TSLDB รา​ชันแห่งยุคดราก้อนบอล – บทที่ 66 ดราก้อนบอล

อ่านนิยายจีนเรื่อง TSLDB รา​ชันแห่งยุคดราก้อนบอล ตอนที่ 66 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บทที่ 66 ดราก้อนบอล

 

 

เวลา 2 เดือนผ่านไป

 

พื้นที่ทางเหนือของโลก อากาศปลอดโปร่งและดวงอาทิตย์กำลังส่องแสงความสว่างไสวของรุ่งอรุณที่ส่องสว่างไปทั่วผืนดินนั้นตัดกับฉากที่สวยงามมากมาย ซีกโลกเหนือภายในเทือกเขาสูงชันที่ต่อเนื่องภาพเงาของชายคนหนึ่งกำลังพุ่งผ่านป่าการเคลื่อนไหวของร่างนั้นว่องไวมาก

 

“ ภูเขาเปาสึน่าจะอยู่ใกล้ ๆ ”

 

เซียร์ย่าเงยหน้าขึ้นและเห็นภูเขาสูงตระหง่านอยู่ตรงหน้าเขาสภาพแวดล้อมสะดวกสบายและเงียบสงบมีเพียงเส้นทางภูเขาแคบ ๆ เท่านั้นที่นำไปสู่ทางลึกของภูเขาเนื่องจากภูเขาตั้งอยู่ในพื้นที่ห่างไกลจึงไม่ค่อยมีผู้คนมาที่นี่ดังนั้นสถานที่แห่งนี้จึงค่อยๆกลายเป็นสวรรค์ของสัตว์ป่า

 

หลังจากผ่านไป 3 ปี เซียร์ย่าได้กลับมาที่โลกอีกครั้งดาวเบจีต้าใกล้จะถูกทำลายแล้ว เซียร์ย่าเดินทางระหว่างดาวเบจีต้าและดาวหงซานอย่างไม่เหน็ดเหนื่อยในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา

 

และในที่สุดก็ได้อพยพชาวไซย่ากว่า 3,000 คนที่วางแผนไว้ไปยังดาวหงซาน ยังไงก็ตามเผ่าพันธุ์ชาวไซย่าบนดาวหงซาน ส่วนใหญ่ประกอบด้วยนักรบระดับต่ำและนักรบระดับสูงมีเพียงไม่กี่คนเช่นลุงอาดริและคนอื่น ๆ ซึ่งอยู่ในระดับต่ำมากเมื่อเทียบกับชาวไซย่าบนดาวเบจีต้าแม้ว่ามันจะไม่ส่งผลกระทบต่อการพัฒนาชาวไซย่าของดาวหงซานในอนาคต

 

ยังไงก็ตามการมีนักรบระดับสูงน้อยเกินไปหมายความว่ารากฐานของพวกเขาจะเบาบางดังนั้นจึงต้องใช้เวลามากขึ้นในการพัฒนาชาวไซย่า วิธีที่ง่ายที่สุดในการพัฒนาชาวไซย่าคือการส่งนักรบระดับสูงโดยตรงจากดาวเบจีต้าแต่ปัญหาคือนักรบระดับสูงบนดาวเบจีต้ามีไม่มากนักและทุกคนเป็นคนที่สำคัญสำหรับชาวไซย่าดังนั้นการหายตัวไปอย่างลึกลับของพวกเขาจะสามารถดึงดูดความสนใจของราชาเบจีต้าได้อย่างง่ายดาย

 

แม้ว่าเขาจะไม่สนใจที่จะดึงดูดความสนใจของราชาเบจีต้า แต่เขาก็ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากพิจารณาปฏิกิริยาที่ตามมาของฟรีสเซอร์ ทุกอย่างต้องทำอย่างรอบคอบ! ตามธรรมชาติแล้วเขาจะไม่อพยพชาวไซย่ามากเกินไปและทุกคนจะต้องได้รับการพิจารณาอย่างรอบคอบด้วย ครั้งนี้เป็นเรื่องสำคัญมากที่จะต้องสร้างความมั่นคงให้กับเผ่าพันธุ์ชาวไซย่ามีเพียงสภาพแวดล้อมที่มั่นคงเท่านั้นที่จะทำให้ชาวไซย่าฟื้นตัวและกลับสู่จุดสูงสุดได้

 

ดังนั้นก่อนที่จะรวบรวมดราก้อนบอลทั้ง 7 เขาต้องเตรียมดราก้อนบอลเรดาร์ก่อน ดังนั้นเขาต้องได้รับดราก้อนบอลแล้วให้ชาวเฟดาย่าวัดความยาวคลื่นของดราก้อนบอลตามมาตรฐานเทคโนโลยีของเฟดาย่าพวกเขาควรจะสร้างดราก้อนบอลเรดาร์ได้เร็วมาก

 

มีดราก้อนบอลเพียง 2 แห่งเท่านั้นที่รู้จักกันในผลงานต้นฉบับคือดราก้อนบอล 4 ดาวที่ซุนโกฮังหยิบขึ้นมาจากหุบเขาและดราก้อนบอล 2 ดาวในโกดังของครอบครัวบลูม่า

 

 

ในป่าใกล้ภูเขาเปาสึ

 

ร่างของเซียร์ย่าเดินผ่านพุ่มไม้ที่เขียวชอุ่มอย่างรวดเร็วและหยุดอยู่บนหินเปล่าก่อนที่จะมองไปรอบ ๆ และรับรู้ถึงกลิ่นอายโดยรอบอย่างเงียบ ๆ ในเวลานี้เสียงกรอบแกรบดังมาจากที่ไม่ไกลจากนั้นสัตว์ป่าหลายตัวที่ซ่อนตัวอยู่ในป่าก็จ้องมองเซียร์ย่าด้วยท่าทางที่ดุร้าย……

 

” ฮ่าาา !”

 

เสียงคำรามของสัตว์ร้ายดังขึ้นทำให้ฝูงนกต่างหวาดกลัวนัยน์ตาของเซียร์ย่าจ้องมองกลับไปออร่าอันน่าเกรงขามเหมือนมังกรน้ำโผล่ขึ้นมาจากทะเลกระจายออกไปทุกทิศทางทิ้งไว้เบื้องหลังการระเบิดตามด้วยเสียงคำรามส่งผลให้เกิดแรงกดดันอย่างรุนแรง

 

สัตว์ป่าส่งเสียงคำรามและหนีไป หลังจากที่เห็นลูกแมว 2-3 ตัวหนีไปแล้วเซียร์ย่า ก็หัวเราะเบา ๆ และเดินต่อไปยังภูเขา

 

หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ออกมาจากป่าและมาถึงเนินเขาที่ราบเรียบเล็กน้อยและเห็นทางหินปูนอยู่ข้างหน้าเขาเดินขึ้นไปตามความลาดชันของภูเขา ที่เชิงเขาเปาสึห้องทรงสี่เหลี่ยมที่ทำจากกระเบื้องหินปูนตั้งอยู่ใต้ร่มไม้ไม่ไกลออกไปเต็มไปด้วยกลิ่นอายตะวันออก

 

“ ฮ่าฮ่าในที่สุดก็พบเขา! โอ้…กลิ่นอายของเขากำลังมาที่นี่ฉันอาจจะรอที่นี่สักพักก็ได้”

 

ในที่สุดเซียร์ย่าก็เผยรอยยิ้มบนใบหน้าของเขาและมองไปรอบ ๆ สภาพแวดล้อมที่เงียบสงบและสวยงาม เขาอดไม่ได้ที่จะอุทานด้วยความชื่นชม:“ ซุนโกฮังเลือกที่จะอยู่ในสถานที่ที่ห่างไกลและสวยงามเช่นนี้จริงๆ”

 

ภูเขาเปาสึตั้งอยู่ในพื้นที่ห่างไกล สภาพแวดล้อมสวยงามและเงียบสงบอากาศก็มีกลิ่นหอมสดชื่น ในฐานะศิษย์ของปรมาจารย์โรชิซุนโกฮังก็เป็นนักต่อสู้ที่โดดเด่นมากเช่นกันดังนั้นเขาจึงเลือกสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับการฝึกความสันโดษของเขาอย่างเป็นธรรมชาติ

 

“ เฮ้หนุ่มน้อยทำไมเธอถึงมาอยู่ในสถานที่ห่างไกลแบบนี้คนเดียว?”

 

เสียงแหบดังขึ้นจากด้านหลังของเขาเขาเห็นชายชราลงมาจากภูเขาถือฟืนบนหลังของเขาชายชราสวมชุดจีนผิวของเขาแดงก่ำ หมวกบนศีรษะและเคราสีขาวทำให้ชายชราดูเหมือนผู้เป็นอมตะ

 

“ ผมมาที่นี่เพื่อมองหาวัตถุที่เรียกว่าดราก้อนบอล เป็นลูกแก้วสีส้มที่มีดาวสีแดงด้านใน ผมสงสัยว่าผู้อาวุโสเคยเห็นมาก่อนมั้ย”

 

“ ลูกแก้วที่มีดวงดาวเหรอ?” ซุนโกฮังแตะที่หน้าผากของเขาก่อนที่จะดึงลูกแก้วออกมาจากแขนของเขา“ มันคือสิ่งนี้เหรอ?”

 

ลูกแก้วถูกทำเครื่องหมายด้วยดาวสีแดง 4 ดวงมันคือดราก้อนบอล 4 ดาวอย่างแน่นอน

 

“ ใช่นี่คือดราก้อนบอลที่ผมกำลังมองหาผมสงสัยว่าผู้อาวุโสสามารถให้ผมยืมดราก้อนบอลนี้ได้ไหม? ผมจะคืนให้เมื่อผมใช้มันเสร็จแล้ว” เมื่อมองไปที่ดราก้อนบอล 4 ดาวในมือของซุนโกฮังเซียร์ย่าถามด้วยน้ำเสียงจริงใจ

 

“ ฉันเจอมันที่หุบเขาเมื่อ 2-3 ปีก่อนฉันมอบให้เธอได้ถ้าเธอต้องการ” ซุนโกฮังกล่าวขณะส่งดราก้อนบอล 4 ดาวให้

 

“ขอบคุณมาก!” เซียร์ย่ารับดราก้อนบอลมาอย่างกระตือรือร้น

 

แม้ว่าดราก้อนบนโลกจะถูกสร้างขึ้นโดยพระเจ้าแต่ต้นกำเนิดนั้นเป็นของเทพมังกรซาลามาเนื่องจากพวกเขาใช้หลักการหักเหของแสงเราจึงสามารถมองเห็นดาวสีแดงภายในได้จากทุกมุม

 

“ ไม่มีปัญหาเพราะเธอกำลังมองหามันก็เอาไปเถอะ……” ซุนโกฮังมีรอยยิ้มบนใบหน้าของเขาโดยไม่สนใจเลยว่าเขาได้ให้ดราก้อนบอลไปแล้ว เมื่อมองไปที่ท่าทางของซุนโกฮังเซียร์ย่าก็รู้แปลกใจนี่คือความใจกว้างของนักสู้!

 

หลังจากที่เขาได้ดราก้อนบอล 4 ดาวแล้วเซียร์ย่าก็หยุดรบกวนการฝึกฝนอย่างเงียบ ๆ ของเขาและออกจากภูเขาเปาสึอย่างรวดเร็วก่อนที่จะใช้เคลื่อนย้ายพริบตาไปยังเวสท์ซิตี้ที่พลุกพล่านในเวลานี้ยังเหลือเวลาอีกกว่าทศวรรษสำหรับการเริ่มเรื่องราว

 

เวสท์ซิตี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในมหานครขนาดใหญ่ที่ดีที่สุดในโลกและเฟื่องฟูมาก

 

เมื่อพูดถึงเวสท์ซิตี้สถานที่ที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดคือบริษัทแคปซูลซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

 

ดร.บรีฟได้ก่อตั้งบริษัทเพียงคนเดียวและในเวลาเพียงไม่กี่ปีก็ได้กวาดล้างคนทั้งโลกไปโดยอาศัยไดโนแคปที่น่าทึ่งในเวสท์ซิตี้ชื่อบริษัทแคปซูลและ ดร.บรีฟแทบไม่มีใครไม่รู้จักชื่อนี้ เพียงสุ่มหาผู้คนที่ผ่านไปมาเพื่อถามเซียร์ย่าก็สามารถหาบ้านของบลูม่าได้ทันที

 

เซียร์ย่ากระโดดเข้าไปในโกดังเก่าและพบดราก้อนบอลสีส้มแวววาวนี่คือดราก้อนบอล 2 ดาว เขาเอาดราก้อนบอล 4 ดาวออกจากอกของเขาและวางไว้เคียงข้างกับดราก้อนบอล 2 ดาว เขาเห็นว่าดราก้อนบอลทั้ง 2 ดูเหมือนจะดึงดูดเข้าหากันอย่างลึกลับด้วยพลังบางอย่างและเริ่มเปล่งประกายด้วยแสงสีทอง

 

หลังจากได้รับดราก้อนบอลลูกที่ 2 สำเร็จใบหน้าของเซียร์ย่าก็เต็มไปด้วยรอยยิ้มที่ร่าเริง จากนั้นเขาก็ใช้การเคลื่อนย้ายพริบตาและออกจากโลกทันที

 

ยานอวกาศของชาวเฟดาย่า

 

ในเวลานี้ยานอวกาศกำลังเดินทางด้วยความเร็วสูงค่อยๆเข้าใกล้ดาวหงซานทีละนิด ด้วยแสงกระพริบ ความว่างเปล่าพลันพร่ามัวจากนั้นเท้าของเซียร์ย่าก็ก้าวออกมาจากความว่างเปล่าก่อนที่ทั้งร่างของเขาจะปรากฏบนยานอวกาศ

 

เซียร์ย่าสามารถหาพบได้จากจุดมาร์คที่เขาแปะไว้บนยานแม้ว่ามันจะบินด้วยความเร็วสูงก็ตาม

 

“ท่านเซียร์ย่า”

 

ภายในห้องควบคุมหลักดัวเกอร์ล่าอยู่ระหว่างสั่งให้เจ้าหน้าที่ด้านเทคนิคจัดการกับพารามิเตอร์ต่างๆเมื่อเขาเห็นร่างของเซียร์ย่าเขารีบก้าวไปข้างหน้าและทักทายทันที

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด