TSLDB รา​ชันแห่งยุคดราก้อนบอล – บทที่ 63 ซีหลิงเติบโตขึ้น

อ่านนิยายจีนเรื่อง TSLDB รา​ชันแห่งยุคดราก้อนบอล ตอนที่ 63 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บทที่ 63 ซีหลิงเติบโตขึ้น

 

 

พรสวรรค์แฝงสิ่งนี้ค่อนข้างวิเศษ ถ้าอยู่ในเผ่าพันธุ์ชาวไซย่ามันจะเผยให้เห็นความแตกต่างระหว่างสายเลือดอย่างชัดเจน

 

นักรบระดับสูงจะมีพรสวรรค์แฝงที่ดีกว่าโดยธรรมชาติและวิธีการฝึกฝนแบบเดียวกันนี้จะส่งผลให้มีความเป็นไปได้มากขึ้นในการพัฒนา จะบอกความจริงว่าถ้าพวกเขาไม่ใช้เครื่องแรงโน้มถ่วงมาก่อนหรือสัมผัสกับวิธีการฝึกฝนของเซียร์ย่าใครจะคิดว่าอาดริและคนอื่น ๆ จะเพิ่มพลังรบ 10,000 ได้ในวันเดียวล่ะ?

 

และแม้ว่าพวกเขาจะมีความสามารถแบบนี้แต่ก็ยังเป็นไปไม่ได้ที่พวกเขาจะมีการพัฒนาเร็วขนาดนี้ได้แน่นอน! อาจกล่าวได้ว่าแม้ว่าจะมีนักรบระดับต่ำอยู่บ้างในหมู่ผู้คนที่ถูกอพยพ แต่ความแข็งแกร่งที่แท้จริงที่พวกเขาสามารถพัฒนาได้มากกว่านี้จะไม่มีทางด้อยไปกว่าเผ่าพันธุ์ชาวไซย่าดั้งเดิมแน่นอน

 

แต่มีข้อบกพร่องเพียงอย่างเดียวนั่นอาจเป็นความก้าวหน้าต่อไปในอนาคตยังไงก็ตามนักรบระดับสูงยังมีน้อยและเป็นแผนที่ยาวนานสำหรับคุณภาพที่จะปรากฏตัวขึ้นท่ามกลางนักรบระดับต่ำจำนวนมากอย่างช้าๆ

 

“ อันที่จริงแม้ว่าเราจะไม่สามารถเข้าใจทฤษฎีของการฝึกฝน ‘Ki’ ได้ แต่ผลลัพธ์ของมันก็ชัดเจนมากหากวิธีการฝึกนี้เป็นที่นิยม เผ่าพันธุ์ชาวไซย่าก็จะเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งความรุ่งโรจน์อย่างแน่นอน!”

 

บรู๊คซึ่งเป็นคนเคร่งขรึมมาโดยตลอดพยักหน้าอย่างใจเย็นและพูดด้วยความรู้สึกตื่นเต้นในใจ ตั้งแต่เขาพบว่าพลังรบของเซียร์ย่าและซีหลิงทะลุ 120,000 และ 90,000 ตามลำดับบรู๊คก็รู้สึกตกใจและในเวลาเดียวกันและก็เริ่มชอบการฝึกฝน Ki โดยเฉพาะอย่างยิ่งเขาถือว่ามันเป็นสมบัติหายากซึ่งสามารถช่วยให้ชาวไซย่าเป็นที่รู้จักได้มากขึ้น

 

แน่นอนว่าวิธีการฝึกวิเศษเเบบนี้ไม่สามารถเป็นที่นิยมได้ในทันทีพวกเขาต้องเลือกอย่างรอบคอบและสอนให้คนที่เหมาะสมเท่านั้น เมื่อเห็นว่าลุงอาดริและคนอื่น ๆ กำลังสนทนากันเซียร์ย่าและซีหลิงก็เหลือบมองอีกฝ่าย

 

แม้ว่าการฝึกฝน Ki จะสามารถเพิ่มความแข็งแกร่งภายในของชาวไซย่าได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด แต่ก็ยากที่จะบอกว่ามันสามารถเพิ่มได้มากแค่ไหน เซียร์ย่าประเมินว่าการเพิ่มระดับของชาวไซย่าธรรมดาเป็น 100,000 BP นั้นก็เก่งแล้วสำหรับการที่จะเพิ่มขึ้นต่อไปนั้นจะขึ้นอยู่กับศักยภาพของบุคคลดังกล่าวด้วย

 

ยังไงก็ตามหากชาวไซย่าสามารถปรับปรุงได้ถึงระดับนั้นก็จะเป็นเรื่องดีมาก!

 

100,000 BP บุคคลที่สามารถเข้าถึงระดับนี้ได้นั้นหายากมากในจักรวาลนับประสาอะไรกับเผ่าพันธุ์ทั้งหมดหากระดับชาวไซย่าทั้งหมดสามารถเข้าถึง 100,000 BP ได้ก็จะกลายเป็นเผ่าพันธุ์ระดับสุดยอดได้อย่างแน่นอน

 

แน่นอนว่าเป้าหมายของเซียร์ย่าไม่สามารถจำกัดได้เพียงพลังรบเพียงเล็กน้อยเท่านั้นสิ่งที่เขาต้องการคือการก้าวไปสู่ซูเปอร์ไซย่าโดยเร็วที่สุดและสิ่งนี้ไม่สามารถทำได้โดยการฝึก Ki เพียงอย่างเดียวแต่ยังต้องการโอกาสที่ดีอีกมากมาย ในผลงานต้นฉบับซุนโกคูและเบจีต้าสามารถเปลี่ยนเป็นซูเปอร์ไซย่าได้หลังจากผ่านความยากลำบากมานับไม่ถ้วนแน่นอนว่านี่ไม่รวมถึงชาย 2 คนโกเท็นและทรังค์เนื่องจากพวกเขาได้รับยีนที่ดีมากอย่างเห็นได้ชัด จึงไม่ต้องลำบากมากนักเพื่อแปลงร่างเป็นซูเปอร์ไซย่า

 

เซียร์ย่ารู้ดีว่าระดับความยากในการแปลงร่างเป็นซูเปอร์ไซย่านั้นสูงมากแต่เขามีความมั่นใจในตัวเอง ยิ่งไปกว่านั้นตั้งแต่มาถึง Dragon Ball World เซียร์ย่าได้ตั้งเป้าหมายให้ตัวเองไม่เพียงแค่อยู่ในระดับซูเปอร์ไซย่าแต่ยังไปถึงระดับที่สูงขึ้นเช่นเดียวกับเทพแห่งการทำลายล้างบิลส์

 

“ ลุงอาดริผมคิดว่าหลังจากปรับเปลี่ยนอะไรอีกเล็ก ๆ น้อย ๆ ในดาวหงซานไม่นานก็จะเหมาะกับการอยู่อาศัยของชาวไซย่าถ้าอย่างนั้นเราควรอพยพคนกลุ่มแรกเลยไหม? ” เซียร์ย่ากล่าวอย่างจริงจัง

 

ลุงอาดริพยักหน้า “ ใช่มันจะดีถ้าอพยพพวกเขา เร็วๆนี้สถานการณ์ของดาวเบจีต้ามีความซับซ้อนมากขึ้นเรื่อย ๆ ฉันรู้สึกว่าราชาเบจีต้าเริ่มหมดความอดทนแล้วและอาจเริ่มปฏิวัติได้ทุกเมื่อดังนั้นเราควรอพยพคนโดยเร็วที่สุด!”

 

“ ฉันจะติดต่อพวกเขาหลังจากกลับไปและพยายามจัดเตรียมเป็นชุด ๆ เพื่ออพยพพวกเขาไปที่ดาวหงซาน” จากนั้นบรู๊ค, รีเบคก้า, อลิซ และคนอื่น ๆ ต่างก็แสดงความคิดเห็นทีละคนและแนะนำว่าควรเริ่มอพยพโดยเร็วที่สุด

 

“ โอเคผมจะจัดการให้ชาวเฟดาย่ามาสร้างฐานโดยเร็วที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าชาวไซย่าจะสามารถอยู่ที่นั่นได้อย่างปลอดภัยเมื่อพวกเขามาถึง” เซียร์ย่ากล่าวต่อว่า“ โอ้ใช่แล้วผมวางแผนที่จะให้ชาวไซย่าอยู่บนดาวหงซานในอนาคตในขณะที่ชาวเฟดาย่าจะย้ายไปที่ดาวเหมยซานซึ่งอยู่ไม่ไกล “

 

” นี่ไม่ใช่ปัญหา ดาวหงซานอยู่ในสภาพดีและเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดแล้ว “ลุงอาดริพยักหน้า

 

“ นอกจากนี้แม้ว่าพวกเราชาวไซย่าจะเป็นเผ่าพันธุ์ที่รุนแรง แต่ผมหวังว่าทุกคนจะสามารถใช้ความยับยั้งชั่งใจและไม่สร้างปัญหาในบ้านใหม่ของเราและสร้างบรรยากาศที่ไม่ดี” เซียร์ย่าอดไม่ได้ที่จะเตือนพวกเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้ไม่ว่าจะเป็นลุงอาดริหรือบรู๊คทั้ง 2 คนก็ขมวดคิ้วนี่เป็นปัญหาใหญ่ทีเดียวตามนิสัยของชาวไซย่าพวกเขากลัวว่าจะเป็นเรื่องยากมากที่พวกเขาจะไม่สร้างปัญหาใดๆเลย!

 

“ เราทำได้เพียงพยายามควบคุมคนให้อยู่ภายใต้การควบคุมให้ได้มากที่สุดเท่านั้น!” เซียร์ย่าพยักหน้าเล็กน้อยและรู้ว่าการควบคุมพวกเขาเป็นเพียงวิธีแก้ปัญหาชั่วคราวแต่เขาไม่มีทางเลือกใด ๆ ในตอนนี้และทำได้แค่นี้ก่อนจากนั้นเขาจะคิดอีกครั้งในอนาคตและดูว่าเขามีทางออกอีกมั้ย!

 

หลังจากนั้นไม่นานทุกคนก็กลับไปที่ดาวเบจีต้าอีกครั้ง

 

เซียร์ย่าก็ไปที่ฐานของชาวเฟดาย่าอีกครั้งและจัดให้พวกเขาบินไปยังทิศทางของดาวหงซานในยานอวกาศยังไงก็ตามตามมาตรฐานเทคโนโลยีของชาวเฟดาย่าหากพวกเขาต้องการเดินทางจากพื้นที่ทางเหนือไปยังพื้นที่ตะวันออก

 

อย่างน้อยก็ต้องใช้เวลามากกว่า 2 ปี ต้องใช้เวลามากเกินไปกว่าจะเริ่มการก่อสร้างบนดาวหงซานล่วงหน้า เซียร์ย่าเลยใช้วิชาเคลื่อนย้ายพริบตาไปก่อนโดยพากลุ่มนักวิทยาศาสตร์เฟดาย่าและอุปกรณ์บางอย่างไปยังดาวหงซาน เมื่อเห็นแบบนั้นด้วยการเคลื่อนย้ายพริบตาเพียงไม่กี่ครั้ง

 

เซียร์ย่าก็พาพวกเขามาถึงดาวหงซานที่ห่างไกลนักวิทยาศาสตร์เฟดาย่าเหล่านั้นมองไปที่เซียร์ย่าด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความเคารพบูชาราวกับว่าพวกเขากำลังมองเซียร์ย่าเหมือนเทพเจ้าที่มีอำนาจทุกอย่าง

 

“เอ่อ… ก่อนอื่นคุณจะต้องสร้างบ้านให้เพียงพอที่นี่เพื่อรองรับคน 3,000 คนและโดยเฉพาะอย่างยิ่งเตรียมระบบการจัดหาอาหารด้วย!”เซียร์ย่าบอกนักวิทยาศาสตร์เฟดาย่าตัวน้อยความหิวของชาวไซย่านั้นมีเยอะมากหากพวกเขาไม่ได้เตรียมการไว้เพียงพอตั้งแต่เนิ่นๆก็คงจะไม่ดีแน่

 

นักวิทยาศาสตร์ชื่อเอโร่เป็นผู้ช่วยของดัวเกอร์ล่าเนื่องจากดัวเกอร์ล่าต้องจัดการคนเฟดาย่าเขาจึงส่งผู้ช่วยของเขาไปที่ดาวหงซานแทน

 

“ เข้าใจแล้วครับ ท่านเซีย​ร์ย่า!”

 

ชาวเฟดาย่าตัวเตี้ยชื่อเอโร่ยืดตัวขึ้นและตอบด้วยเสียงดังเซียร์ย่าพอใจกับทัศนคติของเขามากหลังจากนั้นเขาก็เห็นชาวเฟดาย่าหลายร้อยคนแต่ละคนขับเครื่องจักรขนาดใหญ่และเริ่มการก่อสร้างด้วยความเร่งรีบ

 

ถ้าพบภูเขาพวกเขาจะเคลียร์พวกมันให้เป็นถนน ถ้าพวกเขาเจอแม่น้ำพวกเขาจะสร้างสะพาน ภายในระยะเวลาสั้น ๆ สถานที่ก่อสร้างที่เรียบและกว้างก็ถูกสร้างขึ้นหลังจากนั้น ด้วยเสียงระเบิดดังเครื่องจักรขนาดใหญ่ตีแขนเหล็กหนาและทุบพื้นด้วยการเคลื่อนไหวของเครื่องจักรแต่ละตัวทำให้แผ่นดินสั่นสะเทือน

 

ชาวเฟดาย่าเหล่านี้สมควรได้รับการขนานนามว่าเป็นนักวิทยาศาสตร์แม้ว่าจะมีรูปร่างเตี้ยและความแข็งแกร่งของแต่ละคนก็ไม่สูงนักแต่พวกเขาก็สามารถใช้เครื่องจักรประเภทนี้ได้เหมาะสมกับสถานการณ์ต่างๆได้ ไม่น่าแปลกใจที่พวกเขาสามารถสร้างทางเดินอวกาศที่สวยงาม 2 แห่งบนดาวแม่ของพวกเขาได้ ไม่กี่ชั่วโมงต่อมาท้องฟ้าก็ค่อยๆมืดลงและต้นแบบของฐานขนาดเล็กที่สามารถรองรับผู้คนได้มากกว่า 3,000 คนก็เกือบเสร็จแล้ว

 

เซียร์ย่าตรวจสอบ 1 ครั้งว่าไม่มีปัญหาใด ๆ จากนั้นใช้เคลื่อนย้ายพริบตาเพื่อออกจากดาวหงซานเขาส่งมอบความรับผิดชอบในการก่อสร้างที่นี่ให้กับเอโร่โดยไว้วางใจให้เขาทำหน้าที่นี้ให้สำเร็จ

 

กลับไปที่ดาวเบจีต้า

 

เขาพบว่าลุงอาดริและคนอื่น ๆ ต่างก็ไม่อยู่บ้าน ข้างในมีเพียงซีหลิงที่ฝึกท่าพื้นฐานง่ายๆในห้องฝึกดูเหมือนเธอจะรับฟังคำพูดของเขาและไม่ได้ดื้อรั้นที่จะใช้เครื่องแรงโน้มถ่วงเพื่อฝึกอีก

 

“ พ่อและทุกคนออกไปติดต่อคนอื่นแล้ว!” ซีหลิงเช็ดเหงื่อออกจากใบหน้าของเธอใบหน้าที่บอบบางของเธอแดงเล็กน้อยเนื่องจากการออกกำลังกายจากนั้นใช้ผ้าขนหนูเปียกเช็ด

 

เซียร์ย่ากล่าวว่า“ จริงๆแล้วเธอไม่จำเป็นต้องฝึกหนักขนาดนั้นก็ได้”

 

“ แต่หนูไม่อยากอ่อนแอกว่าพี่นี่นา…” ซีหลิงหรี่ตาก่อนจะหัวเราะ

 

เซียร์ย่ายิ้มและชี้นิ้วไปที่หัวของเธอจากนั้นลากซีหลิงไปนั่งที่โซฟาก่อนที่จะนวดเบา ๆ ที่ข้อต่อคอด้วยมือทั้ง 2 ข้างของเขา “สายน้อยเธอไม่ต้องกังวลหรอกมันจะทำให้ร่างกายผ่อนคลาย! พี่จะนวดให้เธอเอง!”

 

แท้จริงแล้วเทคนิคการนวด 2 มือสามารถผ่อนคลายจิตใจของบุคคลให้อยู่ในสภาวะที่เหมาะสมได้

 

เขาได้รับอิทธิพลจากเพื่อนบ้านของเขาซึ่งเป็นหมอยาจีนเก่าดังนั้นการนวดของเขาจึงค่อนข้างชำนาญ! หลังจากการนวดของเซียร์ย่า ซีหลิงหรี่ตาของเธอและรู้สึกสบายในขณะที่ข้อต่อของเธอส่งเสียง ‘กร๊อบ’ หลังจากนั้นไม่นานซีหลิงก็หลับสนิทเพราะรู้สึกสบายตัว

 

“ เด็กคนนี้ร้ายกาจมาก ฮ่าฮ่า!” เขาค่อยๆอุ้มเธอขึ้นเข้าไปที่ห้องน้ำในขณะที่ร่างอันอ่อนนุ่มของหญิงสาวเกาะอยู่บนอกของเขา

 

เขาถอดเสื้อผ้าชั้นนอกของเธอออกและไม่นานก็เหลือเพียงชุดชั้นในที่เรียบง่าย เซียร์ย่าเอาผ้าขนหนูแช่ในน้ำสะอาดและพร้อมที่จะเช็ดตัวของเธอ

 

แต่ก่อนที่เขาจะเริ่มเขารู้สึกได้ถึงความรู้สึกที่น่าพึงพอใจจากร่างกายที่ผอมบางของซีหลิงซึ่งเต็มไปด้วยส่วนโค้งที่นุ่มนวลและเรียบเนียน………

 

“ ซีหลิงน้อยเติบโตขึ้นแล้ว !” เซียร์ย่าตัวแข็งไปชั่วขณะ เขาทำกับซีหลิงเป็นปกติเหมือนเด็กดังนั้นแม้ว่าเขาจะต้องล้างตัวเธอเขาก็ไม่รู้สึกแปลก แต่ตอนนี้เขาก็นึกได้ว่าเธอก็เป็นเด็กผู้หญิง

 

ครู่หนึ่งเขาตัดสินใจไม่ได้ว่าควรจะทำความสะอาดร่างกายเธอต่อไปมั้ยเพราะมันเป็นเหมือนการล่วงเกิน

 

เมื่อนึกถึงเด็กที่ตามหลังเขาในวัยเด็กได้เติบโตขึ้นโดยไม่รู้ตัวความรู้สึกที่แตกต่างก็ผุดขึ้นมาในใจของเขาทันที

 

เซียร์ย่าส่ายหัวและหยิบผ้าขนหนูเปียกก่อนจะเช็ดเบา ๆ บนผิวนุ่มของเธอหลังจากตากผ้าแล้วเขาก็อุ้มเธอไว้ในอ้อมแขนอีกครั้งแล้วอุ้มเธอไปที่ห้องนอนและวางบนเตียงอย่างเบามือก่อนจะเดินออกไปปิดประตู

 

เซียร์ย่าไม่ได้สังเกตว่าหลังจากที่เขาออกจากห้องนอนดวงตาที่ปิดสนิทของซีหลิงก็ลืมตาขึ้นและมองประตูที่ปิดลงก่อนที่เธอจะสะอื้นและปิดใบหน้าเล็ก ๆ ที่มีผิวขาวเนียนของเธอด้วยผ้าปูที่นอน

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด