TSLDB รา​ชันแห่งยุคดราก้อนบอล – บทที่ 72 เตรียมตัวอพยพ

อ่านนิยายจีนเรื่อง TSLDB รา​ชันแห่งยุคดราก้อนบอล ตอนที่ 72 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

อา…ในเวลานี้เซียร์ย่าค่อยๆนึกถึงรายละเอียดบางอย่างที่เขาลืมไปแล้ว ในผลงานต้นฉบับมีการกล่าวถึงเทพเจ้าแห่งการทำลายล้างบิลส์มาที่ดาวเบจีต้าไม่นานก่อนที่มันจะถูกทำลาย

 

ในเวลานั้นเขาบังคับให้ราชาเบจีต้าลดศีรษะที่หยิ่งผยองลงซึ่งเบจีต้าพบเห็นโดยไม่คาดคิดทำให้เกิดปมที่ลึกซึ้งในวัยเด็กของเขา

 

แต่เซียร์ย่าไม่คาดคิดมาก่อนว่าเรื่องบังเอิญแบบนี้จะเกิดขึ้นในวันนี้และดาวเบจีต้าเกือบจะถูกทำลายก่อนเวลาอันควรเนื่องจากคำพูดของไมเออร์ที่มีต่อเทพบิลส์ซึ่งทำให้เขาโกรธ

 

เขายังคงไม่สบายใจ เซียร์ย่าหรี่ตาตราบใดที่เทพบิลส์อยู่บนดาวเบจีต้าสถานที่แห่งนี้จะไม่ปลอดภัยเขาต้องอพยพซีหลิงและคนอื่น ๆ โดยเร็วที่สุด

 

เดิมทีเพื่อไม่กระตุ้นความสนใจของผู้อื่นเซียร์ย่าและคนอื่น ๆ ตั้งใจจะจากไปในวันก่อนที่ดาวเบจีต้าจะถูกทำลาย แต่ตอนนี้เพื่อความปลอดภัยของเขาและครอบครัวเขาจึงต้องรีบอพยพ

 

“ ไมเออร์!”

 

เซียร์ย่าเรียกชื่อของเธอในทันใดและก็ดึงลูกอมออกมาจากอกของเขาก่อนจะยัดใส่มือเธอแล้วพูดว่า: “เอาลูกอมนี้ไปฉันขอโทษ เธอรีบกลับไปเถอะ!”

 

หลังจากพูดจบเขาก็รีบวิ่งออกไปจากตรอกซอยโดยไม่รอให้ไมเออร์ตอบกลับและเข้าไปในฝูงชนหายไปอย่างรวดเร็ว ไมเออร์ยืนอยู่ในตรอกมองเซียร์ย่าที่หายไปในฝูงชน

 

“อา! ผู้ชายคนนั้น… อู้ยย~” ก้นที่ถูกตีของเธอซึ่งยังคงเจ็บอยู่เธอรู้สึกผิดมากขึ้นที่เธอคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้และกระทืบเท้าของเธอด้วยความโกรธ

 

จากนั้นเธอก็เหลือบมองไปที่ลูกอมในมือและเลียมัน 2-3 ครั้งดวงตาของเธอก็ส่องประกายก่อนที่จะเลียมันอย่างเอร็ดอร่อย

 

“ โอ้อร่อยจัง!”

 

รสชาติที่หอมหวานได้กระตุ้นต่อมรับรสของเธอไมเออร์เริ่มเลียมันอย่างอร่อยและอารมณ์ของเธอก็ดีขึ้นมาก

 

 

ย่านที่อยู่อาศัย

 

เซียร์ย่ารีบวิ่งเข้ามาจากข้างนอกและเห็นทั้งลุงอาดริและป้ารีเบคก้าที่บ้านและถามอย่างเร่งด่วน:“ ลุงอาดริ ซีหลิงไม่อยู่บ้านเหรอ?”

 

“ เธอกำลังพักผ่อนอยู่ในห้อง มีอะไรเกิดอะไรขึ้นรึเปล่า? ” เมื่อเห็นเซียร์ย่ากังวลมาก ลุงอาดริก็ถามกลับ

 

“ ไม่มีเวลาอธิบายแล้วลุงรีบแจ้งลุงบรู๊คและคนอื่น ๆ เลยเราจะออกจากดาวเบจีต้าทันที!”

 

“ ตกลงฉันจะติดต่อพวกเขาทันที!”

 

เมื่อได้ยินแบบนี้การแสดงออกของลุงอาดริก็เปลี่ยนไปอย่างจริงจัง เขาแน่ใจว่าจะต้องมีบางสิ่งที่สำคัญเกิดขึ้นไม่เช่นนั้นด้วยนิสัยของเซียร์ย่าแม้จะต้องเผชิญหน้ากับฟรีสเซอร์เขาก็จะไม่รีบร้อนแบบนี้

 

เซียร์ย่าพยักหน้าและตรงไปที่ห้องของซีหลิงและผลักประตูเข้าไปโดยไม่เคาะทันที ในห้องซีหลิงกำลังนอนบนเตียงโดยซุกตัวอยู่ในผ้าห่มบาง ๆ เซียร์ย่าเหลือบมองไปที่เธอและไม่พูดอะไรอุ้มเธอมาไว้ในอ้อมแขนของเขาทันที

 

“ อ๊ะนายจะทำอะไรหน่ะ! ” ซีหลิงตื่นขึ้นมาในทันที

 

“ นี่เป็นเรื่องเร่งด่วนรอจนกว่าเราจะออกไปจากที่นี่ฉันถึงจะบอกเธอ!”

 

สีหน้าที่เคร่งเครียดของเซียร์ย่าทำให้ซีหลิงปิดปากของเธอที่เต็มไปด้วยคำถามมากมาย

 

จากนั้นพวกเขาก็มาถึงห้องนั่งเล่น ในขณะนี้ลุงอาดริหยิบเครื่องสื่อสารไว้ในมือก่อนจะมองไปที่ลูกสาวของเขาที่ยังคงถูกห่อด้วยผ้าห่มด้วยความประหลาดใจและพูดว่า“ ฉันได้ติดต่อกับบรู๊คและคนอื่น ๆ แล้วพวกเขากำลังรออยู่ที่บ้าน”

 

“ ดีเราจะไปก่อน!”

 

พูดจบเซียร์ย่าก็พยักหน้าแล้วใช้เคลื่อนย้ายพริบตา ในวินาทีต่อมาทิวทัศน์เบื้องหน้าของพวกเขาก็เปลี่ยนไปและทั้ง 4 คนก็ปรากฏตัวขึ้นบนโลกที่รกร้างห่างไกล

 

ท้องฟ้ามืดสลัวและอากาศก็เย็นยะเยือกและหนาวเหน็บมีหอคอยขนาดใหญ่ 7 แห่งตั้งอยู่ตรงนั้นเหมือนทหารประจำการและร่องรอยของสิ่งต่างๆก็ปรากฏขึ้นนอกผิวพราะลมและฝน

 

“ ลุงอาดริ ลุงควรรอในเครื่องแรงโน้มถ่วงก่อนผมจะไปรับคนอื่น ๆ ” เมื่อพูดจบเซียร์ย่าก็ใช้เคลื่อนย้ายพริบตาอีกครั้งและจากไป

 

เมื่อเห็นเซียร์ย่าดูรีบมากซีหลิงก็ถามด้วยความสงสัย:“ เกิดอะไรขึ้นเซียร์ย่าดูกังวลมากเป็นไปได้มั้ยที่ฟรีสเซอร์กำลังโจมตีดาวเบจีต้า?”

 

ตั้งแต่เธออยู่กับเขามาหลายปีเธอไม่เคยเห็นเซียร์ย่าตื่นตระหนกขนาดนี้มาก่อน หลังจากคิดทบทวนแล้วเธอทำได้เพียงแค่คาดเดาว่าฟรีสเซอร์กำลังจะโจมตีดาวเบจีต้า

 

ลุงอาดริส่ายหัวและกำหมัดแน่นจ้องมองไปยังทิศทางของดาวเบจีต้าด้วยสีหน้าเคร่งเครียดฟรีสเซอร์จะโจมตีจริงหรอ?

 

“ ซีหลิงก่อนอื่นลูกไปที่เครื่องแรงโน้มถ่วงและเปลี่ยนชุดของลูก!”

 

เมื่อมองไปที่ร่างกายของลูกสาวของเธอรีเบคก้าก็ขมวดคิ้วขณะที่เธอไม่สามารถทนดูได้ แม้ว่าโดยธรรมชาติแล้วชาวไซย่าจะมีนิสัยกล้าหาญและไม่สนใจเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่เธอเป็นผู้หญิงเธอจะแต่งตัวแบบนี้ได้ยังไง!

 

โชคดีที่เมื่อชาวเฟดาย่าสร้างเครื่องแรงโน้มถ่วงพวกเขาได้สร้างห้องฝึกฝนด้วยความหรูหรามาก นอกจากห้องฝึกชั้นบนแล้วยังมีชั้นล่างซึ่งแบ่งออกเป็นพื้นที่รับประทานอาหารพื้นที่อาบน้ำและพื้นที่นั่งเล่นและมีของใช้ประจำวันที่เก็บไว้ภายใน

 

ซีหลิงมองไปที่สารรูปของเธอและส่งเสียงตกใจขณะที่เธอรีบเข้าไปในเครื่องแรงโน้มถ่วงเพื่อเปลี่ยนชุดของเธอ

 

หลังจากนั้นไม่นาน บรู๊ค, พัลลาดิ, ลิเซ่,อลิซ และคนอื่น ๆ ก็ถูกเคลื่อนย้ายมาตามไปด้วยสมาชิกของทีมเซียร์ย่า: ชาร์ค อนาสตาเซีย, แองเจลีนและอื่น ๆ เซียร์ย่าได้บอกความจริงกับสมาชิกของ ทีมแล้วเมื่อเขาวางแผนอพยพไปยังดาวหงซาน

 

“ กัปตันเกิดอะไรขึ้น? ฟรีสเซอร์กำลังจะโจมตีเหรอ”

 

“ ใช่เกิดอะไรขึ้นทำไมคุณต้องพาเรามาอย่างรีบร้อน?” บรู๊คและคนอื่น ๆ ถาม

 

เซียร์ย่าส่ายหัวและพูด:“ ไม่ใช่ฟรีสเซอร์ที่จะโจมตี แต่ในปัจจุบันการอยู่บนดาวเบจีต้านั้นอันตรายยิ่งกว่านั้นอีก”

 

“แล้วเกิดอะไรขึ้นกันแน่?”

 

ลุงอาดริขมวดคิ้วหลังจากได้ยินเขา ถ้าฟรีสเซอร์โจมตีดาวเบจีต้า ก็สมเหตุสมผลที่จะบอกว่าพวกเขาสามารถรับมือกับสถานการณ์ในปัจจุบันได้ แต่ทำไมเซียร์ย่าจึงบอกว่าการอยู่บนดาวเบจีต้านั้นอันตรายยิ่งกว่าเดิม?

 

มีสิ่งที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นหรอแล้วมันคืออะไร?

 

เซียร์ย่าสูดหายใจเข้าลึก ๆ และพ่นลมหายใจที่สับสนวุ่นวายออกมา“ ถ้ามันเป็นเพียงฟรีสเซอร์ผมมีความสามารถที่จะพาทุกคนหนีไปได้แม้ว่าดาวจะถูกทำลาย แต่พวกลุงรู้ไหมว่าผมเพิ่งเห็นใครบนดาวเบจีต้า?”

 

“ เทพเจ้าแห่งการทำลายล้างบิลส์ได้ปรากฏตัวบนดาวเบจีต้า!” เมื่อนึกถึงการเผชิญหน้ากับ ‘เทพบิลส์’ เมื่อครู่เซียร์ย่าก็ถอนหายใจ

 

อาจกล่าวได้ว่าเป็นโชคดีของเขาถ้าเทพเจ้าแห่งการทำลายล้างบิลส์ไม่ใช่นักชิมอาหารตัวยงเขาก็คงไม่มีโอกาสรอดแน่ๆ

 

ต่อหน้าเทพเจ้าแห่งการทำลายล้างบิลส์พลังของเซียร์ย่าราวกับว่ามันแข็งทื่อและไม่สามารถใช้ประโยชน์ได้

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด