TSLDB รา​ชันแห่งยุคดราก้อนบอล – บทที่ 65 การมาถึงของชาวไซย่า

อ่านนิยายจีนเรื่อง TSLDB รา​ชันแห่งยุคดราก้อนบอล ตอนที่ 65 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บทที่ 65 การมาถึงของชาวไซย่า

 

 

ลุงอาดริยิ้มในขณะที่มองไปที่ทุกคน นับจากนี้ไปกลุ่มชาวไซย่าของพวกเขาจะเริ่มต้นการเดินทางอันยาวนานและบางทีอาจจะเป็นเพียงกลุ่มเดียวของเผ่าพันธุ์ชาวไซย่าที่เหลืออยู่ในอนาคต

 

ไม่กี่นาทีต่อมาแสงวูบวาบและเซียร์ย่าก็ปรากฏตัวต่อหน้าทุกคน

 

ดาวเคราะห์จุดแรกห่างจากดาวเบจีต้า 12 วันการเดินทางไปมาโดยใช้เคลื่อนย้ายพริบตาจึงรวดเร็วมาก

 

“ ฉันส่งกลุ่มนั้นไปยังจุดแรกแล้วตอนนี้กลุ่มที่เหลือมานี้”

 

เมื่อเห็นภาพก่อนหน้านี้ชาวไซย่ากลุ่มที่เหลือก็ค่อนข้างคาดหวังอยู่แล้วตามคำสั่งของเซียร์ย่าพวกเขาสร้างวงกลมที่เป็นระเบียบขนาดใหญ่อย่างรวดเร็วแม้ว่าเขาจะยังเป็นเด็ก แต่เขาก็เชี่ยวชาญในพลังวิเศษแบบนี้ได้เขาคงไม่ได้เป็นแค่เด็กธรรมดาใช่มั้ย?

 

เมื่อมองไปที่เซียร์ย่าถ้าพวกเขาสามารถมีความสามารถประเภทนี้ได้มันจะดีแค่ไหน? จากการสังเกตทั้งหมดนี้เซียร์ย่าเพียงแค่ยิ้มจาง ๆ โดยรู้ว่ายังมีหนทางอีกนานก่อนที่เขาจะทำให้ชาวไซย่าเหล่านี้เชื่อฟังคำสั่งของเขา

 

การเร่งรีบมันคงช่วยอะไรไม่ได้มากนักเขาไม่ใช่คนที่มีกลิ่นอายของราชาโดยธรรมชาติดังนั้นเขาจึงไม่สามารถคาดหวังให้ทุกคนเคารพบูชาเขาได้

 

ในความเป็นจริงในฐานะที่ชาวไซย่าเป็นเผ่าพันธุ์นักสู้นิสัยอันเย่อหยิ่งของพวกเขาจึงฝังอยู่ในสายเลือดของพวกเขาแม้ว่าพวกเขาจะไม่เกรงกลัวแต่ลึก ๆ แล้วชาวไซย่าก็ยังนับถือคนที่แข็งแกร่งกว่าตราบใดที่สามารถเปิดเผยความแข็งแกร่งให้พวกเขาได้เห็นก็ไม่ต้องกลัวว่าพวกเขาจะไม่เชื่อฟังและความแข็งแกร่งเป็นสิ่งที่เซียร์ย่ามีความมั่นใจมากที่สุด

 

จากนั้นเขาใช้เคลื่อนย้ายพริบตาและอพยพชาวไซย่าที่เหลือทั้งหมดออกจากดาวเบจีต้า ไม่กี่ชั่วโมงต่อมาชาวไซย่าที่อพยพกลุ่มแรกก็มาถึงดาวหงซานในพื้นที่ตะวันออกอย่างราบรื่นการใช้วิชาคลื่อนย้ายพริบตาอย่างต่อเนื่องทำให้เซียร์ย่ารู้สึกเหนื่อยแม้ว่าจะมีพลังเยอะก็ตามเดิมทีมันจะสะดวกและรวดเร็วมากหากเขาใช้ยานอวกาศของชาวเฟดาย่าเพื่ออพยพพวกเขาแต่ไม่สามารถทำได้เนื่องจากระยะทางนั้นไกลเกินไปและยานอวกาศจะต้องใช้เวลาบินนานกว่า 2 ปี!

 

“ ดูเหมือนว่าในภายหลังฉันต้องคิดวิธีอื่นในการอพยพคนไปที่ดาวหงซาน”

 

หลังจากที่เพิ่งมาถึงชาวไซย่าก็ยังไม่มีเวลาชื่นชมยินดีเพราะพวกเขารู้สึกถึงแรงโน้มถ่วง 12x ของดาวหงซานโชคดีที่ชาวไซย่าปรับตัวเข้ากับแรงโน้มถ่วง 10x ได้และร่างกายของพวกเขาก็แข็งแกร่งมากเช่นกันดังนั้นเมื่อแรงโน้มถ่วง 12x กระทำกับร่างกายของพวกเขาแม้ว่าจะมีความรู้สึกไม่สบายอยู่บ้างพวกเขาก็สามารถทนต่อมันได้และใช้เวลาไม่นานเกินไปสำหรับพวกเขาเพื่อปรับตัว

 

อันที่จริงชาวไซย่าที่อ่อนแอบางคนกลายเป็นเรื่องยากไปหน่อยดูเหมือนว่าจะต้องใช้เวลาในการปรับตัว

 

 

เมื่อทุกคนมาถึงฐานพวกเขาก็ตกตะลึงเมื่อได้เห็นทิวทัศน์ที่ปรากฏตรงหน้าพวกเขา พวกเขาเห็นว่าไม่ไกลมีฐานที่สามารถรองรับคนได้มากกว่า 3000 จากระยะไกลเมืองเล็ก ๆ สามารถมองเห็นได้ระหว่างภูเขาและมีหุ่นยนต์ก่อสร้างจำนวนมากกำลังขยายเมืองออกไปด้านนอก ภายในเมืองมีอาคารรูปโดมขนาดมหึมาตั้งตระหง่านอยู่ที่นั่นอาคารแต่ละหลังมีโครงสร้าง 4 ชั้นมาตรฐานและภายในฐานมีการติดตั้งพื้นที่ฝึกจำนวนมาก

 

พื้นที่นั่งเล่นและพื้นที่พักผ่อนก็ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของชาวไซย่าได้เป็นอย่างดี

 

เซียร์ย่าไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากชื่นชมเทคโนโลยีขั้นสูงของชาวเฟดาย่าเมืองเล็ก ๆ แห่งหนึ่งได้เติบโตขึ้นภายในไม่กี่วันเร็วเกินไปจริงๆมันไม่น่าเชื่อเลย เซียร์ย่าเรียกเอโร่โดยใช้อุปกรณ์สื่อสารและให้เขาแนะนำข้อมูลเฉพาะของฐานที่มั่นให้กับทุกคน

 

“ ดาวหงซานนี้จะเป็นบ้านหลังใหม่ของเราและฉันหวังว่าทุกคนจะปกป้องดูแลมันได้!”

 

หลังจากเอโร่แนะนำรายละเอียดเฉพาะและถอยกลับไปลุงอาดริก็เตือนทุกคนด้วยความชอบธรรมลุงอาดริเป็นนักรบระดับสูงเพียงคนเดียวในบรรดาชาวไซย่าในปัจจุบันและพลังรบของเขาก็สูงที่สุดดังนั้นจึงเป็นบุคคลที่มีอำนาจมากที่สุด

 

“มั่นใจได้เราจะปกป้องบ้านใหม่ของเราอย่างแน่นอน!”

 

“ ใช่เราจะไม่ปล่อยให้มันเหมือนกับดาวเบจีต้า” ลุงอาดริมองไปที่ทุกคนก่อนจะพูดด้วยสีหน้าจริงจัง:

 

“ ทุกคนต่อจากนี้ชาวไซย่าของดาวหงซานจะตัดความสัมพันธ์กับชาวไซย่าของดาวเบจีต้าและผู้นำคนใหม่ของคุณจะเป็นคนที่ยืนเคียงข้างฉันอย่างแน่นอน…เซียร์ย่า!” เมื่อเห็นทุกคนเริ่มพูดคุยกันอย่างสนุกสนานลุงอาดริก็ดึงดูดสายตาของทุกคน

 

“ แน่นอนว่าบางคนอาจจะสงสัยว่าทำไมฉันถึงเลือกเซียร์ย่าเป็นผู้นำของทุกคนเพราะเซียร์ย่ามีพลังเคลื่อนย้ายในพริบตาหรอ?แน่นอนว่านี่เป็นปัจจัยหนึ่ง แต่ที่สำคัญกว่านั้นด้วยพลังรบของเซียร์ย่าฉันเชื่อว่าเขามี​คุณสมบัติในการเป็นผู้นำเราแน่นอน”

 

ลุงอาดริมองไปที่ทุกคนจากนั้นก็ปล่อย Ki ทั้งหมดออกจากร่างกายของเขาทันที ทันใดนั้นแรงกดดันมหาศาลได้โอบล้อมทุกคนทำให้ชาวไซย่าเหล่านี้ทั้งหมดที่มีพลังรบระหว่าง 2,000 – 3,000 หน้าซีดเล็กน้อย

 

“ ความรู้สึกที่น่ากลัวแบบนี้ไม่ได้อ่อนแอไปกว่าราชาเบจีต้าเลย!”

 

ทุกคนไม่คิดว่าอาดริจะแข็งแกร่งขนาดนี้สเก๊าเตอร์ทั้งหมดของพวกเขาถูกทำลายตั้งนานแล้ว ชาวไซย่าเหล่านี้จึงทำได้เพียงประเมินพลังรบของลุงอาดริด้วยสัญชาตญาณเท่านั้น

 

“ ฉันจะบอกทุกคนว่าพลังรบของฉันตอนนี้คือ 11600! ยิ่งไปกว่านั้นสมาชิกทุกคนของทีมฉันมีพลังรบมากกว่า 10,000”

 

ลุงอาดริรวบรวมออร่าที่ทรงพลังของเขากลับมา แต่คำพูดของเขาก็เหมือนกับการขว้างก้อนหินยักษ์ลงในทะเลสาบอันเงียบสงบทันใดนั้นก็ทำให้เกิดความโกลาหลในหมู่ชาวไซย่า

 

“ โอ้..อย่าบอกนะว่าดาวหงชานจะมีนักรบที่มีพลังรบมากกว่า 10,000 ถึง 6 คนเลยหรอ?!”

 

“ เนื่องจากอาดริแข็งแกร่งมากแต่ทำไมหลานชายของเขาจึงเป็นผู้นำแทน” ชาวไซย่าบางคนหยิบยกประเด็นนี้ขึ้นมาโดยไม่รู้ว่าพลังรบของเซียร์ย่าอยู่ระดับไหนกันแน่

 

หรือว่าเซียร์ย่าจะมีพลังเหนือกว่า? หรือมีพรสวรรค์ที่ไม่ธรรมดา? แต่คำพูดต่อไปนี้ของอาดริทำให้พวกเขาตกใจ

 

“ ฉันให้เซียร์ย่าเป็นผู้นำของเราไม่ใช่เพราะเขาเป็นหลานชายของฉัน พูดตามตรงแม้ว่าฉันจะคิดว่าพลังรบของฉันดีแค่ไหน แต่มันก็เทียบไม่ได้กับหลานของฉัน!”

 

อาดริเผยให้เห็นรอยยิ้มที่สดใสก่อนที่จะพูดอย่างภาคภูมิใจว่า:“ แสงของหิ่งห้อยจะเปรียบเทียบกับแสงของดวงอาทิตย์ได้ยังไง เพราะชาวไซย่าเคารพในพลังของผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดฉะนั้นพลังรบของเซียร์ย่าที่ 120,000 ถือเป็นคนที่ทรงพลังที่สุดในบรรดาชาวไซย่าแล้ว! ”

 

“ ห้ะ!? พลังรบ 120,000!?”

 

“ จะมีพลังรบที่สูงแบบนี้ได้ยังไง”

 

ทุกคนตกอยู่ในความสับสนงุนงงหูพวกเขาคิดว่าได้ยินไม่ผิดแน่นอน

 

“ พวกคุณได้ยินไม่ผิดพลังรบของเซียร์ย่าคือ 120,000!”

 

หลังจากพูดสิ่งนี้ลุงอาดริก็ส่งซิกกับเซียร์ย่าผ่านสายตาของเขาและเซียร์ย่าก็เข้าใจทันที

 

ว่าอาดริพยายามสร้างแรงผลักดันให้กับเขาเพื่อที่จะวางตำแหน่งตัวเองในฐานะผู้นำของชาวไซย่าได้อย่างมั่นคง ในความเป็นจริงเซียร์ย่าไม่ต้องการให้มีสายตามากมายจ้องมองมาที่เขา

 

แต่เพื่อควบคุมชาวไซย่าที่หยิ่งยโสและดื้อด้านเหล่านี้วิธีที่ง่ายที่สุดและโหดร้ายที่สุดคือการแสดงพลัง ดังนั้นเซียร์ย่าพยักหน้าก่อนที่จะก้าวไปข้างหน้าอย่างกล้าหาญ

 

ฟิ่วววววว

 

Ki ที่น่าสะพรึงกลัวแผ่กระจายออกมาท้องฟ้าดูเหมือนจะหยุดนิ่งใบไม้ที่กระจัดกระจายถูกบดขยี้ท่ามกลาง Ki ที่น่าสะพรึงกลัว ด้วยเสียง ฟิ่ววว” ร่างกายของเซียร์ย่าเปล่งแสงที่ใสราวกับคริสตัลในขณะที่ผมของเขากระพือเล็กน้อย

 

ในขณะนี้แรงโน้มถ่วงบนดาวหงซานราวกับว่ามันหายไปอย่างกะทันหัน กรวดและฝุ่นลอยอยู่เหนือพื้นและทันใดนั้นก็มีรอยแตกจำนวนนับไม่ถ้วนปรากฏขึ้นบนพื้นดิน

 

ใบหน้าของทุกคนซีดและร่างกายของพวกเขาเริ่มสั่นภายใต้ Ki อันทรงพลัง

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด