อย่างอแงสิคะ คุณสามี – บทที่ 25 พอใจแล้วใช่ไหม

อ่านนิยายจีนเรื่อง อย่างอแงสิคะ คุณสามี ตอนที่ 25 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

“อืม…..” เจนอารีที่หลับฝันไป ขณะนั้นจู่ ๆ ก็ยกมือกดลงบนท้องของตัวเอง จนเกิดเสียงคร่ำครวญอย่างเจ็บปวด

มือของเบรย์เดนดึงกลับมาในทันที

เขายังไม่ได้สัมผัสเลย เธอก็เจ็บแล้วเหรอ

เจนอารีตื่นด้วยความเจ็บปวดจากท้อง ลืมตาอย่างงุนงง ดวงตาเพ่งมองเห็นเบรย์เดนนั่งยอง ๆ อยู่ข้างหน้าตัวเอง ระยะใกล้กันมาก จึงตกใจถอยหลังออกไป “คุณจะทำอะไร”

“หน้าคุณเป็นอะไร คิดว่าผมอยากสัมผัสคุณหรือยังไง” เบรย์เดนทั้งสงบนิ่งและไม่ลุกลี้ลุกลน อย่างไรก็ตามเขาไม่อายอยู่แล้ว คนที่อายก็คือคนอื่น

กลับกันเจนอารีถูกถามอยู่ครู่หนึ่ง เธออดทนกับอาการปวดที่ท้องและพูด “งั้นคุณ…..มาทำอะไรใกล้ฉันขนาดนี้”

“ถ้าผมพูด เมื่อผมอยากจะสัมผัสคุณล่ะ” เบรย์เดนพูดทั้งจริงและโกหก

“คุณ…..” เจนอารีโกรธอยู่ครู่หนึ่ง ก็เกิดอาการปวดท้องทันที เธอปวดจนร่างกายคดงอ

“ปวดท้องเหรอ” ในที่สุดเบรย์เดนก็พบความผิดปกติ

“ไม่อยากคุยกับคุณ” เจนอารีใช้แรงกดไปที่ท้อง หลังจากขึ้นผื่นก็ปวดท้อง นึกว่าหลับไปแล้วจะรอดพ้นซักอีก แต่ยังทำให้เธอปวดจนตื่นขึ้นมา

“ได้” เบรย์เดนยักไหล่ “งั้นคุณก็ปวดทรมานต่อไปแล้วกัน” พูดจบ ก็ยังคงขึ้นไปนอนลงบนเตียง หยิบหนังสือเล่มนั้นที่อ่านก่อนหน้านี้มาอ่านต่อ

เจนอารีกัดฟันแน่นและฝืนอย่างมาก เจ็บปวดอีกครั้งก็ไม่ส่งเสียงอะไรออกมา ความเจ็บมาจนถึงที่สุด ร่างกายที่คดงอกำลังสั่น

“กินยา” จู่ ๆ บนหัวก็มีเสียงของชายหนุ่มดังขึ้น เจนอารีลืมตาขึ้นอย่างอ่อนแรง เห็นเบรย์เดนที่ไม่รู้ว่าไปหยิบยาแก้ปวดท้องและน้ำเปล่ามาให้เธอตอนไหน

เจนอารีอยากจะรับมา แต่เธอปวดจนไม่มีแรงแม้แต่จะยกมือ

โซฟาข้างกายทรุดตัวลง เบรย์เดนนั่งลงข้าง ๆ จากนั้นก็พยุงเธอขึ้นมาพิงในอ้อมอกของเขา แล้วส่งยาเข้าไปในปากของเธอด้วยตัวเอง ต่อมาก็หยิบน้ำเปล่าส่งให้เธอดื่ม

เจนอารีไม่ได้ขัดขืน แรงขัดขืนก็ไม่มี เธอจ้องมองใบหน้าแสนเย็นชาของชายหนุ่มอย่างมึนงง จู่ ๆ ก็รู้สึกว่าคน ๆ นี้ไม่ได้เลวร้ายขนาดนั้นจริง ๆ

“มองผมแบบนี้…..” เบรย์เดนหรี่ตาลงและมองไปที่แววตาที่อ่อนโยนชั่วครู่ “ต้องการใช่ไหม”

“ฟู่….” เจนอารีสำลักน้ำที่ยังไม่ได้กลืนลงไปทั้งหมดในปาก เสียงฟู่ น้ำทั้งหมดพ่นใส่บนใบหน้าที่งดงามและไร้ที่ติของชายหนุ่ม

เบรย์เดนปิดตาแน่น หยดน้ำไหลจากบนใบหน้าของเขา ไหลลงไปในคอเสื้อคลุมอาบน้ำที่เปิดอ้าเล็กน้อย “คุณ คุณท้าทายขีดจำกัดของผมครั้งแล้วครั้งเล่าจริง ๆ ”

“ฉัน ฉันไม่ได้ตั้งใจ…..” เจนอารีตื่นตระหนก ครู่หนึ่งเธอก็มีเรี่ยวแรงอีกครั้ง เลยยื่นมือออกไปช่วยชายหนุ่มเช็ดน้ำตั้งแต่หน้าถึงคอ แล้วไปถึงหน้าอกอีก เช็ดเสร็จถึงตระหนักได้ว่าตัวเองสะเพร่าเหมือนกับเล่นลูกไม้กับชายหนุ่ม

“พอใจไหม” สายตาที่เบรย์เดนมองเจนอารีเปลี่ยนไป ดูเร่าร้อนและอันตราย

“อะไร” เจนอารีงงเล็กน้อยอยู่พักหนึ่ง ต้องใช้เวลาสักพักถึงจะเข้าใจความหมายของชายหนุ่ม เขากำลังถามเธอว่าหลังจากเล่นลูกไม้แล้วยังพอใจกับรูปร่างของเขาหรือไม่

เจนอารีถึงกับพูดไม่ออกในทันที

และดูเหมือนชายหนุ่มก็ไม่ได้อยากจะฟังคำตอบของเธอ น้ำเสียงลดลง จู่ ๆ เขาก็อุ้มเธอในท่าเจ้าหญิงเดินไปยังเตียงนอน

เจนอารีอุทานด้วยความตกใจ “คุณคุณคุณจะทำอะไร ตอนนี้ฉันเป็นคนป่วย…..” เพราะประหม่ามากเกินไป ทำให้กล้ามเนื้อท้องกระตุก เธอปวดท้องจนเหงื่อผุดออกมา

เบรย์เดนวางเจนอารีลงบนเตียงและยิ้มกัดมุมปาก “คิดอะไรอยู่ ตอนนี้ผมก็เห็นว่าคุณเป็นคนป่วย ถึงได้เห็นใจแบ่งเตียงให้คุณนอนครึ่งหนึ่ง ท่าทางแบบนี้ของคุณ หรือว่าคุณกำลังคาดหวังให้ผมทำอะไรกับคุณ”

มุมปากของเจนอารีกระตุก ผู้ชายคนนี้เห็นได้ชัดว่าดวงตากำลังหยอกล้อ แต่พอพริบตาเดียวก็สามารถใส่ร้ายกันถึงที่สุดขนาดนี้ แพ้แล้ว ตอนนี้เธอเพียงแค่อยากจะพูดกับเขา “ฉันมีประโยคหนึ่ง…..”

เบรย์เดนพูด “ถ้าคุณกล้า ก็ลองพูดมา”

เจนอารี “…….” ไม่กล้า

ไม่กล้าจริง ๆ ในตอนนี้ เธออ่อนแอโดยสิ้นเชิง เลยไม่กล้าที่จะทำให้ชายหนุ่มโกรธ

แต่ชายหนุ่มก็ไม่ได้มาวุ่นวายจริง ๆ เจนอารีกินยาแก้ปวดท้อง ยาก็ออกฤทธิ์อย่างรวดเร็ว อาการปวดท้องค่อย ๆ หายไป เจนอารีเข้านอนอย่างเซื่องซึม แต่ไม่นานหลังจากที่ปวดท้อง เธอก็มีไข้สูงอีก

ขึ้นผื่น+ปวดท้อง+เป็นไข้ อาการโรคภูมิแพ้ทั้งหมดของเจนอารีในที่สุดก็ปะทุออกมา

“ร้อน คัน……” เจนอารีรู้สึกวิงเวียนไปทั้งตัว ผื่นแดงที่หายไปแล้วก็ลามออกมาอีกครั้งจนไปถึงผิวหนังทุกตารางนิ้วบนร่างกาย ไม่เพียงแต่จิตใจร้อนรุ่ม แต่ยังคันจนไม่มีอะไรเทียบได้

เจนอารีพลิกตัวไปมาและเกาตัวเองอย่างควบคุมไม่อยู่ สติเลอะเลือน เธอถอดเสื้อเชิ้ตด้านนอกออก บนร่างกายเหลือเพียงกระโปรงชุดนอนสายเดี่ยว ที่สั้นและบางเป็นพิเศษในทันที แต่เธอยังรู้สึกร้อนและคันมา ต้องการที่จะถอดอีกครั้งอย่างงุนงง

“บัดซบเอ้ย” ข้างกายมีเสียงสบถที่ชายหนุ่มเก็บกดและควบคุมไว้ดังขึ้น หลังจากนั้นจู่ ๆ มือหนาก็ยื่นออกมาหยุดยั้งการกระทำของเจนอารีที่ต้องการจะถอดชุดออกต่อไป

“ฉันทรมานมาก…..” เจนอารีหลับตาต่อไป ไข้สูงทำให้เธอหลับไปจนไม่ตื่นขึ้นมาอีก โรคภูมิแพ้ในครั้งนี้ได้ปะทุอาการรุนแรงที่ไม่เคยมีมาก่อนออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ

ระหว่างสติที่เลอะเลือน เจนอารีรู้สึกว่ามีคนป้อนยาให้เธอ จากนั้นก็ทายาบนร่างกายให้เธอซ้ำไปมาหลายครั้ง การกระทำที่นุ่มนวลและมีความอดทนมาก ทำให้เธอนึกถึงลินคอล์นขึ้นมา ผู้ชายคนนี้ที่เคยเข้ามาในชีวิตของเธอและตอนนี้ถูกกำหนดให้อยู่ในความทรงจำเท่านั้น

“คุณครู….” เจนอารีพึมพำเบา ๆ หลังจากที่ถูกทายา เธอก็ไม่คันและค่อย ๆ หยุดไป

“หืม” มือของเบรย์เดนที่กำลังทายาหยุดลง เขาก้มตัวเอาหูเข้าไปใกล้ ๆ กับริมฝีปากของเจนอารี แล้วถามขึ้นเบา ๆ “คุณกำลังเรียกใครอยู่”

“ลินคอล์น……..” เสียงพึมพำของเจนอารีแทบไม่ได้ยิน ลาก่อนลินคอล์น จากนี้ไปความทรงจำที่เกี่ยวกับคุณ ฉันจะลืมมันไปให้หมด

“เหอะ” เบรย์เดนเยาะเย้ยออกมา หูของเขาช่างน่าทึ่ง เขาได้ยินมันอย่างชัดเจน ในแววตาเฉียบแหลมทั้งสองของเขาเผยความมืดหม่นและดุดันออกมาในพริบตา ครีมที่ถืออยู่ในมือถูกบีบจนเสียรูปในทันที

…….

วันรุ่งขึ้นตอนเช้าตรู่

เจนอารีที่กำลังหลับสนิทถูกสาวใช้ตระกูลชัยวัฒน์ปลุกขึ้น สาวใช้วัยรุ่นส่งเสื้อผ้าที่เมื่อคืนเธอเปลี่ยนให้กับเจนอารี เสื้อผ้าทั้งหมดได้ทำความสะอาดและตากให้แห้งแล้ว

เจนอารีรับเสื้อผ้าในมือของสาวใช้ สายตาหยุดอยู่บนเสื้อเชิ้ตสีดำ ดูเหมือนว่าวันนี้เธอยังได้ใส่ชุดนี้อีกหนึ่งวัน เพียงแต่เมื่อมองย้อนกลับไปเธอถูกเบรย์เดนเห็นเข้าแล้ว แน่นอนว่าเธออายมาก นึกถึงเบรย์เดน เจนอารีก็พบว่าไม่มีเงาร่างกายของชายหนุ่มอยู่ในห้องนอน

เจนอารีถาม “เบรย์เดนล่ะคะ”

สาวใช้ตอบ “คุณชายใหญ่และคุณชายรองพาคุณท่านไปเดินตอนเช้าค่ะ”

เจนอารีรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย “คุณชายรองงั้นเหรอ” เบรย์เดนยังมีน้องชายด้วยเหรอ

สาวใช้ตอบ “ใช่ค่ะ คุณชายรองยังต้องไปโรงเรียน ดังนั้นอาหารเช้าเลยถูกจัดค่อนข้างเช้าค่ะ เมื่อกี้คุณน้าดารินได้กำชับมาว่าขอให้คุณหนูรีบเตรียมตัวลงมาข้างล่าง อย่าให้คุณท่าน คุณชายใหญ่ คุณชายรองและคนอื่น ๆ ต้องรอค่ะ”

เจนอารีพยักหน้า ยังจะกล้าชักช้าได้ที่ไหน เมื่อเธอบ้วนปากเปลี่ยนชุดเสร็จก็ลงมาข้างล่าง เบรย์เดนเข็นคุณท่านหรัณย์จากการเดินข้างนอกตอนเช้ากลับมาพอดี ด้านหลังยังมีเด็กชายอายุประมาณสิบเจ็ดสิบแปดปีเดินตามมา

เด็กชายแต่งตัวด้วยชุดนักเรียน คอเล็กไหล่บาง มือและเท้าเรียวยาว ดูร่าเริงและหล่อมาก เมื่อมองแวบแรกจัดได้ว่าอยู่ระดับป๊อบปูล่าในโรงเรียนเลย

เมื่อทั้งสี่สายตาสบตากัน เจนอารีและเด็กชายชะงักไปครู่หนึ่ง หลังจากนั้นก็เปลี่ยนเป็นยินดีทันที เขาก้าวสองสามก้าวเข้ามาตรงหน้าของเจนอารีและพูดอย่างตื่นเต้น “ครูเจนอารี ทำไมคุณถึงมาอยู่ที่นี่”

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด