POWER AND WEALTH (พลังและความมั่งคั่ง) – ตอนที่ 205

อ่านนิยายจีนเรื่อง POWER AND WEALTH (พลังและความมั่งคั่ง) ตอนที่ 205 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

EP 205 แย่แล้วหยูเหมยเซียวโดนลักพาตัว

By loop

เช้าวันรุ่งขึ้น.

 

หยูเหม่ยเซียว ได้รายงานไปยังสถาณีตำรวจทางโทรศัพท์ ศพสามีของเธอถูกพบในเขตชานเมืองใกล้กับจินดิแมนชั่น ดังนั้นหยูเหม่ยเซียว จึงโทรไปที่สถานีตำรวจเมืองก่อน ตามที่คาดไว้เจ้าหน้าที่ที่นั่นปฏิเสธที่จะรับคดีนี้เนื่องจากพวกเขาได้ปิดคดีนี้ไปแล้ว หลังจากนั้น หยูเหม่ยเซียวก็โทรไปที่สำนักงานรักษาความปลอดภัยสาธารณะของมณฑล เจ้าหน้าที่ที่ขอสายของเธอสังเกตเห็นหมายเลขของหยูเหม่ยเซียวมาจากที่พักของหน่วยงานละยอมรับรายงานของเธอไว้ก่อนที่จะรายงานไปยังผู้บริหารสูง

 

“ เอาล่ะ. ฉันจะไปทำงานแล้ว” ดงูซิบิน คว้ากระเป๋าของเขา

 

หยูเหม่ยเซียวนำรองเท้าของดงซูบินมาสวมทันที “ ฉันควรโทรต่อจะดีไหม หัวหน้าซูบิน?”

 

ดงซูบินตอบ “ใช่. โทรหาพวกเขาต่อไป. หากพวกเขาต้องการให้พี่หยูไปบันทึกข้อความบอกเล่าสิ่งที่พี่หยูรู้ “

 

หยูเหม่ยเซียวพยักหน้า เมื่อหัวหน้าซูบินคอยหนุนหลังเธอเธอก็กล้าหาญ เธอคิดที่จะแก้แค้นมานานเกินไปและในที่สุดเธอก็เห็นความหวังแวบหนึ่ง เธอรู้สึกตื่นเต้น แต่ในขณะเดียวกันเธอก็กังวล “ หัวหน้าซูบินถ้า…ถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้นอาจมีปัญหากับหัวหน้าซูบินก็ได้นะคะ”

 

ดงซูฐิบินหัวเราะ “ ฉันต้องการให้เหตุการณ์นี้กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้ง แค่ทำตามที่ฉันพูด” หยูเหม่ยเซียวมองไปที่ดงซูบินอย่างซาบซึ้ง “ขอบคุณ.” สำนักงานรักษาความปลอดภัยสาธารณะของมณฑล

 

 

 

 

 

 

ดงซูบินมาถึงสำนักงานแห่งนี้และเริ่มดำเนินการตามแฟ้มคดี ภายใต้สถานการณ์ปกติผู้นำที่ไม่เกี่ยวข้องกับการสอบสวนเช่นเลขานุการคณะกรรมการตรวจสอบวินัยประธานสหภาพแรงงาน ฯลฯ จะไม่ทราบเกี่ยวกับคดีในมณฑล แต่กรณีของหยูเหม่ยเซียว ทำให้ทุกคนตื่นตระหนก ทุกคนในสำนักรู้ว่าหัวหน้าซูบินจ้างผู้ช่วยชื่อหยูเหม่ยเซียวและการโทรไปยังสำนักงานรักษาความปลอดภัยสาธารณะและสถานีต่างๆนั้นมาจากเขตที่พักของสำนักงาน ของสำนักความปลอดภัยนี่เป็นเรื่องที่อ่อนไหวมาก หลายคนคิดว่าเป็นหัวหน้าซูบินที่ขอให้เธอทำรายงาน นั่นหมายความว่าคนที่แจ้งตำรวจนี้คือรองหัวหน้าสำนักงานรักษาความปลอดภัยสาธารณะ ภายใน 2 ชั่วโมงสำนักงานรักษาความปลอดภัยสาธารณะของเมืองทั้งหมดได้ยินเกี่ยวกับคดีนี้

 

หัวหน้าดงซูบินจะไปสัมผัสแมนชั่นจินดิ?

 

คนที่รู้เกี่ยวกับแมนชั่นจินดิตกใจมาก!

 

โทรศัพท์ในห้องทำงานของดงซูบินดังขึ้น เป็นฮูซินเยียน ผู้อำนวยการสำนัก!

 

ฮูซินเยียนสนิทกับทุกคน ความสัมพันธ์ของเธอกับผู้นำสำนักของมณฑลเป็นไปด้วยดีและเมื่อไม่นานมานี้เธอสนิทกับหัวหน้าซูบิน เมื่อเธอได้ยินผู้ช่วยของหัวหน้าซูบินรายงานคดีการเสียชีวิตเมื่อ 6 เดือนที่แล้วเธอก็โทรหาดงซูบินทันที “ หัวหน้าซูบินแมนชั่นจินดิไม่สามารถสัมผัสได้”

 

ดงซูบินหัวเราะ “ทำไม?”

 

ฮูซินเยียนอธิบาย “ มีคนเกี่ยวข้องกับสถานที่นั้นมากมาย แม้แต่หัวหน้าเหลียงก็ไม่สามารถทำอะไรพวกเขาได้”

 

ดงซูบินตอบ “ พี่สาวหูขอบคุณที่บอกผม ผมรู้ว่าผมควรทำอย่างไร”

 

หลังจากวางสายสายสำนักงานของดงซูบินก็ดังขึ้นอีกครั้ง

 

เป็นรองหัวหน้าสำนักฉินหยง “ น้องชายคุณกำลังทำอะไรอยู่? จินดิแมนชั่น…เฮ้อ….” ตั้งแต่ดงซูบินเข้ามาในสำนักและแสดงความสามารถของเขาในการต่อสู้กับคู่แข่งและทักษะการไขคดีฉินหยงก็เริ่มชื่นชมเขา เป็นเรื่องยากที่จะมีพันธมิตรในภาครัฐและเขาไม่ต้องการเห็นดงซูบินมีปัญหากับใคร “ แผนกสอบสวนอยู่ภายใต้หัวหน้าหู และสถานีตำรวจของเมืองอยู่ภายใต้หวังเต่า คุณ…คุณจะไม่สามารถเข้าไปยุ่ง ฟังฉันนะ. รอดูว่าหัวหน้าเหลียงกำลังจะทำอะไร”

 

ดงซูบินเข้าใจว่า ฉินหยงหมายถึงอะไร เขาบอกว่าจะรอหัวหน้าเหลียง แต่เขาพยายามขอให้ดงซูบินรอให้คนที่อยู่เบื้องหลังหัวหน้าเหลียงลงมือก่อน แต่หัวหน้าเหลียงล้มเหลวในความพยายามครั้งก่อนและแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่เขาจะลองอีกครั้ง นอกจากนี้ใครจะรู้ว่าวันนั้นจะมาถึงเมื่อใด นั่นเป็นเหตุผลที่ ดงซูบินตัดสินใจลงมือก่อน เขาจะจุดไฟและดูว่าผู้นำจากรัฐบาลมณฑลยินดีที่จะเข้าไปยุ่งหรือไม่

 

บุคคลที่สามที่เรียกขึ้นมาคือหลิวดาไห่หัวหน้าสถานีหมู่บ้านฮุยเทียน เขาก็พูดเหมือนกัน

 

คนที่สี่ที่โทรหาคือคนที่ดงซูบินคาดหวังน้อยที่สุดหัวหน้าหู

 

หัวหน้าหูกล่าวด้วยเสียงต่ำ “ หัวหน้าซูบิน คุณรู้เรื่องผู้ช่วยของคุณไหม? ฉันอ่านแฟ้มคดีแล้วและนั้นมันเป็นคดีฆ่าตัวตาย คดีนี้ถูกปิดแล้วเหตุใดเธอจึงพยายามหยิบยกขึ้นมาอีกครั้ง? สำนักจะไม่ให้ความบันเทิงในกรณีดังกล่าว เป็นการสิ้นเปลืองทรัพยากร”

 

ตงซู่ปิงหัวเราะเยาะ “ กรณีของผู้ช่วยของฉัน? เกิดอะไรขึ้น? ฉันไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้”

 

น้ำเสียงของหัวหน้าหูเปลี่ยนไป “ คุณไม่รู้เรื่องนี้เหรอ? ไม่เป็นไร. ลองคุยเรื่องนี้กับผู้ช่วยของคุณดูนะ เธอโทรมาที่สำนักทุก ๆ ชั่วโมงและยังโทรไปที่สำนักงานรักษาความปลอดภัยสาธารณะของเมืองด้วย คดีนี้ถูกปิดไปแล้วและศพก็ถูกเผาแล้ว เธอพยายามทำอะไร? สิ่งที่เธอทำอยู่นั้นผิดกฏหมาย เธออยากถูกจับ?” ท่าทีของหัวหน้าหูยืนยันความสงสัยของดงซูบินผู้ชายคนนี้มีส่วนเกี่ยวข้องกับจินดิแมนชั่น

 

ดงซูบินตอบอย่างไม่เกรงกลัว “ หัวหน้าหูสิ่งที่คุณพูดไม่ถูกต้อง หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับคดีนี้เราควรตรวจสอบ เราไม่สามารถเพิกเฉยได้เพียงเพราะคดีปิดอยู่ จะเกิดอะไรขึ้นหากมีข้อผิดพลาดในรายงานการชันสูตรพลิกศพ หากเราไม่ตรวจสอบเราจะตอบคำถามต่อสาธารณชนอย่างไร? คุณยังต้องการที่จะจับกุมเธออย่างงั้นหรอ? คุณกำลังพยายามคุกคามประชาชนตัวเล็กเช่นนี้จริงๆหรอ?”

 

ใบหน้าของหัวหูนั้นเปลี่ยนไปในทันที “ นั่นคือทั้งหมดที่ฉันต้องพูด หากผู้ช่วยของคุณยังคงโทรเข้ามาล่ะก็ อย่าหาว่าฉันไม่ไว้หน้าคุณล่ะกันหัวหน้าซูบิน!”

 

ดงซูบินเองก็หัวเราะออกมา “ คุณไม่จำเป็นต้อไว้หนเผม ถ้าผู้ช่วยของผมก่ออาชญากรรมจริง ๆ ให้จับเธอไปเลย เราอาศัยอยู่ในประเทศที่อยู่ภายใต้หลักนิติธรรม แม้ญาติของผู้นำจะก่ออาชญากรรมเขาหรือเธอก็ยังต้องถูกลงโทษตามกฎหมาย!”ดงซูบินเองไม่เชื่อว่าหัวหน้าหูจะกล้าจับกุมหยูเหม่ยเซียว  ในคดีของจินดีแมนชั่นนั้นเป็นคดีที่ค่อนข้างละเอียดอ่อนมากและ หัวหน้าหูเองจะต้องไม่ให้คดีนี้กลับมาอีก ถ้าเขาจับกุมหยูเหม่ยเซียวจริงๆก็แสดงว่าเขาพยายามปกปิดอะไรบางอย่าง

 

เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ในที่สุดดงซูบินก็ได้รับสายที่เขารออยู่

 

เหลียงเฉิงเผิงเดินทางกลับจากปักกิ่งเมื่อเช้านี้ “ หัวหน้าซูบินมาที่ห้องทำงานของฉันหน่อย”

 

ดงซูบินรับทราบและสงบสติอารมณ์ก่อนที่จะขึ้นไปชั้นบนไปที่สำนักงานหัวหน้าสำนัก

 

“ หัวหน้าเหลียงแม่ของคุณเป็นอย่างไรบ้าง”

 

“ หลังจากที่คุณจากไปทันใดนั้นเธอก็มีไข้และผู้อำนวยการโรงพยาบาลฉินและทีมของเขาได้ทำการตรวจร่างกาย โชคดีที่ตอนนี้เธอสบายดีและฟื้นตัวได้ดี ภรรยาของฉันยังคงอยู่กับเธอที่โรงพยาบาล 305 และเธอน่าจะออกจากโรงพยาบาลในอีกไม่กี่วัน” เหลียงเฉินเผิงกำลังอ่านเอกสารบางอย่างเมื่อ ดงซูบินเข้ามาในห้องทำงานของเขา เขาแสดงท่าทางให้ดงซูบินนั่งลงและหยิบแก้วมารินน้ำให้เขา

 

ดงซูบินเองไม่กล้าให้หัวหน้าสำนักรินน้ำให้เขา เขาลุกขึ้นทันทีและกล่าวว่า “ ไม่ต้องลำบากก็ได้ครับ…หัวหน้าเหลียงผมจะรินน้ำเอง”

 

เหลียงเฉิงเผิงสุภาพกับดงซูบินมากเนื่องจากสิ่งที่เขาเจอที่ปักกิ่งและดงซูบินยังช่วยรักษาแม่ของเขาด้วย

 

ดงซูบินเองก็รินน้ำตัวเองหนึ่งแก้วแล้วนั่งลง

 

เหลียงเฉิงเผิงมองไปที่เขา “ ฉันได้ยินมาว่าคุณกำลังจะไปจะดึงคดีจินดิแมนชั่นชึ้นมาทำใหม่ คดีนี้มันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดนะ หัวหน้าซูบิน”

 

ดงซูบินพยักหน้า “ผมทราบดีครับ. แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดแต่สำหรับหนึ่งชีวิตที่สูญเสียไป นั่นอาจเป็นคดีฆาตกรรมและยังเกี่ยวข้องกับการพนันและอาชญากรรมอื่น ๆ แม้ว่าเราจะยังคงต้องรวบรวมข้อเท็จจริงมากกว่านี้ แต่มีคนมากกว่าหนึ่งคนที่บอกผมว่าจินดิแมนชั่นแห่งนี้น่าจะต้องมีอะไรชอบมาพากลแน่ๆ เราไม่ควรให้สถานที่ใด ๆ ทำในสิ่งที่พวกเขาต้องการเพียงเพราะพวกมันมีเส้นสายที่แข็งแกร่ง นี่ไม่ใช่สังคมที่ผิดกฎหมายและเราต้องปฏิบัติตามกฎหมาย เพียงเพราะพวกมันมีเส้นสายเราจึงเพิกเฉยต่อความจริงที่ว่าพวกเขาอาจฆ่าใครก็ได้? แล้วกรณีใดบ้างที่เราควรตรวจสอบ? เราไม่ตรวจสอบกรณีของผู้ที่มีการสนับสนุน? วัตถุประสงค์ของการรักษาความปลอดภัยสาธารณะของเราคืออะไร”

 

เหลียงเฉิงเผิงยิ้มอย่างช่วยไม่ได้ เขาประทับใจวิธีการของดงซูบินด้วยคำพูด เขาสามารถให้เหตุผลที่ชอบธรรมทุกประเภทเพื่อสนับสนุนตัวเองได้เสมอ “ คุณมีหลักฐานไหม”

 

ดงซูบินหยุดและพูด “ ไม่ แต่เมื่อการสอบสวนเริ่มขึ้นเราจะพบหลักฐานอย่างแน่นอน”

 

เหลียงเฉินเผิงมองไปที่ดงซูบิน “ แล้วคุณจะตรวจสอบอย่างไร”

 

“ หาข้ออ้างที่จะปิดจินดิแมนชั่นก่อนแล้วสอบสวนจากที่นั่น เราสามารถใช้เรื่องการพนันป็นข้อแก้ตัวได้”

 

เหลียงเฉิงเผิงส่ายหัว “ ถ้ามันง่ายขนาดนั้นฉันคงจะปิดสถานที่นั้นไปนานแล้ว  การพนัน? คุณจะไม่จับผิดใคร ฉันเคยพาทีมสองครั้งไปยังสถานที่แห่งนั้นและไม่มีอะไรเลย ทั้งหมดที่เราพบมีไพ่ป๊อกและลูกเต๋า ความคิดนี้ของคุณอาจไร้ประโยชน์”

 

ดงซูบินขมวดคิ้ว “ พวกมันมีคนอยู่ในสำนักของเราและพวกมันจะได้รับแจ้งล่วงหน้าเสมอ ผมเชื่อว่าถ้าผมพาคนของผมไปที่นั่นผมจะต้องได้รับหลักฐานแน่นอน” หัวหูต้องอยู่ในเงื่อนงำและมีความสัมพันธ์กับลูกชายของ เฉียนเฟยหัวหน้าแผนกประชาสัมพันธ์ โดยมีรองผู้บริหารระดับหัวหน้าสำนักงานคอยช่วยเหลือพวกเขามันจะเป็นเรื่องมหัศจรรย์มากถ้าคุณสามารถจับกุมใครหนึ่งในนั้นได้”

 

เหลียงเฉิงเผิงโบกมือ “ มันไม่ง่ายอย่างที่คุณคิด จินดิแมนชั่นมีอิทธิมากกว่าที่คุณคิด ซูบินหยุดทำเรื่องนี้เถอะ เวลานี้ไม่เหมาส่ะเท่าไร” เหลียงเฉิงเผิงต้องการปิดจินดิแมนชั่น แต่เขายังไม่ได้เข้าสู่คณะกรรมการพรรคของรัฐบาลมณฑล มีหลายสิ่งที่เขาไม่สามารถทำได้ในขณะที่มีระดับสูงกว่ามีส่วนร่วมในดำเนินกิจการของจินดิแมนชั่น

 

ดงซูบินกล่าว “ หัวหน้าเหลียงแต่นั้นคือชีวิตของคน ๆ หนึ่งเลยนะ เราจะเพิกเฉยเช่นนี้ได้อย่างไรกัน”

 

เหลียงเฉิงเผิงถอนหายใจ “ แค่ลืมมันซะ เรายังมีหนทางอีกยาวไกล” เหลียงเฉิงเผิงรู้ดีว่าอิทธิพลของจินดีแมนชั่นนั้นน่ากลัวเพียงใดและเขาไม่ต้องการให้ดงซูบินมีปัญหา

 

ดงซูบินเองก็ตอบอย่างหนักแน่น “ ผมจะรับผิดชอบกับสิ่งที่ผมกระทำลงไป”

 

เหลียงเฉิงเผิงยิ้มและไม่พูดอะไรสักคำ

 

ถึงแม้เหลียฉินเผิงจะไม่เห็นด้วยกับแผนของ ดงซูบินและคนที่อยู่เบื้องหลังเขาจะไม่เข้าไปยุ่ง ดงซูบินเตรียมพร้อมสำหรับเรื่องนี้ แต่เขาจะไม่ยอมแพ้ที่จะปิดคดีของจินดีแมนชั่นให้ได้ ประการแรกมันเป็นเรื่องของหยูเหม่ยเซียว และประการที่สองชายคนหนึ่งถูกฆ่าตายที่นั่น หากดงซูบินไม่รู้ว่าผู้ต้องสงสัยคือใครก็ไม่เป็นไร แต่ผู้ต้องสงสัยอาจเป็นคนในจินดีแมนชั่น และเจ้าหน้าที่ไม่ต้องการสอบสวนและพยายามช่วยผู้ต้องสงสัยอย่างลับๆ นี่คือสาเหตุที่ทำให้ดงซูบินโกรธมาก!

 

เวรเอ๋ย!

 

ไม่มีใครเต็มใจช่วย? ฉันควรทำอย่างไรดี?!

 

ฉันจะไม่ยอมแพ้! แม้ว่าฉันจะต้องสอบสวนคนเดียวก็ตาม และต้องนี้ฉันก็รู้แล้วว่าใครน่าสงสัย!

 

ดงซูบินโทรหาหยูเหม่ยเซียว ทันที “ พี่สาวหยูโทรไปสถานีตำรวจต่อไป!” ดงซูบินต้องการความก้าวหน้าในขณะนี้ เขาต้องการให้ฝ่ายตรงข้ามแสดงช่องโหว่!

 

ตอนเที่ยงดงซูบินสังเกตเห็นทุกคนมองมาที่เขาแปลก ๆ

 

ใช่. ทั้งสำนักรู้เกี่ยวกับสิ่งที่ดงซูบินทำและเขาได้รับความประทับใจในความกล้าหาญของเขา รองหัวหน้าสำนักคนใหม่นี้เป็นพวกขวนาผ่าซากมาก อีกทั้งดงซูบินเองก็มีทำให้หัวหน้าหูขุ่นเคืองมากๆเมื่อไม่กี่วันหลังจากได้มารับตำแหน่งที่นี่และยังต่อต้านผู้อำนวยการกระทรวงศึกษาธิการของมณฑลด้วย หลังจากนั้นเขาได้ต่อต้านผู้นำทั้งหมดในแผนกการเงิน ตอนนี้เขากำลังต่อต้านกองกำลังที่อยู่เบื้องหลังจินดิแมนชั่น? สุดยอด! เขามันเป็นตัวแสบจริงๆ!

 

ตลอดทั้งวันดงซูบินรู้สึกกดดันเขา แต่เขาได้สัญญากับหนูเหม่ยเซียว ว่าจะได้รับความยุติธรรมสำหรับเธอเขาไม่สนใจความกดดัน

 

หลังเลิกงาน ดงซูบินเดินกลับไปที่ที่พักอาศัยของสำนัก

 

ทันใดนั้นรถบูอิครีกัลก็หยุดอยู่ตรงหน้าเขา ประตูผู้โดยสารด้านหลังเปิดออกและชายคนหนึ่งในวัยสามสิบต้น ๆ ก็ลงจากรถ ผู้ชายคนนี้มีความยุติธรรมมาก ใบหน้า, มือ, ลำคอของเขาเป็นธรรมและเรียบเนียนเหมือนผู้หญิง. เขาให้ความรู้สึกที่น่าขนลุก “ หัวหน้าซูบิน. ยินดีที่ได้รู้จัก.” เขาเรียกดงซูบินด้วยรอยยิ้มและยื่นมือไปจับมือ

 

ดงซูฐินจับมือและถาม “คุณคือ?”

 

“ โอ้ฉันลืมแนะนำตัวเอง ฉันชื่อเฉียนเฟยและเฉียนเซิ่งเป็นพ่อของผม” เฉียงเฟิงกล่าวและมองไปที่ปฏิกิริยาของดงซูบิน

 

ดงซูบินงตกใจ ลูกชายของหัวหน้าแผนกประชาสัมพันธ์ของมณฑล? ผู้อยู่เบื้องหลังจินดิแมนชั่น? ละเอียด. คุณมาหาฉันก่อนที่ฉันจะไปตามคุณด้วยซ้ำ? ตงซู่ปิงแสร้งทำเป็นประหลาดใจ “ โอ้…คุณเป็นลูกชายของหัวหน้าเฉียนเหรอ? ยินดีที่ได้รู้จัก. คุณกำลัง…รอใครบางคนอยู่?”

 

เฉียนเฟยหัวเราะ “ฉันรอคุณอยู่.”

 

ตงซู่ปิงถาม “ฮะ? คุณต้องการอะไรจากฉันไหม”

 

เฉียนเฟย เหลือบมองไปที่ดงซบิน เขากำลังสาปแช่งดงซูบินอยู่ภายใจ แต่เขาก็ยังคงมีรอยยิ้มอยู่บนใบหน้าของเขา “ โอ้มันไม่มีอะไร ผมแค่อยากชวนคุณไปดินเนอร์ เราคุยกันในมื้อเย็นได้”

ดงซูบินไม่ได้เผชิญหน้ากับเขา “ โอ้ถ้ามันไม่มีอะไรก็ลืมไปซะ ฉันยังมีบางอย่างอยู่”

 

มุมริมฝีปากของเฉียนเฟยกระตุกและกล่าวอย่างอดทน “ หัวหน้าซูบินใช้เวลาไม่นาน”

 

ดงซูบิน รู้ว่าเฉียนเฟิย กำลังทำอะไรอยู่ เฉียนเฟยควรจะให้ของขวัญหรือเงินเพื่อปิดปากเขาและหยุดเขาจากการสืบสวนคดีฆาตกรรม นอกจากนี้เขายังอาจเชิญดงซูบินให้เข้าร่วมกิจกรรมที่ผิดกฎหมายของเขา คนนี้กล้าฆ่าคนด้วยซ้ำ เขาไม่กล้าทำอะไรอีก?ดงซูบิน จะไม่ตอบรับคำเชิญของเขา “ เสี่ยวเฉียนถ้าคุณมีอะไรจะพูดก็พูดได้ที่นี่”

 

เสี่ยวเฉียน? นายกล้าเรียกฉันว่าเสี่ยวเฉียน? เฉียนเฟีย จ้องไปที่ดงซูบินสองสามวินาทีแล้วพยักหน้า “เอาล่ะ! อย่างงั้นก็ค่อยหาเวลาทานอาหารเย็นกันที่หลังล่ะกัน!” เขาหันหลังและเดินจากไป

 

ดงซูบินไม่ได้มองไปที่เขาและเดินกลับบ้านต่อไป

 

ในรถ เฉียนเฟยจ้องมองไปที่มุมมองด้านหลังของดงซูบิน “ แกมันก็เป็นเพียงรองหัวหน้าสำนักของเมือง ถ้าฉันไม่สอนบทเรียนแกก็จะไม่รู้ว่าฉันเป็นใคร!ดงซูบิน แกกำลังเข้ามายุ่งในเรื่องที่ไม่ควรยุ่ง! ฮึ่ม! กลับไปที่จินดิแมนชั่น!” คนขับเริ่มขับรถและเฉียนเฟยก็หยิบโทรศัพท์ออกมาเพื่อโทรออก

 

เช้าวันรุ่งขึ้น.

 

ตงซู่ปิงตื่น แต่เช้าและนั่งดื่มชาในห้องนั่งเล่นก่อน 6 โมงเช้า

 

ประตูห้องนอนอีกบานเปิดออกและหยูเหม่ยเซียวก็เดินออกมาในชุดนอนของเธอ เธอน่าจะเข้าห้องน้ำและตกใจที่เห็นใครบางคนอยู่ในห้องนั่งเล่น “ หัวหน้าซูบิน? คุณตื่นเช้าเหรอ?”

 

“ใช่. ฉันนอนไม่ค่อยหลับนะ”

 

“ โปรดรอสักครู่ ฉันจะเตรียมอาหารเช้าเดี๋ยวนี้”

 

หยูเหม่ยเซียวหน้าแดงและดึงผ้าขนหนูของชุดสั้นของเธอลง แต่ชุดสั้นเกินไปและด้านบนเผยให้เห็นร่องหน้าอกมากขึ้นหยูเหม่ยเซียว ใช้มือปิดหน้าอกของเธออย่างรวดเร็วและเข้าไปในห้องน้ำ เมื่อเธอออกมาเธอก็กลับไปที่ห้องของเธอทันที

 

ดงซูบินยิ้มขณะมองดูการกระทำของหยูเหม่ยเซียวถ้า หยูเหม่ยเซียวไม่มีลูกสาวเขาจะไม่เชื่อว่าเธออายุ 30 ปี ใบหน้าของเธอดูอ่อนเยาว์กว่าวัยและไม่มีริ้วรอยใด ๆ นิสัยของเธอยังขี้อายและหัวโบราณเหมือนเด็กม. ปลาย

 

หลังจากนั้นไม่นาน หยูเหม่ยเซียว และ หยูเซียวเซียวก็เดินออกจากห้องของพวกเขา

 

หยูเหม่ยเซียวกล่าว “ กรุณารอสักครู่ ไข่เราหมดแล้ว ฉันจะไปซูเปอร์มาร์เก็ตขนาดเล็กเพื่อซื้อของเดี๋ยวนี้”

 

ดงซูบินเองก็ยังไม่หิวและพยักหน้า

 

หยูเหมยเซียวหยิบตะกร้าจากห้องครัวและเติมถ้วยน้ำชาของดงซูบินก่อนที่จะออกไป

 

หลังจากประตูปิดหยูเซียวเซียว ก็เดินไปที่ดงซูบิน “ พี่ชายพ่อของหนู…เขา…” เธอกังวลมากเกี่ยวกับคดีของพ่อเธอ

 

“ ไม่ต้องกังวล ฉันจะดูแลเรื่องนี้เอง” ดงซูบินลูบหัวของเธอ

 

หยูเซียวเซียวเองก็ยักหน้า “ขอบคุณ. พี่ชายช่วยเราหลายเรื่องเลย”

 

ดงซูบินหน้าแดง ใช่. เขาปฏิบัติกับพวกเขาอย่างดี ดีเกินไปจนเขารู้สึกว่ามันกำลังลงน้ำ ดงซูบินต้องยอมรับว่าเขาไม่เพียง แต่สงสารพวกเขา ในใจของเขาเริ่มมีความรู้สึกต่อพวกเขา แน่นอนว่าการมีความรู้สึกเป็นนั้นยอดเยี่ยม ในความเป็นจริงเขาปรารถนาที่จะติดตามดูพวกเธอ ดงซูบินดุตัวเองในใจ นายมันเลว! นายมันเป็นพวกลามกคิดแต่เรื่องเลวๆ!

 

ผ่านไป 20 นาที

 

หยูเซียวเซียวถามอย่างสงสัย “ ทำไมแม่ของหนูยังไม่กลับมา”

 

ดงซูบินไม่ได้คิดอะไร “ บางทีซุปเปอร์มาร์เก็ตยังไม่เปิด”

 

อีก 20 นาทีผ่านไป

 

“ พี่ชายเรียกแม่ของฉันได้ไหม” หยูเซียวเซียวรู้สึกกังวล

 

ดงซูบินโทรหาหยูเหม่ยเซียวและโทรศัพท์ของเธอก็ดังขึ้นจากห้อง เธอไม่ได้นำโทรศัพท์ติดตัวไปด้วย ก็เกือบชั่วโมง ทำไมเธอยังไม่กลับ เธอไปซื้อไข่ที่ไหนมา? ดงซูบินยืนขึ้นและกล่าวว่า “ บางทีแม่ของเธออาจไปซุปเปอร์มาร์เก็ตทางเหนือเพื่อซื้อไข่ เธอไปโรงเรียนก่อนเถอะ ฉันจะไปตามหาแม่ของเธอเอง”

 

ดงซูบินเดินกับหยูเซียวเซียวไปที่ประตูหลักของบริเวณนั้นและไปที่ตลาดใกล้เคียง

 

เขาตามหาหยูเหมยเซียวนานกว่าหนึ่งชั่วโมง แต่ไม่พบเธอ!

 

หัวใจของดงซูฐินเต้นผิดจังหวะและรู้สึกว่ามีบางอย่างผิดปกติ

 

แหวน…แหวน…แหวน…โทรศัพท์ของดงซูบินดังขึ้นและเขาก็ตอบอย่างรวดเร็ว มันคือฮูซินเยียน

 

“ หัวหน้าซูบินผู้ช่วยของคุณที่บ้านหรือเปล่า”

 

ดงซูบิน ตอบ “ ฉันกำลังมองหาเธอเช่นกัน เธอออกไปซื้อไข่ในตอนเช้าใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมงแล้ว คุณถามทำไม?”

 

ฮูซินเยียนหายใจเข้าลึก ๆ และพูด “ ต้องเป็นเธอ เจ้าหน้าทีเพิ่งรับสาย มีคนเคยเห็นผู้ชายสองสามคนบังคับผู้หญิงสวย ๆ คนหนึ่งขึ้นรถตู้ใกล้กับที่พักของเรา คำอธิบายของผู้หญิงคนนี้ฟังดูเหมือนเป็นผู้ช่วยของคุแม้ว่ารถนั้นจะไม่ได้ถอดป้ายทะเบียนรถ แต่คำอธิบายของรถก็คล้ายกับกรณีลักพาตัวเด็กและผู้หญิง “

 

การลักพาตัวผู้หญิง?

 

หยูเหมยเซียวถูกลักพาตัว?

 

ดงซูบินตอนนี้เลือดขึ้นหน้าทันที !!!

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด