POWER AND WEALTH (พลังและความมั่งคั่ง) – ตอนที่ 156.3

อ่านนิยายจีนเรื่อง POWER AND WEALTH (พลังและความมั่งคั่ง) ตอนที่ 156.3 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บทที่ 156.3

ผู้แปล loop

ผู้อาวุโสไม่ตอบกลับเธอ เขามองเธอในตาของเธอและพูดว่า:“ หลานลากเรื่องนี้มา 2 ถึง 3 ปี หลานต้องการลากอีกนานเท่าใด จนกว่าคุณจะอายุ 40 หรือ 50 ปี” เขาโบกมือ “ นี่เป็นการตัดสินใจของปู่! หยุดหาข้อแก้ตัวและหมั่นทันที!” แพทย์ส่วนตัวอาวุโสของเสี่ยว อาจไม่ใช่คนนอก คนรับใช้ของพวกเขาอาจไม่ใช่คนนอก แต่ดงซูบินป็นคนนอก ไม่ว่าในสถานการณ์ใด ๆ จะมีการหารือเรื่องนี้ต่อหน้าบุคคลภายนอก แต่ ผู้อาวุโสเสี่ยวจงใจเรียกซูบินมามากกว่า

เหว่ยหนานควบคุมความตื่นเต้นของเขาและกล่าวว่า“ คุณปู่ผมจะดูแลเสี่ยวหลาน ในอนาคต” เขาเริ่มพูดถึงผู้อาวุโสเสี่ยวในฐานะคุณปู่

ผู้อาวุโสเสี่ยวยิ้มและพยักหน้า

เสี่ยวหลานหรี่ตาลงและถาม “ ปู่เราเคยคุยเรื่องนี้กันมานานแล้ว ไม่มีวันที่ดีในอนาคตอันใกล้นี้และการนัดหมายต้องรอจนถึงช่วงครึ่งหลังของปี ทำไมปู่ถึงเปลี่ยนใจในทันใด?”

ผู้อาวุโสเสี่ยวตอบ:“ หยุดเชื่อเรื่องฤกษ์ยาม !”

เสี่ยวหลาน ขมวดคิ้ว “ หนูยังไม่พร้อม หนูยังยุ่งมากกับงานมาก เราจะหารือเรื่องนี้ในปลายปีนี้หรือไม่?” เสี่ยวหลาน ใช้กลยุทธ์เดียวกับช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

ผู้อาวุโสเสี่ยว โกรธและเปล่งเสียงของเขา “ หลานจะรอนานแค่ไหน หลานรู้หรือไม่ว่าตอนนี้หลาอายุเท่าไหร่แล้ว?”

“ หนู……”

”“ หุบปาก!”

ดงซูบินตกตะลึง เวรล่ะ! พี่เสี่ยวต้องแต่งงานหรอ?

ดงซูบิน รู้สึกเหมือนอน่กเตะใบหน้าที่ยิ้มแย้มของเหว่ยนาน แต่เขาไม่มีที่จะพูดอะไรที่นี่!

ใบหน้าของเสี่ยวห่าว เปลี่ยนจากความโกรธเป็นสีซีด แต่เขารู้ว่าไม่มีใครสามารถเปลี่ยนความคิดของปู่ของเขาได้เมื่อเขาตัดสินใจบางอย่าง

เหว่ยหนา รู้สึกโล่งใจที่ได้รับความปรารถนาของเขา ในที่สุดเขาก็สามารถแต่งงานกับเสี่ยวหลาน!

แต่เมื่อหมอยิ้มและแสดงความยินดีกับเหว่ยหนาน และ ผู้อาวุโสเสี่ยว เสี่ยวหลานก็ระเบิดขึ้น!

ปัง

เสี่ยวหลาน กระแทกโต๊ะ:“ หนูไม่เห็นด้วย!”

ไม่มีใครกล้ากระแทกโต๊ะต่อหน้าผู้อาวุโสเสี่ยว ไม่มีใครแม้จากรัฐบาลหรือครอบครัวของเขาเคยกล้าที่จะตีโต๊ะหน้าเขา!

ยกเว้นเสี่ยวหลาน!

ใบหน้าอาวุโสของเสี่ยว เปลี่ยนเป็นสีดำ:“ หลานกล้าทดียังไงจะพูดอีกครั้งใช่มั้ย!”

เสี่ยวหลาน ตะโกนใส่เขา:“ หนูไม่เห็นด้วย!”

เสี่ยวห่าว กลัวว่าพี่สาวของเขาจะสูญเสียการควบคุม พี่สาวของเขาเป็นคนยิ้มแย้มอยู่เสมอ แต่เธอก็ดื้อรั้นและดื้อรั้นมากกว่าปู่ของพวกเขา เธอไม่สนใจว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ระดับสูงหรือผู้อาวุโสในครอบครัวของเธอหรือไม่ นี่ไม่ใช่การระเบิดครั้งแรกของเธอต่อหน้าผู้อาวุโสของเธอเสี่ยวห่าว เห็นพี่สาวของเขาระเบิดเขา กัดฟันของเขาและกระแทกโต๊ะ “ ผมก็ไม่เห็นด้วย!”

ผู้อาวุโสเสี่ยวตะโกนอย่างดุเดือด:“ พอได้อล่ว!”

เสี่ยวห่าว รวบรวมความกล้าหาญและตะโกน “ ปู่ ปู่เป็นคนที่ดีขนาดไหน ทำไมปู่ปฏิบัติกับพี่สาวเหมือนเป็นสมบัติ! ปู่บอกได้ไหมว่า พี่สาวไม่ชอบเขาเลย? ยุคนี้เป็นยุคแห่งอิสรภาพการแต่งงาน!”

ผู้อาวุโสเสี่ยว ดุ:“ ไม่มีสิทธิ์ที่จะพูดอะไรที่นี่!”

เสี่ยวห่าว ชี้ไปที่เหว่ยหนาน:“ ถ้าเขากลายเป็นพี่เขยของฉัน ผมจะตีเขาทุกครั้งที่ผมเห็นเขา!”

“ มันมากเกินไปแล้ว!” ผู้อาวุโสเสี่ยวลุกขึ้นยืนด้วยความโกรธ!

เสี่ยวหลาน ก้าวไปข้างหน้าเสี่ยวห่าว “ คุณปู่เนื่องจากสิ่งต่าง ๆ เป็นเช่นนี้เราจะต้องทำให้ทุกอย่างชัดเจนและทุกครั้ง เป็นเวลาหลายปีที่ปู่บังคับให้หนูแต่งงานกับคนของเขาหรือบุคคลนั้น ปู่เคยคิดบ้างไหมว่าหนูรู้สึกอย่างไร หนูแค่คิดถึงตัวเองด้วยการทำให้หนูแต่งงานกับเหว่ยหนาน! ปู่กำลังทำสิ่งเหล่านี้เพื่อครอบครัวนี้และคนอื่น ๆ ! ปู่ไม่ได้ทำสิ่งนี้ให้ฉัน! หนูอดทนมานานแล้ว หนูจะไม่ยอมแพ้ในวันนี้! หนูมีเพียงพอ! หนูจะตัดสินใจเกี่ยวกับการแต่งงานของด้วยตัวเอง! ไม่มีใครสามารถตัดสินการแต่งงานของหนูได้!”

ผู้อาวุโสเสี่ยว โกรธเกินไปที่จะพูดอะไรสักคำ!

เหว่ยหนานไม่ได้คาดหวังว่าเสี่ยวหลาน จะระเบิดขึ้นอย่างกระทันหัน เขาขยับเข้ามาใกล้ผู้อาวุโสเสี่ยวและตะโกนใส่ เสี่ยวหลาน:“ น้องเสี่ยวพูดกับคุณปู่แบบนี้ได้อย่างไร”

ผู้อาวุโสเสี่ยวชี้ไปที่ดงซูบิน:“ หลานตัดสินใจด้วยตัวเองเหรอ? หลานกำลังจะไปกับมัน?”

เสี่ยวห่าวตกตะลึง!

ดงซูบิน ตกตะลึง!

เสี่ยวหลาน ก็ตกตะลึงเช่นกัน “ ปู่กำลังพูดถึงเรื่องอะไร? สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับซูบิน อย่างไร”

ผู้อาวุโสเสี่ยว ตอบ:“ คู่หมั้นของหลานถูกตีโดยมันและหลานยังเข้าข้างเขาอยู่! หลานมีความสัมพันธ์กับเขาอย่างไร!”

เสี่ยวหลาน จ้องที่เหว่ยหนาน เมื่อเธอได้ยินสิ่งนี้ “เหว่ยาน! นายกำลังพูดถึงเรื่องไร้สาระอะไร! นายคือคนที่พยายามจะเตะซูบินจากหลังของเขา นายเกือบทำให้ขาเขาหัก! ตอนนี้นายเป็นเหยื่อแล้วหรือยัง! ความสัมพันธ์ของฉันกับซูบินคืออะไร ฮะ? นายพูดอะไรเกี่ยวกับเรา!” เสี่ยวหลาน หันไปหาปู่ของเธอ:“ คุณปู่หนูรู้ว่าปู่กลายเป็นคนชราตั้งแต่คุณเกษียณ นี่เป็นเรื่องปกติสำหรับคนเฒ่าคนแก่ แต่หนูไม่ได้คาดหวังว่าปู่จะโง่มาก! ซูบินเป็นผู้ช่วยชีวิตของฉัน! เขาเกือบพ่ายแพ้โดยเหว่ยหนาน โดยไม่มีเหตุผล! ถ้าหนูไม่เข้าข้างเขาหนูควรจะเลือกใคร?

ดงซูบิน โกรธมากเช่นกัน “ท่านครับ ถ้ามีกล้องวงจรปิดในโรงรถ ท่านสามารถไปและตรวจสอบได้!เหว่ยหนาน พยายามโจมตีผมจากด้านหลังของผม! ท่านคาดหวังให้ฉันยืนอยู่ตรงนั้นแล้วปล่อยให้เขาตีผม? ผมไม่ได้รับอนุญาตให้ตอบโต้”

เหว่ยหนานกล่าวอย่างรวดเร็ว:“ คุณปู่ผมไม่ได้พยายามเตะเขา เขากำลังฉวยประโยชน์จากเสี่ยวหลา ในเวลานั้นและผมก็แค่พยายามหยุดเขา เกิดอะไรขึ้นกับผมที่พยายามหยุดเขา”

เสี่ยวหลาน คำราม:“ เหว่ยหนาน! นายมันน่ารังเกียจ! นายกำลังพยายามหยุดเขา นายใช้ขาของนายเพื่อหยุดคน?”

เหว่ยหนาน ตอบว่า:“ น้องเสี่ยว ฉันพยายามปกป้องเธอ ทำไมเธอไม่เข้าใจ”

เสี่ยวห่าว ชี้ไปที่ เหว่ยหนานในหน้าของเขา:“ เวรแย แก่!”

ผู้อาวุโสเสี่ยวโกรธยิ่งกว่าพวกเขา เขากระแทกอย่างแรงบนโต๊ะ “ พวกเธอทุกคนหุบปากแล้ว!” ผู้อาวุโสเสี่ยวดื้อเกินไปที่จะฟังพวกเขา “ เสี่ยวหลาน! ปู่ไม่สนใจว่าหลานมีความสัมพันธ์กับซูบินหรือไม่! ทุกอย่างจะจบที่นี่! เขาช่วยชีวิตหลานไว้และปู่จะให้ใครซักคนจัดการโอน! แล้วหลานจะต้องแต่งงานกับเหว่ยหนาน!”

เวร! เรามีความสัมพันธ์แบบไหนกัน! ดงซูบิน เกือบสาปแช่งเสียงดัง!

ริมฝีปากของเสี่ยวหลาน สั่นเทา “ คุณปู่ ปู่เชื่อคนนอกมากกว่าหนูเหรอ? ซูบินช่วยชีวิตฉันไว้! เขาเป็นแขกของหนู !! แต่เขาก็เกือบจะพ่ายแพ้เมื่อเขาเข้าไปในบ้านพัก! นี่คือวิธีที่ปู่ปฏิบัติต่อเขา? ปู่ยังเชื่อว่าหนูและซูบิน……” เสี่ยวห่าวหอบจากความโกรธของเธอ “ ปู่จะเชื่อคำกล่าวที่ไร้สาระได้อย่างไร”

ดงซูบิน ยิ้มแย้มและพูดว่า:“ ท่าน, พี่สาว และผมไม่ใช่…….”

“ ฉันไม่ได้ขอให้นายพูด!”ผู้อาวุโสเสี่ยวขัดจังหวะเขา

ประณาม! ดงซูบิน รู้สึกได้ว่าปอดของเขากำลังจะระเบิด!

ผู้อาวุโสเสี่ยวยังสงสัยในคำพูดของเหว่ยหนาน  เสี่ยวหลานเป็นหลานสาวของเขาและเขาเชื่อใจเธอมากกว่าเหว่ยหนาน แต่เขาดื้อและไม่ยอมกลับคำพูด หลังจากเสี่ยวหลาน และ เสี่ยวห่าว กระแทกโต๊ะหน้าเขาเขาก็หมดอารมณ์และไม่สนใจเรื่องอื่น สิ่งที่เขาต้องการทำคือการปราบปรามเสียงที่คัดค้านทั้งหมดและบังคับให้เสี่ยวหลาน แต่งงานกับเหว่ยหนาน นี่คือวิธีที่ผู้นำระดับสูงในรัฐบาลจัดการกับปัญหา เขาไม่สนใจว่าใครถูกหรือผิดและไม่สนใจเหตุผล ทุกคนต้องทำตามคำสั่งของเขา!

ดงซูบิน บอกได้ว่าผู้อาวุโสเสี่ยว ไม่มีเหตุผลและไม่สนใจสิ่งที่เกิดขึ้นในโรงรถ นั่นเป็นเพียงจุดแตกหักของเสี่ยวหลาน และการมีส่วนร่วมของเหว่ยหนาน แม้จะไม่มีเหตุการณ์นั้น ผู้อาวุโสเสี่ยวก็จะสูญเสียความอดทนและบังคับให้พวกเขาแต่งงาน แต่

ดงซูบินรู้สึกว่าเขาต้องรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ หากเขาไม่ขอให้พี่สาวเสี่ยวมาช่วยเขาหรือไม่ตีเหว่ยหนานในโรงรถเธออาจจะยังสามารถลากสิ่งนี้ออกไปได้อีกสองสามเดือน

F ** K! มันน่าผิดหวังมาก!

1 นาที…… 2 นาที……สถานการณ์ตึงเครียดและไม่มีใครพูดอะไรสักคำ

ดงซูบิน ไม่เคยรู้สึกเสียใจในชีวิตของเขาเลย “ พี่สาวเสี่ยว ผมขอโทษ มันเป็นความผิดของผมทั้งหมด.”

เสี่ยวหลาน มองหน้า อย่างเคร่งขรึม “ นี่ไม่ใช่ความผิดของคุณ สิ่งนี้จะเกิดขึ้นไม่ช้าก็เร็วและฉันพร้อมแล้วสำหรับเรื่องนี้”

ในอีกด้านหนึ่งของห้องแพทย์ได้มอบยาให้อาวุโสเสี่ยวและเหว่ยหนาน ก็ยืนอยู่ข้างๆพร้อมกับแก้วน้ำ เขาทำตัวเหมือนเป็นหลานเขยอาวุโสของเสี่ยว

ดงซูบินกำกำปั้นของเขาในขณะที่เขาดูเหว่ยหนานอย่างน่ารังเกียจ เขาไม่มีวิธีระบายความโกรธของเขา!

“พี่สาว! เราควรทำอะไรตอนนี้!”เสี่ยวห่าว รู้ว่าหากปู่ของพวกเขาไม่เปลี่ยนใจกับพี่สาวของเขาจะต้องแต่งงานกับไอ้นั่น

เสี่ยวหลาน ยิ้ม:“ เราจะทำอะไรได้อีก? ปู่ของเราเป็นเพียงความกังวลเกี่ยวกับอนาคตของครอบครัวของเรา ไม่มีเหตุผลในการให้เหตุผลกับเขา เหว่ยหนานใช้กลอุบายที่น่ารังเกียจและคุณปู่ไม่เต็มใจที่จะฟังพวกเรา คุณควรรู้อารมณ์ของเขาให้ดี เมื่อเขาตัดสินใจเขาจะไปข้างหน้าแม้ว่าเขาจะรู้ว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ผิด”

เสี่ยวห่าวตะโกนด้วยความโกรธ:“ ไอ้นั่นเหว่ย เหว่ย! ฉันจะฆ่าเขาไม่ช้าก็เร็ว!”

เสี่ยวหลาน หันกลับมามองดูดงซูบิน ประมาณ 3 วินาที

ดงซูบินถามว่า:“ พี่เสี่ยว เพียงแค่พูดความคิดของคุณ”

เสี่ยวหลาน ตอบกลับอย่างไม่มีอารมณ์:“ พวกเขากล่าวหาเราว่ามีความสัมพันธ์บางอย่าง ฉันไม่เต็มใจที่จะถูกกล่าวหา แล้วคุณล่ะ?”

“ ผมก็โกรธด้วย!”

“เอาล่ะ. เราจะไม่ยอมรับข้อกล่าวหาของพวกเขา”

ดงซูบิน มองที่ เสี่ยวหลาน อย่างคร่าวๆ เขาไม่เข้าใจความหมายของเธอ

“ ซูบิน” เสี่ยวหลาน มองดูดงซูฐินในสายตาของเขาและหยุดชั่วครู่หนึ่งก่อนที่จะพูดอะไรบางอย่างที่น่าตกใจ “ คุณต้องการเดทกับฉันไหม”

เวร!

ดงซูบิน และ เสี่ยวห่าวเกือบเป็นลม ณ ตรงนั้น!

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด