POWER AND WEALTH (พลังและความมั่งคั่ง) – ตอนที่ 189.1

อ่านนิยายจีนเรื่อง POWER AND WEALTH (พลังและความมั่งคั่ง) ตอนที่ 189.1 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บทที่ 189.1

ผู้แปล loop

หมู่บ้านดาวัง. ทางเข้าของร้านอาหารเล็ก ๆ .

2 ใน  7 คนที่เข้ามาทำร้ายดงซูบินล้มลงบนพื้น ร่วมกับ 3 คนที่ถูกน็อคก่อนหน้านี้ดงซูบินจัดการคนพวกนั้น 5 คนอย่างโหดเหี้ยม พวกเขาได้รับบาดเจ็บสาหัสมากจนต้องใช้เวลาอย่างน้อย 1 ถึง 2 เดือนถึงจะกลับมาเป็นปกติได้ ในทางกลับกันดงซูบินเองไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆเลย และฝ่ายตรงข้ามของเขาก็แทบจะไม่ได้สัมผัสตัวเขาเลย

แดนดาปิงขาหักกลิ้งไปและลงไปนอนกับพื้นด้วยความเจ็บปวด “ไป! อ๊าก !!! ฆ่ามัน !!!”

พวกอันธพาลตาบอดด้วยความโกรธและพุ่งไปข้างหน้าด้วยท่อนเหล็กขนาดใหญ่!

ดงซูบินเองก็รู้สึกเหนื่อยมากแล้ว แต่ก็เขายังสามารถเผชิญหน้ากับพวกมันได้อยู่ หลังจากการฝึกที่โรงเรียนพรรคความมั่นคงแห่งรัฐดงซูบินเริ่มฝึกฝนความแข็งแกร่งของเขา ตอนนี้เขาต้องเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ 5 คนและเขาก็วิ่งเข้าหาพวกเขาในแนวทแยงมุม เขาพยายามเผชิญหน้าทีละคน ฟุบ! จิ๊กโก๋ตรงหน้าถือมีดเล่มเล็กและเหวี่ยงไปที่ใบหน้าของดงซูบิน คนที่สองนอกเหนือจากจิ๊กโก๋คนนั้นมีท่อนเหล็ก มันยกขึ้นเหนือหัว ดงซูบินรีบหลบไปด้านข้างเพื่อหลบมีด แต่ถูกเสานั้นฟาดเข้าที่คอ เขารู้สึกหวิวในทันทีจากการตีครั้งนั้นและความเจ็บปวดที่ปลายแขนของเขา เขามองลงไปและเห็นกริชเล่มเล็กเสียบอยู่ที่แขนของเขา!

พวกอันธพาลเห็นว่าพวกมันทำร้ายดงซูบินได้พวกมันก็เริ่มหัวเราะขึ้น!

ดงซูบินตะโกนอย่างรวดเร็วย้อนกลับ 4 วินาที!

ทุกอย่างสว่างวาบต่อหน้าต่อตาเขาและจิ๊กโก๋ที่ถือมีดก็แกว่งมาที่เขา!

ดงซูบินเหวี่ยงท่อนเหล็กของเขาอย่างรวดเร็ว เนื่องจากเขารู้ว่าจิ๊กโก๋คนนั้นโจมตีที่ใดการตอบโต้ก่อนจึงเป็นทางออกที่ดีที่สุด เขาโจมตีขาของจิ๊กโก๋คนนั้น แต่จิ๊กโก๋ที่ถือมีดตอบสนองอย่างรวดเร็วและถอยหลังเพื่อหลบการโจมตีของดงซูบินหลังจากที่ดงซูบิน พลาดมันก็เยาะเย้ยและเดินหน้าไปแทงดงซูบินที่ไหล่ของเขา เลือดทะลัก!

นี่เป็นครั้งแรกที่ดงซูบินพบว่าอีกฝ่ายเปลี่ยนการเคลื่อนไหวหลังจากใช้การย้อนกลับ นี่เป็นเพราะเขาเคลื่อนไหวแตกต่างจากครั้งก่อนและคู่ต่อสู้ของเขามีปฏิกิริยาตอบสนองเปลี่ยนไป!

เวรเอ๋ย! ย้อนกลับ 3 วินาที!

ย้อนเวลากลับไปสู่ช่วงเวลาที่จิ๊กโก๋เหวี่ยงมีดใส่ ดงซูบิน!

คราวนี้ดงซูบินไม่ได้โจมตีหรือหลบ เขารอให้มีดเข้ามาใกล้และพยายามคว้ามือของจิ๊กโก๋ซึ่งถือมีดอยู่ แต่เขาพลาดและมีดยังคงปักอยู่บนไหล่ของเขาดงซูบินเกือบจะเป็นลมจากความเจ็บปวดและตะโกนว่าย้อนกลับ2 วินาที เขาพยายามคว้าข้อมือจิ๊กโก๋นั้นอีกครั้ง นี่เป็นความพยายามครั้งที่สามของ ดงซูบินก่อนที่เขาจะจับข้อมือมันได้ในที่สุด เขาบิดมืออันธพาลคนนั้นด้วยแรงทั้งหมดของเขากลับไปที่จิ๊กโก๋และเสียบเข้าที่ต้นแขนอีกข้างของเขาแทงทะลุ!

คนที่ 6 ถูกกำจัด!

จิ๊กโก๋อีกคนถือท่อนเหล็กคำรามด้วยความโกรธและตีหลังของดงซูบิน!

ดงซูบินกัดฟันและตะโกน:“ ย้อนกลับ 3 วินาที!”

การฝึกฝนของดงซูบินในช่วงสองสามวันที่ผ่านมามีประโยชน์ เขาไม่รีรอและเตะจิ๊กโก๋ลงกับพื้นทันทีแล้วดึงมีดออกจากต้นแขน เขาคุกเข่าลงเพื่อหลบท่อนเหล็กโดยไม่ต้องหันหน้า เสาพาดผ่านเหนือหัวของเขาไปหลายนิ้วและเขาก็หมุนตัวแทงมีดลงไป! มีดแทงทะลุรองเท้าของจิ๊กโก๋นั้นเข้าที่เท้าของเขา!

“ อ๊ากกก !!!!”

คนที่ 7 ล้มลง!

ดงซูบินหอบขณะยืนดูพวกมัยที่เหลืออยู่โดยถือมีดเปื้อนเลือดและถือท่อนเหล็กอยู่ในมือทั้งสองข้าง “ แกกล้าใช้มีดเหรอ? ละเวรเอ็ย! พวกแกทุกคนโดนข้อหาก่ออาชญากรรมม! และพยายามฆ่า! มาฉันอยากจะดูว่าพวกแกทุกคนจะกล้ามากสักแค่ไหน!”

ทุกคนต่างตกตะลึงกับสิ่งดงซูบินพูด!

พวกอันธพาลมองหน้ากันและบางคนก็ถอยหลัง ไม่มีใครกล้าเดินหน้าเข้าหาดงซูบินที่เป็นเหมือนเทพเจ้าแห่งการต่อสู้สำหรับพวกเขา ด้วยท่อนเหล็กและมีดครบมือเขาสามารถจัดการกับคน 7 คนภายใน 5 นาที! ฝีมือของเขาเหนือคำบรรยาย!

เจ้าหน้าที่ของสถานีหมู่บ้านฮุ่ยเทียนถึงกับพูดไม่ออก พวกเขาเคยเห็นเอ้อเล้งซ้อมกับหัวหน้าตงเมื่อเช้าและเขาก็ไม่ได้เก่งขนาดนี้ หรือว่า! หัวหน้าดงซูบินอ้อมมือให้กับเอ้อเล้งเมื่อเช้านี้!

ชาวบ้านที่เฝ้าดูความโกลาหลมองดู 7 อันธพาลที่เปื้อนเลือดบนพื้นและที่ดงซูบิน นี่คือรองหัวหน้าสำนักที่เพิ่งมารับตำแหน่งใหม่? 1 คนปะทะ 7? มันสุดยอด! ชายคนนั้นแกร่งสุดไปเลยๆ !!!

แดนดาปิงซึ่งยังคงกลิ้งอยู่บนพื้นตะโกนว่า“ ไป! ลุมมันเลย!”

พวกอันธพาลกลัว ดงซูบินและนี่เป็นเวลาที่พวกเขาเผชิญหน้ากับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสาธารณะที่โหดเหี้ยมเช่นนี้ พวกเขามองไปที่เพื่อนของพวกเขาบนพื้นและไม่มีใครอยากทำตามคำสั่งของแดนดาปิงเลย

ดงซูบินกล่าวอย่างเย็นชา “ หัวหน้าหลิวหัวหน้าเฉิน! จับกุมพวกเขา!”

หลิวดาไห่ และ เฉินฟางฟื้นจากความตกใจและลงจากรถพร้อมกับคนของพวกเขา!

อันธพาลที่เหลือเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจและเริ่มวิ่งหนี!

ดงซูบินไม่ต้องการที่จะตามพวกอันธพาลที่เหลืออยู่ไป เนื่องจากเจ้าหน้าที่ 7 ถึง 8 คนไม่เพียงพอที่จะจับกุมพวกมันแน่ๆ อันที่จริง ดงซูบินหมดแรงและไม่สามารถต่อสู้ได้อีกต่อไปแล้ว เขามองไปที่พวกอันธพาลที่อยู่บนพื้นและขอให้ฉูเฟิงโทรเรียกรถพยาบาล หากคนอันธพาลเหล่านี้ตายไปก็จะลำบาก ดงซูบินโยนมีดและท่อนเหล็กลงทิ้งแล้วเดินช้าๆไปที่แดงดาปิง

แดนดาปิงจับขาของเขาและจ้องมองไปที่ดงซูบิน

ดงซูบินหัวเราะออกมาทันที “ แกคิดว่าแกอยู่เหนือกฎหมาย? กล้าทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ? อีกทั้งมาลุมทำร้ายรองหัวหน้าสำนัก!”

แดนดาปิงนิ่งเงียบเพราะเขารู้ว่าตอนนี้เขาทำอะไรไม่ได้แล้ว

ดงซูบินเตะแดนดาปิงเตะจนขาหัก “ อย่าคิดว่าหวู่จุน และ ฮูยิงเก่า จะปกป้องพวกแกทุกคนได้ และพวกแกจะรอดออกไปได้! ฉันจะดูสิว่าพวกเขาจะช่วยแกได้อย่างไรในครั้งนี้! ต้าเล้งเอ้อเล้ง! จับพวกมันแล้วพาพวกมันกลับไปที่สถานี!”

ต้าเล้งและน้องชายรีบเดินหน้าจับกุมแดนดาปิงทันที!

หลังจากการต่อสู้ครั้งนี้เจ้าหน้าที่ทุกคนมองดงซูบินแตกต่างกันไป ไม่มีใครคาดคิดว่าผู้สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนที่ไม่ใช่ตำรวจจะมีทักษะในการต่อสู้ได้มากขนาดนี้ หัวหน้าดงอายุไม่ถึง 24 ปีด้วยซ้ำ แม้ว่าใครบางคนจะเรียนรู้ศิลปะการต่อสู้ตั้งแต่ยังเด็ก และเขาก็ไม่น่าจะสามารถเผชิญหน้ากับ 7 อันธพาลได้ในคราวเดียว! มันน่าเหลือเชื่อจริงๆ!

ระหว่างทางกลับ.

หลิวดาไห่ หัวเราะ “ หัวหน้าดงวันนี้คุณทำให้ผมประหลาดใจจริงๆ ผมคิดว่าไม่มีใครในสำนักงานเมืองทำเช่นคุณได้แล้ว”

เฉินฟางยังหัวเราะ “ หัวหน้าดงคุณต้องสอนทักษะเหล่านี้ให้เราบางนะตอนนี้ที่คุณว่าง”

ดงซูบินโบกมือ “ ฮ่าฮ่าหยุดพูดจาไร้สาระได้แล้ว ฉันโชคดีแค่วันนี้ โอ้เจ้าหน้าที่ของเราบาดเจ็บเป็นอย่างไรบ้าง?”

หลิวดาไห่ถอนหายใจ “ พวกเขาหลายคนได้รับบาดแผลจากเศษแก้วและบางส่วนถูกพวกอันธพาลตีด้วยท่อนเหล็ก แต่โชคดีที่กระดูกไม่หักและไม่ร้ายแรง”

ดงซูบินตอบ “ รักษาอาการบาดเจ็บของพวกเขาเมื่อเรากลับมาที่สถานีและส่งผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสไปโรงพยาบาลทันที ทุกคนทำวันนี้ให้ดีที่สุด หลังจากยุติเหตุการณ์นี้แล้วฉันจะให้รางวัลเป็นค่าทำขวัญให้แก่เจ้าหน้าที่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับปฏิบัติการนี้”

หลิวดาไห่ หยุดชั่ววินาทีและถาม “ เราควรทำอย่างไรกับ แดดาเหล่ย และ แดนดาปิงดีครับ”

“ ฮึ่ม! สอบปากคำพวกมันหลังจากที่เรากลับไปถึงสำนักงาน ถึงเวลาที่พวกมันจะต้องตอบแทนชาวบ้านสำหรับทุกสิ่งที่พวกเขาทำ!” แต่การก่ออาชญากรรมร้ายแรงจะได้รับการจัดการโดยทีมสอบสวนของสำนักงานและการออกนอกเขตอำนาจของสถานีระดับหมู่บ้าน หูจิงฮวง และ หวู่จุน อาจจะเข้ามาแทรกแซงและช่วยให้พวกเขาหนีไปได้ ดงซูบินกล่าวเสริม “ พี่หลิวรวบรวมหลักฐานให้เร็วที่สุด หลังจากที่เราได้หลักฐานทั้งหมดแล้วเราจะส่งตัวแดนดาเหล่ยไป และส่วนที่เหลือให้อยู่ที่สำนัก” ด้วยวิธีนี้คนในสำนักไม่สามารถเล่นตุกติกได้

กลับไปที่สถานีดงซูบินสอบปากคำคนพวกนั้นเป็นการส่วนตัว

แดนดาเหล่ย และแดนดาปิง ปฏิเสธที่จะสารภาพผิดและแสร้งทำเป็นไม่รู้ว่าพวกเขาทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ พวกเขาอ้างว่าเมาและจำอะไรไม่ได้

ดงซูบินรู้ว่าไอ้สองตัวนี้กำลังรอให้หูจิงฮวง และ หวูจุนมาช่วยพวกเขา

แหวนแหวนแหวน … โทรศัพท์มือถือของ ดงซูบินดังขึ้นมาทันทีและมีหัวหน้าสำนักเหลียง โทรมา “ สวัสดีครับหัวหน้าเหลียง?”

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด