TSLDB รา​ชันแห่งยุคดราก้อนบอล – บทที่ 64 อพยพกลุ่มแรก

อ่านนิยายจีนเรื่อง TSLDB รา​ชันแห่งยุคดราก้อนบอล ตอนที่ 64 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บทที่ 64 อพยพกลุ่มแรก

 

 

ตอนเย็นท้องฟ้ามืดลง…..

 

ลุงอาดริและป้ารีเบคก้ากำลังกลับมาจากข้างนอกหลังจากผ่านไปทั้งวัน เมื่อพวกเขาเข้ามาในบ้านพวกเขาเห็นเซียร์ย่านั่งอยู่ในห้องนั่งเล่นพร้อมกับอุปกรณ์อ่านข่าวและในมือตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับดาวเบจีต้า

 

ลุงอาดริก้าวไปข้างหน้าพร้อมกับรอยยิ้มจาง ๆ บนใบหน้าของเขาและกล่าวว่า“ เซียร์ย่าเราได้ติดต่อชาวไซย่ากลุ่มแรกที่อยู่ข้างเราแล้วและตกลงที่จะรวมตัวกันหลังจากผ่านไป 2 วันในทะเลทรายซึ่งอยู่ห่างออกไป 2,000 กม. ทางตะวันตก”

 

“ หลังจากนี้ 2 วันเหรอ?” เซียร์ย่าวางเครื่องอ่านข่าวไว้ในมือและพูดก่อนที่จะคิดสักครู่ “ผมได้ขอให้ชาวเฟดาย่าเริ่มสร้างที่พักบนดาวหงซานและน่าจะเสร็จในอีก 2 วันพอดี”

 

“ ไม่​มีปัญหาถ้าเราจะอพยพกลุ่มแรกในอีก 2 วัน”

 

หลังจากได้ยินเซียร์ย่าไม่มีปัญหาในฝั่งของเขาลุงอาดริก็ค่อนข้างตื่นเต้นตอนนี้สถานการณ์ของดาวเบจีต้าไม่สามารถคาดเดาได้มากขึ้นเรื่อย ๆ โดยมีอันตรายเพิ่มขึ้นทุกวันเขาได้ตัดสินใจที่จะดำเนินการอย่างเด็ดขาดและอพยพชาวไซย่ากลุ่มแรกโดยเร็วที่สุด เซียร์ย่าพยักหน้าและกล่าวว่า:“ โอเคผมจะเริ่มอพยพในอีก 2 วันและจะให้ฝ่ายของดาวหงซานเตรียมการ”

 

“ โอ้ ซีหลิงอยู่ที่ไหน” ป้ารีเบคก้าสอบถามขณะที่พวกเขากลับมานานแล้ว แต่ก็ยังไม่เห็นซีหลิงออกมาโดยปกติเจ้าเด็กนั่นจะวิ่งออกมาอย่างไวอยู่แล้ว

 

“ เธอฝึกอย่างหนักตอนนี้เธอเหนื่อยและนอนอยู่ในห้อง” เซียร์ย่ากล่าวอย่างยิ้มแย้มขณะหยิบกาต้มน้ำขึ้นมาก่อนจะวางแก้วหลายใบคว่ำลงบนโต๊ะกาแฟแล้วเติมทีละถ้วย“ เธอไม่รู้ผลของการฝึกเป็นเวลานานขนาดนั้นแล้วถ้าเธอบาดเจ็บล่ะจะเป็นยังไงต่อนะ” รีเบคก้าขมวดคิ้ว

 

ในฐานะนักรบระดับสูงเธอเข้าใจดีว่าการฝึกฝนนั้นต้องการความสมดุลระหว่างการพักผ่อนและการฝึก การฝึกอย่างหนักราวกับว่าต้องการพัฒนาในช่วงเวลาสั้น ๆ ก็เหมือนกับการบีบสปริงอย่างต่อเนื่อง มันจะส่งผลให้ความแข็งแกร่งสูญเสียประสิทธิภาพไปอย่างง่ายดายและจะไม่คืนความยืดหยุ่นเดิมอีกเลย

 

ตรงไปตรงมาป้ารีเบคก้าค่อนข้างกังวลเกี่ยวกับความผูกพันอย่างมากกับการฝึกของลูกสาว ท้ายที่สุดเธอยังเป็นเด็กและอยู่ในช่วงเติบโตของเธอการฝึกมากเกินไปไม่ใช่สิ่งที่ดีเสมอไปแต่ในทางกลับกับกัน

 

ลุงอาดริพบว่าจิตวิญญาณนักสู้ของลูกสาวของเขาน่ายกย่องมาก “เป็นเรื่องดีที่ซีหลิง มีจิตวิญญาณเช่นนี้เธอจะพัฒนาได้อย่างรวดเร็ว”

 

หลังจากนั้นป้ารีเบคก้าก็ขอร้องให้เซียร์ย่าดูแลซีหลิงในอนาคตซึ่งเซียร์ย่าก็ตอบตกลงทันที ยังไงก็ตามทำไมเขาถึงพูดแบบนั้น? เห็นได้ชัดว่าพวกเขาเป็นพ่อแม่ของซีหลิงแล้วทำไมถึงบอกให้ฉันดูแลเธอล่ะ?

 

กลางคืน.

 

ภายในห้องครัวมีเปลวไฟอยู่บนเตาในครัวและกลิ่นอันหอมกรุ่นน่าดึงดูดกำลังลอยออกมาจากข้างในครัว

 

ป้ารีเบคก้าเตรียมอาหารไว้เต็มโต๊ะเนื่องจากความหิวของชาวไซย่ามีเยอะมากป้ารีเบคก้าจึงยุ่งที่สุดในเวลานี้ นอกจากมนุษย์ต่างดาวแล้วยังมีกลุ่มผู้เชี่ยวชาญชาวไซย่าที่ดูแลการแปรรูปเนื้อสัตว์อีกด้วยในงานต้นฉบับกิเนะแม่ของซุนโกคูก็รับหน้าที่จัดการงานประเภทนี้ด้วย

 

“หนูย่าอาหารพร้อมแล้วไปตามซีหลิงมาทานอาหารเย็นเร็ว” ป้ารีเบคก้าเดินออกมาจากห้องครัวพร้อมกับชามอาหารขนาดใหญ่วางไว้บนโต๊ะก่อนจะพูดกับเซียร์ย่า

 

“ค้าบ!” เซียร์ย่าตอบตกลงและวางของในมือก่อนจะเดินไปที่ห้องของซีหลิง หลังจากเคาะประตูเซียร์ย่าก็เข้าไปในห้องนอนของซีหลิงบนเตียงขนาดเล็กซีหลิงนอนตะแคงในขณะที่กำผ้าห่มด้วยมือทั้ง 2 ข้างและต้นขาของเธออยู่ด้านนอกเผยให้เห็นกางเกงชั้นในสีขาวและต้นขาที่เรียบเนียนเท้าข้างหนึ่งของเธอเกี่ยวไว้บนผ้านวม

 

เซียร์ย่ายิ้มจากนั้นเดินไปที่ข้างเตียงของซีหลิงและตบหน้าเธอทำให้เธอตื่นและพูดว่า:“ ป​้ารีเบคก้าเรียกให้ไปทานอาหารเย็นได้แล้ว”

 

“ อืม.. พี่ออกไปก่อนหนูต้องเปลี่ยนเสื้อผ้า!”

 

ซีหลิงลืมตาขึ้นมองไปที่เซียร์ย่าสักครู่ก่อนที่จะคลุมร่างของเธอด้วยผ้านวมทันทีและสั่งให้เขาออกไปก่อน

 

เมื่อเห็นแบบนี้เซียร์ย่าก็พูดด้วยรอยยิ้ม:“ เธอจะเขินอะไรที่จริงพี่ควรจะบอกเธอว่าพี่เคยเห็นทั้งตัวของเธอมาก่อนตอนที่พี่เธออาบน้ำให้เธอจะมาเขินตอนนี้เปล่าประโยชน์น่า!” ซีหลิงโยนผ้านวมไปที่ด้านข้างของเซียร์ย่าก่อนที่จะตะโกนดัง ๆ :“หนูจะเปลี่ยนเสื้อผ้าออกไปจากห้องของหนู!”

 

“ ฮ่าฮ่าฮ่า!” เซียร์ย่าหัวเราะเสียงดังและหยิบผ้านวมขึ้นมาก่อนจะวางไว้ข้าง ๆ อย่างเรียบร้อย

 

“โอเค! โอเค! ซีหลิงโตขึ้นแล้วคงจะไม่ตัวติดกับพี่เหมือนเมื่อก่อนแล้วสินะงั้นพี่จะออกไปก่อนเธอควรรีบเปลี่ยนเสื้อผ้าของเธอ!”

 

หลังจากพูดจบเขาก็ออกไปจากห้องและปิดประตูในเวลาอาหารเย็นเซียร์ย่าและคนอื่น ๆ กำลังเริ่มทานอาหารทั้งหมดบนโต๊ะมีเพียงซีหลิงเท่านั้นที่จ้องมองไปที่เซียร์ย่าด้วยความงุนงงอยู่ หลังจากนั้นไม่นานเธอก็ทานอาหารและแทะมันด้วยความหิว

 

 

เวลาผ่านไป 2 วันต่อมา

 

2,000 กิโลเมตรทางตะวันตกของดาวเบจีต้าเป็นทะเลทรายที่ไร้ผู้คน แม้ว่าจะเป็นฤดูใบไม้ผลิ แต่แสงแดดอันร้อนแรงก็ส่องลงมากระทบร่างกายทำให้ผู้คนรู้สึกร้อน มันเป็นตอนเที่ยง ท่ามกลางโอเอซิสที่ใหญ่ชาวไซย่านับร้อยได้มารวมตัวกันที่นี่จากที่ไกล ๆ และก็ยังมีคนที่กำลังมาลอยอยู่เหนือขอบฟ้าในไม่ช้าก็มีชาวไซย่ามากกว่า 200 คนมารวมตัวกันที่โอเอซิส

 

ชาวไซย่าเหล่านี้มีทั้งเด็กและผู้ใหญ่ส่วนใหญ่ประกอบด้วยครอบครัวซึ่งเป็นนักรบระดับต่ำและมีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่เป็นนักรบระดับกลาง คนเหล่านี้ได้รับการคัดเลือกอย่างดีจากสมาชิกของทีมอาดริ พลังรบของพวกเขาโดยทั่วไปอยู่ระหว่าง 2,000 ถึง 3000 ในบรรดาชาวไซย่า 1,000,000 คนที่อาศัยอยู่บนดาวเบจีต้าพวกเขาถือได้ว่าเป็นเพียงพวกปานกลางและแม้ว่าพวกเขาหลายคนจะหายไปแต่ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร

 

ลุงอาดริตรวจสอบจำนวนคนและเห็นว่าคนที่จัดไว้ทั้งหมดมาถึงแล้วเขาจึงเดินไปด้านหน้าและปรบมือ

 

ทันใดนั้นทุกคนก็เงียบลงทุกคนรอให้ลุงอาดริออกคำสั่งอย่างเงียบ ๆ ใต้ร่มเงาของต้นไม้เมื่อเซียร์ย่าคิดกับตัวเองว่าใครจะไปคิดว่าบารมีของลุงอาดริในหมู่คนเหล่านี้จะดูเป็นผู้นำมาก

 

“ กลุ่มแรกทั้งหมดในที่นี้ ฉันคิดว่าทุกคนรู้อยู่แล้วว่ากำลังจะต้องเจอกับอะไรการอพยพครั้งนี้ไม่ใช่เพราะเรากำลังหนี แต่เพื่อรักษาสายเลือดของชาวไซย่าไว้และวันหนึ่งเราจะกลับมาอย่างแน่นอน”

 

ลุงอาดริให้กำลังใจทุกคนก่อนที่จะถามเซียร์ย่าที่อยู่ข้างๆ:“ เธอสามารถใช้วิชาเคลื่อนย้ายพริบตาได้ครั้งละกี่คนเราจะแบ่งพวกเขาและอพยพพวกเขาเป็นหลาย ๆ กลุ่มได้ยังไง”

 

“ ไม่จำเป็นผมใช้เคลื่อนย้ายพริบตารับคนได้มากกว่า 100 คนในแต่ละครั้งผมจะอพยพทุกคนไปยังดาวหงซานก่อนแล้วเราค่อยคุยกันอีกที” เซียร์ย่าเดินผ่านไปอย่างใจเย็นใบหน้าของเขาจริงจังมาก

 

ลุงอาดริพยักหน้าเล็กน้อยลุงอาดริรู้ว่าเซียร์ย่าเป็นคนสุขุมมาโดยตลอดดังนั้นเขาจึงไม่พูดอะไรและหันไปหาชาวไซย่าตรงหน้าอีกครั้ง: “ต่อไปเซียร์ย่าจะใช้วิชาเคลื่อนย้ายพริบตาฉันขอให้ทุกคนจับมือเป็นวงกลม”

 

“ อ๊ะ…จับมือเป็นวงกลมเหรอ”

 

ทุกคนแปลกใจ แต่เนื่องจากพวกเขาทั้งหมดมาที่นี่แล้วและวางใจในอาดริมาก ดังนั้นภายใต้คำสั่งของเขาทุกคนจึงเริ่มเคลื่อนไหว ในไม่ช้าผู้คนกว่า 200 คนได้แบ่งออกเป็น 2 วงใหญ่ มองแวบแรกดูเหมือนเด็ก ๆ กำลังเล่นเกม

 

เซียร์ย่าพยักหน้าก่อนที่เขาจะเดินไปที่ด้านหน้าของกลุ่ม

 

ฟิ้ววว – กลุ่มคนนับ 100 ที่รวมตัวกันเป็นวงกลมก็หายไปทันที

 

“พวกเขาหายไปไหน!”

 

“ พลังของเด็กนั่นสามารถเคลื่อนย้ายผู้คนจำนวนมากได้ด้วยเหรอ?”

 

ความวุ่นวายเกิดขึ้นกับชาวไซย่าที่เหลืออีก 100 คนพวกเขาตกใจกับการที่เซียร์ย่าพาคนกลุ่มแรกอพยพไปได้อย่างรวดเร็ว

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด