POWER AND WEALTH (พลังและความมั่งคั่ง) – ตอนที่ 111

อ่านนิยายจีนเรื่อง POWER AND WEALTH (พลังและความมั่งคั่ง) ตอนที่ 111 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บทที่ 111 ระเบิดอารมณ์สุดขีด!

ผู้แปล loop

ดงซูบินไม่สนใจบทเรียนตอนบ่ายที่ศูนย์อบรม เขาเรียกรถแท็กซี่และกลับไปที่สำนักงานสาขาเขตตะวันตก ที่บริเวณของสาขาผู้คนเห็นดงซูบินและเริ่มกระซิบและพูดคุยกับเขา

“ ดูสินั้นหัวหน้าซูบิน”

“ ตอนนี้เขามีปัญหานิ เขาไปอบรมทไม่ใช่หรอ แต่เขาก็หลุดออกจากตำแหน่งแล้ว “

“ใช่แล้ว. เขาต่อต้านหัวหน้าโจวและยังคงเขียนจดหมายร้องเรียนอีก นี่ควรเป็นจุดจบของอาชีพของเขาจริงๆแน่ๆเลย”

“ เรายังไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น หัวหน้าซูบินก็แสดงปาฏิหาริย์ในนาทีสุดท้าย ถ้าไม่ทำไมเขาถึงมีฉายาเทพเจ้าดงซูบิน พวกคุณทุกคนควรได้เห็นว่าเขาได้ช่วยชีวิตในวิกฤตการณ์มากี่ครั้ง เขาช่วยชีวิตรัฐมนตรีของหลิวได้เมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว ฉันคิดว่าเขาจะสามารถดึงสิ่งนี้ออกมาใช้ได้อีกครั้ง”

“ คราวนี้แตกต่างกัน ไม่ว่าหัวหน้าซูบินจะเก่งแค่ไหนเขาก็ไม่สามารถเปลี่ยนการตัดสินใจของคณะกรรมการพรรคได้ เขาถูกแทนที่แล้วและนี่จะไม่สิ้นสุด หัวหน้าโจวจะไม่ยอมให้เขาไปอย่างง่ายดาย”

“ หือ……คุณพูดถูก”

“ เฮ้เขากำลังเดินมา ไปกันเถอะ!”

หลังจากเหตุการณ์ต่าง ๆ คนมากมายไม่มีใครในสำนักสาขาเขตตะวันตกที่ไม่รู้จักดงซูบิน

ดงซูบินกัดฟันของเขาแรงขึ้นเมื่อเขาเห็นทุกคนซ่อนตัวจากเขา แม้ว่าเขาจะไม่ได้ยินสิ่งที่พวกเขากำลังพูดถึง แต่เขารู้ดีว่ามันไม่น่าจะอะไรที่ดี เขามองไปรอบ ๆ ทุกคนแล้วเดินตรงไปยังอาคารสีเทา เขาตรงไปที่สำนักงานกิจการทั่วไป ในสำนักงาน ต้าหลินเหม่ย, ฉางจ้วง, เกาแพนเหว่ยและคนอื่น ๆ ก็ดูน่าเป็นห่วง ทันใดนั้นประตูสำนักงานก็เปิดออกและ ดงซูบินก็เข้ามา

ฉางจ้วงยืนขึ้น:“ หัวหน้าซูบิน หัวหน้ากลับมาแล้วเหรอค่ะ?” เกาแพนเหว่ยยังกล่าวอีกว่า:“ หัวหน้าซูบินก่อนหน้านี้ในงานประชุมคณะกรรมการ……” ฉางจี้กลายเป็นหัวหน้าของพวกเขาในทันทีและพวกเขาทั้งหมดไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น และจะเกิดขึ้นกับพวกเขา หากสิ่งนี้เป็นจริงพวกเขาจะไม่มีชีวิตที่ดีในอนาคตการทำงานแน่ๆ

ดงซูบินโบกมือของเขา:“ ฉันรู้แล้วฉางจี้อยู่ที่ไหน เขาอยู่ที่ไหน!?”

“ เขา……” ทุกคนในสำนักงานไม่รู้ว่าหัวหน้าซูบินต้องการทำอะไร แจ่พวกเขาเป็นห่วง หลังจากดูกันซักพักแล้วต้าหลินเหม่ย ก็ชี้ไปที่ห้องทำงานเล็ก ๆ ของดงซูบิน“ เขาอยู่ข้างในนั่น หลังจากการประชุมคณะกรรมการพรรคสิ้นสุดลงเขาก็นำสิ่งของทั้งหมดเข้าไป”

ดงซูบินหันหน้าเข้าหาสำนักงานขนาดเล็กแล้วเขาก็ปิดประตูด้านหลังเขา

ฉางจี้เคยได้ยินดงซูบินและคนอื่น ๆ กำลังคุยกันอยู่ข้างนอก เขาหัวเราะเยาะและมองไปที่ดงซูบิน “ นายไม่รู้จักเคาะประตูก่อนเข้าสู่ห้องของหัวหน้าของนายหรือยังไงกัน ฉันจะให้นายออกไปในเวลานี้ หากนายทำสิ่งนี้อีกครั้งฉันจะขอให้นายฝึกเคาะประตูที่บ้าน นายสามารถกลับไปทำงานได้หลังจากเรียนรู้วิธีที่จะล้ม! “ฉางจี้เกลียดดงซูบินมาก หากไม่ใช่เพราะดงซูบินเขาจะได้เข้าร่วมการฝึกอบรมในตอนนี้และจะได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้เป็นหัวหน้าส่วนเมื่อเขากลับมา เขาจะสามารถแทนที่หลี่ชิงเป็นหัวหน้าสำนักงานกิจการทั่วไปได้!

ดงซูบินโกรธมาก แต่เขายิ้ม “เคาะ? นี่คือห้องทำงานของฉัน!”

ฉางจี้หัวเราะ “ ฉันขอโทษที่จะบอกนายว่าสำนักงานนี้เป็นของฉันตอนนี้ โอ้นายอยู่ที่นี่ในเวลาที่เหมาะสม ฉันจะมอบหมายงานให้นาย ฉันจะส่งงานที่นายสั่งให้ฉันทำคืนไป”

ฉางจี้ที่กำลังนั่งอยู่ในเก้าอี้สำนักงานก้มลงและผลักถ้วยชาและอื่น ๆ บนโต๊ะไปที่ดงซูบิน “ นำของๆนายออกไป! ฉันไม่มีเวลาว่างให้นายทั้งวันหรอกนะ! เร็วเข้า!” ดงซูบินกำลังจ้องมองฉางจี้ด้วยสายตาที่เครียดแค้น “ ฉางจี้นายจะทำมากเกินไปแล้วนะ ฉันอุสาไม่พูดเกี่ยวกับการเปลี่ยนเอกสารการประชุม คราวนี้นายกล้าที่จะใช้ชื่อของฉันเพื่อส่งจดหมายแจ้งเพื่อร้องเรียนหัวหน้าโจว? นายคิดว่ามันเป็นเรื่องตลกเหรอ?” ดงซูบินชี้ไปที่ฉางจี้ แล้วตะโกนว่า“ อย่าคิดว่าทุกคนโง่ ทุกคนสามารถบอกได้ว่านายคือคนที่ทำ!” ฉางจี้ยิ้มด้วยรอยยิ้ม:“ นายน่าจะรู้ว่านายส่งจดหมาย! ทำไม? นายกำลังพยายามกล่าวหาฉัน ฉันคิดว่านายคงจะป่วย! นายส่งจดหมายและนายไม่กล้าที่จะยอมรับมันใช่ไหมล่ะ นายไม่เป็นลูกผู้ชายเลย? ถึงเวลาส่งไม้ต่อแล้ว”

ฉางจี้รู้สึกดีมากที่เห็นปฏิกิริยาของดงซูบิน “ ฉันจะพูดอีกครั้ง ไปทำงานของนายและนำของพวกนี้ออกไป โต๊ะใกล้ประตูเป็นโต๊ะทำงานใหม่ของนาย เร็วเข้า! อย่าให้ฉัพนพูดซ้ำเป็นครั้งที่ 3! ยังมีงานอีกมากให้ฉันทำ ฉันไม่มีเวลาให้ความบันเทิงกับนาย! “” จะเกิดอะไรขึ้นถ้าฉันปฏิเสธ? “” ปฏิเสธ? “ฉางจี้มองเขาแล้วผลักสิ่งของของดงูซิบนออกจากโต๊ะ บางรายการตกลงไปในถังขยะและบางชิ้นก็ตกลงบนพื้น ถ้วยน้ำชาแตกเมื่อตกลงบนพื้น เอกสารและกระดาษกระจายไปทั่วห้อง

“ นายไม่ต้องการสิ่งเหล่านี้เหรอ? แย่จัง. อย่างงั้นของพวกนี้ก็กลายเป็นขยะฉันจึงจะปฏิบัติต่อพวกมันในฐานะขยะ!!. ” ฉางจี้ ยิ้มและหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเพื่อโทรออกข้างนอก “ เฮ้บอกเกาแพนเหว่ยเอาไม้กวาดและที่ตักขยะมาที่ห้องของฉันทันที!”“เวรเอ๋ย”

ดงซูบินระเบิดอารมณ์ขึ้นมา เขายกกำปั้นขึ้นชกฉางจี้ตรงแก้มข้างขวา!

ปัง มันเป็นเสียงของกำปั้นของดงซูบินที่กระทบใบหน้าของเขา!

ฉางจี้ไม่เชื่อสิ่งที่เกิดขึ้น เขาล้มลงจากเก้าอี้แล้วปิดหน้า: “แกทำบ้าอะไรเนี่ย! ดงซูบินแกอาจตกงานได้เลยและอาจถูกจับกุมและถูกตั้งข้อหาในศาล” ฉางจี้ไม่ได้คิดไว้ก่อนว่าดงซูบินจะชกเขา

ดงซูบินมองไปที่ใบหน้าที่บวมเป่งของฉางจี้และเขาก็ยังไม่พอใจ เขายกขาของเขาและกระทืบไปที่ท้องของฉางจี้!

“ อาห์!” ฉางจี้ตะโกนด้วยความเจ็บปวด “ช่วยด้วย! ช่วยด้วย!” เขาตกตะลึงจากการชกของดงซูบิน และเขาไม่สามารถตอบโต้ได้ เขาได้แต่ตะโกนขอความช่วยเหลือได้เท่านั้น!

ดงซูบินระเบิดอารมณ์ เขายังคงกระทืบท้องของฉางจี้และเตะไปที่ใบหน้าของฉางจี้อย่างหนัก!

เสียงของฉางจี้กรีดร้องด้วยความเจ็บปวดแล้วคายเลือดออกไปหนึ่งคำและฟันสองสามซี่!

ปัง ประตูสำนักงานขนาดเล็กเปิดขึ้น ต้าหลินเหม่ย, จ้วงจือ และคนอื่น ๆ วิ่งเข้ามา!

“ หัวหน้าซูบิน! หยุด! หยุดตีเขาได้แล้ว!”“ ซูบินหยุด!” ดงซูบินเพิกเฉยต่อคำขอร้องของพวกเขาและเตะฉางจี้ต่อไป “ กล่าวหาฉัน ใส่ร้ายฉัน ทำถ้วยชาฉันแตก? ทำท่าว่าจะเป็นผู้นำต่อหน้าฉัน! แกคิดว่าแกเป็นใครกัน?!”

1 ครั้ง!

2 ครั้ง!

3 ครั้ง!

“อา! นี่……นี่……””“ รีบโทรเรียกรถพยาบาล! อย่าปล่อยให้เขาตาย!” เสียงร้องของฉางจี้เริ่มอ่อนลง……. หลังจากจ้วงจือ คว้าดงซูบิน และหยุดเขา ตอนนี้ดงซูบินรู้สึกดีขึ้นมาก!

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด