเพื่อบีบศักยภาพออกมาอย่างต่อเนื่องระหว่างชีวิตและความตาย

 

เผ่าพันธุ์ส่วนใหญ่ในจักรวาลได้นำวิธีการฝึกนี้ไปใช้

 

และชาวไซย่าซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องเผ่าพันธุ์นักสู้ ในด้านนี้ทำให้พวกเขามีประสบการณ์การต่อสู้ที่กว้างขวางและกล้าหาญที่จะเผชิญหน้ากับชีวิตและความตาย ในทางตรงกันข้ามการฝึกของโลกดูลึกซึ้งและอ่อนโยนมากกว่าและใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้น

 

Ki ตามการตีความของลัทธิเต๋าเป็นส่วนหนึ่งของความเป็นธรรมชาติ คิดซ่ะว่าเป็นรากฐานของสิ่งมีชีวิตทั้งหมด เป็นแนวคิดนามธรรมที่ไม่ธรรมดา ประกอบด้วยวิญญาณและร่างกาย ช่วยบำรุงร่างกายและค้นพบศักยภาพที่ซ่อนอยู่

 

นี่เป็น 2 วิธีที่แตกต่างกันมากในการฝึกฝน เซียร์ย่าเดาว่าในผลงานต้นฉบับซุนโกคูสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดของเขาได้ครั้งแล้วครั้งเล่า นอกเหนือจากการเผชิญหน้ากับการต่อสู้ระหว่างชีวิตและความตายหลายครั้งแล้ว การฝึกฝน Ki ของเขายังมีบทบาทสำคัญอีกด้วย นั้นเป็นอีกเหตุผลว่าทำไมชาวไซย่าทุกคนบนดาวเบจีต้าที่มีพรสวรรค์แฝงอยู่เหนือซุนโกคูแต่แทบจะไม่สามารถทะลุผ่านพลังรบ 100,000 ได้?

 

จะบอกว่าพวกเขาต่อสู้น้อยกว่าซุนโกคูเขากลัวว่ามันไร้เหตุผล

 

“ อืม!”

 

ซีหลิงฟังคำสอนอย่างตั้งใจและพยักหน้าเป็นครั้งคราว หลังจากลดพลังรบลงเธอได้รับประโยชน์มากมายจากการต่อสู้กับแม่ของเธอในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา จากนั้นเซียร์ย่าก็ใช้เคลื่อนย้ายพริบตาพาทุกคนกลับไปที่บ้านของพวกเขาบนดาวเบจีต้า

 

ใกล้จะค่ำแล้ว

 

หลังจากแช่ตัวในอ่างน้ำร้อนอย่างสบายตัวความเหนื่อยล้าของร่างกายก็หายไปทันที เซียร์ย่าเดินเข้าไปในห้องนั่งเล่นขณะเช็ดผมที่เปียกและพบว่าซิหลิงสวมเสื้อผ้าเรียบๆตัวเล็กกำลัวนอนคว่ำหน้าอยู่บนโซฟาพร้อมยก 2 ขาขึ้นและอมขนมไว้ในปาก

 

เมื่อสายน้อยตัวเล็ก ๆ อยู่บ้านเธอไม่ค่อยปกปิดร่างกาย ทำให้ด้วยเสื้อผ้าที่เผยให้เห็นผิวสีขาวส่วนใหญ่ของเธอโดยไม่รู้ตัว

 

“ เพี๊ยะ!”

 

เขาตีก้นของซีหลิงซึ่งทำให้ซีหลิงเอามือปิดก้นของเธอทันทีและกระโดดขึ้นมองไปที่เซียร์ย่าด้วยสายตาที่ดุร้าย

 

“พี่กำลังทำอะไร!”

 

“ เฮ้ เธอกินขนมให้หมดก่อน พี่มีเรื่องจะคุยกับเธอ”

 

“เรื่องอะไรกัน!?” ซีหลิงถามด้วยความโกรธและตบก้นของเธอราวกับว่าเธอยังเป็นเด็กเมื่อมองไปยังเซียร์ย่าที่นั่งลงข้างๆ เธอขยับร่างกายหนีเล็กน้อย

 

“ หลังจากนี้ไม่กี่วันเราจะปฏิบัติภารกิจใหม่ดังนั้น พี่จะไปหาภารกิจใกล้ดาวเฟดาย่าตอนนั้นในระหว่างทำภารกิจพี่จะไปที่ดาวเฟดาย่า ดังนั้นเธอต้องดูแลสิ่งที่เกี่ยวข้องกับภารกิจ!”

 

“ ดาวเฟดาย่า?” ซีหลิงกล่าวพร้อมกับขมวดคิ้วที่สวยงามของเธอ“ พี่วางแผนที่จะสร้างห้องฝึกใช่มั้ย?”

 

“ ไม่ใช่แค่เรื่องห้องฝึกเท่านั้นถ้าคนในดาวเฟดาย่ามีค่าพอพี่ก็ตั้งใจที่จะช่วยพวกเขา ” เซียร์ย่าพูดความในใจของเขาโดยตรงไม่มีอะไรต้องปิดบังเธอเพราะเขาเชื่อใจซีหลิงอย่างสมบูรณ์

 

หากเซียร์ย่าตั้งใจที่จะสร้างกองกำลังในจักรวาลในอนาคตนักวิจัยก็เป็นสิ่งจำเป็นต่อชาวไซย่าที่เป็นเผ่าพันธุ์นักสู้มีจิตใจที่เรียบง่ายเห็นได้ชัดว่าไม่เหมาะสำหรับพวกเขาที่จะมีส่วนร่วมในการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ดังนั้นพวกเขาจึงต้องการมนุษย์ต่างดาวที่เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

 

เมื่อรู้ถึงความสำคัญของเรื่องนี้ซีหลิงก็ตบหน้าอกของเธอและพูดพร้อมกับพยักหน้าว่า “ไม่ต้องห่วงปล่อยภารกิจให้หนูทำเอง!”

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด