ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล – บทที่ 22 ค่าขอโทษมูลค่า 100,000 เหรียญ!

อ่านนิยายจีนเรื่อง ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล ตอนที่ 22 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บทที่ 22 ค่าขอโทษมูลค่า 100,000 เหรียญ!

 

 

หลังจากเสร็จสิ้นการรักษาทั้ง 3 ครั้งเจสสิก้าก็อุทานว่า

“ไม่น่าเชื่อ!”

แม้ว่าตอนนี้หลังจากกินมันเทศแล้วผมทั้งหมดของเธอก็ร่วงออกมาเพียงไม่กี่วินาทีผมสีทองพราวของเธอก็งอกออกมาจากรูขุมขนอีกครั้งและยังเปล่งปลั่งและอ่อนนุ่มมากยิ่งขึ้น!

เจสสิก้าเปลี่ยนทรงผมหลายครั้งและยังย้อมผมเป็นสีต่างๆในอดีตซึ่งส่งผลให้ผมของเธอเสียหาย สีบลอนด์สดใสของเธอที่คนส่วนใหญ่อิจฉาเริ่มจางหายไปจากการย้อมสีและความยืดหยุ่น

แต่ตอนนี้เธอกลับมามีผมบลอนด์สว่างสดใสเหมือนในวัยเด็ก!

เส้นผมมีความสำคัญมากสำหรับผู้หญิงแม้การเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยของเส้นผมก็สามารถส่งผลต่ออารมณ์ของเธอได้อย่างมาก!

หลังจากการรักษาทั้ง 3 นี้เธออดไม่ได้ที่จะชื่นชมว่าเธอสวยแค่ไหน และทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณอาหารจานลึกลับของดิโอ ที่ช่วยให้เจสสิก้าเปลี่ยนไปอย่างมาก!

“พอใจไหม? คุณยังสงสัยในสิ่งที่ฉันพูดหรือไม่?” ดิโอยืนอยู่ข้างๆผู้หญิงสองคนนี้ในขณะที่ยิ้ม

แม้แต่เจสสิก้าผู้หญิงรวยขี้ระแวงก็อดไม่ได้ที่จะกลายเป็น ‘ผู้ศรัทธา’ ของดิโอหลังจากที่เธอชิมอาหารทั้งหมดและการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ก็เกิดขึ้นกับร่างกายของเธอ!

ดังนั้นเธอจึงพยักหน้าโดยไม่ลังเล

“พอใจมาก! นี้คือ ‘คำขอโทษ’ ของฉัน! ฉันขอโทษอย่างจริงใจสำหรับพฤติกรรมที่หยาบคายของฉันก่อนหน้านี้โปรดยกโทษให้กับความไม่รู้ของฉัน”

เจสสิก้าขอโทษดิโออย่างจริงใจเซ็นเช็ค 100,000 ดอลลาร์และส่งให้ดิโออย่างเขินอาย

“ฉันยอมรับคำขอโทษ แต่ฉันคิดว่าคุณเขียน 0 มากเกินไปที่นี่”

หลังจากตรวจสอบว่าเจสสิก้าเขียน 0 เพิ่ม 1 ตัว ดิโอก็ส่งเช็คคืน

“นั่นไม่ใช่ความผิดพลาด เมื่อพิจารณาคำขอโทษที่เหลือของฉันและบริการของคุณค่อนข้างน่าพอใจ”

หลังจากได้ยินคำพูดของเจนนี่ดิโอก็เชื่อมั่นแม้ว่าค่าทิป + ค่าทำความสะอาด + ค่าขอโทษที่มีมูลค่า 90,000 ดอลลาร์นั้นถือว่าผิดปกติมาก!

จริงๆแล้วดิโอมีความสุขมากที่ได้รับเงินจำนวนมากจากการเสิร์ฟอาหาร ด้านหนึ่งครั้งมันคุ้มค่ากับเวลาของเขาจริงๆ แต่เขาตัดสินใจที่จะสุขุมต่อหน้าทั้งสองคนนี้

แต่หลังจากที่รู้ว่าเขาควรจะจ่ายภาษีเขาก็มีความสุขน้อยลง สิ่งที่ยากที่สุดในการจัดการภายในสหรัฐอเมริกาไม่ใช่ FBI ไม่ใช่ SHIELD ไม่ใช่ Hydra ไม่ใช่ทำเนียบขาว มันคือ แต่มันเป็นที่เสียภาษี!

ไม่ว่าจะเป็นสภาผู้แทนราษฎรหรือนักเลงไม่มีใครไม่กลัวพวกเขา!

ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามจะไม่หนีไปจากพวกเขาได้!

ดิโอไม่เคยคิดเกี่ยวกับการหลีกเลี่ยงภาษีและพยายามทำตัวโลว์โปรไฟล์

“ถ้าธุรกิจนี้ไปได้ดีในอนาคตพวกเขาจะคิดว่าฉันซักผ้าด้วยเงินไหม” ทันใดนั้นดิโอก็ตื่นตระหนกเมื่อคิดถึงอนาคต

“แม้ว่าฉันจะอวดดีมาก แต่ฉันก็ยังอยากถามคุณจะร่วมมือกับฉันเพื่อให้คนอื่นๆ ได้ลิ้มรสอาหารวิเศษจานนี้มากขึ้นหรือไม่? มันเป็นการสูญเปล่าที่คนจำนวนมากไม่สามารถลิ้มรสได้” เจสสิก้าพูดราวกับว่าเธอพยายามช่วยดิโอขยายธุรกิจของเขาแม้ว่าในความเป็นจริงเธอพยายามใช้ประโยชน์จากสูตรลับของดิโอ

แม้ว่าธุรกิจของครอบครัวเธอจะเป็นวัสดุก่อสร้างและพวกเขาก็ประสบความสำเร็จอย่างมากในอุตสาหกรรมนี้ในนิวยอร์ก แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าครอบครัวของเจสสิก้าไม่ต้องการขยายธุรกิจ แต่สิ่งนั้นก็คือการเริ่มต้นธุรกิจใหม่นั้นยาก อุตสาหกรรมอื่นเพราะ บริษัทอื่นๆนอุตสาหกรรมนั้นไม่ยอมให้คุณเพียงเพราะพวกเขาไม่มีความตั้งใจที่จะแบ่งปันผลกำไรกับผู้อื่นโดยเฉพาะคู่แข่งรายใหม่

และครอบครัวของเจสสิก้าก็ไม่มีข้อยกเว้นพวกเขาจะดำเนินการอย่างแน่นอนหากมีคู่แข่งรายใหม่ในเมืองนี้

และแม้จะมีข้อเท็จจริงเหล่านั้น แต่เจสสิก้าก็อยากจะร่วมมือกับดิโอเพราะนั่นเป็นเพียงศักยภาพของอาหารของดิโอ เธอเชื่อว่าอาหารตะวันออกลึกลับของดิโอ สามารถปฏิวัติอุตสาหกรรมการทำอาหารและสุขภาพได้

อย่างไรก็ตามความคิดของเธอถึงวาระที่จะล้มเหลวตั้งแต่เริ่มต้นดิโอต้องการหาเงินมากขึ้นและเขาไม่มีปัญหาในการร่วมมือกับผู้หญิงอย่างเจสสิก้า อย่างไรก็ตามสิ่งที่เรียกว่าอาหารตะวันออกลึกลับของดิโอไม่ใช่อะไรนอกจากเวทมนตร์ที่แท้จริงมาจากแสตนด์ของเขา!

นี่คือความลับของเขาเขาไม่สามารถให้ใครรู้ได้และตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาก็หลีกเลี่ยง SHIELD มาก่อนจุดเริ่มต้นของการเปิดเผยความลับของเขาคืออะไร? ความผิดพลาดครั้งหนึ่งและเขาจะอยู่ในการจับตามองของ SHIELD นอกจากถ้าเขาทำงานในเมืองก็จะมีลูกค้าเพิ่มขึ้น ในขณะเดียวกันเขามีพลังฮามอนที่ จำกัด และไม่สามารถรองรับลูกค้าได้มากเกินไปในคราวเดียว

ดังนั้นดิโอจึงปฏิเสธข้อเสนอของเจสสิก้าโดยไม่ลังเล

“ฉันขอโทษ แต่สูตรนี้จะใช้ได้ก็ต่อเมื่อฉันเป็นคนปรุงเอง ดังนั้นหากคุณวางแผนที่จะให้พ่อครัวคนอื่นหรือใช้วิธีอื่นในการผลิตสูตรของฉันจำนวนมากก็ไม่เป็นปัญหา และฉันจะตัดการติดต่อกับคุณไม่ว่าคุณจะให้เงินเท่าไหร่ฉันก็ไม่มีเจตนาที่จะขายสูตรนี้และจะราคาเท่าไหร่”

เจสสิก้าตระหนักว่าเธอไม่สามารถโน้มน้าวดิโอได้อาจเป็นเพราะสายตาของดิโอ แต่เธอก็ยังหวังว่าจะทำได้

“งั้นฉันจองอาหารเย็นวันนี้ได้ไหม?”

และดิโอก็ส่ายหัวอีกครั้ง

“แม้ว่าฉันจะชอบคนชอบใช้จ่ายมาก แต่ก็ไม่มีใครจองอาหารมื้อเย็นในคืนนี้ แต่ด้วยจิตสำนึกของคนทำอาหารฉันขอโทษที่ต้องแจ้งให้คุณทราบว่าลูกค้าสามารถรับ “การรักษา” ได้มากที่สุดเพียงสามครั้งเท่านั้น หากเกินขีดจำกัด นี้ความเสียหายที่เกิดขึ้นก่อนการงอกใหม่อาจสิ้นสุดลงโดยไม่สามารถย้อนกลับได้ดังนั้นจะดีกว่าถ้าคุณได้ลิ้มรสอาหารและเข้ารับการบำบัดภายในวันถัดไป”

ตามปกติแล้วดิโอจะไม่ทำให้ใครผิดหวังหากต้องทำของขึ้นมา แต่เจสสิก้าและเจนนี่ซื้อมันมาเพราะแม้ผลที่ไม่น่าเชื่อของอาหารก็เป็นของจริงดังนั้นสิ่งที่ดิโอพูดก็ต้องเป็นความจริงเช่นกัน

มันทำให้พวกเขาเห็นดิโอในแง่มุมใหม่แม้ว่าเขาจะต้องการเงิน แต่เนื่องจากศีลธรรมของเขาเขาจึงยับยั้งความโลภแม้ว่าจะไม่ใช่อย่างนั้นก็ตาม

“แล้วฉันล่ะ? ไม่กี่วันนับจากการรักษาครั้งสุดท้ายของฉัน” จู่ๆเจนนี่ก็หยิบเช็ค 10.000 ดอลลาร์ของเธอออกมาหลังจากที่แบล็กเมล์เจสสิก้าก่อนหน้านี้

เมื่อเห็นเงินไม่เคยเบื่อดิโอขายิ้มและพูดว่า

“แน่นอนฉันจะเสิร์ฟอาหารให้เธอ”

“เยี่ยมมากฉันต้องการให้โทนสีผิวของฉันพอดีกับใบหน้าของฉันบอบบางและสดใสเพื่อไม่ให้เสื้อผ้าเหล่านี้เป็นอุปสรรคต่อเสน่ห์ของฉัน!” เจนนี่ร้องดังลั่น

ลูกค้าคือพระเจ้าโดยปกติ ดิโอจะไม่ปฎิเสธเงินแน่นอน

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด