TSLDB รา​ชันแห่งยุคดราก้อนบอล – บทที่ 85 ชาวไซย่าบนดาวหงซาน

อ่านนิยายจีนเรื่อง TSLDB รา​ชันแห่งยุคดราก้อนบอล ตอนที่ 85 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บทที่ 85 ชาวไซย่าบนดาวหงซาน

ดู HENTAI ได้ที่ hanimeza.com

ในขณะนี้จากอีกด้านหนึ่งของยอดเขาที่ห่างไกลพวกเขาเห็นกลุ่มคนกระจัดกระจายจํานวนมากบินอยู่เหนือพวกเขาทั้งหมดสวมชุดเกราะรบรัดรูปสีขาวและมันวาวดูแข็งแกร่งและสังเกตเห็นหางสีน้ําตาลด้านหลังของชาวไซย่า

 

“ นั้นชาวไซย่าเหรอ!”

 

ไม่รู้ว่าใครเป็นคนตะโกน ทุกคนลุกขึ้นยืนด้วยความยากลําบากและเมื่อพวกเขาเห็นชัดเจนว่าอีกฝ่ายก็เป็นชาวไซย่าเช่นกันหัวใจของพวกเขาก็ผ่อนคลายลง

 

“ มีคนบาดเจ็บจํานวนมากที่นี่นําคนบาดเจ็บกลับไปรักษาก่อน!” มีคนเห็นว่าบนพื้นเต็มไปด้วยคนบาดเจ็บและรีบตะโกนบอกคนอื่น

ชาวไซย่าทุกคนที่มาถึงดาวหงซานได้ถือเป็นกลุ่มคนที่มีค่าและจะต้องไม่ตายจากการบาดเจ็บ

 

ชาวไซย่าแห่งดาวหงซานคนหนึ่งก้าวไปข้างหน้าและถามว่า“ พวกคุณทุกคนมาเพราะดาวเบจิต้าถูกทําลายแล้วเหรอ?”

 

เมื่อเห็นพวกเขาก้มหน้าลงอย่างเศร้า ๆชาวไซย่าแห่งดาวหงซานก็ถอนหายใจ: “ ฉันก็มาจากดาวเบจิต้าด้วยเพียงเท่านั้นฉันถูกนําตัวมาที่นี่ด้วยเซียร์ย่าในตอนแรก ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าดาวเบจิต้าจะถูกทําลายในท้ายที่สุด”

 

“ เซียร์ย่า?” ชาวไซย่าของดาวเบจิต้าจ้องมองและถาม

 

“ เซียร์ย่าเป็นผู้นําของชาวไซย่าแห่งดาวหงซานของเราพวกเราอพยพมายังดาวหงซานได้เพราะเชียร์ย่า”

 

เมื่อพูดถึงเซียร์ย่าผู้นําคนใหม่ พวกเขานั้นเต็มไปด้วยความเคารพและพูดคุยกันไม่หยุด หลังจากรู้ว่าเขาพูดมากเกินไป ซาเดียก็หัวเราะเบา ๆ ในขณะที่รู้สึกเขินอาย

 

* ใช่แล้วทุกคนช่วยทําลายสเก๊าท์เตอร์ด้วยพวกเราชาวไซย่าของดาวหงซานไม่อนุญาตให้มีสิ่งนั้นที่นี่ นอกจากนี้สเก๊าท์เตอร์ยังมีเครื่องติดตามติดตั้งอยู่ในนั้นซึ่งสามารถเปิดเผยตําแหน่งของเราได้อย่างง่ายดาย

 

หลังจากที่ชาวไซย่าแห่งดาวเบจิต้าได้ยินพวกเขาก็รีบเหยียดมือออกและบดขยี่สเก๊าท์เตอร์ทันที

 

ซาเดียยิ้มในขณะที่มองไปที่ทุกคนและพูดด้วยความหลงใหลว่า ตั้งแต่ดาวเบจิต้าถูกทําลายแล้วต่อจากนี้ไปทุกคนก็คือชาวไซย่าของดาวหงซานก่อนอื่นฉันจะแนะนําสั้น ๆ เกี่ยวกับสถานที่บนดาวหงซาน …”

 

* ดาวหงซานตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของพื้นที่ตะวันออกอยู่ใกล้ศูนย์กลางของกาแล็กซีทางช้างเผือกและอยู่ห่างจากพื้นที่ทางเหนือซึ่งเป็นที่ตั้งของดาวเบจิต้าเป็นปีแสง(หมายถึงระยะทางมาก) ดังนั้นทุกคนไม่ต้องกังวลว่าฟรีสเซอร์จะเจอเรา”

 

“ เนื่องจากมันอยู่ไกลมากแล้วเรามาถึงที่นี่ได้ยังไง?” ชาวไซย่าถามอย่างสงสัย

 

“ แน่นอนว่านี่เป็นเพราะพลังของท่านเซียร์ย่าฉันเคยบอกคุณแล้วว่าถึงแม้ท่านเซียร์ย่าจะอายุน้อยแต่เขาก็มีพลังมาก!”

 

“ ตอนที่เราเพิ่งมาถึงดาวหงซานเมื่อปีที่แล้วพลังของท่านเซียร์ย่าคือ 120,000 BP และตอนนี้เราได้ยินจากอาจารย์อาดริว่าท่าน

เซียร์ย่าได้สร้างความก้าวหน้าครั้งใหม่อีกครั้งและพลังของเขาก็มีถึง 140,000 BPแล้ว!”

 

“ คุณบอกว่าเท่าไหร่นะ”

 

ชาวไซย่าของดาวเบจิต้าไม่กล้าที่จะเชื่อหูของพวกเขาและขอคํายืนยันอีกครั้ง

 

“ ท่านเซียร์ย่ามีพลังรบ 140,000 BP!” เมื่อเห็นทุกคนประหลาดใจซาเดียก็ดูภาคภูมิใจราวกับว่าเขากําลังพูดถึงตัวเองอ

 

“ จากนั้นดูพลังของฉันฉันมีเพียง 3200 BP ในปีที่แล้วตอนนี้ทะลุ 4600 BPไปแล้ว! นี่เป็นเพราะท่านเซียร์ย่า ทําให้เรามีสภาพแวดล้อมการฝึกที่ดี!”

 

ซาเดียอายุประมาณ 20 ปีเป็นนักรบระดับกลางและ 1 ปีที่ผ่านมาพลังรบของเขามีมากกว่า 3,000 BP เพียงเล็กน้อยเท่านั้นและเขาอยู่ในระดับกลาง ยังไงก็ตามเขาเปลี่ยนไป อย่างสิ้นเชิงในเวลาเพียง 1 ปีโดยมีพลังรบมากถึง 4,600 BPและเทียบได้กับนักรบระดับสูงที่มีพรสวรรค์แฝงอยู่ในระดับ ปานกลาง

 

ความคืบหน้าของเขาสามารถอธิบายได้อย่างรวดเร็ว! 

 

คําพูดสบาย ๆ ของเขาทําให้คนฟังตกตะลึงชาวไซย่า จากดาวเบจิต้าต่างก็ตกใจเมื่อได้ฟังซาเดียโม้จากนั้นใบหน้าของพวกเขาก็เปลี่ยนไป

 

ทุกคนต่างตกใจแทบช็อก!

 

เซียร์ย่าคนนี้เป็นใคร? เขาจะทําให้ชาวไซย่าคนอื่นพัฒนาไปได้เร็วขนาดนี้ได้ยังไง?

พวกเขาสามารถเห็นได้ว่าคนส่วนใหญ่ในปัจจุบันเป็นนักรบระดับต่ํา แต่นักรบระดับต่ําเหล่านี้แข็งแกร่งกว่านักรบระดับกลางทั่วไปและจากคําพูดของพวกเขาพวกเขาได้รับการฝึกฝนมานานกว่า 1 ปีเท่านั้น

 

จากนั้นซาเดียก็แนะนําสถานที่ของดาวหงซานให้ทุกคนฟังอีกครั้งชาวไซย่าจากดาวเบจิต้าตระหนักว่าดาวหงซานมีเพียงประมาณ 3,000 คนและส่วนใหญ่เป็นเพียงนักรบระดับต่ํา

 

ยังไงก็ตามในบรรดาผู้คนจํานวนไม่มากรวมถึงคนที่เรียกว่า“ เซียร์ย่า” พวกเขามีชาวไซย่า 2 คนที่มีพลังมากกว่า100,000 BPชาวไซย่า 6 คนที่มีพลังมากกว่า10,000 BPและคนที่เหลือยกเว้นคนที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ เด็ก ๆ คนที่มีพลังต่ําที่สุดยังมีมากกว่าถึง 2,500 BP

 

ช่างเป็นพลังที่น่ากลัวอะไรแบบนี้

 

แน่นอนว่าสายเลือดยังคงมีความสําคัญมากแต่ก็ไม่มีความห มายใด ๆ ในระดับปัจจุบัน

 

ดาวเบจิต้าเป็นหนึ่งในดาวเคราะห์ระดับสูงเพียงไม่กี่ดวงในพื้นที่ทางเหนือ การทําลายล้างส่งผลกระทบอย่างมากสามารถอธิบายได้ว่าเป็นหินที่สร้างระลอกคลื่นนับพันครั้งผลของมันกระจายออกไปอย่างรวดเร็ว

 

3 วันหลังจากการทําลายดาวเบจิต้า

 

ทางตะวันออกของพื้นที่ทางเหนือพระราชวังของราชาโคล

 

ห้องโถงที่สวยงามเงียบสงบราชาโคลด์นอนลงบนบัลลังก์อย่างสบาย ๆ โดยใช้มือข้างหนึ่งประคองคางของเขาขณะที่เขาจิบไวน์แดงดูเหมือนจะดูผ่อนคลายและพึงพอใจ รูปร่างกํายําที่สูงเกือบ 3 เมตรของเขาทําให้เขาดูเต็มไปด้วยความแข็งแกร่ง

 

ในเวลานี้เอเลี่ยนผิวสีเขียวหัวโล้นรีบวิ่งเข้ามาในพระราชวัง คุกเข่าลงกับพื้นและรายงานว่า:

 

“ ฝาบาทตอนนี้เราได้รับข่าวว่าฟรีสเซอร์พาผู้ใต้บังคับบัญ ชาของเขาไปที่ดาวเบจิต้าเป็นการส่วนตัวและทําลายชาวไซย่า ทั้งหมดพร้อมกับดาวเคราะห์แล้ว”

 

“ โอ้ในที่สุดฟรีสเซอร์ก็ทนไม่ได้อีกต่อไปแล้วสินะ?”

 

ราชาโคลด์ลุกขึ้นและวางแก้วลงอารมณ์ของเขาดีมากพูดด้วยรอยยิ้ม “ ชาวไซย่าเหล่านี้เป็นระเบิดเวลาเป็นเรื่องยากที่ฟรีสเซอร์จะตัดสินใจได้!”

ในตํานานของเผ่าพันธุ์ปีศาจน้ําแข็งชาวไซย่าเป็นหายนะอย่างแท้จริง เป็นเรื่องดีที่พวกเขาถูกทําลายโดยเร็วที่สุดแต่ในการทําเช่นนั้นฟรีสเซอร์จะมีกองกําลังที่กล้าหาญน้อยลงภายใต้เขา

 

“ แล้วมีข่าวจากฝั่งคูลเลอร์มั้ย?” คิงโคลด์ถามอย่างไม่แย แส

 

เด็กคนนั้นฟรีสเซอร์ยังคงเต็มใจที่จะฟังคําพูดของพ่อซึ่งราชาโคลด์พอใจมาก ยังไงก็ตามเกี่ยวกับคูลเลอร์ลูกชายคนโตของเขาเขาค่อนข้างรู้สึกกลัว

 

ในอดีตเขาเคยต่อสู้กับคนที่มีพลังมากเพื่อแย่งชิงเขตแดนแม้ว่าในที่สุดเขาจะขับไล่คู่ต่อสู้ของเขา แต่เขาก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน

 

เขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากทํางานเบื้องหลังและมอบอํานาจควบคุมดินแดนให้กับลูกชายทั้งสองของเขาในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเขาฟื้นตัวแล้ว แต่พลังของคูลเลอร์ลูกชายคนโตของเขานั้นเหนือกว่าเขาไปแล้ว

 

คิงโคลด์รู้สึกหวั่นในใจ

 

“ เราได้รับข่าวจากฝั่งของท่านคูลเลอร์”

 

“ ข่าวค่อนข้างเร็ว ตอนนี้เขากําลังทําอะไรอยู่ล่ะ?”

 

“ ในตอนนี้ยังไม่มีอะไรมาก แต่กองกําลังผู้ใต้บังคับบัญชาของคูลเลอร์ถูกระดมพลบ่อยครั้งดูเหมือนว่าพวกเขากําลังมองหาอะไรบางอย่าง”

 

เอเลียนหัวโล้นเขียวตอบอย่างระมัดระวัง

 

หลังจากได้ยินสีหน้าของคิงโคลด์ก็เปลี่ยนไปเล็กน้อย ดวงตาของเขาหรี่ลงเล็กน้อยขณะที่เขายกริมฝีปากสีม่วงของเขาในขณะที่ร่างกายของเขาปะทุออกมาพร้อมกับออร่าที่น่ากลัวเหมือนสัตว์ร้ายในยุคก่อนประวัติศาสตร์ ออร่าที่ทรงพลังกลายเป็นคลื่น ki และกวาดออกไปทุกทิศทาง 

 

ปัง!!

 

คลื่น Ki นั้นไร้ซึ่งเสียงใด ๆ และพวกมันก็ก่อตัวเป็นสนามวุ่นวายที่เต็มไปด้วยการกดขอย่างรวดเร็ว ห้องโถงทั้งหมดที่ห่อหุ้มอยู่ตรงกลางเริ่มสั่นคลอน

ดูซีรีย์ ฟรีได้ที่ series-max.com

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด