ราชาเหนือราชัน – ตอนที่ 121

อ่านนิยายจีนเรื่อง ราชาเหนือราชัน ตอนที่ 121 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ดู HENTAI ได้ที่ hanimeza.com

เหตุใดเซี่ยงเส้าหยุนจึงหายตัวไป? ด้วยเขาแยกตัวออกไปเพี ยงลําพังด้วยความต้องการของตนเองก่อนที่จะมาถึงที่แห่งนี้เขาจึงได้ดําเนินแผนการของตนเอง ด้วยเป้าหมายหลักของประลองประจําเมืองคือการฝึกฝน และปรับอารมณ์ตนเองไม่ใช่เกียรติยศ และชัยชนะ หากยังเป็นศิษย์ของตําหนักยุทธ์จะเป็นการยากในการต่อสู้ร่วมกับศิษย์คนอื่นด้วยความแข็งแกร่งของตน

 

ไม่ใช่เพราะเซี่ยงเส้าหยุนไม่ให้ความร่วมมือแต่เขาลําดับความสําคัญของตนเองไว้ อย่างแรกคือต้องแข็งแกร่งอย่างรวดเร็วเท่าที่จะทําได้ ไม่ว่าจะต้องเผชิญกับภยันตรายใดแม้ว่าชีวิตจะเต็มไปด้วยความเสี่ยง เขาก็ต้องการเผชิญกับมันด้วยตนเอง

 

“อย่าได้กังวล หากบุรุษจะต้องพบกับอันตราย ข้าจะช่วยเหลือเจ้าให้ดีที่สุด” เซี่ยงเส้าหยุนครุ่นคิดขณะมองดูไปยังกลุ่มของตําหนักยุทธ์จากบนหินไม่ไกล

 

หลังจากพบว่าทางตําหนักยุทธ์ได้เริ่มเดินทาง เขาจึงเริ่มเคลื่อนไหว

 

นอกจากอสรพิษจระเข้ทองคําแล้ว หินเหล็กทอง และผลอสรพิษทองคําก็หาได้จากหุบเขาแม่น้ําทองคําเช่นกัน นี่คือสมบัติที่หาได้เพียงที่นี่เท่านั้น เซี่ยงเส้าหยุนคิดในใจ

 

ศิลาโลหะทองคําเป็นถึงสิ่งของระดับราชาหินแต่ละก้อนมีความเหนียว และเหมาะสําหรับสร้างอุปกรณ์สวมใส่ มันมีค่าเทียบเท่ากับยาวิญญาณระดับสูงเลยทีเดียว

 

สําหรับผลอสรพิษทองคํา มันพิเศษกว่ามากด้วยสามารถสร้างพลังงานโลหะรูปแบบหนึ่งภายในร่างกายได้ โดยระดับต่ําสุดของมันคือยาวิญญาณระดับกลางมันมีโอกาสที่จะเป็นยาวิญญาณระดับสูงหรืออาจมากกว่าแม้แต่ผู้ฝึกยุทธ์ระดับแรกภาพเองก็ต้องการที่จะครอบครองมัน

 

เป้าหมายหลักของเหล่าผู้เยาว์คือการสังหารอสรพิษจระเข้ทองคํา ทว่า พวกเขาล้วนต่างคาดหวังว่าจะพบกับสมบัติเหล่านี้เช่นกัน ก่อนที่จะมาถึง เหล่าผู้อาวุโสจากสถาบันต่างบรรยายถึงสรรพคุณของพวกมันให้เหล่าศิษย์ทั้งหมดได้ฟัง

 

บ้างก็สงสัยเกี่ยวกับความลับที่ยิ่งใหญ่ที่ซ่อนอยู่ภายในหุบเขาแห่งนีและความลับนั่นอาจตอบได้ว่าเหตุใดที่แห่งนี้จึงมีสี

 

ทอง โชคร้ายที่ยอดฝีมือมากมายได้สอบสวนไปแล้วและพวกเขาล้วนไม่อาจเข้าใจได้ว่าเกิดสิ่งใดขึ้นที่นี่ เมื่อเวลาผ่านไปทุกคนต่างก็ต้องหน้าต่อ

 

เซี่ยงเส้าหยุนท่องเที่ยวไปด้วยเส้นทางที่อ้อมซึ่งมีศิษย์จํานวนน้อยมากใช้ เพราะเส้นทางนี้เต็มไปด้วยรากไม้และต้นไม้หนาทึบปกปิดทัศนียภาพ ทําให้มีอันตรายรอบด้านและไม่อาจทราบได้เลยว่าอันตรายจะมาถึงตอนไหน

 

ดังนั้น จึงเป็นเรื่องยากมากที่ผู้คนจะเดินทางด้วยเส้นทางนี้แต่นั่นเป็นสิ่งที่เซี่ยงเส้าหยุนจะทํา

 

“มีอันตรายมากมายในที่แห่งนี้ จึงเป็นสถานที่ซึ่งดีที่สุดในการฝึกฝน เราต้องการที่จะบรรลุขั้นแปดได้ในเร็วไว”

 

ตอนนั้นเอง เสี่ยวไปได้ไต่ขึ้นมาบนไหล่ของเด็กหนุ่มและยึดร่างกายอย่างเกียจคร้าน

 

“ลูกพี่ ออร่าของสถานที่แห่งนี้ทําให้ข้ารู้สึกใกล้ชิดมากข้ารักที่นี่” เสี่ยวไปกล่าว

 

“ออร่าของที่นี่ทําให้เจ้ารู้สึกใกล้ชิดหรือ? เจ้าแน่ใจนะ?” เซี่ยงเส้าหยุนถามด้วยความประหลาดใจ

 

สัตว์ปีศาจมีสัมผัสที่เฉียบคม เซี่ยงเส้าหยุนมั่นใจว่าเสี่ยวไปสัมผัสได้ถึงบางสิ่ง

 

“ตรงนี้ มันมาจากส่วนลึกของป่า ลูกพี่เราไปที่นั่นได้ไหม? แต่ข้าสัมผัสได้ถึงออร่าเข้มข้นของปีศาจที่นั่นด้วย” เสี่ยวไปก ล่าวขณะชี้ไปที่ทิศทางนั่น

 

“แน่นอน นําทางไปสิ หากเราไปพบกับราชาปีศาจเมื่อถึงตอนนั้นคงต้องพึ่งดวงแล้ว” เซี่ยงเส้าหยุนกล่าว ความตั้งใจในการต่อสู้พลุ่งพล่าน

 

ทั้งสองมุ่งหน้าไปยังส่วนลึกที่เสี่ยวไปกล่าว มันเป็นส่วนต้องห้ามสําหรับศิษย์เช่นเขา แม้แต่ผู้ฝึกยุทธ์ระดับแปรสภาพเองก็ยังไม่กล้าย่างกรายเข้าไปในที่แห่งนี้ และยอดฝีมือระดับราชาจากนครขอบนภาเองต่างก็เตือนถึงเรื่องนี้ก่อนที่จะออกเดินทางเช่นกัน เป็นไปไม่ได้ที่พวกเขาจะโกหก

 

แต่ด้วยความแข็งแกร่งของเซี่ยงเส้าหยุนช่วยเพิ่มพูนความกล้า ดังนั้น เขาเต็มใจที่จะเข้าหาอันตราย ไม่นานหลังจากที่เขาเริ่มเคลื่อนไหวอีกครั้ง ร่างหนึ่งกระโดดออกจากพุ่มไม้ กรามขนาดใหญ่เปิดขึ้นเหนือเด็กหนุ่มด้วยความเร็วที่มากจนคนธรรมดาไม่อาจตอบสนองได้ทัน

 

เซี่ยงเส้าหยุนมองดูการโจมตีนั่นมานานแล้ว เขาก้าวด้านข้างและสับเข้าที่ด้านหลังของสัตว์ร้ายด้วยมือ

 

ตู้ม!

 

ร่างกายของเซี่ยงเส้าหยุนเต็มไปด้วยกระแสไฟฟ้าทุกตารางนิ้วของร่างกายช่างแข็งแกร่ง การฟันด้วยมือสามารถผ่าหินได้อย่างง่ายได้ และสิ่งที่น่าตกใจกว่านั้นร่างกายของสัตว์ร้ายตัวนี้แข็งกว่าหินเสียอีก

 

สัตว์ร้ายล้มลงกับพื้นด้วยการโจมตีนั่น มันเผยตัวให้เห็นชัดตรงหน้าเซี่ยงเส้าหยุน ด้วยมีหัวของอสรพิษ และร่างกายของจระเข้ ตัวมันยาวกว่าสามเมตร และเกล็ดสีทอง ทําให้มันดูเป็นสัตว์ร้ายที่หน้าตาแปลกประหลาด

 

มันคืออสรพิษจระเข้ทองคํา เป้าหมายของการแข่งขันครั้งนี้มันเป็นปีศาจชั้นกลาง

 

หลังจากโดนการโจมตีของเซี่ยงเส้าหยุนมีรอยแตกจํานวนมากเกิดขึ้นบนหัวของสัตว์ร้าย แต่มันยังคงมีชีวิตอยู่

 

มันยืนขึ้นอีกครั้ง และฟาดหางเข้าใส่เด็กหนุ่ม ด้วยหนามแหลมที่หาง หากโดนมันฟาดคงไม่ใช่เรื่องล้อเล่นแน่และยัง การโจมตีอันทรงพลังอีก เซี่ยงเส้าหยุนยกเท้าขึ้น และก ระทืบเท้าลงเขาใช้ความแข็งแกร่งถึงแปดในสิบทําให้หางของสัตว์ร้ายแตกออกจากการกระทืบ

อสรพิษจระเข้ทองคําร้องเสียงดังด้วยความเจ็บปวด และพยายามจะกัดเซี่ยงเส้าหยุน ทว่าเซี่ยงเส้าหยุนกระทืบเท้าอีกครั้งเข้าที่หัว ทําให้หัวของสัตว์ร้ายแตกเป็นเสี่ยง

 

เมื่ออสรพิษจระเข้ทองคําได้ตายลง แผ่นหยกที่เขาถือได้มี ปฏิกิริยาทันที ข้อมูลจํานวนมากถูกส่งไปยังสมองของเด็กหนุ่ม “สังหารปีศาจชั้นกลางขั้นสาม อสรพิษจระเข้ทองคําได้รับสามสิบแต้ม”

 

สําหรับการแข่งขัน ปีศาจชั้นต่ําจะได้คะแนนเล็กน้อยเท่านั้นหากสังหาปีศาจชั้นต่ําขั้นเก้าก็จะได้รับเพียงห้าแต้ มเท่านั้นหากสังหารปีศาจที่ขั้นต่ํากว่านั้นก็จะได้แต้มน้อยลงไปในทางกลับกัน ปีศาจชั้นกลางจะให้มากกว่า ซึ่งปีศาจชั้นกลางขั้นที่หนึ่งอาจได้ถึงสิบแต้มและขั้นสองยี่สิบแต้ม

 

ขณะที่ปีศาจชั้นสูง หากสังหารปีศาจชั้นสูงขั้นแรกได้ได้ จะได้รับสองร้อยแต้ม สามร้อยแต้มสําหรับปีศาจชั้นสูงขั้นสองดังนั้นผู้ฝึกยุทธ์ที่ระดับสูงกว่าสัตว์ปีศาจพวกเขาจะได้รับแต้มมากกว่าผู้ที่มีระดับต่ํากว่าในการสังหารนั่นเอง

 

“สามสิบแต้มหรือ? นี่เป็นพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น” เซี่ยงเส้าหยุนพึมพําจากนั้นเขาเดินทางต่อ แต่การเดินทางไม่ได้สงบสุขนัก อสรพิษจระเข้ทองคําปรากฏตัวขึ้นตัวแล้วตัวเล่าเขาเริ่มสังหารไปเรื่อย ๆ ระหว่างเดินทาง

“เข้ามาอีก!” เซี่ยงเส้าหยุนกล่าวขณะฟันสัตว์ร้ายด้วยดาบหมาป่าทองคํา

 

ปีศาจชั้นต่ํา และชั้นกลางไม่ใช่คู่ต่อสู้ของเซี่ยงเส้าหยุนแม้แต่น้อย ดังนั้น การสังหารตลอดการเดินทางทําให้ร่างกายของเด็กหนุ่มเปียกโชกไปด้วยโลหิตดูราวกับเพชฌฆาตที่น่ากลัวเมื่อสังหารจนหมดสิ้น ดวงดาวภายในเริ่มสั่นไหวแรงขึ้นจุดสูงสุดของขั้นที่เจ็ดดูเหมือนจะแกว่งไปมาราวกับจะสามารถบรรลุขั้นถัดไปได้ตลอดเวลา

 

ทันใดนั้น อสรพิษจระเข้ทองคําชั้นกลางขั้นท้ายได้ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกันถึงห้าตรงหน้าเซี่ยงเส้าหยุนด้านหลังมีก้านกล้วยไม้สีทองแวววาว สัตว์ร้ายทั้งห้าตัวไม่ให้เวลาแก่เซี่ยงเส้าหยุนแม้แต่วินาทีเดียวพวกมันกระโจนเข้าใส่จากมุมที่ ต่างกันทั้งห้าทิศทาง

 

เซี่ยงเส้าหยุนไม่ได้กลัวสัตว์ร้ายทั้งห้าแม้แต่น้อยแต่เขาสัมผัสได้ถึงสัตว์ปีศาจที่ทรงพลังซึ่งกําลังใกล้เข้ามา

ดูซีรีย์ ฟรีได้ที่ series-max.com

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด