ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล – บทที่ 49 ขัดแย้ง

อ่านนิยายจีนเรื่อง ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล ตอนที่ 49 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บทที่ 49 ขัดแย้ง

 

 

หากดิโอไม่มีความสามารถในการมองเห็นทุกการเคลื่อนไหวของหญิงสาวเขาสงสัยว่าเขาจะรู้ตำแหน่งของกล้องตัวเล็กๆ ทุกตัวเธอจึงกระจัดกระจายไปทั่วสถานที่ เขารู้ว่าผู้หญิงคนนี้เป็นซุปเปอร์สปายตั้งแต่เริ่มต้นทักษะการแสดงของเธอนั้นยอดเยี่ยมจริงๆ!

“ขอโทษที่ทำให้คุณต้องรอคุณแคร์รี นี่เป็นอาหารจานพิเศษจากกระทะสำหรับคุณแคร์รีเท่านั้น” ดิโอกล่าวขณะที่ยิ้มให้ผู้หญิงคนนั้น

หญิงสาวเปิดฝาปิดจานทันทีและได้กลิ่นหอมที่น่าอัศจรรย์จากจานอย่างรวดเร็ว

มีอาหารทั้งหมดสามอย่างคือขนมไหว้พระจันทร์มะเขือเทศทอดกล้วยทอดฟักทองและหอมใหญ่ผัด

ส่วนผสมที่ผิดปกติที่ดิโอใช้ทำให้ผู้หญิงรู้สึกไม่สบายใจเล็กน้อย

“แน่ใจนะว่ากินเจ้านี้ได้?” หญิงสาวกล่าวอย่างเป็นห่วง

“แน่นอนว่านี่เป็นสิ่งประดิษฐ์ล่าสุดของฉัน รับรองได้ 100% ว่ากินได้” ดิโอกล่าวอย่างมั่นใจ

ผู้หญิงไม่มีทางเลือกอื่นในเรื่องนี้หากเธอปฏิเสธอาหารดิโอ เขาอาจสังเกตเห็นว่ามีบางอย่างผิดปกติ เธอไม่กล้าเสี่ยงที่จะทำภารกิจล้มเหลว หลังจากตรวจสอบกล้องวงจรปิดเกือบ 50 ตัว SHIELD ก็พบร่างประหลาดกำลังเดินไปที่ ที่เกิดเหตุจากนั้นจึงเดินกลับไปที่ร้านอาหารนั้น

ในตอนแรก SHIELD ไม่ได้สนใจร้านอาหารนี้มากนัก แต่หลังจากเห็นผู้คนมากมายที่มีอิทธิพลพิเศษมาที่ร้านอาหารพวกเขาก็เริ่มสงสัยเกี่ยวกับร้านอาหารนี้ ไม่นานหลังจากนั้น SHIELD พบหลักฐานว่าเจ้าของมีความสัมพันธ์กับชายคนหนึ่งที่ SHIELD นำเข้ามาในวันนั้นทำให้ SHIELD สงสัยอย่างมาก

ด้วยคนระดับสูงงจำนวนมากเข้ามาและไปที่ร้านอาหาร SHIELD จึงไม่ต้องการสร้างความสับสนให้กับเรื่องนี้มากนักดังนั้นพวกเขาจึงใช้การเฝ้าระวังแอบแฝงเป็นทางเลือกเดียว นิค ฟิวรี่ ในฐานะผู้อำนวยการ SHIELD ได้มอบภารกิจสำคัญให้กับแบล็ควิโดว์เจ้าหน้าที่จารกรรมที่ดีที่สุดของเขา!

ด้วยอายุของดิโอและความงามของแบล็ควิโดว์เธอคิดว่าภารกิจที่ฟิวรี่ให้มาจะเป็นเรื่องง่าย! เธอกำลังจะรู้ว่าความงามใช้กับดิโอไม่ได้จริงๆ

หลังจากวางแผนล่วงหน้าในวันนี้ตอนแรกเธอคิดว่าเธอจับเป้าหมายได้โดยไม่ได้เตรียมตัว แต่หลังจากการค้นหารอบๆบ้านเธอก็ไม่พบสิ่งที่น่าสงสัยเกี่ยวกับความเป็นของดิโอ

แต่ปัญหาจะเพิ่มขึ้นอย่างไม่น่าสงสัยสำหรับเธอ!

เธอชิมอาหารของดิโอเล็กน้อยและคิดว่าอาหารนั้นดีกว่าที่เธอคาดไว้มาก จริงๆแล้วมันเป็นอาหารที่สมบูรณ์แบบ!

ตอนนี้เธอรู้แล้วว่าทำไมคนรวยถึงมาที่ร้านอาหารนี้และร้านอาหารเล็กๆแห่งนี้จะมีรายชื่อการจองตั้งแต่แรกได้อย่างไร

ดิโอคาดหวังปฏิกิริยานี้จากเธอ ถ้า [Pearl Jam] เข้ามาเกี่ยวข้องไม่มีทางต้านทานรสชาติของอาหารได้!

ดิโอรู้เหตุผลเบื้องหลังการปรากฏตัวของเธอตั้งแต่แรกตอนที่ดิโอเห็นใบหน้าของเธอเขาคิดอยู่แล้วว่า SHIELD รู้ทุกอย่างแล้วว่าตอนนี้เขาทำอะไร ไม่ว่าจะเป็นการทำอาหารของเขาหรือการสังหารหมู่เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา

แต่เมื่อรู้ว่า SHIELD ไม่ได้มาขัดขวางเขารู้ว่านิค ฟิวรี่ต้องการประนีประนอมกับเขา ทั้งการเข้าร่วม SHIELD หรือขออย่างอื่น

แต่สิ่งหนึ่งที่ชัดเจน! เขาไม่ต้องการเป็นเจ้าหน้าที่ของ SHIELD หรือแม้แต่ถูกควบคุมโดยพวกเขา! นอกจากนั้นถ้า SHIELD ร่วมมือกันเขาจะไม่ปฏิเสธข้อเสนอของพวกเขา! เขารู้ว่า SHIELD รวย! หากพวกเขาเต็มใจที่จะจ่ายเงินให้กับงานของดิโอเขาก็คงไม่รังเกียจ

“แล้วอาหารจานนี้ล่ะ? คุณแคร์รี คุณชอบมันไหม?” ดิโอถามอย่างสุภาพ

“รสชาติดีทีเดียว! ฉันไม่เคยชิมอะไรแบบนี้มาก่อน ฉันไม่เคยมั่นใจเลยว่าจะพบความแปลกใหม่เช่นนี้” เธอกล่าวอย่างสงสัย

ในขณะที่เธอกำลังพูดอยู่จู่ๆสีหน้าของเธอก็เปลี่ยนไป! เธอเตะโต๊ะอย่างแรงทำให้อาหารบนโต๊ะหกเกลื่อนพื้น! เมื่อเธอยืนตรงเธอชี้ปืนไปที่หัวของดิโอ

“คุณใส่อะไรลงไป?” เธอพูดอย่างประหม่า

ตอนนี้เธอเป็นตะคริวอย่างรุนแรงในช่องท้องทำให้เหงื่อออกอย่างไม่สามารถควบคุมได้จากการต่อต้านความเจ็บปวด ด้วยการฝึกฝนและประสบการณ์อันยาวนานในสนามทำให้เธอมีความอดทนสูงที่จะทำภารกิจต่อไป!

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด