POWER AND WEALTH (พลังและความมั่งคั่ง) – ตอนที่ 34

อ่านนิยายจีนเรื่อง POWER AND WEALTH (พลังและความมั่งคั่ง) ตอนที่ 34 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ณ ห้องของดงซูบิน

ภายในห้องนอน

ดงซูบินวางหมอนลงบนเตียงแล้วให้ฉูหยวนถอดรองเท้าส้นสูงของเธอออก เธอหยิบหมอนมาวางใต้คางก่อนนอนคว่ำหน้าลงบนเตียงอย่างสบาย ๆ ดงซูบินถอดรองเท้าแตะแล้วคุกเข่าข้างเธอบนเตียง เขาวางมือลงบนไหล่ของเธอเบา ๆ แล้วเริ่มนวดเบาๆ“ การนวดคอนั้นสำคัญมาก เธอต้องดูแลมันดีๆนะ ตอนเธอไปทำงานเธอก็ไม่ควรนั่งอยู่กับที่นานเกินไป เธอต้องลุกออกไปยืดเส้นยืดสายบ้าง”

หัวของฉูหยวนนั้นอยู่บนหมอนแบบคว่ำหน้าของเธอลงไปและเธอตอบรับกลับมาว่า:“ มันดีมากเลย ขอบใจนะ”

“มันเป็นความผิดของฉันเองแหละ.”

“ ฉันบอกว่ามันไม่ใช่ความผิดของนายไงเล่า อา……นั่นคือจุดที่ปวดที่สุดเลยเบาๆหน่อย.”

ดงซูบินลดแรงนวดของเขาลงและก็นวดต่อไป “ ไม่เป็นไรใช่มั้ย”

“อ่า! โอเค.…..”

ดงซูบินกำลังจัดระเบียบคำพูดของเขาอยู่ภายในใจ เกี่ยวกับวิธีการสารภาพรักต่อหน้าฉูหยวนในขณะที่เขากำลังนวดอยู่ในเวลาเดียวกันดวงตาของเขาหันไปมองอะไรบางอย่าง มันทำให้ขาประหลาดใจเกี่ยวกับเรือนร่างของฉูหยวน ตอนนี้ฉูหยวนกำลังคว่ำหน้าและไม่รู้ว่าดงซูบินกำลังมองอะไรอยู่ ดังนั้น ดงซูบินเลยมองไปที่หลังหูคอหลังเอวก้นและขาของเธอ……. ฉูหยวนไม่เพียงแต่มีหน้าตาที่สวยเท่านั้น แม้แต่มุมมองด้านหลังของเธอก็ยังสวย

“นายเหนื่อยหรือยัง? นายอยากพักหรือป่าว”

“ฉันสบายดี. ฉันจะคอยดูแลเธอเอง”

“ทุกอย่างปกติดีใช่ไม. นายน่าจะเหนื่อยหลังจากทำงานมาทั้งวันแล้ว จริงๆนายควรจะรีบพักผ่อนส่ะนะ ”

“ทุกอย่างปกติดี. กล้ามเนื้อคอและหลังมันเป็นส่วนที่เชื่อมโยงกัน ฉันจะนวดหลังให้เธอด้วย” ดงซูบินพยายามจดจำหลังที่สวยงามของเธอไว้และไม่ต้องการหยุดสัมผัสเธอ เขาสนุกกับการถูหลังของเธอ ดงซูบินค่อยๆขยับมือจากไหล่ไปถึงหลัง

ฉูหยวนก็เพลิดเพลินไปกับการนวดเช่นกัน เธอส่งเสียงออกมาจาการนวดที่ผ่อนคลายนี้

ดงซูบินไม่สามารถควบคุมตัวเองและทันใดนั้นก็พูดว่า: “ฉูหยวน……. ผมรักคุณ.”

‘อา…. ในที่สุดฉันก็พูดออกมา’

ร่างกายของฉูหยวนแข็งทื่อและไม่ได้พูดอะไรออกมา

ดงซูบินไม่เห็นสีหน้าของเธอในตอนนี้ เขาเลยพูดต่อไปว่า:“ ไม่กี่ปีที่ผ่านมาเมื่อแม่ของฉันย้ายออกไปจากที่นี่ฉันแอบชื่นชมเธอ มันเป็นความจริง. ฉัน……ฉันพูดไม่ค่อยเก่งและไม่รู้วิธีที่จะแสดงความรู้สึกของฉันออกไปยังไง ฉันแค่อยากให้เธอรู้ว่าฉันชอบเธอจริงๆ ฉูหยวน……. เอ่อ … เธอจะมาเป็นกับฉันได้ไม”

ฉูหยวนยังคงนิ่งเงียบต่อไป

ความเงียบนี้มัมทำให้ดงซูบินทรมาณมากๆ ใบหน้าของเริ่มแดงไปทั่วทั้งหน้า

หลังจากนั้นไม่นาน ฉูหยวนก็ลุกขึ้นนั่งแล้วหันมาที่ดงซูบิน “ ซูบินฉันขอโทษ ฉันคิดกับเธอแค่น้องชายเท่านั้น”

สรุปแล้วเขาก็โดนปฏิเสธ แต่มันก็เป็นสิ่งที่เขาเตรียมใจมากไว้ก่อนแล้ว เพราะเขาคิดว่าคงจะเร็วไปที่ฉูหยวนจะยอมรับรักเขาได้ในตอนนี้ แต่อย่างไรก็ดีเขาต้องการรู้ถึงเหตุผลว่าทำไมเธอถึงปฏิเสธเขา “ ฉูหยวนอย่าใช้คำว่าน้องมาเป็นข้ออ้างปฏิเสธฉันเลย ฉันอยากรู้ว่าฉันขาดอะไร หน้าตาของฉันหรอ ตกลง. ฉันดูไม่ดีพอที่จะอยู่กับเธอใช่ไหม……” การพูดถึงเรื่องหน้าตาเช่นนี้ทำให้ฉูหยวนหมดความเชื่อใจในตัวของดงซูบิน

ฉูหยวนขัดจังหวะเขา “ ฉันไม่ได้คิดตื้นๆแค่นั้น มันไม่เกี่ยวกับรูปลักษณ์ของนายหรอก”

“ ไม่ใช่เหรอ” ดงซูบินก็ถามต่อ “ แล้วมันคืออะไร?”

ฉูหยวน ไม่ได้มองหน้าเขาและเธอหันหน้าไปทางหน้าต่าง เธอพูดขอโทษ:“ ฉันแค่รู้สึกว่านายยังไม่ใช่คนนั้น ฉันจะบอกยังไงดีล่ะ? เรื่องหน้าตามันเป็นเรื่องที่พระเจ้ากำหนดมาให้เราตั้งแต่เกิดอยู่แล้ว แต่สิ่งที่เราสามารถกำหนดเองได้นั้นคือ นิสัย ฉันเองก็มีประเภทผู้ชายที่ชอบอยู่เช่นกัน ฉันชอบคนที่สะอาดเรียบร้อนดูแลตัวเองดี ซึ่งมันไม่ใช่สำหรับนายเลย คนที่จะมาเป็นแฟนกับฉันได้จะต้องเป็นคนนิสัยอย่างงั้นเท่านั้น แต่นายตอนนี้ เล็บยังไม่คิดจะตัดเลย หนวดก็ขึ้นเต็มหน้าร่วมถึงผมยังไม่คิดจะหวีเลย ด้วยนิสัยอย่างนี้อาจจะมาเป็นแฟนของฉันไม่ได้”

เนื่องจากในอดีตดงซูบินเคยยอมแพ้กับชีวิตของเขามามันทำให้เขาไม่ได้หันมาดูแลตัวเองเลยเขาไม่เคยตัดเล็บโกนหนวดหรือหวีผม

‘เป็นเพราะเหตุนี้สินะที่ฉูหยวนปฏิเสธเราเพราะเรื่องเล็กๆน้อยพวกนี้ ถ้ายังงั้นก็’

‘ย้อนกลับ!’

……

ฉากเปลี่ยนไป

ใบหน้าของฉูหยวนอยู่ตรงหน้าเขาด้วยท่าทางที่สับสน “อะไร?”

ดงซูบินสบตาฉูหยวนแล้วถาม “เอ่อ … ฉันกำลังพูดอะไรอยู่?”

“ ฉันก็ไม่รู้” ฉูหยวน ตอบ “ นายแค่เรียกชื่อฉัน เหมือนนายจะพยายามบอกอะไรฉันสักอย่างหนึ่ง?”

ในตอนนั้นดงซูบินก็รู้สึกโล่งใจขึ้นมา เขายิ้มทันที:“ ไม่…ฉันแค่อยากถามว่าฉันนวดแรงเกินไปหรือเปล่า” ‘โชคดีไป มันเกือบจะเกินหนึ่งนาทีแล้ว’

“ ฮ่าฮ่าฮ่า มัน มันดีมากแล้ว ซูบินของฉันก็นวดเก่งเหมือนกันนะเนี่ย”

ดงซูบินต้องการนวดให้ฉูหยวนอีกซักพัก แต่เขาเห็นเล็บของเขาที่หลังของเธอและเขาก็ดึงมือของเขากลับมาด้วยสัญชาตญาณ “วันนี้พอแค่นี้ก่อน เธอหิวน้ำไม พักสักแปบก่อนล่ะกันเดียวค่อยกลับมานวดใหม่ ฉันจะไปอาบน้ำก่อน”

ฉูหยวนหัวเราะเยาะเขาก่อนที่ “ไปๆ. โอ้อย่าลืมสวมสูทที่ฉันซื้อให้มาให้ฉันดูด้วยล่ะ”

“ตกลง.”

ดูงซูบินรีบออกมาจากห้องมือข้างหนึ่งฟองน้ำอาบน้ำไปด้วย เขาหยิบสูทที่เพิ่งซื้อมาและเข้าไปในห้องน้ำ เขาเปิดไฟและปิดประตูแล้วจับเครื่องโกนหนวดเพื่อโกนหนวด จากนั้นเขาก็ใช้กรรไกรตัดเล็บเพื่อตัดเล็บให้สั้นก่อนที่จะอาบน้ำอย่างรวดเร็ว เขาหวีและใช้เครื่องเป่าผมเพื่อจัดแต่งทรงผมของเขาอย่างเรียบร้อย

ตกลง. เสร็จหมดแล้ว.

ดงซูบินมองดูตัวเองในกระจก เขาดูสะอาดและเป็นระเบียบ เขาเดินออกจากห้องน้ำหลังจากเปลี่ยนเป็นชุดสูท

ฉูหยวนกลับไปเล่น ไอโฟน 4 ของเธออีกครั้งในห้องนั่งเล่น “ ทำไมนายถึงไปเปลี่ยนในห้องน้ำ? ฉันออกมาจากห้องเพื่อให้คุณเปลี่ยนมันตรงนี้…เอ๊ะ?” เธอหยุดเมื่อเธอเห็นดงซูบิน เธอก็รู้สึกประหลาดใจ “ นายโกนหนวดเมื่อไหร่? ผมของนาย……” เธอไม่ได้สังเกตชุดสูทของดงซูบินก่อนเลยแต่เธอสังเกตเห็นหนวดและทรงผมของดงซูบินแทน ‘นี้มันเป็นเรื่องจริงสินะ เธอชอบผู้ชายที่ดูสะอาดและเป็นระเบียบ เธอไม่ได้โกหก มันเป็นรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ทั้งหมดที่จะทำให้เธอชอบฉันได้’

ดงซูบินดีใจมาก “ เครื่องโกนหนวดของฉันเสียนะเลยโกนหนวดออกมาไม่ดีเท่าไร มันก็เหมือนกันสำหรับเครื่องเป่าผมและปัตตาเลี่ยน(เครื่องตัดผม)ของฉัน เดียวรอฉันเงินเดือนออกฉันจะไปซื้อมันมาใหม่ ฉันทนไม่ได้กับความสกปรกนี้จริงๆฉันเป็นคนรักความสะอาดและระเบียบมากๆเลยนะ “ดงซูบินยกมือทั้งสองขึ้นและแสดงเล็บที่สะอาดของเขา

ฉูหยวนพยักหน้าและก้าวไปข้างหน้าเพื่อยืดปกของเสื้อสูดให้ตรง “ ฉันยังคิดว่านายไม่ชอบตัดเล็บโกนหนวดเสียอีก จริงแล้วเป็นเพราะเครื่องโกนหนวดและกรรไกรตัดเล็บของนายพังสินะ นายดูดีมากเลยในตอนนี้….” ฉูหยวนมองเขาตั้งแต่หัวจรดเท้าและยิ้ม “หล่อ……”

‘ฮ่าฮ่าฮ่าฉันประสบความสำเร็จในการสร้างความประทับใจให้กับฉูหยวนแล้ว!’

ดงซูบินกำลังคิดจะสารภาพรักกับฉูหยวนอีกครั้ง

เขาหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จในครั้งต่อไป

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด