POWER AND WEALTH (พลังและความมั่งคั่ง) – ตอนที่ 162.1

อ่านนิยายจีนเรื่อง POWER AND WEALTH (พลังและความมั่งคั่ง) ตอนที่ 162.1 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บทที่ 162.1

ผู้แปล loop

ในเที่ยงวันนั้น ข่าวของหัวหน้าเซงที่หยุดหัวหน้าซูบินจากการโอนย้ายได้แพร่กระจายออกไป

เมื่อเสี่ยวหยานได้ยินเรื่องนี้เธอก็โทรหาเซงอังเกาทันที “ หัวหน้าการโอนย้ายของซูบิน……”

“น้องเสี่ยว” เซงอังเกา และ เสี่ยวหยานนั้นสนิทกันมากขึ้นหลังจากการประชุมคณะกรรมการสาขาครั้งก่อน วิธีที่พวกเขาพูดถึงซึ่งกันและกันก็เปลี่ยนไปเช่นกัน “ ฉันรู้ว่าเธอต้องการช่วยซูบิน แต่มีคนมาที่หน่วยของเราเพื่อเรียกร้องเรื่องหนี้การพนันจากซูบิน สิ่งนี้ไม่ดีต่อชื่อเสียงของเรา ฉันรู้ว่านี่อาจเป็นคนที่เล่นลูกเล่นสกปรกเพื่อใส่ร้ายซูบิน แต่ซูบินก็ต้องรับผิดชอบบางส่วนด้วยเช่นกัน เขายังเด็กเกินไปและหุนหันพลันแล่น มันไม่ดีสำหรับเขาที่จะไปที่ระดับชนบทในขณะนี้ ฉันคิดว่าจะให้ตำแหน่งรองหัวหน้าซูบินในตำแหน่งที่ว่าง เมื่อมีตำแหน่งว่าง มันยังเร็วเกินไปที่เขาจะไปถึงระดับชนบท”

เสี่ยวหยานขมวดคิ้ว “ เราทุกคนรู้ว่าซูบินช่วยเหลือสาขาของเรามากแค่ไหน นี้จะเป็น…….”

เซงอังเกา ตอบว่า:“ ฉันจะให้ตำแหน่งรองหัวหน้าแผนกกับเขา มีกี่คนในปักกิ่งที่จะได้รับตำแหน่งนี้ใน 4 เดือนหลังจากเข้าร่วม เขาควรจะพอใจในสิ่นนี้ น้องเสี่ยวนี่คือการตัดสินของฉัน โอ้การประชุมเช้าวันนี้ที่สำนักเมืองเป็นเพราะเหตุการณ์ของสาขาเขตตะวันออก เธอควรจะเคยได้ยินเกี่ยวกับเรื่องนี้ ส่วนหนึ่งของโรงอาหารของพวกเขาทรุดตัวลงในวันอาทิตย์เนื่องจากการบำรุงรักษาไม่ดี หลังคาพังลง โชคดีที่มันเป็นวันอาทิตย์และมันจึงไม่ได้เกิดขึ้นในช่วงเวลาอาหารกลางวัน ไม่มีใครจะได้รับบาดเจ็บ อาคารสำนักความมั่นคงแห่งรัฐของเราเป็นอาคารเก่าทั้งหมด ความปลอดภัยเป็นเรื่องที่น่ากังวล สำนักเมืองกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้และจะส่งคนไปตรวจสอบในสองสามวันนี้ น้องเสี่ยว เธอช่วยจะจัดการกับสิ่งนี้หน่อยนะ”

“ตกลง.” เสี่ยวหยานไม่ได้ดำเนินการเกี่ยวกับการย้ายของดงซูบินและเธอถอนหายใจในใจของเธอ

เคาะเคาะเคาะ ดงซูบิน เคาะประตูแล้วเข้า “ หัวหน้าเสี่ยว, หัวหน้าเซง คือ……”

เสี่ยวหยานจับมือดงซูบิน เพื่อขอให้เขานั่งลงก่อน “ ฉันเพิ่งพูดกับหัวหน้าเซง ทางโทรศัพท์ไปและหัวหน้าเซง จะไม่ปล่อยนายไป นอกจากนี้ยังไม่มีอะไรที่ฉันสามารถทำได้ ผู้ตัดสินทางการเมืองเฉิงก็คิดเช่นเดียวกันกับหัวหน้าเซง นาย……เฮ้อ……ฉันจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อช่วยให้นายได้ตำแหน่งที่ดีขึ้นเมื่อมีตำแหน่งว่าง แม้ว่าโอกาสนี้อาจไม่ดีเท่าการลงไปสู่ระดับชนบท แต่นายก็ควรให้ความสำคัญกับมันด้วย” เสี่ยวหยาน รู้ว่าสิ่งที่หัวหน้าเซง และเฉินไห่เหม่ยมันไม่เพียงพอต่อความต้องการของดงซูบิน

ดงซูบินควบคุมความโกรธของเขา “ หัวหน้าเสี่ยวผมจะซื่อสัตย์กับหัวหน้า ผมใช้เส้นสายมากมายสำหรับการย้ายในครั้งนี้ ผมเป็นหนี้บุญคุณคนมากมายและยังทำให้ผู้คนขุ่นเคืองมากมาย ตอนนี้หัวหน้าเซง …ผมจะเผชิญหน้ากับผู้คนที่ช่วยผมในการโอนย้ายนี้ได้อย่างไร พวกเขาพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อช่วยผมและตอนนี้การโอนย้ายนี้กับหยุดลง พวกเขาจะมองผมเป็นคนอย่างไร” ดงซูบินทำให้รุ่นผู้อาวุโส ขุ่นเคืองและหากการโอนย้ายนี้ถูกยกเลิกความพยายามทั้งหมดของเขาที่ใช้ “ย้อนกลั”” ที่มีค่าของเขาทั้งหมดจะเป็น……

เสี่ยวหยานเข้าใจว่าทำไมเซงอังเกาจึงทำเช่นนี้ เธอเองก็ไม่ต้องการเห็นดงซูบินย้ายออกไป แต่นี่ไม่ยุติธรรมกับซูบิน เขาทำสิ่งต่าง ๆ มากมายสำหรับสาขาและในที่สุดก็มีโอกาสได้รับการโอนย้ายไปยังระดับชนบทเพื่อเป็นรองหัวหน้าสำนักของมณฑล เซงอังเกาเพิ่งหยุดการโอนย้ายแบบนี้และมันก็น่าผิดหวังมาก สาขาที่ 1 และ 2 ของสาขาอยู่ในเห็นด้วยสำหรับเรื่องนี้และไม่มีอะไรที่เสี่ยวหยาน ทำได้ “ ซูบินฉันเกรงว่าคราวนี้ฉันไม่สามารถช่วยนายได้”

หลังจากที่เดินออกจากห้องทำงานของเสี่ยวหยาน ดงซูบินจะโทรหาเสี่ยวหลานทันที “ สวัสดีพี่เสี่ยว หัวหน้าสำนักสาขาของผมไม่ต้องการปล่อยผม นี่มันทำเกินไปจริง……”

“ ซูบิน อย่ากังวล ลองดูว่ามีวิธีอื่นไหมใช่ไหม?”

ดงซูบิน เดินไปที่มุมเงียบสงบและพูดว่า:“ ผมพยายามอย่างดีที่สุด ผมมีผลงานมากเกินไปและหัวหน้าของผมต้องการให้ผมอยู่ที่นี่เพื่อช่วยเขา ทุกสิ่งที่ผมพูดนั้นไร้ประโยชน์ เขาจะไม่ปล่อยผมแน่ๆ” หากดงซูบินรู้ว่าการมีความโดดเด่นเกินตัวจะนำพาเขาเข้าสู่สถานการณ์นี้

“ โอ้……ฉันจะพยายามชวนหาคนมาช่วย เอาล่ะ?”

“ขอบคุณ.”

หลังจากนั้นครู่หนึ่งหัวหน้าฝ่ายการเมืองความมั่นคงของรัฐเมืองปักกิ่งหัวหน้าวังเรียกหัวหน้าสำนักงานของเซงอังเกาไป

“ หัวหน้าเซง เกิดอะไรขึ้นกับการโอนย้ายของดงซูบิน ทำไมคุณไม่ปล่อยเขาไป เขาไม่ได้เป็นแค่รองผู้อำนวยการสำนักงานกิจการทั่วไปหรือ”

เซงอังเกาโกรธเมื่อเขาได้ยินว่ามันเป็นหัวหน้าวัง เบื้องหลังของดงซูบินค่อนข้างมีอิทธิพล เขาใช้คนมากดดันฉัน เซงอังเกาขมวดคิ้ว “ หัวหน้าวังซูบินยังเด็กมากและผมคิดว่าเขายังไม่พร้อมที่จะไปที่ระดับชนบท”

หัวหน้าวังตอบ:“ นี่ไม่ใช่สิ่งที่คุณควรกังวล!”

เซงอังเกาโมโห “ ในตอนบ่ายมีคนมาที่สาขาของเราขอให้ดงซูบินจ่ายหนี้การพนันของเขา สาขาทั้งหมดและผู้สัญจรผ่านไปข้างนอกรู้เรื่องนี้ เรายังไม่ได้ตรวจสอบเหตุการณ์นี้ ตอนนี้เราจะเลื่อนขั้นเซียวดงได้อย่างไร? สิ่งนี้ใครจะรับผิดชอบ!”เซงอังเกา ใช้เหตุการณ์นี้เป็นข้อแก้ตัวอีกครั้ง

หัวหน้าวังก็โกรธเช่นกัน “ หัวหน้าเซง! เห็นได้ชัดว่านี่คือการเซตเหตุการณ์! คุณบอกไม่ได้เหรอ? อา? คุณต้องเชื่อใจคนของคุณ! คุณจะเชื่อข่าวลือแบบนี้ได้อย่างไร หากเราจะส่งเสริมพนักงานของเราทุกคนสามารถรับคนแปลกหน้าหนึ่งหรือสองคนเพื่อตะโกนออกไปข้างนอกและเราต้องยกเลิกการเลื่อนตำแหน่งของพนักงานของเราและได้รับค่าคอมมิชชั่นสำหรับการตรวจสอบวินัยเพื่อตรวจสอบพวกเขา? ถ้าอย่างนั้นจุดประสงค์ของแผนกการเมืองของเราคืออะไร! เราได้ทำการตรวจสอบ ดงซูบินอย่างละเอียด! รองหัวหน้าแผนกของเขาจะถูกส่งโดยสาขาของคุณ! คุณค่อนข้างจะเชื่อพวกอันธพาลกว่าเราบ้างไหม? พวกอันธพาลเชื่อถือได้มากกว่าพรรคของเราหรือเปล่า?” คำพูดของหัวหน้าวังนั้นรุนแรง

ใบหน้าของเซงอังเกาเปลี่ยนไป “ หัวหน้าวังมันเป็นความรับผิดชอบของสมาชิกภาคีในการสนับสนุนกฎระเบียบและเกียรติของพรรค หน้าที่ของคณะกรรมการเพื่อการตรวจสอบวินัยคือเพื่อให้แน่ใจว่าสมาชิกพรรคทุกคนปฏิบัติตามกฎหมายและข้อบังคับ ฉันไม่คิดว่าฉันทำอะไรผิด เราต้องตรวจสอบหากมีปัญหาใด ๆ ฉันรับผิดชอบต่อทุกคนในสาขาเขตตะวันตก ต้องตรวจสอบ ดงซูบิน!”

หลังจากหัวหน้าวังกระแทกโทรศัพท์เซงอังเกา ก็ยังโกรธกับดงซูบินเพื่อให้คนอื่นกดดันเขาในการโอน เขาไม่มีความตั้งใจที่จะรับค่าคอมมิชชั่นสำหรับการตรวจสอบวินัยเพื่อสอบสวนดงซูบิน เขารู้ดงซูบินอาจจะดื้อ แต่เขาจะไม่ทำผิดกฎระเบียบเซงอังเกา ใช้สิ่งนี้เพื่อหยุดการโอนย้ายของดงซูบิน

ไม่กี่นาทีต่อมาเสี่ยวหลานโทรหาดงซูบิน

ดงซูบินเกือบทุบโทรศัพท์ของเขาเมื่อเขาได้ยินว่าเซงอังเกากำลังจะสืบสวนเขาอยู่ ก่อนหน้านี้มีความแตกต่างระหว่างความสัมพันธ์ระหว่างดงซูบิน กับเซงอังเกา กับ หยานเหล่ยตอนนี้ความไม่ลงรอยของเขาทั้งสองก็แย่ลงไปถึงจุดที่มันจะตกลงมาเมื่อไหร่! ละเอียด. ไม่เพียง แต่คุณจะหยุดการถ่ายโอนของฉันคุณยังต้องการบังคับให้ฉันจนมุม? เซงอังเกา! ฉันช่วยคุณรักษาสาขาสองครั้ง! นี่เป็นวิธีที่คุณจะตอบแทนฉัน!

ดงซูบินกลับไปที่ฝ่ายธุรการด้วยใบหน้าที่ไม่ดีมากหนัก ต้าหลินเหม่ย, ฉางจ้วงและคนอื่น ๆ หยุดทำงานและมองเขา

“ หัวหน้าซูบิน!”

“ หัวหน้าซูบินเกี่ยวกับการโอนของคุณ……”

ทุกคนในสำนักงานรู้สึกไม่ยุติธรรมกับหัวหน้าซูบิน ไม่ใช่สิ่งที่ดีสำหรับคนที่จะมีความสามารถเช่นกัน บุคคลที่น่าสะพรึงกลัวคือ เกาแพนเหว่ยหัวหน้าซูบินจะได้เลื่อนตำแหน่งและเขาจะไม่ได้กลายเป็นรองหัวหน้าสำนักงาน!

ดงซิบนไม่มีอารมณ์ที่จะพูดกับพวกเขา เขาโบกมือขอให้พวกเขากลับไปทำงาน

ในขณะนี้หยานเหล่ยเข้ามาในสำนักงานพร้อมกับเอกสารบางอย่าง เขาขอให้ต้าหลินเหม่ย ทำสำเนา 5 ชุดจากนั้นหันไปที่ดงซูบิน ด้วยรอยยิ้ม “ หัวหน้าซูบินขอแสดงความยินดี ฉันได้ยินมาว่าคุณจะไปที่ระดับชนทบเพื่อเป็นรองหัวหน้าสำนัก?”

ดงซูบินและทุกคนในหน้าสำนักงานเปลี่ยนเป็นสีดำ

หยานเหล่ยไปที่นั่นอย่างเต็มใจ เขาดูที่ดงซูบิน และแสร้งทำเป็นแปลกใจ “ใช่มั้ย? เกิดอะไรขึ้น? การโอนย้ายของคุณไม่สำเร็จหรอ”

ดงซูบินหรี่ตาลงมา “ ฉันให้โอกาสนายพูดอีกครั้ง!”

หยานเหล่ยรู้ว่า ดงซูบินไม่สนใจเรื่องผลที่ตามมาเมื่อเขาโกรธ เขาเงียบและยิ้มก่อนที่จะเดินไป เขาจ้องมองความโชคร้ายของดงซูบิน หยานเหล่ยต้องการให้ดงซูบินย้ายไปที่อื่นเนื่องจากเขาไม่ต้องการเห็นเขา แต่เขาก็ดีใจมากที่เห็นใบหน้าของดงซูบินโกรธแค้นเช่นนั้น ฮะ!  ใครขอให้แกแก้ปัญหามากมายสำหรับสาขา นี่คือการลงโทษของแก!

กลับมาที่ออฟฟิศของเขาดงซูบินทุบถ้วยด้วยความโกรธ!

ดงซูบินสามารถควบคุมอารมณ์ของเขาได้ดีขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย ถ้ามันเป็นอดีตเขาจะตบโต๊ะอย่างแน่นอนและตะโกนไปที่เซงอังเกาเขาจะให้หยานเหล่ยเหยีบใบหน้าของเขาในการกล่าวประชดประชันก่อนหน้านี้ ดงซูบินนั้นโกรธจัด เขาพยายามอย่างหนักเพื่อให้การโอนย้ายนี้และมันถูกยกเลิกในขณะนี้ มีวิธีอื่นอีกไหมในการทำเรื่องนี้?

ไม่มี! แม้แต่พี่เสี่ยวก็ยังไม่มีวิธีแก้ปัญหาดงซูบินนั้นทำอะไรได้บ้าง

เวร! ทำไมฉันต้องพบกับผู้นำที่เวรระยำเช่นนี้ด้วย?!

เมื่อแกต้องการความช่วยเหลือของฉันแกปฏิบัติกับฉันดีมาก แต่ตอนนี้ฉันมีโอกาสขยับขึ้นมาแกกับหักหลังฉัน!

แหวน, แหวน, แหวน โทรศัพท์บนโต๊ะดังขึ้น

ดงซูบินยกหูโทรศัพท์ “สวัสดี! สำนักงานกิจการทั่วไป!”

เสี่ยวหยานยิ้มอย่างขมขื่นเมื่อเธอได้ยินเสียงโกรธของซูบิน เธอไม่ได้ดุเขาว่า“ ซูบินฉันเพิ่งได้รับการแจ้งเตือนว่าจะมีการเยี่ยมคณะกรรมการพรรคของเมืองในวันพรุ่งนี้ มันเป็นเพราะโรงอาหารของสาขาอำเภอตะวันออกล่นลงมา นายนำคนของนายไปตกแต่งและทำความสะอาดสถานที่ ฉันจะให้นายรับผิดชอบเรื่องนี้ ฉันไม่ต้องการเห็นปัญหาใด ๆ โอ้หัวหน้าจากเมืองอาจกินอาหารกลางวันที่นี่ เตรียมเมนูอาหารกลางวัน อาหารไม่ควรหรูหราเกินไป แต่ก็ไม่เอาแย่เกินไป นายเข้าใจฉันนะ?”

“ครับ.”

ดงซูบินไม่ได้อยู่ในอารมณ์ที่จะทำงาน เขาโทรหาเกาแพนเหว่ย และบอกให้พวกเขาเตรียมทุกอย่าง

หลังเลิกงานดงซูบินมุ่งหน้ากลับบ้านและเข้านอนหลังจากอาบน้ำอย่างรวดเร็ว แต่เขามีปัญหากับการทำงานและนอนไม่หลับ เขาพลิกตัวและนอนบนเตียง เขาหลับไปเมื่อเกือบจะเช้า

เมื่อดงซูบินตื่นขึ้นมาเกือบ 10 โมง เขามาสาย เขาทิ้งโทรศัพท์ไว้ในกระเป๋าซึ่งวางไว้ในห้องนั่งเล่น มีสายที่ไม่ได้รับหลายสิบสายจากผู้อำนวยการลี่ชิงและสำนักงานกิจการทั่วไปดงซูบินรีบแต่งตัวแล้วก็ไปทำงาน

เมื่อดงซูบินมาถึงสาขาเขตตะวันตกป้ายที่ต้อนรับผู้นำเมืองก็เริ่มขึ้นแล้ว

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด