TSLDB รา​ชันแห่งยุคดราก้อนบอล – บทที่ 82 การต่อสู้ที่รุนแรง

อ่านนิยายจีนเรื่อง TSLDB รา​ชันแห่งยุคดราก้อนบอล ตอนที่ 82 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

อ่านโดจิน doujinza.com


บทที่ 82 การต่อสู้ที่รุนแรง

“ เธอจะวิ่งไปอีกนานไหม เจ้าหนูมาให้ข้ากินส่ะ!” ใบหน้าของมนุษย์ต่างดาวสีเหลืองนั้นน่ากลัวมากมันเลียริมฝีปากของมันเผยให้เห็นฟันอันแหลมคม

“ อย่ากินฉันนะ…” ในที่สุดไมเออร์ก็จนมุม เธอพยายามฝืนตัวเองกับกำแพง แต่ก็ไม่มีที่ให้ไป

เธอหลับตาลงด้วยความตื่นตระหนกทันใดนั้นก็มีเสียง “พูจิ” ปรากฏขึ้นตามด้วยเสียงเลือดหยดลงที่พื้นพร้อมกับเสียงกรีดร้องอย่างเจ็บปวด ไมเออร์ลืมตาขึ้นอย่างประหลาดใจและพบว่ามีร่างสูงและตรงยืนอยู่ตรงหน้าเธอ

“ อ๊ะนายนั้นเอง!”

ไมเออร์กรีดร้องด้วยความประหลาดใจเมื่อเธอเห็นอีกฝ่าย เธอไม่คาดคิดว่าคนที่จะช่วยเธอได้จะเป็นหลานชายของอาจารย์อาดริ!

หลังจากประสบกับความกลัวครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตความรู้สึกที่แตกต่างกันหลายอย่างก็เกิดขึ้นในใจของเธอ และทันใดนั้นคนที่คุ้นเคยก็ปรากฏตัวต่อหน้าเธอไมเออร์รีบวิ่งไปข้างหน้าและร้องไห้

พรสวรรค์ของไมเออร์นั้นโดดเด่นและเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่เซียร์ย่าวางแผนที่จะอพยพไปด้วยเขาจะไม่ยอมให้เธอตายก่อนที่ดาวเบจีต้าจะถูกทำลายอย่างแน่นอน

“ เธอต้องเชื่อฟังฉันตอนนี้มีอันตรายทุกที่บนดาวเบจีต้า” เซียร์ย่าปลอบใจเธอเบา ๆ

เขาไม่สามารถทนต่อการร้องไห้ของสาวน้อยได้

“ ฉันตามหาอาจารย์อาดริในช่วงหลายเดือนนี้ แต่เขาไม่อยู่บ้าน……”

ไมเออร์หายจากอาการประหม่าและมองไปที่เซียร์ย่าด้วยดวงตาสีแดงสดของเธอ

แม้ว่าเธอจะไม่ชอบเซียร์ย่ามากนักและเชื่อว่าเซียร์ย่าเป็นเพียงนักรบระดับกลางที่ไม่มีนัยสำคัญ แต่ตอนนี้การอยู่เคียงข้างเขาทำให้เธอรู้สึกปลอดภัย

“ ลุงอาดริพวกเขาอยู่ที่อื่น!”

เซียร์ย่ามองไปที่เมืองที่ล่มสลายและถอนหายใจ:“ จุดประสงค์ของฟรีสเซอร์คือการฆ่าชาวไซย่าทั้งหมดดังนั้นเราไม่สามารถอยู่ที่นี่ได้อีกต่อไป”

เซียร์ย่าเดินนำไมเออร์บนถนน ไมเออร์เงียบและเดินตามมาข้างๆเขาอย่างหวาดกลัว เซียร์ย่ามองไปที่เธอในขณะที่คิดในใจเด็กคนนี้รู้สึกกลัวมาก

ในบรรดาเมืองที่ปกคลุมไปด้วยเปลวไฟแห่งสงคราม

ภาพของเซียร์ย่าและไมเออร์ราวกับตัวเล็กและตัวใหญ่ทำให้ได้รับความสนใจเป็นพิเศษ เมื่อมนุษย์ต่างดาวเห็นพวกเขามันเหมือนกับสัตว์ร้ายเห็นเหยื่อพวกมันพุ่งเข้าหาและเริ่มโจมตี

และเมื่อใดก็ตามที่สิ่งนี้เกิดขึ้นเซียร์ย่าเพียงโบกมือโดยไม่พูดอะไร การโจมตีที่ดูเหมือนสบาย ๆ ของเขามักจะฆ่าพวกเขาได้เสมอ ในไม่ช้าจำนวนมนุษย์ต่างดาวที่ตายคามือของเซียร์ย่าก็เกิน 10,000 ไปแล้ว

อย่างน้อยมนุษย์ต่างดาวเหล่านี้มีพลังรบมากกว่า 2,000 BP แต่พวกมันไม่ได้เป็นคู่ต่อสู้ของเซียร์ย่า ไมเออร์นึกไม่ถึงพร้อมกับอ้าปากน้อย ๆด้วยความอึ้ง

เมื่อมนุษย์ต่างดาวตายคามือของเซียร์ย่ามากขึ้นเรื่อย ๆ ไมเออร์ก็เริ่มแปลกใจ

ในตอนนี้เธอรู้ว่าเซียร์ย่านั้นแข็งแกร่งกว่าเธอมาก เมื่อเห็นท่าทางที่สบาย ๆ ของเซียร์ย่าดวงตาของไมเออร์ก็สว่างขึ้นและดวงตาเล็ก ๆ ของเธอเต็มไปด้วยความเคารพนับถือ

“ เฮ้ย! นายมีพลังมากแค่ไหน? ทำไมมนุษย์ต่างดาวเหล่านี้ถึงโดนฆ่าง่ายๆ”

ไมเออร์จับมือเขาด้วยความตื่นเต้นขณะที่ความไม่พอใจก่อนหน้านี้ของเธอก่อนหน้านี้หายไปกับอากาศ

เซีย​ร์ย่ายังคงเดินไปข้างหน้า “ ตามปกติแล้วเดียวเธอจะรู้เรื่องนี้ในภายหลังเอง ถูกต้องทำไมเธอถึงวิ่งหนีและพ่อแม่ของเธอไปอยู่ที่ไหน “

ไมเยอร์สหน้ามุ่ยไม่พอใจ:“ ใครจะรู้ว่าพวกเขาไปที่ไหน? ฉันเพิ่งรีบออกมาดูเมื่อได้ยินเสียงระเบิดและเห็นเอเลี่ยนพวกนั้นเข่นฆ่าชาวไซย่าอย่างโหดเหี้ยม ฉันฆ่าเอเลี่ยนที่อ่อนแอไปสองสามตัวแล้วฉันก็ถูกเอเลี่ยนตัวนั้นตามล่ามาตลอดทางจนถึงก่อนหน้านี้”

“ แต่เอเลี่ยนตัวนั้นทรงพลังมากและไล่ตามฉันไปเรื่อย ๆ …”

เมื่อนึกถึงสถานการณ์ที่อันตรายก่อนหน้านี้ขาของไมเออร์ยังคงอ่อนแออยู่เล็กน้อยและถ้าไม่ใช่เพราะเซียร์ย่ามาเจอเธอก็คงจะถูกฆ่าโดยมนุษย์ต่างดาวที่น่าขยะแขยงตัวนั้น

พ่อแม่ของไมเออร์คงจะถูกเรียกตัวไปโดยราชาเบจีต้าเซียร์ย่าคิดในใจ พ่อแม่ของไมเออร์เป็นชาวไซย่าโดยสมบูรณ์ ในเวลานี้พวกเขาต้องไปหาราชาเบจีต้าและไปต่อสู้กับกองทัพฟรีสเซอร์แน่นอน

ยังไงก็ตามไมเออร์สามารถฆ่าเอเลี่ยนที่มีพลังรบที่ไม่ธรรมดาได้ตั้งแต่อายุยังน้อย แม้ว่าจะโดนลอบโจมตีแต่มันก็น่าทึ่งมากอยู่แล้ว

ขณะที่เซียร์ย่าพาไมเออร์ไปฆ่าเอเลี่ยนบนดาวเบจีต้าตลอดทาง

ภายในจักรวาลอันกว้างใหญ่มีดอกไม้สีสันสดใสเบ่งบานอยู่ในอวกาศ

นักรบระดับสูงของชาวไซย่าได้เผชิญหน้ากับกองทัพของฟรีสเซอร์แล้วและปะทะกันอย่างดุเดือด

การต่อสู้ในอวกาศมีข้อจำกัดตามธรรมชาติของชาวไซย่า เนื่องจากชาวไซย่าไม่สามารถอยู่รอดในอวกาศได้พวกเขาจึงต้องห่อหุ้มร่างกายด้วยพลังงานและอยู่ที่นั่นได้ในช่วงเวลาสั้น ๆเท่านั้น จึงเป็นความเสี่ยงเพิ่มเติมในการต่อสู้ที่อันตรายด้วย

ชาวไซย่าหลายคนไม่สามารถยืนหยัดอยู่ได้และสูญเสียชีวิตไปทีละคนภายใต้ปืนใหญ่ของมนุษย์ต่างดาว

ศพลอยไปในอวกาศและจากนั้นก็ถูกเผาเป็นเถ้าถ่านโดยปืนใหญ่พลังงานที่ยิงไปทั่วทุกหนแห่ง

ดวงตาของชาวไซย่าทุกคนเป็นสีแดงด้วยเจตนาฆ่าและพุ่งไปข้างหน้าโดยไม่คิดถึงความปลอดภัย ดังนั้นในท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาวอันมืดมิดและเงียบสงบมีจุดสีส้มสว่างปรากฏอยู่ตลอดเวลาโดยมีดาวเบจีต้าสีแดงเข้มเป็นพื้นหลัง … ทุกอย่างดูโหดร้ายมาก

ไม่ไกลจากพวกเขายานอวกาศรูปแผ่นดิสก์ถูกกระจายออกไปทั่วทุกที่

ไม่นานหลังจากที่กองพลที่ 1 และที่ 2 เริ่มการโจมตีเอเลี่ยนของกองพลที่ 3 และ 4ก็เข้าร่วมการต่อสู้ด้วย กลุ่มเอเลี่ยนที่กระจุกตัวอยู่ในชุดเกราะและปืนใหญ่พลังงานได้พุ่งออกมาเหมือนฝูงตั๊กแตนและบินขึ้นฟ้าจนเป็นภาพการก่อตัวเป็นมวลหนาแน่นปกคลุมทุกสิ่ง

ในไม่ช้าพื้นที่ด้านนอกของดาวเบจีต้าก็กระพริบด้วยเปลวไฟและสายฟ้า

ภายในเวลาครึ่งชั่วโมงผ่านไปมีชาวไซย่าจำนวนมากเสียชีวิตในสนามรบ เมื่อมองดูนักรบชาวไซย่าที่ยังคงวิ่งไปข้างหน้าในขณะที่เต็มไปด้วยบาดแผลและรอยฟกช้ำ ดวงตาของบาร์ดัคเต็มไปด้วยน้ำตานี่คือภาพที่เขาเห็นบนดาวคาเนสซ่าไม่ใช่หรอ?

“ ฟรีสเซอร์ !!” บาร์ดัคขบฟันด้วยความโกรธ

เขาตะโกนและร่างกายของเขาปะทุด้วย Ki สีทองกำแพงพลังงานหนาปกคลุมร่างกายของเขาด้วยเปลวไฟที่โหมกระหน่ำ ดวงตาที่เย็นชาราวกับน้ำแข็งของบาร์ดัคจ้องไปที่ทิศทางของฟรีสเซอร์

ตูม! ตูม! ตูม!

บาร์ดัคขยับร่างกายของเขากลายเป็นภาพติดตาและรีบมาถึงด้านหน้าของมนุษย์ต่างดาวก่อนที่จะขว้างลูกบอลพลังงานในมือของเขาออกไปอย่างบ้าคลั่ง

“เร็วมาก!”

เมื่อเห็นการต่อสู้ของบาร์ดัคมนุษย์ต่างดาวจำนวนมากที่อยู่รอบ ๆ สีหน้าของพวกมันกลายเป็นน่าเกลียดก่อนที่พวกเขาจะล่าถอยกลับไป

ยังไงก็ตามมีมนุษย์ต่างดาวไม่กี่ตัวที่ไม่ถอยหนี แต่ก้าวไปข้างหน้าและล้อมรอบบาร์ดัคเป็นกลุ่ม 3 หรือ 4 คนในขณะที่บางคนก็วิ่งไปข้างหน้าและจับตัวเขาไว้แน่น  อ่านโดจิน doujinza.com

“ตายซะเถอะ!”

ร่างกายของบาร์ดัคปะทุขึ้นด้วยพลังงานจำนวนมหาศาล มนุษย์ต่างดาวที่จับร่างของเขาถูกพัดหายไปในขณะที่คลื่นพลังงานโหมกระหน่ำอย่างรุนแรงมนุษย์ต่างดาวซึ่งอยู่ในระยะ 100 เมตรถูกเผาเป็นผง

“ทำได้ดีมาก!”

“ ท่านบาร์ดัคขอให้มีอายุยืนยาว!”

“ ทุกคนมุ่งไปข้างหน้าและฆ่าเอเลี่ยนที่น่ารังเกียจเหล่านี้ส่ะ!”

“ เพื่อเกียรติของชาวไซย่า…”

ชาวไซย่าทุกคนได้รับกำลังใจอย่างดีเยี่ยมพุ่งเข้าหากองพลฟรีสเซอร์ ทันใดนั้นแสงวาบแพรวพราวก็ปรากฏขึ้นและเสียงระเบิดดังก้องอยู่ในหู เมื่อชาวไซย่าบางคนรู้ว่าพวกเขาไม่สามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ของพวกเขาได้พวกเขาจึงกำจัดคู่ต่อสู้ด้วยการระเบิดตัวเอง

เมื่อดูชาวไซย่าฆ่าคู่ต่อสู้โดยใช้ชีวิตของพวกเขาบาร์ดัครู้สึกเจ็บปวดราวกับว่ามีดแทงทะลุหัวใจของเขา

การโจมตีของเขาจึงไร้ความปรานีมากขึ้น งับ! เขาจับขาของมนุษย์ต่างดาวก่อนหน้าเขาเขาออกแรงและบังคับให้มันหักด้วยการบิดแรงๆ

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด