TSLDB รา​ชันแห่งยุคดราก้อนบอล – บทที่ 47 การเลือกภารกิจใหม่

อ่านนิยายจีนเรื่อง TSLDB รา​ชันแห่งยุคดราก้อนบอล ตอนที่ 47 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บทที่ 47 การเลือกภารกิจใหม่

 

 

ดึกแล้ว…

 

ในช่วงเวลาอาหารค่ำเซียร์ย่าหยิบอาหารที่ซื้อมาจากโลกใน’มิติเก็บของ’ของเขาออกมาและหันหน้าไปทางกองอาหารเล็ก ๆ ที่ครอบครัวกินกันอย่างเต็มที่ อาหารกองสูงทั้งหมดหายไปอย่างรวดเร็วทีละเล็กทีละน้อยและในไม่ช้าก็เหลือเพียงจานเปล่าหลาย ๆ ใบซ้อนกันและกองกระดูกที่กระจัดกระจาย

 

“ หู้ว~มันดีมาก อาหารที่หนูย่านำมามันอร่อยมาก”

 

รีเบคก้าเอนกายพิงเก้าอี้อย่างอิ่มเอมหลังจากกินอาหารที่เซียร์ย่านำมาเธอแทบจะไม่สนใจอาหารของดาวเบจีต้าอีกต่อไป

 

“ ป้ารีเบคก้าผมมีอาหารไม่มากป้าต้องค่อยๆกิน ค่อยๆนะ.. ”

 

เซียร์ย่ายิ้มอย่างบิดเบี้ยว อาหารที่เขานำมาจากโลก แต่เดิมสามารถกินได้เป็นเวลา 3 หรือ 4 ปี แต่1 ใน 10 ของมันถูกกินในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ความอยากอาหารของชาวไซย่าโตเต็มวัยนั้นมีมากเมื่อเทียบกับพวกเขา เขาค่อนข้างเสียใจที่ต้องเสียอาหารไปมากขนาดนี้

 

‘ถ้าเป็นอย่างนี้ต่อไปอาหารของฉันจะถูกกินจนหมดในไม่ช้าและฉันก็ต้องกลับไปที่โลกเพื่อหาอาหารอีกครั้งใช่ไหม’​ เซียร์ย่าครุ่นคิดอยู่ในใจ แต่การเดินทางไปยังโลกเพื่อเรื่องอาหารเล็กน้อยแบบนี้มันไม่แปลกเหรอ?

 

หลังจากรับประทานอาหารค่ำอาดริก็เดินมาพร้อมกับกองบันทึกซึ่งมีข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับภารกิจใกล้เคียงดาวเฟดาย่าและเผ่าพันธุ์บนดาวเฟดาย่าทั้งหมด

 

“ หนูย่านี่คือพิกัดของดาวเฟดาย่าซึ่งเป็นจุดปฏิบัติภารกิจที่ใกล้ที่สุดอยู่ห่างออกไปเพียง 7 วันเท่านั้น! ยิ่งไปกว่านั้นนี่เป็นภารกิจเพียงไม่กี่อย่างที่ใกล้เคียงกว่ามาก” อาดริพูดและส่งรายการภารกิจอย่างละเอียดที่สำนักงานบริหารภารกิจจัดเตรียมไว้ให้

 

เซียร์ย่ามองดูรายการภารกิจอย่างละเอียดและหลังจากคิดเปรียบเทียบกันสักครู่แล้วก็พูดว่า: “ อืม ถ้างั้นผมเลือกภารกิจของดาวหลงจู ระดับของภารกิจนี้เหมาะสมกับทีมของผมมาก”

 

อาดริพยักหน้าและส่งข้อมูลของดาวหลงจูให้ “ อืมๆ นี่ก็ดีเหมือนกันหลังจากจัดตั้งทีมหากชาวไซย่าไม่ปฏิบัติภารกิจเป็นเวลานานจะดึงดูดความสงสัยได้ ด้วยวิธีนี้เธอสามารถทดสอบสมาชิกทีมของเธอได้ด้วยเพราะพวกเขาอาจจะเป็นทีมที่ดีของเธอในอนาคต!”

 

อาดริรู้ว่าเซียร์ย่าจะกลายเป็นผู้นำของกลุ่มชาวไซย่าที่อพยพในอนาคตประการแรกเนื่องจากมีเพียงเขาเท่านั้นที่มีความสามารถเคลื่อนย้ายในพริบตาดังนั้นจึงสามารถบอกได้ว่าเขากำลังช่วยชีวิตชาวไซย่าเหล่านั้นทั้งหมด

 

ประการที่ 2 พลังรบของเซียร์ย่านั้นสูงที่สุดในบรรดาชาวไซย่าทั้งหมดและชาวไซย่าเชื่อฟังเฉพาะผู้แข็งแกร่งเท่านั้นดังนั้นจึงเหมาะสำหรับเซียร์ย่าที่จะเป็นผู้นำคนใหม่

 

และในเวลานั้นเขาคงไม่สามารถทำทุกอย่างได้ด้วยตัวเองดังนั้นเขาควรจัดตั้งทีมส่วนตัวของเขาและเนื่องจากสมาชิกทีมทั้งหมดในปัจจุบันของเขาเป็นนักรบระดับกลางหากผลงานของพวกเขาดีพวกเขาก็จะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด

 

ในความเป็นจริงอาดริมีความเด็ดเดี่ยวในการช่วยเหลือเซียร์ย่ามาก นอกจากความสัมพันธ์ระหว่างหลานชายบุญธรรมแล้วเขากำลังพิจารณาซีหลิงลูกสาวของเขามากยิ่งขึ้น ปัจจุบันทั้ง 2 คนไม่เพียงแต่เป็นนักสู้ที่โดดเด่นที่สุดในบรรดาชาวไซย่าเท่านั้น แต่ยังโชคดีที่เป็นคู่ชายและหญิงด้วย

 

ในใจของอาดริถ้าเซียร์ย่าสามารถอยู่ร่วมกับซีหลิงได้ในอนาคตพวกเขาก็จะเป็นคู่รักที่สมบูรณ์แบบจริงๆ

 

แน่นอนผลสุดท้ายจะยังคงขึ้นอยู่กับผลประโยชน์ของตัวเองเซียร์ย่าพยักหน้าเล็กน้อย

 

เขาก็เตรียมที่จะทำเช่นนั้นอยู่พอดีพวกเขาเป็นกลุ่มแรกของชาวไซย่าที่เขาติดต่อด้วยและเขาก็รู้สึกว่านิสัยของพวกเขาเองก็ไม่เลวเลย แม้ว่าพวกเขาจะมีนิสัยเย่อหยิ่ง แต่สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ไม่สำคัญ ตราบใดที่พวกเขาทำตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการได้สำเร็จเขาก็พร้อมที่จะฝึกฝนพวกเขาทั้งหมด

 

วันรุ่งขึ้นท้องฟ้ามืดครึ้ม

 

หมอกบาง ๆ เหมือนผ้าโปร่งที่ปกคลุมท้องฟ้าเหนือบริเวณที่อยู่อาศัยราวกับกำลังจินตนาการอยู่ในความฝัน ในตอนเช้าเซียร์ย่าได้ส่งข้อมูลของภารกิจใหม่ให้กับสมาชิกทุกคนในทีมผ่านอุปกรณ์สื่อสารและขอให้พวกเขารวมตัวกันตามสถานที่ที่นัดพบไว้โดยเร็วที่สุด

 

หลังจากนั้นไม่นานอนาสตาเซียเป็นคนแรกที่มาถึงสถานที่นัดพบและหลังจากที่ได้เห็นเซียร์ย่าและซีหลิงเธอก็เข้าไปทักทายพวกเขาจากนั้นก็เริ่มสนทนากับซีหลิงอย่างมีความสุข เนื่องจากเป็นเรื่องของผู้หญิงเซียร์ย่าจึงไม่สนใจที่จะฟังและหาที่นั่งลงอย่างสบาย ๆ รอให้สมาชิกคนอื่นมาถึง

 

คนที่ 2 ที่มาถึงคือชาร์คเขาสวมชุดเกราะแบบไม่สวมไหล่เมื่อมาถึงเขาเดินไปข้าง ๆ เซียร์ย่าและทักทายอย่างสุภาพ

 

“ กัปตันขอโทษที่ทำให้คุณต้องรอ”

 

“ ไม่มีปัญหาเราก็เพิ่งมาถึง!”

 

เซียร์ย่าตอบด้วยรอยยิ้มชาร์คเป็นชาวไซย่าที่เยือกเย็นและภาคภูมิใจนิสัยของเขาคล้ายกับบรู๊คจากทีมอาดริมากภูมิใจและดื้อรั้น พวกเขาคล้ายกับชาวไซย่าประเภทนึงที่หากครั้งหนึ่งรู้จักใครสักคนพวกเขาก็จะรับใช้พวกเขาอย่างเต็มที่โดยไม่มีข้อตำหนิใด ๆ

 

“ ฮ่าฮ่าฉันรอมานานแล้วที่จะออกไปปฏิบัติภารกิจอีกครั้งคราวนี้ฉันจะโชว์พลังเต็มความสามารถของฉันอย่างแน่นอนให้ทุกคนได้เห็นความสุดยอดของลุงเบลีย์! ” เมื่อมาถึงก็เสียงดังทันที คนที่ตะโกนคือชายตัวใหญ่เบลีย์ความแข็งแกร่งของเขาอ่อนแอกิริยามารยาทยังแย่อีกและมักจะทะเลาะกับลิเดียอยู่เสมอ

 

“ เมื่อถึงตอนนั้นนายอย่าบ่นว่าเหนื่อยก็แล้วกัน! ”

 

อนาสตาเซียหยุดพูดคุยกับซีหลิงเมื่อได้ยินคำพูดที่หยิ่งผยองของเบลีย์ก็อดไม่ได้ที่จะหัวเราะเยาะ

 

“ หึ้ม! อนาสตาเซียคุณพูดแบบนั้นได้ยังไงฉันเป็นลูกผู้ชายนะ! ในอนาคตจะต้องแข็งแกร่งมากแน่ ๆ !”

 

ทันใดนั้นใบหน้าของเบลีย์ก็มืดลงเขาไม่กล้าที่จะหักล้างอนาสตาเซียหลังจากนั้นรอเพียงไม่นาน แองเจลีน, ลิเดียก็มาถึงทีละคนและทักทายกันสั้น ๆจากนั้นภายใต้การนำของเซียร์ย่าทุกคนก็ออกเดินทางไปยังทิศทางของท่าอากาศยาน

 

หลังจากนั้นพวกเขาก็ขึ้นยานอวกาศไปยังดาวเป้าหมาย“ หลงจู”

 

ดาวหลงจูตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของพื้นที่ทางเหนือโดยอยู่ใกล้ๆตะวันออกของพื้นที่ทางเหนือและต้องใช้เวลามากกว่า 2 เดือนในการบินไปที่นั่นด้วยยานอวกาศ เนื่องจากตั้งอยู่ที่จุดตัดของทั้ง 2 ภูมิภาคดาวเฟดาย่าจึงไม่ถูกกลืนโดยกองกำลังอื่นอย่างชัดเจน

 

เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วในการเดินทางอันยาวนานเซียร์ย่าและคนอื่น ๆ ตื่นขึ้นจากการหลับใหล

 

ดาวเคราะห์เป้าหมายเป็นสีน้ำตาลเข้ม ยานทั้ง 7 เคลื่อนผ่านชั้นบรรยากาศและลงจอดกระแทกพื้นคลื่นกระแทกขนาดใหญ่ปกคลุมท้องฟ้า ฝุ่นควันฟุ้งกระจายเมื่อฝุ่นควันค่อยๆลดลงคน 7 คนก็ปรากฏตัวขึ้นในบริเวณใกล้เคียงกับจุดตก

 

หลังจากมาถึงดาวหลงจูเซียร์ย่าก็มองไปที่ซีหลิงและสั่ง:“ ซีหลิงต่อไปภารกิจจะถูกส่งมอบให้เธอนะ” หลังจากได้รับคำตอบจากซีหลิงเขาก็เข้าไปในป่าดงดิบด้วยตัวเองและหายไปในไม่ช้า

 

เมื่อมองไปที่ทิศทางที่หายไปของเซียร์ย่าซีหลิงก็รู้สึกตัวและมองไปที่คนอื่น ๆ :“ ระดับความยากของภารกิจนี้ไม่สูงนักดังนั้นภารกิจนี้คือการทดสอบทุกคน ฉันจะเป็นกัปตันชั่วคราวดังนั้นจงใช้สามารถและทักษะให้เต็มที่เท่าที่ต้องการ! “

 

ซีหลิงให้คำตอบแทนเซียร์ย่าคือการทำภารกิจให้สำเร็จเพื่อเป็นการทดสอบชาร์คและคนอื่น ๆ

 

ซึ่งเป็นหนึ่งในเหตุผลหลักที่เซียร์ย่าเลือกภารกิจไปที่ดาวหลงจูท่ามกลางภารกิจอื่น ๆ อีกมากมาย ความแข็งแกร่งโดยรวมของดาวหลงจูนั้นไม่สูงนักจึงเหมาะสำหรับชาร์คและคนอื่น ๆ ที่จะฝึกฝน

 

” ฉันก็สงสัยว่ากัปตันหายไปไหน! มันกลับกลายเป็นบททดสอบสำหรับเรา! มันต้องไม่ง่ายอย่างแน่นอน “​ ทันใดนั้นเบลีย์ก็ตระหนักและปรบมือเขาเดาว่าในเวลานี้เซียร์ย่าอาจซ่อนตัวอยู่ที่ไหนสักแห่งและสังเกตการทำภารกิจของพวกเขา!

 

“ ฮ่า ๆ ๆ ดีเลยถึงเวลาที่ฉันคนนี้จะสนุกแล้ว!” ลิเดียหัวเราะและพูดในขณะเดียวกันก็เลิกคิ้วไปทางเบลีย์หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มต่อสู้กัน

 

“ พวกนายทั้ง 2 คนจริงจังกว่านี้ได้ไหม!” อนาสตาเซียมองไปที่พวกเขาอย่างหมดหนทาง

 

“ แต่เนื่องจากกัปตันเลือกดาวเคราะห์ดวงนี้เพื่อทดสอบเราเราต้องไม่ทำให้กัปตันผิดหวัง”

 

” แน่นอนช่องว่างระหว่างเรากับกัปตันมีมากดังนั้นเราต้องพยายามให้มากขึ้น” ชาร์คคิดในใจดวงตาของเขาเปล่งประกายด้วยจิตวิญญาณแห่งการต่อสู้ แองเจลีนก็ตัดสินใจเช่นเดียวกัน

 

ชาร์คและคนอื่น ๆ ไม่ได้สงสัยแม้แต่นิดเดียวเพราะพลังรบของเซียร์ย่ากับซีหลิงนั้นมีมากกว่าพวกเขาเป็นจำนวนมาก และพวกเขาเป็นสมาชิกทีมเดียวกัน การจัดภารกิจฝึกพิเศษสำหรับพวกเขาจึงเป็นไปได้มาก หากพลังรบของพวกเขาไม่เพิ่มขึ้น ภารกิจของพวกเขาในอนาคตก็จะไม่ดี

 

ซีหลิงเฝ้าดูทุกคนที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณแห่งการต่อสู้และยิ้มจาง ๆ จากนั้นเธอก็พบสถานที่ที่สะดวกสบายในการสร้างเปลด้วยตัวเองและนอนลง

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด