POWER AND WEALTH (พลังและความมั่งคั่ง) – ตอนที่ 92

อ่านนิยายจีนเรื่อง POWER AND WEALTH (พลังและความมั่งคั่ง) ตอนที่ 92 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บทที่ 92 จับมือกันครั้งแรก!

ผู้แปล loop

ดงซูบินถอนมือของเขาออกมาอย่างรวดเร็ว แต่มันก็สายเกินไปแล้ว

เขายังคงสามารถอธิบายได้ว่าเขาต้องการจับมือของเธอ และการสัมผัสต้นขาของเธอนั้นเป็นอุบัติเหตุ เพราะเธอขยับมือออกไป ดงซูบินยังคงมีความน่าเชื่อถือในสายตาของฉูหยวนแต่ในตอนนี้เขาเองที่โง่คิดว่าเขายังสามารถใช้พลังพิเศษ“ย้อนกลับ” ได้ในวันนี้และไม่ได้เอามือของเขาออกไปในตอนแรก เขาบีบต้นขาของฉูหยวนซ้ำสองสามครั้ง สิ่งที่แย่กว่านั้นคือเขายังแสดงความคิดเห็นกับขาของเธอแล้วดงซูบินจะแก้ตัวเรื่องนี้อย่างไรดี ไม่มีทางที่เขาจะออกจากสถานการณ์นี้ได้! เขาไม่สามารถบอกเธอได้ว่ามียุงอยู่บนขาเธอและเขาก็ช่วยเธอตบยุง ‘นี้มันอะไรกันเนี่ย!’

ในตอนนี้ดงซูบินต้องการจะฆ่าตัวตาย เขาเองที่ทำให้เกิดโศกนาฏกรรมในครั้งนี้!

“แหวน, แหวน, แหวน”…… ไอโฟนสี่บนโต๊ะดังขึ้น มันเป็นโทรศัพท์ของฉูหยวน

ดงซูบินกลืนน้ำลายของเขา เขากำลังคิดหาข้ออ้างที่ดีที่จะอธิบายการกระทำของเขาในตอนนี้

“สวัสดีค่ะ? แม่หรอ?” ฉูหยวนรับสาย

ดงซูบินไม่กล้ามองไปที่ฉูหยวนเขารู้ว่าเขาอาจจะตายได้เมื่อฉูหยวนวางสายโทรศัพท์ของเธอหลังจากนี้

เขาจะมีชีวิตอยู่อีกได้นานแค่ไหน? 30 วินาที? 50 วินาที 60 วินาที

“ ……ใช่หนูกินไปแล้ว……. หนูสบายดี แม่ไม่จำเป็นต้องมาช่วงสุดสัปดาห์นี้หรอก……ไม่จำเป็นต้องเอาอะไรมาเลย หนูมีทุกอย่างที่ฉันต้องการแล้ว……แม่สบายดีไหม? โอว! ตกลง……. อย่าอยู่แต่บ้านล่ะ หากแม่ว่างก็ออกไปเดินเล่นบาง……. ใช่……ตกลง… .. ตกลง……ก็ได้… .. ดี… .. ถ้าไม่มีอะไรหนูจะวางสายแล้วนะ ตกลง… .. ” ไม่กี่วินาทีต่อมาเธอวางโทรศัพท์ของเธอบนโต๊ะกาแฟ

ตอนนี้มันเงียบมาก

5 วินาที……

10 วินาที……

ดงซูบินรู้ว่าเขาไม่สามารถแก้ไขความตายในครั้งของเขาได้อีกต่อไป เขาหันหลังกลับและไม่รู้ว่าจะพูดอะไรในสถานการณ์ปัจจุบันของเขา “ ฉูหยวนขาของเธอ……ขาของเธอแน่นแค่ไหน? ดูเหมือนว่าขาของเธอผอมกว่าของฉันอีก……ฮ่าฮ่าฮ่า……เอ่อ……ฉันแค่อยากเห็นว่าขาใครที่ผอมกว่านี้” หลังจากดงซูบินเต่งเรื่องไร้สาระ เขาอยากจะตบตัวเองแรงๆสักครั้งสำหรับความผิดพลาดในครั้งนี้ ‘นี่เป็นข้อแก้ตัวอะไรกัน’ ข้ออ้างอย่างงี้แม้แต่เด็กอายุ 3 ขวบก็ไม่เชื่อดงซูบินหรอก แต่เหตุผลในการเปรียบเทียบความแน่นของขา……แม้แต่เด็กอายุ 1 ขวบก็ไม่เชื่อเขา!

คอของฉูหยวนกลายเป็นสีแดง เธอยังคงจ้องมองเขาด้วยสีหน้าที่โมโห

ดงซูบินพยายามพูดต่อไป “ ขาของเธอน่าจะผอมกว่า……ไอ… .. ขาของเธอผอมกว่าของฉัน”

ฉูหยวนจ้องไปที่ดงซูบินประมาณสองสามวินาทีก่อนจะไปดึงหูของดงซูบินเธอบิดหูของเขา“ นายเป็นเด็กเหลือขอหรือยังไง! ทำไมนายไม่รู้จักเคารพผู้ใหญ่อย่างฉันบ้าง? นายสามารถถามฉันได้และไม่ต้องมาสัมผัสร่างกายฉัน ใครบอกว่านายสามารถสัมผัสฉันได้กัน นาย……ถ้าเป็นผู้หญิงคนอื่นเธอคงจะตบนาย!”

‘ใช่หรอ? จริงเหรอ’

น้ำเสียงของฉูหยวน……ไม่เหมือนว่าเธอกำลังโมโห

‘ใช่ จำเอาไว้นะ!’

“ฉันกำลังพูดกับนาย. นายได้ยินฉันไหม?”

ฉูหยวนตบหัวของดงซูบิน:“ แม้ว่านายอยากรู้อยากเห็นนายก็ไม่ควรทำเช่นนี้ หากนายต้องการรู้อะไร นายสามารถถามฉันได้ ฉันไม่ได้บอกว่าฉันจะไม่ตอบคำถามของนายสักหน่อย!” เธอยกมือขึ้น “ อย่าคิดว่าฉันไม่กล้าตีนาย หากนายมาสัมผัสฉันอีกครั้งฉันจะตบนายจนตาย! นายได้ยินฉันไหม?”

‘ฮะ! เธอดูเหมือนว่าเธอกำลังจะตีฉัน’

ดงซูบินรู้สึกได้ว่าเลือดของเขาพุ่งไปที่ศีรษะของเขา เขาตื่นเต้น! ‘นี่เป็นผลของการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ของฉันและพิถีพิถันใช่ไหม ถ้าไม่เป็นอย่างงั้นฉูหยวนคงจะไม่ยกโทษให้เขาเพราะการคว้าต้นขาของเธอ เธอดูเหมือนจะไม่โมโหเลย’

“ ……ฉันกำลังบอกนายอยู่ ได้ยินไหม? !!”

“ได้ๆ. ฉันจำสิ่งที่เธอพูดได้ ฉันจะไม่แตะต้องเธออีก”

ฉูหยวนตบแขนของดงซูบินแล้ว “ มันมีอะไรที่ต้องจำไว้อีกเยอะ” เธอเอื้อมมือไปหยิบถ้วยน้ำชาแล้วหยิบหนังสือพิมพ์ขึ้นมา จากนั้นเธอกลอกตาไปที่ดงซูบิน “ ขาของผู้หญิงนั้นบางกว่าที่น่องและหนากว่าที่ต้นขา ถ้านายเปรียบเทียบต้นขาของฉันกับต้นขาของนายต้นขาของฉันจะหนาและแน่นกว่า นายเข้าใจไหม?”

“เข้าใจๆ”

ฉูหยวนไม่ได้พูดอะไรต่อไปและอ่านหนังสือพิมพ์ต่อ

ดงซูบินมองดูฉูหยวนและคิดกับตัวเอง ‘ถ้าเป็นปกติแล้วเธอน่าจะด่าฉัน ไม่ก็เดินหนีไป ไม่อย่างงั้นเธอก็น่าจะตบฉัน แต่……ฉูหยวนไม่ได้ตีฉันแต่แค่ดุฉันเท่านั้น นี้……. ไม่ใช่สิ่งที่ผู้หญิงปกติทำ!’

5 นาทีผ่านไป……

10 นาทีผ่านไป… ..

ดงซูบินกำลังนั่งอยู่บนโซฟาที่คึกคัก เขาถูมือของเขาและคิดว่าควรจะลองอีกครั้งดีหรือไม่ แต่ฉูหยวนบอกเขาว่าอย่าแตะต้องเธอ แล้วเธอจะโกรธเขาไหม แต่วันนี้ดูเธอจะอารมณ์ดี และถ้าเขาพลาดโอกาสนี้มันก็น่าเสียดาย  ดงซูบินกำลังชั่งน้ำหนักข้อดีและข้อเสีย ในที่สุดเขาก็ตัดสินใจ เขาอาจจะไม่เด็ดขาดแต่เขาจะต้องลองดู! เขาแตะที่ต้นขาของฉูหยวน! ‘มีอะไรให้กลัว อย่างมากฉันก็แค่โดนตี!’

ดงซูบิน มองดูที่มือของฉูหยวนซึ่งถือหนังสือพิมพ์อยู่ คราวนี้ดงซูบินไม่กล้าหลับตา เขาเอนไปข้างหน้าและยื่นมือออกมา มือของเขามาถึงฝ่ามือแล้วจับนิ้วเรียวยาวทั้ง 4 นิ้วของเธอ “ ฉูหยวน นิ้วของเธอบางกว่าฉันไหม”

ฉูหยวนถอนมือของเธอทันทีและจ้องไปที่ดงซูบินด้วยอาการเขินอาย “ ฉันไปทำเล็บมา!”

เมื่อเห็นหยุนซวนดึงมือของเธอออกไปจากเขา ดงซูบินเองก็หงุดหงิด เขาไม่ต้องการที่จะยอมแพ้และเอื้อมมือไปจับอีกครั้ง

“ ฉันเริ่มอารมณ์เสียแล้วนะ!” ฉูหยวนแสดงสีหน้าโกรธและดึงมือกลับมาและตบต้นขาของดงซูบินหลายครั้ง “ นายไม่ได้ยินสิ่งที่ฉันพูดตอนนี้หรือ ฉันจะตีนาย!”

ดงซูบินมองเธอ เขามุ่งมั่นที่จะจับมือเธอให้ได้ เขาไม่สนใจเกี่ยวกับการแสดงออกที่โกรธของเธอและเอื้อมมือไปจับมือเธออย่างแน่นหนา

“ นายกำลังพยายามจะแกล้งฉันหรือเปล่า” ฉูหยวนบีบต้นขาของดงซูบินด้วยมือขวาของเธอ “ นายกำลังทำให้ฉันโกรธ” แต่คราวนี้…… ฉูหยวนไม่ได้ดึงมือซ้ายของเธอออก เธอหันหน้าไปทางอื่นและถือหนังสือด้วยมือขวาแล้วอ่านต่อ

ดงซูบินมองเธอและบีบมือเล็ก ๆ ของเธอเบา ๆ

คิ้วของฉูหยวนเริ่มผ่อนคลายก่อนที่จะกระตุก แต่ไม่มีปฏิกิริยาอื่นใด

ดงซูบินบีบมือเธอเบา ๆ อีกครั้ง เขารู้สึกว่านิ้วของฉูหยวนขยับเล็กน้อยและเขาก็บีบฝ่ามือเบา ๆ มันก็เหมือนกับการกระตุ้นฝ่ามือของเขา ดงซูบินกางนิ้วของเขาออกมาทันทีและใช้นิ้วมือประสานกัน มันเป็นเหมือนที่คนรักกำลังจับมือกัน

ฉูหยวนไปจ้องที่เขาแล้วหันหลังกลับ เธอเริ่มช้าลง……เขาจับมือเธอแน่นขึ้น

ในช่วงเวลานี้ดงซูบินรู้สึกได้ถึงการเต้นของหัวใจ แค่นั้นแหละ! เขาประสบความสำเร็จในการจับมือฉูหยวนแล้ว !!!

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด