ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล – บทที่ 20 ลบรูป

อ่านนิยายจีนเรื่อง ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล ตอนที่ 20 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บทที่ 20 ลบรูป

 

 

โดยไม่ปล่อยให้พวกเขารอนานเกินไปในที่สุดดิโอ ก็เสิร์ฟซุปไข่สาหร่ายหนึ่งชามน้ำซุปใสไม่ใส่นํ้ามัน ยากที่จะเชื่อว่านี่เป็นอาหารจานอร่อย แต่กลิ่นหอมยั่วยวนบอกทุกอย่าง

เจสสิก้ามองไปที่ดิโอด้วยความงงงวยราวกับพยายามถามว่าจานนั้นคืออะไร?

ดิโอรู้ว่าเจสสิก้าคงสงสัยเกี่ยวกับอาหารจานนี้และมีบางอย่างที่เขาอธิบายไม่ได้ เขาก็ไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับอาหารจานนี้เลย ถ้ามันเกี่ยวกับการสร้างสิ่งต่างๆเขาจะดีที่สุดแน่นอน

“นี่คืออาหารเรียกน้ำย่อย ลิ้มรสแล้วคุณจะเข้าใจ”

เพียงแค่มองไปที่ซุปนี้แล้วใครๆ ก็คิดว่าดิโอไม่ได้ใช้ความพยายามเลยในการทำ มันถูกกว่าซุปที่เขาเสิร์ฟให้เจนนี่และซุปไก่ดำที่เขาเสิร์ฟให้วิล แต่เขาเพิ่ม ‘ส่วนผสม’ ในปริมาณนี้เป็นสองเท่า!

มันจะแย่กว่าเจนนี่และวิลล์ถึง 2 เท่า!

“แล้วของฉันละ?” เจนนี่มองดูดิโอด้วยสายตาแบบลูกหมา เหมือนกับว่าเจนนี่ถูกปลดออกจากสถานะผู้หญิงที่ร่ำรวยในตอนนี้

“ฉันขอโทษ แต่อาหารแต่ละจานถูกกำหนดให้เป็นอาหารเฉพาะบุคคลดังนั้นแม้ว่าเธอจะทานซุปนี้ก็จะไม่มีผลกับเธอ” ดิโอขอโทษ

เจนนี่คิดว่านั่นเป็นเพียงข้ออ้างดังนั้นดิโอจึงไม่จำเป็นต้องทำอาหารให้เจนนี่ แต่ลองนึกย้อนไปถึงสิ่งที่ดิโอพูดเกี่ยวกับขั้นตอนการรักษาบางทีสิ่งที่ดิโอพูดก็ถูกต้อง

“ก็ได้ฉันจะรอ”

เมื่อเห็นเจนนี่ดื้อมากเขาก็หัวเราะเบาๆ ดูเหมือนว่าวันนี้เขาจะได้เงินอีก 10,000 ดอลลาร์!

ในขณะเดียวกันเจสสิก้ากำลังมองไปที่ซุปที่เต็มไปด้วยความสงสัย แต่กลิ่นที่น่ารับประทานนั้นรุนแรงมากจนเจสสิก้าอดไม่ได้ที่จะยกช้อนขึ้นมาแล้วจิบซุปที่สดใหม่และอร่อยเข้าสู่ลำคอของเธอและตรงเข้าไปในลำไส้ของเธอ มันทำให้เธออุ่นท้อง

หลังจากจิบน้ำซุปแล้วเธอก็กลืนส่วนที่เหลืออย่างรวดเร็วหน้าผากของเธอเหงื่อออกกาต้มน้ำบ่งบอกว่าซุปทำงานได้ดีเหมือนมีเสน่ห์มันทำให้ร่างกายของเธออบอุ่น

เจสสิก้ารู้สึกได้ว่าดวงตาสองคู่กำลังจ้องมองมาที่เธอจากด้านหลังและทั้งคู่กำลังกลั้นหัวเราะโดยเฉพาะเจนนี่ไม่สามารถเช็ดใบหน้าที่พอใจของเธอได้และแน่นอนว่าเมื่อเห็นพวกเขาเจสสิก้าก็อายมาก

แต่หลังจากได้ชิมซุปแสนอร่อยแล้วเธอก็อดคิดไม่ได้ว่าซุปที่สดชื่นนั้นเป็นอย่างไร!

“รสชาติดีและค่อนข้างโดดเด่นเมื่อกินเข้าไป ฉันอยากรู้อยากเห็นว่าคุณใช้วัตถุดิบอะไรในซุปนั้น แน่นอนคุณไม่จำเป็นต้องตอบฉันสามารถหาสิ่งนั้นได้ด้วยตัวเอง”

มันเป็นแสตนด์!

ส่วนผสมของมันคือแสตนด์!

ดิโอยิ้มโดยไม่พูดอะไร….

เจสสิก้ารู้สึกหงุดหงิดเล็กน้อยที่ดิโอไม่ตอบเลย ไม่มีผู้ชายคนไหนที่ไม่สนใจเธอหรือแม้แต่ปฏิเสธคำขอของเธอจนถึงตอนนี้ แต่เธอก็ไม่ได้โกรธดิโออาจจะเป็นเพราะซุป เธอไม่สนใจเรื่องนั้นอีกต่อไปและเริ่มที่จะเชื่อในฝีมือการทำอาหารของดิโอ

หลังจากเพิกเฉยต่อความโอหังของดิโอ เธอก็น้ำตาไหล!

น้ำตาเหมือนเจนนี่ตอนที่เธอกิน อาหารของดิโอ และมันเลวร้ายยิ่งกว่าเจนนี่อีก!

“โอ้พระเจ้า…เกิดอะไรขึ้นกับฉัน…ทำไมฉันถึง…” เจสสิก้าตื่นตระหนกพยายามขอความช่วยเหลือจากดิโอและเจนนี่ แต่เธอเห็นดิโอหันกลับมาและทำอย่างอื่นราวกับว่าเขาไม่เห็นเธอ ในขณะเดียวกันเจนนี่แทนที่จะช่วยเพื่อนของเธอเธอก็หยิบโทรศัพท์ของเธอออกมาและเริ่มถ่ายรูป

“โอ้พระเจ้า”

“ไอ้พวกนี้!”

ทันใดนั้นเธอก็จำได้ว่าก่อนมาที่นี่เจนนี่ได้เตือนเธอเกี่ยวกับขั้นตอนการรักษาและสิ่งของต่างๆถึงห้าครั้งแล้วและดิโอก็ถามถึงเรื่องนี้อีกครั้งก่อนที่เธอจะเข้าไป

“นี่คือกระบวนการบำบัดที่พวกเขากำลังพูดถึงใช่หรือไม่?”

มีการคาดเดาบางอย่างในใจของเจสสิก้า แต่ก่อนที่เธอจะสงบสติอารมณ์ทันใดนั้นมันก็เหมือนกับมีบางอย่างพุ่งลงมาจากท้องอุ่นๆของเธอ!

“โอ้! ไม่!”

หลังจากกรี๊ดเสียงแหลมสูงเจสสิก้าก็ล้มลงในเวลาเดียวกันและเธอก็ฉี่แตกเหมือนที่เจนนี่ทำ แต่มันน่ากลัวยิ่งกว่าเจนนี่

กางเกงขายาวสลิมสีอ่อนของเจสสิก้าเปลี่ยนสีไปในทันทีและเสียงหยดของปัสสาวะที่ไหลไม่หยุดทำให้เธออับอายอย่างมาก

เจนนี่ที่รอคอยช่วงเวลาที่แน่นอนนี้ได้ถ่ายภาพจากมุมต่างๆอย่างรวดเร็ว พวกเธอรู้จักกันมานานมาก เธอคงไม่พลาดที่จะถ่ายภาพที่ระลึกแบบนี้ไว้แน่

ดิโอรู้สึกพอใจเช่นกันที่ตอนนี้เธอสามารถทำให้เจนนี่อายได้ นอกจากนี้เขายังต้องการถ่ายภาพสองสามภาพเพื่อเป็น “ภาพโปรโมต” สำหรับร้านอาหารของเขา อย่างไรก็ตามหลังจากพิจารณาผลที่ตามมาเขาก็ล้มเลิกความคิดที่น่าดึงดูดนี้ตอนนี้เขาแค่มองเจนนี่ด้วยความอิจฉา

ไม่กี่อึดใจเจสสิก้าก็นั่งลงบนเก้าอี้เธอไม่สามารถรวบรวมความแข็งแกร่งจากร่างกายได้

ในฐานะผู้หญิงที่อายุเกือบ 30 ปีเธอไม่สามารถพูดได้ว่าเธอยังเด็กอีกต่อไป ตอนนี้ ‘ความงาม’ ของเธอเป็นเพียงการแต่งหน้าหลายชั้น

และเมื่อความเยาว์วัยจางหายไปเธอก็เริ่มมีปัญหาทางนรีเวชและความผิดปกติของต่อมไร้ท่อก็เป็นเพียงหนึ่งในนั้น

ดังนั้นเมื่อดิโอเสิร์ฟจานที่มี [Pearl Jam] สองเท่าอยู่ภายในผลกระทบก็ยิ่งมีประสิทธิภาพมากขึ้น!

เมื่อเธอฉี่แตก พร้อมกับปัสสาวะแบคทีเรียและโรคบางอย่างก็ถูกชะล้างออกจากร่างกายของเจสสิก้าด้วย!

เจสสิก้ารู้สึกสดชื่นมากราวกับว่าเธอเป็นทารกที่เพิ่งเกิด แต่ในขณะเดียวกันการรักษานี้ก็ทำให้เธอรู้สึกสดชื่น นั่นเป็นสาเหตุที่เธอหอบขณะนั่ง

บรรยากาศก็น่าอึดอัดขึ้นมาทันที เจสสิก้าผู้ซึ่งสิ้นหวังในการพิสูจน์ว่าดิโอเป็นคนโกหกในที่สุดก็ได้สัมผัสกับผลกระทบของอาหารตะวันออกอันลึกลับของดิโอ

เจนนี้ร้องหึแล้วแอบมองดิโอ หลังจากเห็นว่าดิโอมีปฏิกิริยาแบบเดียวกับตอนที่เจนนี่เข้ารับการบำบัดเธอก็โล่งใจ

“คุณผู้หญิงเจสสิก้าสามารถหยุดพักได้ ต้องใช้เวลาพอสมควรในการปรุงอาหารจานต่อไป” หลังจากดูโชว์ดีๆแล้วดิโอก็กลับไปที่ห้องครัวเพื่อเตรียมอาหารจานต่อไปและในจานต่อไปเขาคาดว่าเจสสิก้าจะไม่สามารถทำตัวหน้าด้านต่อหน้าเขาได้อีกต่อไป!

“แล้วไงล่ะ? เธอสบายดีไหม?” หลังจากที่ดิโอกลับไปที่ห้องครัวเจนนี่ก็มองไปที่เจสสิก้าอย่างละเอียดดวงตาของเธอก็สว่างและสดใสขึ้น การแสดงออกของเธอก็เปลี่ยนไปเช่นกันเหมือนกับว่าเธอมีชีวิตชีวามากขึ้นเมื่อเทียบกับเมื่อก่อน!

เจสสิก้าจับขาของเธอเธอไม่มีความลำบากใจ เธอจ้องไปที่เจนนี่ซึ่งยังคงเฝ้าดูเธออย่างตื่นเต้นราวกับว่าเธอเป็นสมาชิกของคณะละครสัตว์

“ลบรูปที่เธอถ่ายซะ!”

เจนนี่แค่ยิ้มและชูนิ้วกลางให้เจสสิก้าตอนนี้เธอไม่รู้เลยว่าเธอกำลังเล่นกับไฟ

อย่างไรก็ตามเจสสิก้าทำอะไรไม่ถูกพลังทั้งหมดของเธอเหมือนกับหายไปหมด

“ตอนนี้เธอเชื่อฉันแล้วใช่ไหม? ความสนุกเพิ่งเริ่มต้นขึ้น”

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด