POWER AND WEALTH (พลังและความมั่งคั่ง) – ตอนที่ 171

อ่านนิยายจีนเรื่อง POWER AND WEALTH (พลังและความมั่งคั่ง) ตอนที่ 171 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บทที่ 171

ผู้แปล loop

ทุกคนในบ้านยังคงกำลังตกใจกับดงซูบินเมื่อรู้ว่าเขากลายเป็นหัวหน้าสำนักความมั่นคงสาธารณะของมณฑล

ดงซูบินหัวเราะและดึงแขนของต้าจิน ซึ่งยังคงพันรอบคอของเขาอยู่และลูบหัวเธอ “ เธอซุกซนมาตั้งแต่เด็ก ตอนนี้เธอโตแล้วและทำไมเธอยังทำตัวเหมือนเด็กอยู่” ต้าจินไม่ได้เข้าเรียนในมหาวิทยาลัยและเริ่มทำงานหลังจากมัธยม ปัจจุบันเธอทำงานที่โรงงานกระเป๋าหนังในหมู่บ้าน เธออายุไม่ต่างจากดงซูบินมากนัก

ต้าจิน หัวเราะ “ หนูมีความสุขดีนะ … นี่เป็นครั้งแรกที่ครอบครัวของเรามีเจ้าหน้าที่ระดับสูง”

ดงซูบินยิ้ม “ มันเป็นเพียงตำแหน่งนองหัวหน้าส่วน ฉันเป็นรองหัวหน้าสำนักในสำนักงาน เธอกำลังพูดเรื่องอะไรกับเจ้าหน้าที่ระดับสูง”

ต้าจิน หัวเราะ “ นี่ยังไม่ถือว่าเป็นอันดับสูงหรือ พี่สามารถเป็นรองหัวหน้าสำนักในวัย 20 ต้นๆเลยนะ พี่ชาย, พี่จะมาที่นี้อีกไหม?”

ดงซูบินตอบว่า:“ ฉันอาจจะอยู่ที่เขตหยานไท่สัก 1 ถึง 2 ปีข้างหน้า ฉันไม่แน่ใจในอนาคต”

ป้าสองของดงซูบินเห็นลูกสาวของเธอถามดงซูบิน เธอจึงพูดว่า:“เสี่ยวจิน, พี่ชายของลูกน่าจะเหนื่อยแล้ว ให้เขาหยุดพัก โอ้เขาได้ลงโทษนักเลงพวกนั้นให้กับลูก และลูกยังไม่ได้ขอบคุณเขาเลย ” หลังจากรู้ว่าดงซูบิน ได้กลายเป็นผู้นำระดับสูงเธอจะได้รับการสงวนมากขึ้นเมื่อเธอพูดกับเขา เธอเห็นถ้วยของดงซูบินเกือบจะว่างเปล่าและรีบช่วยเทน้ำให้เขา

ต้าจิน กล่าวว่า“ ขอบคุณค่ะ”

“ อย่าพูดอย่างงั้นเลยครับ” ดงซูบินพูดและหยุดป้าที่สองของเขาอย่างรวดเร็วจากการเติมถ้วยของเขา เขาจับพวกมันออกจากขวดแล้วเทน้ำให้สามีและถ้วยของเธอ “ ป้าสอง ป้าไม่จำเป็นต้องสุภาพกับผมเลย พวกเราคือครอบครัว. ถ้าผมไม่ช่วยเสี่ยวจินใครจะช่วยเธอ เมื่อพ่อของผมป่วยครอบครัวของป้าให้เงินออมทั้งหมดกับเรา ผมจะไม่มีวันลืมสิ่งที่ป้าได้ทำเพื่อเรา หากป้าหรือทุกคนประสบปัญหาใด ๆ ในอนาคตแจ้งให้เราทราบ ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อช่วย”

ป้าคนที่สองได้สัมผัสและยิ้ม “ มันก็แค่เงินไม่กี่พันเท่านั้น”

ดงซูฐินพูดถึงอดีตโดยเจตนาและลุงและป้าคนแรกของเขารู้สึกอับอาย เมื่อลวนเสี่ยวผิงเข้าหาพวกเขาเพื่อขอความช่วยเหลือพวกเขาปฏิเสธที่จะช่วยเหลือ พวกเขารู้ดีว่าสภาพของพ่อดงซูบินบาดเจ็บหนัก เงินจำนวนหนึ่งจะไม่สามารถรักษาความเจ็บป่วยของเขาได้ นี่คือสาเหตุที่พวกเขาปฏิเสธที่จะให้เงินกับครอบครัวของดงซูบิน

ลวนเสี่ยวผิงใจดีมากและไม่ต้องการให้ลูกชายของเธอตัดขาดจากพี่น้องของเธอ เธอเปลี่ยนหัวข้ออย่างรวดเร็ว “ ซูบินลูกมีที่พักอยู่ในเขตนี้ไหม? ถ้าอยู่ในหมู่บ้านล่ะ มันอยู่ไม่ไกลจากเมืองของมณฑล ลูกสามารถซื้อรถมอเตอร์ไซด์แทนไม่ต้องไปพักโรงแรมแพงๆหรอก ”

ดงซูบินจับแม่ของเขาและนั่งลงบนโซฟา “ แม่ผมเป็นผู้นำแล้ว สำนักจะไม่จัดที่พักให้ผมได้อย่างไร ผมมาถึงอพาร์ทเมนต์ของผมในตอนบ่าย มี 2 ​​ห้องนอนและมีเครื่องใช้ในบ้าน มันดีกว่าห้องของโรงแรมมาก”

ป้าคนแรกของดงซูบินถามว่า:“ ที่ทำงานของหลานให้อพาร์ทเมนต์ของหลานด้วยหรือ”

สามีของเธอจ้องมองเธอ “ มีอะไรให้ประหลาดใจ ซูบินเป็นถึงผู้นำในขณะนี้ ผู้ที่สูงกว่าต้องจัดที่พักให้ฉัน”

นอกเหนือจากครอบครัวของป้าที่สองของดงซูบินแล้ว ดงซูบินไม่ต้องการพูดกับคนที่เหลือ แต่แม่ของเขาอยู่ใกล้ๆและเขาไม่สามารถหยาบคายได้ “ มันเป็นแค่ตึงชั่วคราว ผมต้องส่งคืนเมื่อโอนย้าย”

ต้าจิน มองดูดงซูฐิน อย่างอิจฉา เธออาศัยอยู่ในหมู่บ้านตลอดชีวิตของเธอและความฝันของเธอคือการซื้ออพาร์ทเม้นในเขตเมือง

หลังจากคุยกันสักพักลวนเสี่ยวผิงจำได้ทันทีว่าเธอยังไม่ได้ล้างจาน “ ทุกคนคุยไปกันก่อนเถอะ ฉันจะไปล้างจาน”

ลุงของดงซูบินได้ยินและใช้ขาของเขาเพื่อสะกิดภรรยาของเขาอย่างลับๆ

ภรรยาของเขาได้รับคำใบ้ทันที เธอดูที่ดงซูบินและหยุดลวนเสี่ยวผิง อย่างรวดเร็ว “ น้องลวนให้ฉันล้างจาน ฉันจะให้คุณล้างจานได้อย่างไง หลังจากทำงานทั้งวันแล้ว หยุดพักและทานผลไม้บ้าง “

ลววเสี่ยวผิงโบกมือของเธอ “ พี่สะใภ้ฉันไม่เหนื่อย ฉันสามารถทำอาหารได้”

พี่สะใภ้ของลวนเสี่ยวผิง แสร้งทำเป็นโกรธ “ อยู่กับซูบินนั้นแหละ ฉันจะดูแลงานบ้านทั้งหมดในอนาคต”

ป้าคนแรกของดงซูบินก็ขยับเข้าหาพวกเขาและยิ้ม “ เสี่ยวผิงเธอไม่ได้พบซูบินนานแล้วิน ไปอยู่ลูกชายของเธอ ทิ้งงานเหล่านี้ไว้กับพี่สะใภ้และฉัน”

ลวนเสี่ยวผิง รู้สึกแย่ “ พี่สะใภ้ฉันจะปล่อยให้พวกคุณทำสิ่งนี้ได้อย่างไร? ให้ฉันทำมัน” ป้าที่สองของดงซูบินและเธอเป็นคนที่ทำงานบ้านเหล่านี้เป็นประจำ

คุณยาของซูบินกล่าวว่า“ เสี่ยวผิงสุขภาพของเธอไม่ดี ทิ้งงานเหล่านี้ไว้ให้พวกเขาในอนาคต”

ลวนเสี่ยวผิงกลายเป็นแม่ของรองหัวหน้าสำนักดงซูบินยังคงนั่งอยู่บนโซฟาดูพวกเขา ภรรยาคนแรกของป้าและลุงของเขาไม่กล้าปล่อยให้แม่ทำงานบ้าน ตอนนี้มันแตกต่างกันแล้วลวนเสี่ยวผิง รู้สึกได้ถึงสถานะของเธอในครอบครัวที่เปลี่ยนไป แม้ว่ามันจะเกิดขึ้นทันทีเธอก็รู้ว่ามันเป็นเพราะลูกชายของเธอ

ดงซูบินรู้สึกดีขึ้นเมื่อเขาเห็นทัศนคติของพวกเขาที่มีต่อแม่ของเขาเปลี่ยน

ลุงของซูบินให้ขยับเข้ามาใกล้และหยิบบุหรี่หนึ่งซอง เขาเสนอให้ซูบิน“ เสี่ยวปิงสูบบุหรี่ไหม”

ตั้งแต่ลุงของเขาแสดงให้เห็นว่าเขาเคารพดงซูบินจะต้องกลับมาชอบเขา เขาจุดบุหรี่และเสนอลุงของเขาและลุงของป้าคนแรกบุหรี่ซงฮัวของเขา แต่เมื่อเขาเห็นแม่ของเขาจ้องมองเขาเขาก็ตระหนักว่าเขาไม่เคยสูบบุหรี่ต่อหน้าแม่ของเขามาก่อน เขายิ้ม:“ แม่ผมไม่ขอยควันบุหรี่”

ถ้านี่คืออดีต ลวนเสี่ยวผิงจะตำหนิลูกชายของเธอ การสูบบุหรี่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของเขา แต่ตอนนี้ลูกชายของเธอเป็นเจ้าหน้าที่ระดับสูง เธอไม่ได้ดุลูกชายของเธอและรู้สึกว่าเป็นเรื่องปกติที่ลูกชายของเธอจะสูบบุหรี่ ข้าราชการคนไหนไม่สูบบุหรี่?

หลังจากนั้นครู่หนึ่งภรรยาของลุงกลับมาหลังจากล้างจาน “ เสี่ยวผิงฉันไปที่เขตเมืองมาเมื่อสองสามวันก่อนและซื้อเสื้อผ้า ลองไปดูว่าเธอชอบมันไหม ฉันจะให้มันกับคุณ.”

ลวนเสี่ยวผิงรู้เรื่องนี้ พี่สะใภ้คุยเรื่องเสื้อผ้าที่เธอซื้อหลังจากกลับมา เสื้อผ้าเหล่านั้นมีราคาแพง “ ฉันยังมีเสื้อผ้า ขอบคุณ.”

พี่สะใภ้จับแขนของเธอ“ อย่าปฏิเสธฉันเลย มาลองดูกัน “

ป้าคนแรกของดงซูบินตามให้เธอมาด้วย “ รูปร่างของเสี่ยวผิงดีกว่าฉัน เธอจะไม่พอดีกับเสื้อผ้าของฉัน ฉันจะซื้อใหม่ให้ถ้าฉันได้เข้าไปซื้อของ” ลวนเสี่ยวผิงกลายเป็นวีไอพีของครอบครัวในทันใด หลังจากดงซูบินได้กลายเป็นผู้นำเขตพวกเขารู้สึกว่าจำเป็นที่จะต้องปรับปรุงความสัมพันธ์ที่แตกสลาย ที่สำคัญกว่านั้นป้าคนแรกของดงซูบินและเป็นภรรยาของลุงรู้ว่า ดงซูบินยังโกรธพวกเขาอยู่ พวกเขากำลังทำสิ่งเหล่านี้เพื่อแสดงให้ดงซูบินเห็น

21.00 น.

ดงซูบินจำได้ว่าเขายังมีบางสิ่งที่จะพูดคุยกับครอบครัวของป้าที่สองของเขา เขาเรียกครอบครัวของป้าที่สองของเขาไปที่ห้องของแม่ของเขา หลังจากเข้าห้องแม่ลวนเสี่ยวผิงกลับมาสวมชุดที่พี่สะใภ้ของเธอมอบให้

ต้าจินหัวเราะ “เธอดูสวยมาก.”

เพิ่มน้าที่สอง “ถูกตัอง. ชุดนี้เหมาะกับเธอ”

ลวนเสี่ยวผิง ยิ้ม “ ฉันอายุเกือบ 50 ปี ฉันจะสวยได้อย่างไร” เธอพูดอย่างนี้ แต่เธอก็ยังรู้สึกดีในใจ

ดงซูบินหัวเราะและยกย่องแม่ของเขาด้วย หลังจากนั้นเขาหยิบกระเป๋าเงินของเขาและหันไปหาถต้าจิน ต้าจินฉันไม่ได้เตรียมของขวัญให้เธอวันนี้ นี่ …… .” ดงซูบิน นำซองสีแดงออกมาที่เขาเตรียมไว้ ซองสีแดงนั้นหนามากและไม่สามารถปิดผนึกได้ “นี่ของเธอ. ตั้งแต่ปีใหม่ตรุษจีนผ่านมาเพียงแค่ถือว่านี่เป็นซองสีแดงปีใหม่จากฉัน”

ต้าจินโบกมือของเธอ “ไม่ๆ หนูรับสิ่งนี้ไว้ไม่ได้หรอก”

ป้าที่สองของดงซูบินผลักซองสีแดงกลับไปที่ดงซูบิน“ ซูบินเราไม่สามารถรับเงินของหลานได้ เก็บมันไว้.”

ดงซูบินผลักซองสีแดงเข้ามาในมือของต้าจิน “ น้องสาวแค่เก็บไว้ เธอต้องการทำให้ฉันโกรธหรือยังไงกัน?”

ลวนเสี่ยวผิงพยักหน้ารับการอนุมัติ ลูกชายของเธอเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น “ เสี่ยวจิน ตั้งแต่พี่ชาย มอบสิ่งนี้ให้แค่เก็บมันไว้”

หลังจากที่ดึงกันไปกันมาและเงินสดบางส่วนถูกเปิดออก ทุกคนตกใจ พวกเขาคิดว่าซองสีแดงหนามีตั๋วเงินเพียง 10 หยวนและไม่ได้ก็ประมาณ 100 หยวน! ซองสีแดงมีเงิน 10,000 หยวน!

มันเป็นซองตรุษจีนที่มีเงินเยอะที่สุดที่ต้าจินเคยได้รับ เพราะทุกปีมีเธอจะเพียง 100 หยวนเท่านั้น นี่เป็นครั้งแรกที่เธอได้รับซองแดง 10,000 หยวน เธอตกใจ “ พี่ชายนี่……. นี่มันมากเกินไป!”

พ่อของถังจินตกตะลึง “ ค่าแรงประจำปีของพี่สาวลูกอยู่ที่ 10,000 หยวนเท่านั้น นี่……ไม่รับไม่สามารถรับได้”

ดงซูบินเพิกเฉยต่อพวกเขาและผลักเงินให้ต้าจิน “ แค่รับไป ทุกอย่างปกติดี. เธออยู่ในวัยที่เธอควรมีแฟนได้แล้ว เธอต้องแต่งตัวสวย ๆ ”

แม้ว่าลวนเสี่ยวผิง รู้สึกว่า 10,000 หยวนมากเกินไปเธอก็ยังพูดว่า“ เอาไปเถอะ พี่ชายของหลานมีรายได้มากตอนนี้”

ป้าที่สองของดงซูบินถอนหายใจและตบหลังมือของดงซูบิน

ต้าจิน มองดูดงซูบิน อย่างสุดซึ้ง “ขอบคุณค่ะ.”

“ ฮ่าฮ่าไม่ต้องพูดอย่างงั้นหรอก” ดงซูบินหัวเราะ “ ฉันจะเตรียมของขวัญที่ใหญ่กว่าสำหรับเธอเมื่อเธอจะแต่งงานแล้ว” ดงซูบินเติบโตในปักกิ่งแต่ต้าจินอาศัยอยู่ในชนบท พวกเขาเคยเล่นด้วยกันเพียงไม่กี่ครั้งเมื่อตอนที่พวกเขายังเด็ก แต่เป็นเพราะป้าที่สองของดงซูบินและสามีของเธอดงซูบิน รู้สึกว่าจำเป็นต้องดูแลเธอ

ป้าสองของดงซูบินและสามีของเธอรู้ว่าดงซูบินพยายามกำลังชดใช้หนี้พวกเขาซึ่งพวกเขาสัมผัสได้

เมื่อครอบครัวของป้าสองกำลังจะจากไปดงซูบิoกระซิบกับต้าจิน “ หากเธอต้องการเงินหรือประสบปัญหาใด ๆ เพียงแค่โทรหาฉัน เธอยังมีเบอร์ของฉันอยู่ใช่ไหม?”

ต้าจินพยักหน้า “ขอบคุณค่ะ พี่ชาย.”

หลังจากพวกเขาจากไป ลวนเสี่ยวผิงก็นั่งบนเตียงกับลูกชายของเธอ เธอมองเขาและไม่พูดอะไรเลย

ดงซูบินถาม “ แม่มันคืออะไร ฮะ? ลูกเป็นบ้าหรือยังไง ให้เงินต้าจินไปมากขนาดนั้น”

“ไม่” ลวนเสี่ยวผิง มองดูลูกชายของเธออย่างระมัดระวังและพูดว่า “ ลุงของลูกกับป้าคนแรกอาจเห็นแก่ตัวในอดีต…… แต่พวกเขาก็ไม่ร่ำรวย พวกเขาไม่สามารถให้เงินเรา ลูกอย่าไปโกรธพวกเขาเลย ลูกให้เงินกับน้องสาวมากและไม่ได้กลับบ้านมาหลายปีแล้ว ลูกไม่ควร……. มอบบางอย่างให้กับยาย ลุงและป้าใช่ไหม” ลวนเสี่ยวผิง เห็นลูกชายของเธอขมวดคิ้วและพูดว่า:“ ลูกไม่จำเป็นต้องให้เงิน 10,000 หยวนก็ได้ ให้สักสองสามร้อยก็ยังดี”

ดงซูบินไม่ตอบกลับ

ลวนเสี่ยวผิงดันแขนลูกชายของเธอ “ ลูกคือผู้นำของมณฑลของเราตอนนี้ ลูกไม่ได้มาเยี่ยมพวกเขาเป็นเวลาหลายปีและลูกยังไม่ได้นำของขวัญมาด้วยตอนนี้…ลูกเพียงแค่ปฏิบัติต่อมันเหมือนเป็นการช่วยแม่ ซื้อของให้ลุงและป่าวของลูกสักสองสามกล่องบุหรี่และไม่กี่ร้อยหยวนให้ยายของลูก โอเคไหม?”

ดงซูบินตอบกลับ “ แม่ถ้า แม่ไม่ได้อยู่ใกล้ ๆ ผมจะไม่สนใจพวกเขาอีกเลย”

ลวนเสี่ยวผิงไม่อยากขัดกับลูกชายของเธอและไม่ต้องการให้เขาให้เงินกับพวกเขา แต่เนื่องจากลวนเสี่ยวผิงเป็นคนในครอบครัวนี้ พี่สะใภ้และพี่สาวปฏิบัติต่อเธออย่างดีก่อนหน้านี้ มันจะเป็นการหยาบคายถ้าลูกชายของเธอไม่ได้ให้ของขวัญกับพวกเขา เธอเห็นลูกชายของเธอนั่งอยู่ที่นั่นอย่างเงียบ ๆเธอพยายามกลั้นน้ำตา

ดงซูบินกลัวแม่ของเขาร้องไห้ “ฮะ? ทำไมแม่ร้องไห้อีกแล้ว ก็ได้…เอาล่ะ ผมจะไปซื้อบุหรี่ตอนนี้ !!! หยุดร้องไห้! ผมขอโทษ!”

ลวนเสี่ยวผิง พยักหน้าและเช็ดน้ำตาเธอ เธอรู้ว่าลูกชายของเธอดีต่อเธอและจะทำทุกอย่างที่เธอบอกเขาเมื่อเธอร้องไห้

ร้านค้าในหมู่บ้านไม่ได้ขายบุหรี่หัวฮั่ว บุหรี่ที่ดีที่สุดมีเพียงบุหรี่ซูซี่ เท่านั้นและ ดงซูบิน ซื้อบุหรี่ที่เหลือทั้งหมดในร้านก่อนที่จะกลับไปที่ห้องของแม่ เขาวางบุหรี่และ 1,000 หยวนบนโต๊ะเครื่องแป้ง “ แม่ให้สิ่งเหล่านี้กับพวกเขาในวันพรุ่งนี้ แค่บอกว่ามาจากผม” หลังจากพูดอย่างนั้นเขาก็หยิบบัตรเอทีเอ็มออกมาจากกระเป๋าของเขาและมอบให้กับแม่ของเขา

ลวนเสี่ยวผิง ถาม “ นี่อะไรน่ะ?”

“ ในบัญชีนี้มีประมาณ 300,000 หยวน เก็บมันไว้. เพียงซื้อสิ่งที่คุณต้องการ”

“ฮะ?” ลวนเสี่ยวผิงตกตะลึง “ลูกได้เงินเยอะจากนี้มากจากไหน!”

“อยากรู้? อย่าตื่นเต้นมาก ผมจะบอกแม่ช้าๆ” ดงซูบินหัวเราะและมีแขนโอบไหล่ของแม่ “ ผมไม่กล้าบอกแม่ก่อนหน้านี้เพราะผมกลัวว่าแม่จะคิดว่าผมได้รับสินบน ผมได้รับเงินนี้ ระหว่างวันเรียนมหาวิทยาลัยผมทำงานพาร์ทไทม์ที่ตลาดโบราณ ผมเรียนรู้หลายอย่างที่นั่น ผมใช้สิ่งที่ผมได้เรียนรู้และพบสมบัติสองสามอย่างซึ่งผมขายได้ 5 ล้านบาท ตอนนี้ฉันกำลังจัดตั้ง บริษัท ประมูลกับฉูหยวน บริษัท จะตั้งขึ้นในไม่ช้า “

หลวนเสี่ยวผิงเกือบหมดสติเมื่อเธอได้ยิน 5 ล้าน “ ลูกกำลังพูดความจริงหรือไม่? ลูกโกหกฉันหรือเปล่า”

ดงซูบิน ตอบกลับ “ ไม่แน่นอน แม่สามารถถามฉูหยวนได้หากแม่ไม่เชื่อผม บริษัท ประมูลจะเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้”

“ 5 ล้าน…… 5 ล้าน…….” ลวนเสี่ยวผิงเป็นห่วงว่าลูกชายของเธอได้รับเงินของเขาด้วยวิธีการที่ผิดกฎหมาย เธอถามลูกชายของเธอสักพักก่อนที่เธอจะเชื่อเขา

ดงซูบินมอบบัตร ATM ซึ่งจดทะเบียนภายใต้ชื่อของฉูหยวนแก่แม่ของเขา หลังจากนั้นเขาก็หัวเราะ “ ตอนนี้ผมมีเงินมากและไม่รู้จะใช้อะไร แค่เอาไปซื้อเสื้อผ้าหรือรถจักรยานไฟฟ้า หากแม่อยากซื้ออะไรก็บอกผม”

ลวนเสี่ยวผิง ลังเลอยู่พักหนึ่งแล้วรับบัตร เธอเขียนบนกระดาษแล้ว วันนี้เป็นวันที่มีความสุขที่สุดในชีวิตของเธอ ลูกชายของเธอเป็นหัวหน้าสำนักความมั่นคงสาธารณะของมณฑลและยังมีเงิน 5 ล้านหยวน! ครอบครัวซูบินจะไม่ถูกดูถูกอีกต่อไปแล้ว !!!

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด