ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล – บทที่ 21 ร่างกายและจิตใจทั้งหมดถูกพิชิต

อ่านนิยายจีนเรื่อง ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล ตอนที่ 21 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บทที่ 21 ร่างกายและจิตใจทั้งหมดถูกพิชิต

 

 

จนถึงตอนนี้เจสสิก้ารู้สึกแย่มากที่จะต้องออกจากสถานที่แห่งนี้ อย่างไรก็ตามหลังจากเห็นใบหน้าที่เปล่งประกายของเธอในกระจกแล้วเธอก็ลูบใบหน้าของเธอด้วยความไม่เชื่อ ดวงตากลมโตเหล่านี้เป็นของเธอจริงๆหรือ?

กางเกงขายาวของเธอเปียกโชก แต่เมื่อได้เห็นใบหน้าของเธอก็ดูงดงามขึ้นทันใดนั้นเธอก็อยากชิมอาหารจานต่อไป!

เพื่อความสวยงามผู้หญิงสามารถทนต่อการทดลองได้ทุกรูปแบบ!

เจนนี่ลบรูปของเจสสิก้าที่เธอถ่ายไว้ก่อนหน้านี้โดยแลกกับเงิน 10,000 ดอลลาร์ให้เธอเจนนี่ยิ้มกว้างและขอโทษเจสสิก้า และด้วยเหตุนี้เธอจึงสามารถลิ้มรสการทำอาหารของดิโอได้อีกครั้ง

หลังจากนั้นพวกเธอไม่ได้พูดอะไรต่อกัน พวกเธอรออย่างใจจดใจจ่อให้ดิโอเสิร์ฟอาหารที่รอคอยมานาน พวกเธอไม่สนว่าจะต้องรอนานเท่าที่จะได้ลิ้มรสอาหารลึกลับของดิโออีกครั้ง!

ประมาณครึ่งชั่วโมงต่อมาดิโอก็ออกมาจากห้องครัวอีกครั้งพร้อมกับจานสีขาว

“นี้มัน…”

“อาหารทรีตเมนต์ที่อุดมไปด้วยคอลลาเจนแน่นอนว่าทรีทเมนต์สำหรับอาหารจานนี้จะไม่ซีดเมื่อเทียบกับรสชาติทำให้ผิวของคุณกลับมามีชีวิตชีวาเหมือนอายุ 16 อีกครั้ง”

คนอเมริกันแทบไม่กินตีนเป็ดตีนไก่ เครื่องในต่างๆ เจสสิก้าก็ไม่มีข้อยกเว้น แต่การได้ฟังคำอธิบายของดิโอทำให้ดวงตาของเธอกลับมาสดใสฟื้นฟูผิวให้กลับมาเป็นวัยรุ่นเธอจะกินอะไรทำอะไรก็ได้ถ้าเธอฟื้นขึ้นมาได้!

ไม่มีผู้หญิงคนไหนสามารถต้านทานการล่อลวงดังกล่าวได้ในที่สุดเจสสิก้าก็รู้ว่าอาหารของดิโอน่าทึ่งแค่ไหน

ได้เวลาทานแล้ว!

เนื่องจากมันเป็นอาหารจานใหญ่และเนื่องจากจานเป็นตีนเป็ดเจสสิก้าจึงมีความยากลำบากในการหั่นเป็นชิ้นเล็ก ๆ และหลังจากรวบรวมความกล้าแล้วเธอก็เคี้ยวและกลืนมัน

ทันใดนั้นพลังเวทย์มนตร์ก็พุ่งออกมาจากร่างกายของเจสสิก้าและเจสสิก้าที่พยายามนึกถึงท่าทางการนั่งโต๊ะของเธอโยนส้อมและมีดของเธอและใช้มือเปล่าแทนและ ‘จก’ ตีนเป็ดฉากนี้ช่างไม่เหมือนผู้หญิงเลยสักนิด!

เจนนี่รู้สึกประหลาดใจที่เห็นเจสสิก้าที่ทำตัวเหมือนผู้หญิงที่จู่ๆก็กินแบบหยาบคายทันใดนั้นเธอก็รู้สึกอยากจะหยิบโทรศัพท์ของเธอออกมาและถ่ายรูปเจสสิก้าที่ถือตีนเป็ด บางทีรูปนี้อาจจะได้เงิน 20,000 ดอลลาร์?

ดิโอรู้สึกยินดีที่ลูกค้าชื่นชอบการทำอาหารของเขามากแม้ว่าผลงานส่วนใหญ่จะเป็นของแสตนด์ [Pearl Jam] ของเขา แต่การทำให้พลังฮามอนของ [Pearl Jam] เป็นจริงนั้นเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ดังนั้นเขาจึงสมควรได้รับผลงานเช่นกัน

เจสสิก้าตระหนักดีว่าเธอกำลังทำอะไรอยู่มันหยาบคายยังไงและทุกอย่าง แต่เธอหยุดตัวเองไม่ได้ร่างกายของเธอไม่ฟังสมองมือและปากของเธอถูกปกคลุมไปด้วยน้ำมันแล้ว ‘ภาพของผู้หญิงที่รํ่ารวย’ ก็แตกเป็นเสี่ยงๆ

จากนั้นอีกครั้งกระบวนการบำบัดเริ่มขึ้น…เสียงกรีดร้องของผู้หญิงดังก้องอยู่ในร้านอาหาร คุณคิดว่าทีมงานภาพยนตร์กำลังถ่ายทำภาพยนตร์สยองขวัญอยู่ภายในแน่

อย่างไรก็ตามดิโอได้เตรียมพร้อมอย่างเต็มที่โดยมีวัสดุกันเสียงปิดฝาผนังและประตูถูกล็อคไม่มีใครได้ยินสิ่งที่เกิดขึ้นที่นี่และไม่มีการเข้าใจผิด

กรี๊ด … แค่กรีดร้องออกมาไม่มีใครได้ยินคุณ…

เหมือนกับว่าดิโอพูดแบบนั้นเพราะเขาพอใจกับแผนการชั่วร้ายของเขา

เมื่อผิวที่ตายแล้วของเจสสิก้าถูกลอกออกและผิวหนังใหม่ที่อยู่ภายใต้การสร้างใหม่ผิวใหม่จึงนุ่มและตึงมาก!

คู่กับดวงตากลมโตที่ชัดเจนเธอเห็นตัวเองในกระจกจู่ๆก็กลายเป็นสาวสวยที่สุดเท่าที่เธอเคยเห็น!

แม้แต่เจนนี่คนที่โน้มน้าวให้เจสสิก้ามาลองทำอาหารของดิโอก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกอิจฉาเล็กน้อยที่รู้ว่าตอนนี้เธอต้องแบ่งปันสูตรลับของดิโอกับเจสสิก้า

“โอ้พระเจ้านี่ฉันจริงๆเหรอ?” เจสสิก้าอุทานทันที! หลังจากส่องกระจกที่ดิโอยื่นให้

ใบหน้าที่เธอเห็นในกระจกนั้นสวยงามมากจนแทบไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามันเกิดจากอาหารจานเดียวจริงๆหรือ? หรือนี่เป็นแค่ความฝัน?

ทุกอย่างดูเกินจริงเกินไป!

“บอกฉันสิว่าฉันไม่ได้ฝันไปใช่ไหม ถ้าฉันตื่นขึ้นมาพรุ่งนี้หน้าฉันจะยังสวยขนาดนี้ไหม?”

หลังจากวางกระจกลงเจสสิก้าก็ดึงมือของดิโออย่างบ้าคลั่งพร้อมกับกระโดดไปมาด้วยความตื่นเต้น

“แน่นอนว่านั่นคือหัวใจสำคัญของอาหารจานนี้และไม่มีผลข้างเคียง ฉันรับประกันเลย และเชื่อฉันเถอะว่านี่คือคุณจริงๆและนี่ไม่ใช่ผลชั่วคราวตราบใดที่คุณกลายเป็นผู้มีอุปการีของฉัน อาหารของฉันยังสามารถลบริ้วรอยและเแผลเป็นบนร่างกายของคุณได้”

“จริงๆ? คุณสามารถลบรอยแผลเป็นได้หรือไม่? แม้จะผ่านไปหลายปี?” เจสสิก้าถามอีกครั้งด้วยความประหลาดใจ

“ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร แต่ฉันขอให้ตรวจสอบเป็นการส่วนตัวเผื่อว่าเพราะอาหารจานนั้นฉันต้องเสิร์ฟหลากหลายจากคนอื่น สิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่อาจเกิดขึ้นคือจะไม่มีผลใดๆ”

เจสสิก้าพยักหน้าทันที

“ฉันมีน้องสาว เมื่อเธอยังเด็กหลังของเธอถูกราดด้วยน้ำร้อน เนื่องจากย้อนกลับไปเมื่อเธอยังเด็กรอยไหม้ที่หลังยังคงอยู่ คราวหน้าพาเธอไปด้วยได้ไหม?”

“แน่นอน แต่ควรจองล่วงหน้า แน่นอนว่าถ้าคุณกลับมารับการรักษาในครั้งต่อไปคุณไม่ต้องการให้ใครมาอยู่ข้างๆหรอกใช่ไหม?”

ดิโอยิ้ม มองเจนนี่ที่ดูรู้สึกผิดเล็กน้อยเพราะเจสสิก้าน่าจะกินทุกอย่างที่ดิโอทำมาทั้งหมด

เจสสิก้าพยักหน้าเห็นด้วย

“นั่นเป็นความจริงที่ว่าระหว่างการรักษาลูกค้าต้องการความเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง”

และยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่เธอไม่สามารถพูดกับตัวเองได้นั่นคือมีความเป็นไปได้ที่ใครบางคนจะคุกคามชีวิตของดิโอเนื่องจากดิโอสามารถเข้าใจถึงความผิดปกติภายในร่างกายของใครคนใดคนหนึ่งและพวกเขาก็ไม่สามารถบอกให้ดิโอรู้ความลับได้

ท้ายที่สุดคนรวยก็ได้รับการต้อนรับในประเทศนี้! พวกเขาสามารถจ่ายได้ทุกอย่างใช่ทุกอย่างรวมถึงการจัดการข้อมูล

“เอาล่ะได้เวลาเพลิดเพลินกับของหวานแล้ว” ดิโอหันไปหยิบมันเทศชิ้นหนึ่งจากในครัวแล้วยิ้ม

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด