POWER AND WEALTH (พลังและความมั่งคั่ง) – ตอนที่ 174

อ่านนิยายจีนเรื่อง POWER AND WEALTH (พลังและความมั่งคั่ง) ตอนที่ 174 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บทที่ 174

ผู้แปล loop

ในวันถัดไป.

ในขณะที่ดงซูบินอยู่ในห้องทำงานของเขากำลังคิดว่าเขาควรจะแก้ปัญหาปวดหัวของเขาอย่างไรก็มีคนมาเคาะประตู หลังจากนั้นประตูก็เปิดออกดงซูบินสงสัยว่าใครเป็นที่ไร้มารยาทเช่นนี้ ฉันยังไม่ได้ขอให้คุณเข้าไปและคุณเปิดประตูแบบนั้น? นี่ไม่สุภาพเกินไป แต่เมื่อดงซูบินเห็นว่ามันเป็นรองหัวหน้าหูยิ่กิว เขาก็ลุกขึ้นยืนทันที “ หัวหน้าหูถ้าคุณต้องการพบกับผม โทรหาผมก็ได้ไม่เห็นต้องลำบากมาถึงห้องเลย”

หูยิ่กิว มีรอยคล้ำรอบดวงตาของเขา เมื่อคืนเขาดูเหมือนว่าเขาจะนอนไม่หลับ “ทุกอย่างปกติดี.”

ดงซูบินไม่คค่อยชอบเขา “ …มีปัญหาอะไรไหม”

หูยิ่กิว นั่งบนเก้าอี้แล้วยิ้ม “ ผมได้ยินมาว่าคุณยังไม่ได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่ใด ๆ ”

หยุดซ้ำเติมฉันสักที นายมาที่นี่เพื่อหัวเราะเยาะฉันหรอ ดงซูบินพยักหน้าและตอบอย่างใจเย็น “ ผมยังไม่คุ้นเคยกับการทำงานที่นี่ และยังเริ่มงานได้ไม่นาน” ดงซูบินพยายามสร้างข้อแก้ตัวให้เขาเอง

หูยิ่กิว ส่ายหัว “ จริงๆแล้วคุณจะคุ้นเคยไปเองเมื่อได้รับมอบหมายงาน”

ดงซูบินรู้สึกท้อแท้ ความหมายของสิ่งนี้คืออะไร? คุณรู้ว่าฉันไม่มีหน้าที่ใด ๆ และคุณก็พูดถึงเรื่องนี้ทำไหม

แต่สิ่งที่ หูยิ่กิว พูดต่อไปทำให้ ดงซูบินประหลาดใจหูยิ่กิว กล่าวว่า“ หัวหน้าซูบินตั้งแต่คุณถูกย้ายไปที่ระดับชนบทคุณต้องเป็นคนที่มีความสามารถ ทุกคนในสำนักกำลังรอให้คุณแสดงความสามารถของคุณ ใช่. ผมวางแผนที่จะคุยกับหัวหน้าเพื่อให้ความรับผิดชอบนี้แก่คุณ คุณคิดอย่างไร? คุณมั่นใจไหม?”

ความรับผิดชอบ? คือต้องการให้ฉันจัดการเรื่องบางอย่างสินะ

ดงซูบินยังคงมีปัญหากับเรื่องนี้ แต่ หูยิ่กิวก็พูดถึงเรื่องนี้ เขาต้องการส่งสถานีของเขามาให้ฉันใช่ไหม? เขาทำอะไรอยู่ ฉันไม่ได้สนิทกับเขามากนัก โอ้ในบรรดารองหัวหน้าทุกคนหูยิ่กิว เป็นผู้ดูแลแผนกและสถานีส่วนใหญ่ บางทีหัวหน้าเหลียงพูดกับเขาและขอให้เขาส่งสถานีให้ฉันหูยิ่กิวต้องแสร้งทำเป็นยอมแพ้และต้องการขายความโปรดปรานแก่ฉัน ดงซูบินเข้าใจในสิ่งที่เขากำลังจะทำ “ อย่างงั้นผมรอคำสั่งจากหัวหน้าดีกว่า”

หูยิ่กิว พยักหน้า “เอาล่ะ รอคำสั่งอย่างเป็นทางการล่ะกัน”

ดงซูบิน ขอบคุณ หูยิ่กิว อย่างรวดเร็วและเดินไปที่ประตู หลังจาก หูยิ่กิว จากไปเขาก็กลับไปที่เก้าอี้ของเขา ดูเหมือนว่าเขาจะคุยกับหัวหน้าเหลียงเมื่อวานนี้ เขาจะได้รับมอบหมายหน้าที่บางอย่างในขณะนี้ มันจะเป็นสถานีหมู่บ้านฮุ่ยเทียนหรือไม่? มันไม่น่าจะเป็นอย่างงั้นหูยิ่กิว จะไม่ยอมแพ้ที่นั่น มันควรจะเป็นหมู่บ้านที่แย่กว่านั้น

ดงซูบิน รอจนกระทั่งเกือบจะเที่ยงเมื่อเขาได้รับข่าว

หน้าที่ที่ได้รับมอบหมายให้ดงซูบินนั้นเกินความคาดหมายของเขา สำนักมณฑลได้จัดตั้งทีมสืบสวนพิเศษเพื่อจัดการกับการแฮ็คของเว็บไซต์ของรัฐบาลมณฑล ดงซูบินได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้าทีมของทีมสืบสวนนี้! รองหัวหน้าของทีมนี้เป็นผู้นำขนาดเล็กจากแผนกความปลอดภัยทางไซเบอร์ของมณฑล ไม่มีใครใน หูยิ่กิวอยู่ในทีม!

ดงซูบินลุกขึ้นยืนทันทีเมื่อเขาได้รับข่าวนี้

ไอ้นี่!

หูยิ่กิว ไม่ได้ให้คำแนะนำใด ๆ จากเหลียงเฉิงเพ็งเพื่อส่งผ่านหน้าที่ของเขามาที่ ดงซูบินคิดว่านี้คงเป็นการล้อเล่นกันและทำให้ดงซูบินเข้าใจผิด เมื่อดงซูบินเห็นด้วยเขาจะโยนเคสนี้ให้ดงซูบิน ด้วยวิธีนี้เขาจะไม่เกี่ยวข้องกับเคสนี้และไม่จำเป็นต้องรับผิดชอบใด ๆ เนื่องจากมีทีมสืบสวนมันจะเป็นความรับผิดชอบของหัวหน้าทีมหากกรณีนี้ไม่ได้รับการแก้ไข!

เวรเถอะ ** เคอร์! ไอ้นี่!

ดงซูบินรู้สึกวูบวาบขึ้นมาทันที่ เขาเกลียดคนที่เล่นลูกเล่นที่น่ารังเกียจรับหลังเขา กรณีนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับเขาและมันควรจะเป็นความรับผิดชอบของหูยิ่กิว แต่ตอนนี้เขากลายเป็นแพะรับบาป

ดงซูบินโกรธและรีบไปหาหูยิ่กิว

เวรเถอะหมอนั้น

ไอ้เวรเอ๋ย !!!

ดงซูบินไม่แม้แต่จะเคาะประตูแล้วก็เข้าสำนักงานของ หูยิ่กิว

หูยิ่กิว ขมวดคิ้ว ทัศนคติของเขาแตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากเช้านี้ “ เคาะประตูก่อนที่นายจะเข้ามาสิ!”

ดงซูบินโยนเอกสารคำสั่งซื้อบนโต๊ะทำงานของ หูยิ่กิวและกระแทกโต๊ะ “ หัวหน้าหูนายรับผิดชอบด้านความปลอดภัยของอินเทอร์เน็ต มันเกี่ยวข้องอะไรกับฉัน ทำไมฉันถึงเป็นหัวหน้าทีม!”

หูยิ่กิว ไม่พอใจกับวิธีที่ซูบิน พูดกับเขา “ ก็นายเห็นด้วยกับมัน”

ดงซูบินตอบโต้ด้วยความโกรธ “ ฉันเห็นด้วยอะไร!”

หูยิ่กิว ตอบอย่างเย็นชา “ หัวหน้าซูบินดูน้ำเสียงของคุณก่อน ผมบอกคุณแล้วว่าผมจะส่งต่อความรับผิดชอบบางอย่างให้กับคุณและคุณบอกว่าคุณจะฟังมันจากผู้นำ ทำไมคุณกลับคำพูดของคุณอย่างงี้? สิ่งนี้ถูกตัดสินแล้ว ผมบอกหัวหน้าเหลียงแล้วและเขาก็ยินยอมให้คุณเป็นหัวหน้าทีม!” หูยิ่กิว ไม่ได้เป็นคนรับผิดชอบ เมื่อเขาเห็นว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะแก้ปัญหากรณีนี้ภายใน 2 วันเขาคิดว่าจะจัดตั้งทีมสืบสวนเพื่อหนีจากความรับผิดชอบ แต่ถ้าหัวหน้าทีมสืบสวนนี้ไม่ใช่รองหัวหน้าระดับสำนักรัฐบาลมณฑลจะยังคงลงโทษเขา ทันใดนั้นเขาก็นึกถึง ดงซูบินที่ถูกหัวหน้าสำนักลืม เขาสามารถโยนทุกอย่างไปที่ ดงซูบิน และกับเขาที่อยู่ข้างหน้า หูยิ่กิว จะไม่โทษกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นเนื่องจากความล้มเหลวในการแก้ไขปัญหา

ดงซูบินรู้ว่าไอ้คนนี้กำลังคิดอะไรอยู่ เขาไม่ได้คาดหวังว่าสำนักจะมีคนแบบนี้!

หูยิ่กิว หัวเราะ “ หัวหน้าซูบินอย่าปล่อยให้หัวหน้าในสำนักโมโห รีบไปจัดและแก้ไขเคสนี้ ฉันเชื่อในตัวคุณ” เขาได้รับตำแหน่งรองหัวหน้าแผนกในช่วงอายุ 30 ปีของเขาและนั่นคือเหตุผลที่ทำให้เขารู้สึกไม่พอใจที่เห็นดงซูบินถือครองตำแหน่งเดียวกับเขา

เวร! ฉันจะจำเรื่องนี้ไว้! มันไม่จบง่ายๆเพียงเท่านี้แน่ๆ!

ดงซูบินจ้องที่ หูยิ่กิว และหันไปทางซ้ายเพื่อหาหัวหน้าเหลียง เขาไม่สามารถจะโต้เถียงกับไอ้เลวทรามนี้ได้อีกต่อไป!

มีเพียงหัวหน้าเหลียงท่านั้นที่สามารถถอนคำสั่งนี้ได้

ณ ห้องหัวหน้าสำนัก ดงซูบินอธิบายสถานการณ์ทั้งหมดให้เหลียงเฉิงเพ็งฟัง

เหลียงเฉิงเพ็งก็ไม่พอใจกับการกระทำของหูยิ่กิว เขาไม่ชอบคนที่ไม่มีความรับผิดชอบ การทำเช่นนี้เหมือนการโยนภาระให้กับดงซูบินซึ่งเหมือนเป็นการโยนความผิดให้กับดงซูบินมากเกินไป แต่สิ่งที่ เซงอังเกาพูดเมื่อคืนทำให้เขาคิด นอกจากนี้เขายังต้องการที่จะเห็นความสามารถของดงซูบิน จนทำให้เซงอังเกาถึงกับเอ้ยปากชมดงซูบินได้“ หัวหน้าซูบินตำแหน่งของคุณในฐานะหัวหน้าทีมได้รับการแก้ไขแล้ว เร็วเข้าและไขคดีให้ได้ คุณไม่จำเป็นต้องจับกุมแฮ็กเกอร์เนื่องจากแฮ็กเกอร์จำนวนมากอยู่ต่างประเทศ คุณจะต้องป้องกันไม่ให้เว็บไซต์ของรัฐบาลถูกแฮ็ค”

ดงซูบินนั้นรู้สึกผิดหวัง!

คุณไม่ได้มอบหมายหน้าที่ใด ๆ ให้ฉันและตอนนี้คุณต้องการผลักความผิดทั้งหมดให้ฉัน

สำนักแห่งนี้มันยังไงกัน  ** !!!!!

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด