POWER AND WEALTH (พลังและความมั่งคั่ง) – ตอนที่ 158

อ่านนิยายจีนเรื่อง POWER AND WEALTH (พลังและความมั่งคั่ง) ตอนที่ 158 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บทที่ 158

ผู้แปล loop

ในวันถัดไปมันเป็นวันอาทิตย์

ดงซูบินทานอาหารเช้าเสร็จอย่างไร้กังวลและเสี่ยวห่าวก็เข้ามาในห้องเขา

หลังจากเหตุการณ์เมื่อวานดงซูบิน รู้สึกดีที่ได้ระบายความโกรธของเขา แต่จนกระทั่งดงซูบิงออกจากบ้านพักของผู้อาวุโสเสี่ยวเขาไม่ได้พบผู้อาวุโสเสี่ยวเลย เขาไม่ทราบว่าผู้อาวุโสเสี่ยวกำลังคิดอะไรอยู่ผู้อาวุโสเสี่ยวจะทำอะไรเกี่ยวกับงานของดงซูบินหรือไม่ แล้วงานแต่งงานของเสี่ยวหลานล่ะ? ดงซูบินไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นหลังจากเขาจากไป เขาเป็นกังวลมาก ในที่สุดเขาก็เจอเสี่ยวห่าว “ เสี่ยวห่าวทำไมนายมาที่นี่ พี่สาวของนายขอให้นายมาที่นี้หรอ? เกิดอะไรขึ้นเมื่อวานนี้หลังจากฉันจากไป”

เสี่ยวห่าว หัวเราะและนั่งบนโซฟา “ พี่ซูบินหลังจากที่พี่จากไปเมื่อวานนี้ผมไปขอโทษปู่ แต่ปู่ของผมไม่ได้พูดอะไรเลย หลังจากนั้นพี่สาวของผมขอให้ผมกลับไปก่อน เธอมีอะไรจะพูดกับปู่ ผมเองไม่ทราบผลลัพธ์ “

เมื่อวานนี้ดงซูบิน และ เสี่ยวห่าวได้ต่อสู้กับศัตรูคนเดียวกันมันทำให้ทั้งคู่สนิทกันมากขึ้น ถาม “ แล้วทำไมนายมาที่นี่”

“ ฮิฮิผมอยู่ที่นี่เพื่อขอบคุณพี่ไง”

“ไม่เป็นไร. ฉันเป็นคนที่เริ่มต้นสิ่งนี้ มีอะไรที่จะขอบคุณ?”

เสี่ยวห่าว ตอบกลับ “ผิดแล้ว. หากพี่ไม่ได้อยู่ใกล้พี่สาวของผม เธอจะต้องหมั่นกับเหวยหน่านอีกสองเดือน พี่ช่วยพี่สาวของผม พี่ซูบิน พี่สร้างความวุ่นวาย เมื่อผมอยู่ที่บ้านพี่สาวของผม ผมได้ยินจากเพื่อนร่วมงานของพี่ ว่าพี่สามารถแก้ปัญหาได้ทุกประเภท เธอยกย่องพี่เหมือนพี่เป็นพวกฆ่าไม่ตาย ผมยังไม่เชื่อจนกระทั่งเกมหมากรุกเมื่อวานนี้……ผมช็อคมาก พี่ซูบินพี่เป็นไอดอลของผมเลย เป้าหมายในชีวิตของผมคือการมีความสามารถเท่าคพี่ ผมอยากได้ลายเซ้นพี่จริงๆ!”

ดงซูบิน หัวเราะ “ พูดเกินจริงไปแล้ว!”

เสี่ยวห่าว หัวเราะ “ พี่ซูบินผมเคารพพี่จริงๆ หากเป็นคนอื่นในสถานการณ์เมื่อวานนี้เขาจะไม่กล้าพูดอะไรออกมาสักคำ ใครบางจะไม่กลัวปู่ของผม แต่พี่กล้าที่จะจ้องมองและพูดคุยกับปู่ของผม เพราะพี่สาวของผม พี่ยังเต็มใจยอมสูญเสียงานของพี่” เพื่อนที่ต้องการความช่วยเหลือคือเพื่อนแท้ หลังจากเหตุการณ์เมื่อวานเสี่ยวห่าวบอกกับพี่ซูบิน ว่าเขาชื่นชมดงซูบินมาก

ดงซูบิน กลอกตา “ หยุดพูดเรื่องไร้สาระ ฉันยังไม่รู้ว่าผู้อาวุโสเสี่ยวจะลงโทษอะไรฉันเลย!”

เสี่ยวห่าวยิ้มอย่างฉลาดแกมโกง “ ปู่อาจไม่ลงโทษพี่ ปู่ของผมเคยบอกว่าถ้าพี่สามารถชนะเขาเขาจะตกลงที่จะช่วยให้พี่ได้รับการโอนและอนุญาตให้พี่ไปเดทพี่สาวของผม ปู่ของผมจะไม่กลับคำพูดของเขา พี่เป็นแฟนของพี่สาวของผมตอนนี้ ปู่ของผมจะลงโทษพี่ทำไม?”

ดงซูบินเกือบเป็นลม “ อะไรแฟน? มันเป็นเรื่องโกหก. เราถูกบังคับให้พูดอย่างนั้น พี่สาวของนายก็ไม่ได้จริงจังขนาดนั้น”

“ เฮ่…… แต่สมาชิกในครอบครัวของผมคิดว่ามันเป็นเรื่องจริง ป้าของผมโทรมาเมื่อคืนเพื่อถามผมเกี่ยวกับพี่”

ดงซูบินตกตะลึง “ น้าของนายหรือ แม่ของพี่สาวเสี่ยว? เธอถามอะไร เธอเป็นภรรยาของเลขาธิการพรรคเมืองปักกิ่ง!

เสี่ยวห่าว ตอบว่า:“ เธอถามว่าคพี่เจอพี่สาวอย่างไรและเกิดอะไรขึ้นเมื่อวานนี้ ผมคิดว่าทั้งครอบครัวของผมรู้เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้”

ดงซูบินตบหน้าผากของเขา ฉันตายแน่. ครอบครัวทั้งหมดของพี่เสี่ยว จะเกลียดฉันในตอนนี้ ฉันมีปัญหาใหญ่แล้ว!

เสี่ยวห่าว อยู่ที่อพาร์ทเมนต์ของดงซูบิน ชั่วขณะหนึ่งจนกระทั่งเขาได้รับโทรศัพท์จากเพื่อน ๆ ของเขาเพื่อไปที่บาร์

ดงซูบินนั่งบนโซฟาในห้องนั่งเล่นเพื่อรอการอัพเดทของพี่เสี่ยวเขายังปฏิเสธคำเชิญรองหัวหน้าส่วนการเมืองหลิว หากเรื่องนี้ยังไม่ได้รับการแก้ไข ดงซูบินจะไม่มีอารมณ์ทำอะไรอย่างอื่น สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับอนาคตของเขาในรัฐบาลและทุกอย่างขึ้นอยู่กับรุ่นพี่ซี

แหวน, แหวน, แหวน โทรศัพท์ของดงซูบิน ดังขึ้น!

ดงซูบินดูที่หมายเลข มันมาจากพี่สาวเสี่ยวเขาตอบอย่างรวดเร็ว:“ พี่เสี่ยวเป็นอย่างไรเหรอ”

“ ฮ่าฮ่าฮ่าเธอพูดเรื่องอะไรเหรอ?” เสี่ยวหลาน ถาม

ดงซูบิน ตอบว่า:“ การแต่งงานของคุณกับเหว่ยหนานมันถูกยกเลิกหรือไม่”

“ ให้ฉันบอกคุณทุกอย่างตั้งแต่เริ่มต้น ฮ่าฮ่าหลังจากที่คุณไปเจอกับเสี่ยวห่าวเมื่อวานนี้ฉันไปคุยกับคุณปู่เกี่ยวกับการออกเดทของเรา คุณปู่ไม่เห็นด้วยหรือเห็นด้วย แต่เหว่ยหนาน พยายามพบคุณปู่ของฉันและถูกปฏิเสธ เขาปฏิเสธที่จะออกไป ในตอนเย็นพ่อของเหว่ยหนานมาพูดคุยกับปู่ของฉัน ฉันไม่รู้ว่าพวกเขาพูดอะไร แต่ลุงเหว่ยกลับไปพร้อมกับเหว่ยหนาน ด้วยรอยยิ้มอันขมขื่น”

ดงซูบิน คิดอยู่พักหนึ่งแล้วถามว่า:“ นั่นหมายความว่าการหมั้นของคุณนั้นถูกยกเลิกแล้ว?”

“มันควรจะเป็นอย่างงั้น. ซูบินขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือของคุณ!”

“ อย่าพูดอย่างงั้นเลย” ดงซูบินรู้สึกโล่งใจเล็กน้อย แต่เขายังมีอีกหนึ่งความกังวล งานของเขา……

“ สำหรับการถ่ายโอนของคุณ……”พี่สาวเสี่ยวดูเหมือนจะรู้ว่าดงซูบินกำลังคิดอะไรอยู่ เธอหัวเราะและพูดว่า:“ ปู่ของฉันไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้ แต่ฉันพยายามใช้เส้นสายของปู่เพื่อพยายามโอนให้คุณเมื่อคืนนี้ ปู่ของฉันไม่ได้พูดอะไรและฉันรู้ว่าเขาเห็นด้วย ฉันช่วยคุณถามอีกครั้งเมื่อเช้นี้และไม่น่าจะมีปัญหากับการโอนของคุณ “

ยืนยันแล้วใช่ไหม ฉันจะเป็นรองหัวหน้าสำนักหรือไม่

ดงซูบินเบิกตากว้าง นี่เป็นข่าวที่ดีที่สุดที่เขาได้ยิน แต่หลังจากคิดไปพักหนึ่งเขาก็ยังกังวล:“ ซพี่เสี่ยวผมหยาบคายกับผู้อาวุโสเสี่ยวมากเมื่อวานนี้ เอ่อ……เขายังอยู่ไหม……? ฉันจะเป็น……” เขากลัวว่าผู้อาวุโสเสี่ยวจะกลับมาที่เขา แต่สถานะของ ผู้อาวุโสเสี่ยวนั้นสูงมาก เขาไม่ควรแก้แค้นโดยไม่มีใครเหมือนดงซูบิน

“ ฮ่าฮ่าคุณช่วยฉันเมื่อวานนี้ แม้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นอีกในอนาคตฉันจะปกป้องคุณ!”

“ อา……นั่นไม่ใช่สิ่งที่ฉันหมายถึง”

เสี่ยวหลาน หยุดชั่วครู่หนึ่ง “ โอ้ฉันลืมบอกคุณ อิอิ, ซูบิน, บ้านเกิดของคุณคือเมืองหยานไท่? เมื่อคุณบอกฉันว่าคุณต้องการย้ายไปที่สถานีรักษาความปลอดภัยสาธารณะมณฑลฉันช่วยคุณถามพื้นที่นั้นและมีตำแหน่งรองหัวหน้าสำนักที่นั่นจริงๆ คุณคิดอย่างไร?”

หยานไท่มณฑล?

บ้านเกิดของแม่

ดงซูบินกระโดดขึ้นจากโซฟา “ พี่เสี่ยวมันทำให้คุณลำบากใจไหม”

“ไม่มีปัญหา ถ้ามันทำให้คุณไม่มีปัญหาด้วย คุณพอใจกับมันไหม”

แน่นอนผมไม่เป็นไร! ดงซูบิน ขอบคุณเสี่ยวหลาน อย่างรวดเร็ว!

เสี่ยวหลาน หัวเราะ “ คุณช่วยฉันดับไฟที่ทำให้ฉันเดือดร้อนมานานกว่าหนึ่งปี ฉันควรจะเป็นคนขอบคุณ  รอข่าว คำสั่งอย่างเป็นทางการน่าจะออกในไม่กี่วัน”

หลังจากวางหูดงซูบินยังคงนั่งอยู่ที่นั่นอย่างตื่นเต้น ฉันจะถูกโอนไปยังเมืองหยานไท่?

ฉันจะกลับบ้านอย่างสมเกียรติ !!!

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด