POWER AND WEALTH (พลังและความมั่งคั่ง) – ตอนที่ 255

อ่านนิยายจีนเรื่อง POWER AND WEALTH (พลังและความมั่งคั่ง) ตอนที่ 255 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

EP 255  สนามยิงปืน! ระยะ 100 เมตร

By loop

ภาคบ่าย 14.00 น.

 

สนามยิงปืนตั้งอยู่ใกล้กับพรมแดนของเทศมณฑลหยานไท่และมณฑลใกล้เคียงและล้อมรอบไปด้วยเนินเขาและป่าไม้ เป็นฤดูใบไม้ร่วง แต่มีดอกไม้แมลงนก ฯลฯ อาคารศิลปะที่มีลักษณะคล้าย ‘รังนก‘ ตั้งอยู่ด้านหน้าและเป็นทางเข้าหลักของสนามยิงปืน

 

รถสองสามคันหยุดที่ลานจอดรถกลางแจ้งด้านหน้าระยะ

 

ดงซูบินเป็นคนแรกที่ลงจากรถและวิ่งไปเปิดประตูผู้โดยสารด้านหลังของโตโยต้า

 

เสี่ยวหลานรวบผมของเธอไว้ข้างหลังหูของเธอและมองไปที่ดงซูบิน ฮูซินเยียนเดินตามหลังเธอไปที่อาคารและเว่ยหนาน ชี้ไปที่อาคาร “ นี่คือสถานที่ นายกเทศมนตรีเสี่ยว โปรดมาทางนี้” เสี่ยวหลาน ยิ้มและพยักหน้า “ ผู้จัดการเว่ยมาที่นี่บ่อยไหม”

 

“ นาน ๆ ครั้ง. ผู้จัดการโฮ่ว และผู้จัดการโจว เป็นประจำที่นี่และพวกเขาก็ถ่ายภาพได้ดี” เว่ยหนาน ตอบ

 

โฮ่วซือหัวเราะและเดินไป “ พี่เว่ยหยุดคุยรื่องสนุกกับผม แม้ว่าคุณจะไม่ค่อยได้ฝึกซ้อม แต่นักแม่นปืนของคุณก็ดีกว่าเรา “

 

โจวซือกล่าวเสริม “ คุณรู้ได้อย่างไรว่าเขาไม่ได้ซ้อม” เว่ยหนานหัวเราะ “ ผมเหรอ”

 

โจวซือตอบ “ อย่าคิดว่าผมไม่รู้ว่าคุณเติบโตมาในค่ายทหารและมีโอกาสเล่นปืนตั้งแต่เด็ก” เสี่ยวหลานหัวเราะ “ โอ้ผมรอคอยที่จะได้เห็นทักษะของคุณในภายหลัง”

 

“ ผมหวังว่าผมจะไม่ทำตัวโง่ ๆ ในภายหลัง” เว่ยหนานรู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อย ในปักกิ่งเสี่ยวหลานไม่เคยน่ารักกับเธอขนาดนี้มาก่อน เธอเป็นคนเอาแต่ใจเสมอและทุกคำที่เธอพูดก็เหมือนกับการออกคำสั่งเว่ยหนานรู้สึกว่าเธอเปลี่ยนไปมากและต้องเป็นรูปถ่ายเหล่านั้น เธอกำลังพิจารณาเว่ยหนานอีกครั้งหรือไม่? พวกเขาไม่กี่คนคุยกันและเข้าไปในรีสอร์ทวันหยุดดงซูบินไม่มีโอกาสเข้าร่วมการสนทนาของพวกเขาและทำได้เพียงตามหลังพวกเขาเท่านั้น

 

เหตุใดพี่สาวเสี่ยวจึงปฏิบัติกับเว่ยหนานแตกต่างกันไปในตอนนี้? พวกเขาหลุดออกไปเมื่อการหมั้นของพวกเขาถูกยกเลิก นอกจากนี้ฉันยังบอกเธอว่าภาพถ่ายนั้นถ่ายโดยเว่ยหนานและแม้ว่ารูปถ่ายจะเป็นความจริง แต่เธอก็ไม่ควรชอบใครสักคนที่น่ารังเกียจ ทำไมเธอถึงมีท่าทีเปลี่ยนไป? เป็นเพราะเว่ยหนาน กำลังจะลงทุนในมณฑลหรือไม่? แต่ถ้าเขาจะลงทุน 100 ล้านก็จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากมายในเศรษฐกิจท้องถิ่น!

 

ในตอนแรก ดงซูบินไม่ได้คิดเรื่องนี้มากเกินไป แต่ตอนนี้เขารู้สึกว่าเสี่ยวหลาน ตั้งใจทำสิ่งนี้เพื่อทำร้ายเขา

 

ถ้าดงซูบินไม่ได้ติดตามเสี่ยวหลาน จะพาพวกเขาไปที่สนามยิงปืนหรือไม่?

 

ถ้าฉันไม่อยู่ใกล้ ๆ พี่สาวเสี่ยวจะปฏิบัติต่อเว่ยหนานอย่างอบอุ่นเช่นนี้หรือไม่?

 

ดงซูบินไม่สามารถบอกได้ว่าเสี่ยวหลานกำลังคิดอะไรอยู่และเดาได้เท่านั้น เขามองไปที่ เว่ยหนาน ที่กำลังยิ้มและโกรธ

 

เว่ยหนานและเพื่อนทั้งสองเดินไปที่เคาน์เตอร์ในล็อบบี้เพื่อชำระเงิน พวกเขาทั้งสามต้องการจ่ายให้ทุกคน แต่สุดท้ายแล้วเว่ยหนานเป็นคนจ่ายเงินด้วยบัตรของเขา หลังจากรอสักพักเจ้าหน้าที่ก็นำทั้งหมดเข้าสู่สนามยิงปืนเว่ยหนาน จองช่วงที่แพงที่สุด ด้านหลังแท่นฝึกซ้อมเป้าหมายมีห้องกระจกโปร่งใสกันเสียงพร้อมโซฟาและเครื่องดื่มเช่นผลไม้และถั่ว

 

พวกเขาสองสามคนนั่งอยู่บนโซฟาในห้องเก็บเสียงและไม่ได้ยินเสียงปืนด้านนอก เสี่ยวหลานจิบชาและพูด “ หัวหน้าลู่ คุณได้หารือกับผู้จัดการโฮว เกี่ยวกับความร่วมมือของเราหรือไม่?

ลู่ดาฟา พยักหน้าและพูดซ้ำว่ารัฐบาลมณฑลสามารถเสนออะไรให้พวกเขาได้หากพวกเขาลงทุนโฮวซือฟังอย่างเงียบ ๆ และหยิบเอกสารบางอย่างออกจากกระเป๋าและเริ่มต่อรองกับ ลู่ดาฟาเขายังถาม เสี่ยวหลาน เกี่ยวกับรายละเอียดบางอย่างของสัญญา เสี่ยวหลานและเว่ยหนาน กำลังพูดคุยเกี่ยวกับโครงการลงทุนของเขาในมณฑล

 

โจวซือ รู้สึกเบื่อและหันไปหาดงซูบิน “ หัวหน้าซูบินเราไปฝึกยิงเป้ากันหน่อยไหม”

 

ดงซูบินละสายตาจากพี่สาวเสี่ยวและตอบกลับ “ ผมจะไม่เข้าร่วมเพราะผมเป็นคนธรรมดาในการเจรจาครั้งนี้”

 

โจวซือส่ายหัว “ ฮ่าฮ่าฮ่า…ผมไม่เชื่อคุณหรอก ไม่ว่าทักษะการยิงของคุณจะแย่แค่ไหนคุณก็ยังต้องดีกว่าฉัน คุณมาจากการรักษาความปลอดภัยสาธารณะ”

 

เสี่ยวหลานได้ยินการสนทนาของพวกเขาและหันไปหาเลขานุการฮู “ พี่ฮูไปกับผู้จัดการโจวเพื่อฝึกยิงเป้า” ฮูซินเยียน พยักหน้าและเดินไป

 

โจวซือ ต้องการเป็นเพื่อนกับดงซูบินและเขาก็พูด “ หัวหน้าซูบินไปด้วยกันเถอะ” ดงซูบินยืนขึ้นอย่างไม่เต็มใจ “ ผมจะไม่ยิง แต่ผมสามารถเป็นกรรมการให้คุณได้ทั้งหมด”ดงซูบินสนใจเฉพาะเสี่ยวหลานและไม่จำเป็นต้องมีอารมณ์ในการฝึกฝนเป้าหมาย นอกจากนี้เขายิงอาวุธปืนเพียงไม่กี่ครั้งและขาของเขายังไม่หายสนิท เขาอาจไม่ทนต่อการหดตัวของปืน

 

โจวซือไม่พอใจในขณะที่เขารู้สึกว่าเขาเสียหน้าหลังจากที่ดงซูบินปฏิเสธคำเชิญของเขา

 

โฮวซือที่กำลังคุยเรื่องการลงทุนของเขามองข้ามและขมวดคิ้ว

 

ฮูซินเยียนรู้ว่า ดงซูบินเป็นคนอารมณ์ร้ายและไม่ได้อารมณ์ดีเมื่อเร็ว ๆ นี้ ถ้าเขาไม่อยากทำอะไรก็ไม่มีใครบังคับเขาได้ ฮูซินเยียนรีบยิ้มและพูด “ หัวหน้าซูบินยังคงมีอาการบาดเจ็บอยู่ ไม่กี่เดือนที่ผ่านมามีคนกระโดดลงมาจากตึกหัวหน้าซูบินจับเขาด้วยมือเปล่าและเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล ไม่กี่วันหลังจากที่เขาออกจากโรงพยาบาลหมู่บ้านฮุ่ยเทียนก็เกิดดินถล่มและหัวหน้าตงช่วยชาวบ้านทั้งหมดด้วยตัวเอง แต่กลับติดอยู่ในตัว เขาเกือบเสียชีวิตและเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเป็นเวลาสองเดือน เขาเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา”

 

โจวซือ และ โฮวซือตกตะลึง พวกเขาไม่คาดคิดว่าจะได้ยินอะไรเช่นนี้และพวกเขาก็หันไปมองดงซูบินด้วยความเคารพเว่ยหนาน ยังไม่รู้เรื่องนี้ เขาคิดกับตัวเอง ทำไมดงซูบินถึงโชคดีขนาดนี้? แม้แต่ดินถล่มก็ไม่สามารถฆ่าเขาได้?

 

ความประทับใจของ โจวซือที่มีต่อดงซูบินดีขึ้น ใครบางคนที่ยอมเสี่ยงชีวิตเพื่อผู้คนเป็นสิ่งที่ควรค่าแก่การเคารพและโจวซือชอบตีสนิทคนแบบนี้ เขาหยุดพูดเกี่ยวกับเป้าหมายเขาและพูดคุยกับเขา หลังจากที่ทั้งสามคนเดินออกจากห้องเก็บเสียงฮูซินเยียน ก็โบกมือให้เจ้าหน้าที่เพื่อเตรียมการ

 

ดงซูบินก้าวถอยหลัง “ ผมจะเป็นกรรมการ” โจวซือยิ้มและมองไปที่ฮูซินเยียน “ คุณผู้หญิงเชิญก่อนเลย”

 

ฮูซินเยียนยิ้ม “ ผู้จัดการโจวไปก่อนก็ได้และฉันจะเรียนรู้จากคุณ”

 

โจวซือพยักหน้า “ เอาล่ะ. เราจะยิงห้านัดหรือสิบนัด? ระยะทางเท่าไหร่”

 

ทั้งสองคุยกันและตัดสินใจยิงห้านัดและจะแข่งขันกันสามรอบ มีอาวุธปืนหลายประเภทเช่นปืนพกปืนยาวและปืนสไนเปอร์ในระยะ แต่พวกเขาไม่เคยยิงปืนไรเฟิลมาก่อนและเลือกลูกสูบ ฮูซินเยียนต้องการใช้ปืนพก แต่ระยะนั้นไม่มี ช่วงนี้มีปืนพกกึ่งอัตโนมัติเท่านั้นและพวกเขาเลือกปืนพก CG 98

 

หลังจากเตรียมการแล้วเจ้าหน้าที่ถามเกี่ยวกับระยะห่างของเป้าหมาย สำหรับปืนไรเฟิลระยะทางคือ 100 เมตรและสำหรับปืนพกนั้นคือ 25 เมตรและ 50 เมตร

 

โจวซือตอบโดยไม่ต้องคิด “ 50 เมตร” เขาชินกับระยะทางนี้

 

โจวซือลังเลและมองไปที่ฮูซินเยียน ห้าสิบเมตรดูเหมือนกลั่นแกล้งเธอ

 

ฮูซินเยียนพยักหน้า “ตกลง. 50 เมตร”

 

โจวซือเดินขึ้นไปที่แท่นยิงและใส่ที่ปิดหูของเขา เขาหมุนไหล่และเขย่าข้อมือและนิ้วเป็นการวอร์มอัพ จากการกระทำของเขาเขาดูเป็นมืออาชีพและต้องฝึกอาวุธปืนมาเป็นเวลานาน หลังจากวอร์มอัพเขาหยิบปืนขึ้นมาและเล็ง…นานกว่าสิบวินาทีก่อนที่เขาจะยิงนัดแรก ปัง

 

โจวซือยิงครั้งแรกกดวงแหวนรอบที่ 4

 

ดูเหมือนว่าโจวซือจะพอใจกับผลการแข่งขันของเขาและยิงนัดที่สอง สามห่วง!

 

ปัง นอกเป้า!

 

ปัง วงแหวนรอบที่ 4!

 

ปิ๊ง! วงแหวนรอบที่ 2!

 

ผลของโจวซือคือ 13 วง ผลลัพธ์สูงสุดสำหรับการยิงห้าครั้งคือ 50 วงและผลการแข่งขันของเขาถือว่าค่อนข้างต่ำ

 

ดูเหมือนว่าโจวซือจะพอใจกับผลลัพธ์นี้มากเนื่องจากการยิงเป้าหมายที่ระยะ 50 เมตรไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับมือสมัครเล่น สำหรับผู้ที่มีสายตาไม่ดีอาจมองไม่เห็นเป้าหมายในระยะนี้ด้วยซ้ำ

 

ฮูซินเยียนกล่าวชื่นชม “ ผู้จัดการโจวเก่งในการถ่ายทำ”

 

“ ฮ่า ๆ ๆ ขอขอบคุณ.” โจวซือเดินกลับอย่างภาคภูมิใจ

 

ฮูซินเยียนหายใจเข้าลึก ๆ และเดินไปสวมที่ปิดหูของเธอ

 

โจวซือไม่ได้คิดมากเกี่ยวกับฝีมือนักแม่นปืนของฮูซินเยียน เขาสามารถได้รับผลเช่นนี้เพราะเขาได้รับการฝึกฝนในสนามยิงปืน เลขาหูเป็นเลขานุการนายกเทศมนตรีและยังเป็นผู้หญิง เธอจะหอบถ้าต้องปีนห้าชั้นด้วยเอกสารบางอย่างนับประสาอะไรกับการยิงอาวุธปืน เธออาจไม่เคยยิงอาวุธปืนมาก่อนเลยในชีวิตของเธอ ยิ่งไปกว่านั้นเป้ายังอยู่ห่างออกไป 50 เมตรและหนึ่งในห้านัดที่โดนเป้าถือว่าเป็นผลดีสำหรับเธอ

 

ดงซูบินที่ยืนอยู่ข้างหลังสามารถบอกได้ว่าโจวซือกำลังดูถูกฮูซินเยียน และหัวเราะในใจ

 

ฮูซินเยียนหยิบปืนขึ้นมาและเล็งไปที่เป้า

 

ปัง ปัง ปัง ปัง ปัง

 

ฮูซินเยียนยิงห้านัด วงแหวนรอบที่ 7 แหวนที่ 9 แหวนที่ 5 แหวนวงที่ 7 แหวนวงที่ 6!

 

กรามของโจวซือ ลดลงราวกับว่าเขาเห็นผี เธอเป็นเลขา? เลขาคนไหนมีฝีมือดีขนาดนี้ เมื่อ ฮูซินเยียนเดินกลับมาโจวซือถาม “ เลขาฮูคุณถ่ายภาพเก่งมาก ผลลัพธ์นี้เกือบจะเหมือนกับพี่เว่ยคุณฝึกบ่อยไหม”

 

ดงซูบินหัวเราะออกมา “ เลขานุการฮู เคยทำงานที่สำนักงานรักษาความปลอดภัยสาธารณะของเรา”

 

โจวซือตะลึง “ ไม่น่าแปลกใจ”

 

ฮูซินเยียนโบกมือให้เธอ “ ฮ่าฮ่า…วันนี้ฉันแค่โชคดีเท่านั้น ผลลัพธ์ของฉันมักจะไม่ค่อยดีนัก”

 

ดงซูบินไม่รู้ว่า ฮูซินเยียนจบการศึกษาจากโรงเรียนตำรวจหรือไม่ ถึงกระนั้นเธอก็ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานความปลอดภัยสาธารณะของมณฑล นักแม่นปืนของเธออาจไม่ดีเท่าเจ้าหน้าที่ติดอาวุธหรือเจ้าหน้าที่ตำรวจคนอื่น ๆ แต่เธอเก่งกว่ามือสมัครเล่น เธอได้รับการฝึกอาวุธปืนเมื่อเธออยู่ในการรักษาความปลอดภัยสาธารณะและโจวซือจะไม่มีวันดีเท่าเธออีกแล้ว

ฮูซินเยียนและ โจวซือ ยังคงแข่งขันต่อไป

 

ในรอบที่สอง โจวซือได้แหวน 14 วงและ ฮูซินเยียนตีได้มากกว่า 30 วง พวกเขาไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกันและในรอบที่แล้ว ฮูซินเยียนตั้งใจทำแต้มต่ำกว่าเพื่อให้โจวซือ ตามทันเธอ

 

เสี่ยวหลาน,เว่ยหนาน และคนอื่น ๆ ออกมาจากห้องเก็บเสียง

 

โฮวซือ หัวเราะ “ พี่โจวคุณหลงทางมาตั้งหลายรอบได้ยังไง”

 

ใบหน้าของโจวซือเปลี่ยนเป็นสีแดงและกล่าวว่า “ เลขาฮูเป็น ‘ฮีโร่หญิง‘ คุณสามารถแข่งขันกับเธอได้ถ้าคุณต้องการ!”

 

โฮวซือ มองไปที่ผลลัพธ์ของฮูซินเยียนและรู้ว่าเขาไม่ใช่คู่ของเธอ “ พี่เว่ยคุณเป็นคนต่อไป”

 

เว่ยหนานก็คิดที่จะสร้างความประทับใจให้เสี่ยวหลานและไม่ปฏิเสธ เขาพับแขนเสื้อขึ้นและสวมที่ปิดหูก่อนจะบอกว่าต้องวอร์มอัพ เขาหยิบปืนขึ้นมาตั้งเป้าและยิง ปัง ปัง ปัง ปัง ปัง

 

แหวนที่ 9 แหวนที่ 7 แหวนที่ 10 แหวนที่ 8 แหวนที่ 6!

 

โฮวซี่และโจวซือไม่แปลกใจ แต่ฮูซินเยียน, ดงซูบิน และ ลู่ดาฟา ตกใจ

 

เว่ยหนานหยิบปืนและเดินกลับมา “ เป็นเวลานานแล้วนับตั้งแต่การฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายของฉัน”

 

ดงซูบินก่นด่าในใจ

 

เสี่ยวหลานหรี่ตาของเธอ เธอยังประหลาดใจกับผลลัพธ์ของเว่ยหนาน

 

ฮูซินเยียนรู้ว่าเธอไม่สามารถเทียบได้กับเว่นหนานอย่างไรก็ตามเธอยังคงยิงห้านัดและแพ้เว่ยหนานไปเจ็ดวง ความแตกต่างของแหวน 7 วงถือเป็นช่องว่างที่สำคัญสำหรับมืออาชีพ ฮูซินเยียนยิ้ม “ ผู้จัดการเว่ยเป็นนักแม่นปืนที่ยอดเยี่ยม เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสาธารณะของเราอาจไม่ได้รับผลของคุณ” นอกเหนือจากนักกีฬามืออาชีพแล้วเจ้าหน้าที่ธรรมดาก็ไม่สามารถเทียบได้กับ เว่ยหนานดูเหมือนว่าเว่ยหนานได้รับการฝึกฝนมาตั้งแต่เด็ก

 

โฮวซืออุทาน “ พี่เว่ย อยู่คนละระดับกับพวกเรา”

 

โจวซือพูดติดตลก “ เราให้โอกาสเขาแสดงอีกครั้ง เขาเก่งในการเล่นหมากรุกยิงปืน ฯลฯ … ถ้าผมรู้ว่ามันจะเกิดขึ้นผมไม่แนะนำให้มาที่นี่” ฮูซินเยียนยกย่องเว่ยหนาน เพราะเขากำลังจะลงทุนในมณฑล แต่โจวซือ และ โฮวซือ รู้ว่าเว่ยหนาน กำลังจีบเสี่ยวหลาน และได้พูดสิ่งเหล่านั้นเพื่อช่วยให้เขาประทับใจเธอ

 

หลังจากนั้น เว่ยหนานและ ฮูซินเยียนก็ยิงอีกสองรอบ

 

ช็อตของเว่ยหนานส่วนใหญ่กระทบวงที่ 8 และ 9 นาน ๆ ครั้งเขาจะตีวงแหวนรอบที่ 10

 

หลังจากแสดงทักษะของเขา เว่ยหนานกล่าวกับ เสี่ยวหลานอย่างภาคภูมิใจ “ นายกเทศมนตรีเสี่ยว คุณต้องการเข้าร่วมกับเราหรือไม่?”

 

เสี่ยวหลานยิ้มและโบกมือให้เธอ “ ฉันไม่รู้เรื่องปืนเลย”

 

“ไม่เป็นไร. ผมจะสอนเอง.” เว่ยหนานตอบ

 

“ ฮ่าฮ่า…ไม่จำเป็น”

 

ฮูซินเยียนและ ลู่ดาฟาสังเกตเห็นความรู้สึกของเว่ยหนานที่มีต่อนายกเทศมนตรีเสี่ยว พวกเขาเดินถอยหลังไปสองสามก้าวอย่างเงียบ ๆ ทำให้มีพื้นที่มากขึ้นโฮวซือ และ โจวซือจะไม่อยู่ที่นั่นเพื่อรบกวนเหว่ยเนาน หนึ่งในนั้นเดินไปที่ลู่ดาฟา เพื่อสนทนาและอีกคนต้องการแข่งขันกับฮูซินเยียน อีกครั้ง

 

ดงซูบินโกรธเมื่อเห็นเว่ยหนาน รบกวนเสี่ยวหลานและต้องการสอนวิธียิงปืนให้เธอ!

 

เอาล่ะ! คุณคิดว่าตัวเองเก่งที่สุดในโลกหลังจากได้รับคำชมหรือไม่? มีอะไรให้ภูมิใจกับทักษะของคุณบ้าง!

 

ดงซูบินยืนขึ้นอย่างกะทันหันและกล่าวว่า “ ขอปืนพกรหัส 98 มาหนึ่งกระบอกแบบกระสุนห้านัดให้ผม!”

 

เจ้าหน้าที่ได้ยินดงซูบินและรีบโหลดปืนให้เขา

 

ก่อนหน้านี้ โจวซือได้เชิญ ดงซูบินแต่ฝ่ายหลังปฏิเสธเพราะเขาไม่ต้องเสียอารมณ์ในการซ้อมตามเป้าหมาย แต่ เว่ยหนานได้รับความสนใจทั้งหมดต่อหน้าเสี่ยวหลานในตอนนี้และดงซูบินไม่สามารถทนได้เสี่ยวหลาน,โจวซือและคนอื่น ๆ ได้ยิน ดงซูบิน และพวกเขาก็เดินไปเสี่ยวหลาน และ เว่ยหนานก็หันไปหาดงซูบิน

 

เสี่ยวหลานรู้สึกกังวล “ หัวหน้าซูบินคุณยังบาดเจ็บ…”

 

“ ผมสบายดี”

 

โจวซือกล่าวเสริม “ แรงถีบกลับแข็งแกร่งมากและผมคิดว่าคุณควรรอจนกว่าคุณจะฟื้นตัวเต็มที่จะดีกว่า”

 

“ ขอบคุณสำหรับความกังวลของคุณ  ผมสบายดี.” ดงซูบินรู้ดีว่าหากเขายังไม่ก้าวไปข้างหน้า ‘ภรรยา‘ ของเขาจะถูกแย่งไปจากเขา

 

เมื่อเห็นดงซูบินมุ่งมั่นมากทุกคนก็ไม่หยุดเขา

 

โฮวซือ แอบถามฮูซินเยียน “ เลขาฮู หัวหน้าซูบินแม่นปืนไหม”

 

ฮูซินเยียนตอบ “ เอ่อ…ฉันก็ไม่ได้เห็นมันด้วยตัวเอง”

 

คนส่วนใหญ่ในเทศมณฑลหยานไท่รู้ว่าหัวหน้าตงเก่งในการต่อสู้และแม้ว่าทุกคนในระยะนั้นจะไม่ใช่คู่ของเขาก็ตาม หัวหน้าซูบินได้ต่อสู้กับคู่ต่อสู้กับผู้ร้ายด้วยมือเปล่า แต่การยิงและการต่อสู้นั้นแตกต่างกัน ความแข็งแกร่งปฏิกิริยาความเร็วเป็นสิ่งสำคัญในการต่อสู้และมีเพียงไม่กี่คนที่เคยเห็นดงซูบินยิงมาก่อนเว่ยหนานกำลังมองไปที่ดงซูบิน ด้วยท่าทางที่ใจกว้าง เขาไม่เชื่อว่า ดงซูบินยิงเก่ง หลังจากที่ดงซูบินปะทะกับเขาที่คฤหาสน์ของผู้อาวุโสเสี่ยว เขาได้ตรวจสอบภูมิหลังของดงซูบิน เขารู้ว่า ดงซูบินจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยธรรมดา นั่นหมายความว่า ดงซูบิน เพิ่งเริ่มฝึกอาวุธปืนหลังจากที่เขาถูกย้ายไปที่เมืองหยานไท่ หกเดือนอาจจะไม่นาน แต่ถึงแม้ว่า ดงซูบินจะฝึกฝนสัปดาห์ละครั้ง แต่ทักษะของเขาจะไม่พัฒนาเร็วขนาดนี้

 

เว่ยหนานกล่าวอย่างหยิ่งผยอง “ หัวหน้าซูบินฮ่าฮ่า…มันไม่สนุกเลยที่ต้องถ่ายทำด้วย แล้วเราจะแข่งขันกันเองได้อย่างไร”เว่ยหนานต้องการอวดทักษะของเขาต่อหน้าเสี่ยวหลานอีกครั้งและบอกให้เธอรู้ว่าเขาเก่งกว่า ดงซูบินมากดงซูบินก็คิดเช่นเดียวกัน

 

ดงซูบินหัวเราะ “ แน่นอน. เราจะแข่งขันกันอย่างไร”

 

เว่ยหนานมองไปที่ดงซูบิน “ ห้านัดและเราจะแข่งขันกันหนึ่งรอบ”

 

“ไม่มีปัญหา.” ดงซูบินตอบอย่างเย็นชา “ เชิญคุณก่อนเลยก็ได้ ผมต้องทำความคุ้นเคยกับปืนก่อน”

 

มันตึงเครียดฮูซินเยียนและ ลู่ดาฟาสบตากันโจวซือ และ โฮวซือก็มองหน้ากัน พวกเขาสามารถบอกได้ว่าเว่ยหนาน และ ดงซูบิน ไม่ชอบกัน แต่ไม่แน่ใจในเหตุผล พวกเขารู้จักกันก่อนวันนี้?เสี่ยวหลานไม่ได้พูดอะไรและนั่งดื่มชาที่นั่นเว่ยหนาน มองไปที่เสี่ยวหลาน และเดินขึ้นไปที่ชานชาลา เขาหลับตาเกือบหนึ่งนาทีและถือปืนขึ้นในท่ามาตรฐาน เขาเล็งและปรับท่าทางของเขาและเล็งอีกครั้ง เขารู้ว่าสองสามช็อตเหล่านี้มีความสำคัญและต้องใช้เวลาของเขา หลังจากปรับท่าทางและจับหลายครั้งเขาก็ลั่นไก!

 

วงแหวนรอบที่ 10!

 

นัดแรกตีวงแหวนรอบ 10! เว่ยหนานมีรอยยิ้มบนใบหน้าของเขาและเริ่มเล็งอีกครั้ง หลังจากรอมานานเขาก็ยิงรอบสอง! ปัง

 

แหวนวงที่ 9!

 

เว่ยหนานใช้เวลาเกือบสิบนาทีในการยิงห้านัดและผลลัพธ์ของเขาทำให้ทุกคนประหลาดใจ

 

แหวนที่ 10 แหวนที่ 9 แหวนที่ 8 แหวนที่ 9 แหวนที่ 8! นี่คือผลลัพธ์ที่โดดเด่น แม้แต่นักยิงปืนมืออาชีพก็ไม่สามารถรับผลลัพธ์นี้ได้ง่ายๆ!

 

โจวซือยกนิ้วให้เว่ยหนาน เว่ยหนานเดินกลับมาพร้อมรอยยิ้ม “ หัวหน้าซูบินถึงตาคุณแล้ว”

 

ดงซูบินไม่สนใจคนรอบข้างและหาวออกมา “ ผู้จัดการเว่ยคุณช้ามาก ผมเกือบจะหลับไปแล้ว” เขาหันไปหาลู่ดาฟา “ พี่ลู่ คะแนนของเขาคืออะไร” ดงซูบินถาม

 

พี่ลู่?! หยุดเรียกฉันอย่างงั้นสักที!

 

ลู่ดาฟาบ่นในใจและตอบกลับ “ 44 วง”

ดงซูบินพยักหน้าและเดินไปข้างหน้า ผลลัพธ์ที่เกือบจะสมบูรณ์แบบของเว่ยหนานน่าจะทำให้ดงซูบิน มีแรงกดดันมากมาย แต่ โจวซือและคนอื่น ๆ สังเกตว่าดงซูบินผ่อนคลายมาก เขาเดินไปหาพนักงานและถามคำถามแปลก ๆ สองสามคำถาม

 

“ เป้า 100 เมตรอยู่ที่ไหน” ดงซูบินถาม

 

เจ้าหน้าที่ต้องตะลึง “ ระยะ 100 ม. สำหรับปืนไรเฟิลและระยะสูงสุดสำหรับปืนพกคือ 50 ม.”

 

ดงซูบินตอบ “ แค่บอกผมว่าเป้า 100 เมตรอยู่ที่ไหน”

 

เจ้าหน้าที่คนนั้นหยุดชั่วคราวและชี้ไปที่มุมหนึ่งของระยะยิง “ พื้นที่นั้นมีไว้สำหรับฝึกซ้อมเป้าหมาย 100 ม. คุณคือ…”

 

โจวซือเป็นคนแรกที่ตอบสนอง เขาถาม. “ คุณต้องการยิงเป้าหมาย 100 เมตรป่าว”

 

โฮวซืออยากจะหัวเราะ “ คุณต้องการใช้ปืนพกและระยะ 100 เมตรอยู่นอกระยะ”

 

100 เมตรเป็นสองเท่าของเป้าของเว่ยหานและมีเพียงปืนไรเฟิลและปืนไรเฟิลเท่านั้นที่จะใช้เป้า 100 เมตรในการฝึกฝน แม้แต่พลซุ่มยิงของตำรวจก็ไม่สามารถยิงปืนเข้าเป้า 100 เมตรได้ 100 เมตร อยู่นอกระยะสำหรับปืนพกและพวกเขาจะมีปัญหาในการเล็ง

 

“ คุณคือหัวหน้าซูบิน…”

 

ดงซูบินไม่พูดอะไรและเดินไปยังพื้นที่เป้า 100 เมตร เขาไม่เสียเวลาและยิงทันทีที่เขายกปืนขึ้น! ปัง ปัง ปัง ปัง ปัง

 

ห้านัดในสิบวินาที! ทุกอย่างจบลงก่อนที่ใครจะไหวตัวทัน!

 

หลังจากนั้นก็ประกาศผล

 

เมื่อทุกคนเห็นผลก็ตกใจ แม้แต่เจ้าหน้าที่ในระยะยังตะลึง!

 

เป้า!

 

เป้า!

 

วงแหวนรอบที่ 10!

 

วงแหวนรอบที่ 10!

 

วงแหวนรอบที่ 10!

 

ดงซูบินวางปืนลงและเดินกลับไปอย่างช้าๆ

 

ทุกคนในช่วงนั้นมองไปที่ดงซูบินด้วยความตกใจมากในเวลานั้น

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด