จอมยุทธ์ระบบเลเวล Invincible Level Up – ตอนที่ 100

อ่านนิยายจีนเรื่อง จอมยุทธ์ระบบเลเวล Invincible Level Up ตอนที่ 100 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

จอมยุทธ์ระบบเลเวล ตอนที่ 100 ตายซะ จ้าวอู่ตี้

 

“ขั้นกลั่นวิญญาณ?!”

 

“ระดับสี่ขั้นกลั่นวิญญาณ!”

 

“ความเร็วนี้มัน”

 

จ้าวอู่ตี้หน้าเปลี่ยนสี เห็นฉันเทียนกระโดดลงมาจากต้นไม้ เขาก็นิ่งค้าง ไม่ถึงสิบวัน ระดับเก้าขั้นรวบรวมวิญญาณไประดับสี่ขั้นกลั่นวิญญาณความเร็วนี่มันอะไรกัน? ต่อให้เป็นอัจฉริยะฟ้าประทานก็ไม่มีทางบ่มเพาะได้เร็วขนาดนี้

 

“เทียนน้อย นี่เจ้า”

 

ฉินเหลียนเผยยิ้มขณะในใจปลื้มปิติ กลิ่นอายของฉันเทียนยิ่งมายิ่งแกร่งกร้าวเป็นกลิ่นอายที่มีเพียงขั้นกลั่นวิญญาณเท่านั้นที่มีได้

 

“ให้ข้าจัดการเองท่านน้า วางใจเถอะ” ฉุนเทียนเดินเข้าไปหาฉินเหลียนก่อนจะสูดหายใจเข้าปอดกลิ่นหอมอ่อนๆลอยเข้าจมูกจนทําให้ฉันเทียนใจสันสดชื่นสุดๆ!”

 

สายตาลุ่มหลงของฉันเทียนทําให้ฉันเหลียนหน้าร้อนผะผ่าว นางรีบขยับหลบไปด้านข้างด้วยใจเต้นแรงอาการคล้ายสาวน้อยวัยแรกแย้มที่เพิ่งสัมผัสความรัก

 

“จ้าวอู่ตี้ ถึงกับส่งตัวเองมาให้ถึงที่ นับว่าประหยัดเวลาให้ข้าไปได้เยอะ ในเมื่อเหล่าคนคุ้นหน้าคุ้นตาต่างมาเจอกันวันนี้ก็ไม่ต้องออกไปไหนแล้ว” ฉุนเทียนแค่นเสียง

 

กล่าวจบ กลิ่นอายบนร่างก็เปลี่ยนแปลง เทพโบราณที่ในมือถือเคียวด้ามใหญ่ปรากฏขึ้นด้านหลังกลิ่นอายของเทพโบราณคล้ายปีศาจร้ายที่แยกเขี้ยวกางเล็บพร้อมจะปลิดชีพผู้คน

 

“เทพดุร้าย!” จางไท่ซานตัวสั่นเทาขณะมองสิ่งที่ปรากฏขึ้นด้านหลังของฉันเทียน ใบหน้าของเขาถอดสีสายตาเหลือบมองจ้าวอู่ที่ “พี่จ้าว ข้าว่า……..”

 

จิตใจอันขลาดเขลาพลันเลือกยอมสยบโดยไม่ทันสู้รบ

 

เผชิญกับกลิ่นอายแกร่งกร้าวของฉันเทียน แน่นอนว่าระดับสามขั้นกลั่นวิญญาณอย่างจางไปซานอยากจะหนีใจแทบขาด กระนั้นจ้าวอู่ตี้กลับปลดปล่อยจิตสังหารอันเข้มข้นออกมาเคล็ดเพลิงสีชาดถูกใช้ออกขณะกล่าวตําหนิ “วันนี้หลบหนี แล้ววันถัดๆไปเล่า? มาถึงขั้นนี้แล้วเจ้ายังไม่เข้าใจอีกหรือ?”

 

จ้าวอู่ตี้ตัดสินใจจะสังหารฉุนเทียน

 

ฉินเทียนเพียงอยู่ในระดับสี่ขั้นกลั่นวิญญาณ ขณะที่เขาอยู่ในช่วงปลายของระดับเจ็ด ดังนั้นการจัดการสิ้นเทียนสมควรไม่ตึงมือนัก อีกทั้งถิ่นเทียนยังเติบโตรวดเร็วเกินไป หากวันนี้ไม่ฆ่าในอนาคตก็ไม่ต้องหวังเลย ถึงตอนนั้นตระกูลจ้าวคงยากจะรอดพ้นหายนะ

 

ถึงตรงนี้ จ้าวอู่ตี้ก็ปลดปล่อยรัศมีปราณอันร้อนแรงออกมา เส้นผมสีแดงพลั่นปลิวสะบัดเคล็ดเพลิงสีชาดถูกใช้ออกด้วยสภาวะสูงสุด

 

จางไท่ซานสงบใจลงก่อนจะปลดปล่อยจิตสังหารออกมา

 

หากเขาหนีกลับไปเมืองขอบนภา อย่างไรเสียก็คงไม่อาจรอดพ้นการไต่สวนจากหยางฮงแทนที่จะปล่อยให้เรื่องแบบนั้นเกิดขึ้น ไม่สู้เดิมพันกับชีวิตฉินเทียนสักครา และหลังจากสังหารฉินเทียนได้หยางฮงยังจะตบรางวัลให้อีก ยังมี จ้าวอู่ที่ที่อยู่ช่วงปลายระดับเจ็ดขั้นกลั่นวิญญาณก็อยู่ที่นี่ด้วยโอกาสชนะมีมากกว่าแพ้

 

หลังใคร่ครวญดูแล้ว จางไท่ซานก็กล่าวออกมา “พี่จ้าว ข้าจะเชื่อท่าน พวกเราจะจัดการเจ้าคนทรยศของตระกูลฉิน!”

 

“เหอะ มั่นใจเสียจริงนะ” ฉุนเทียนยิ้มเยาะ ร่างของเขาพลันหายไป

 

” พลังมังกรพิสุทธิ์”

 

“บ้าคลั่งขั้นที่หนึ่ง”

 

แรงกดดันอันลึกล้ําพลันกดใส่พวกเขา

 

“ฝ่ามือลวงตา”

 

ฝามือกว่าหนึ่งพันสองร้อยแปดสิบฝามือปรากฏขึ้นกลางอากาศ

 

“ทําลาย!”

 

พลังงานไร้สภาพก่อตัวขึ้นรอบหมดของฉันเทียน จากนั้นจึงพลันชกออกไปจํานวนหนึ่งพันสองร้อยแปดสิบครั้งติดต่อกัน แต่ละครั้งที่เขาต่อยออกไป ฝ่ามือปราณก็ค่อยๆหายไปทีละคู่ก่อนที่สุดท้ายฝามือปราณของจ้าวอู่ตี้จะถูกทําลายจนหมดสิ้น

 

“ก็แค่ระดับเจ็ดขั้นกลั่นวิญญาณ” ฉุนเทียนกล่าวพลางปรากฏตัวขึ้นที่ด้านหน้าของจ้าวอู่ ตี้และโจมตีใส่อีกฝ่าย

 

ความเร็วในการโจมตีของเขาทําให้คนทั้งหมดต่างพูดไม่ออก ยามที่จ้าวอู่ตี้ดึงสติกลับมาหมัด ที่เต็มไปด้วยพลังปราณของฉันเทียนก็ใกล้บรรลุถึงตัวของเขาแล้ว

จ้าวอู่ตี้รู้สึกตัวช้าเกินไป การโจมตีอันหนักหน่วงนี้ตรงเข้าเป้าอย่างจัง

 

ในเวลาเดียวกัน จางไท่ซานก็ลงมือโจมตี อย่างไรก็ตาม เป็นเวลาเดียวกันกับที่เทพโบราณด้านหลังของฉันเทียนตวัดเคียวฟันออกอานุภาพการโจมตีนี้สุดที่ผู้บ่มเพาะระดับสามขั้นกลั่นวิญญาณผู้หนึ่งจะต้านทานได้

 

ร่างของจ้าวอู่ตี้พุ่งกระแทกพื้นอย่างรุนแรง ใบหน้าของเขาขาวซีด โลหิตกลุ่มใหญ่ไหลย้อมมุมปาก

 

จ้าวอู่ตี้ค่อยๆฝืนตัวลุกขึ้นยืน มือข้างหนึ่งปาดเช็ดโลหิตที่มุมปาก ก่อนที่สายตาของเขาจะจับจ้องไปที่รอยโลหิตบนฝ่ามือ หลังหัวเราะเสียงเย็นคราหนึ่ง หอกสีแดงก็ปรากฏขึ้นในมือบนตัวหอกมีลวดลายมังกรเพลิงถูกสลักเอาไว้

 

“หอกมังกรอัคนี้!?” ฉุนเทียนตกใจ จากความทรงจําของเขา รู้เพียงแค่หอกเล่มนี้ เป็นสมบัติประจําตระกูลของตระกูลจ้าวเพียงเคยได้ยินไม่เคยพบเห็น

 

“คิดไม่ถึงว่าเจ้าจะรู้จักมัน” จ้าวอู่ตี้เหลือบมองจางไท่ซานคราหนึ่งก่อนจะหันไปจ้องฉุนเทียน “เช่นนั้นเจ้าก็คงทราบว่า ยามที่หอกมังกรอัคนี้ปรากฏจะต้องมีคนตาย”

 

” ตาย?” ฉุนเทียนหัวเราะ “คนที่จะตายก็เจ้าไม่ใช่เหรอ?”

 

จ้าวอู่ตี้กัดฟันกรอด หอกมังกรอัคนีที่ห่อหุ้มด้วยเปลวเพลิงพลันเสือกแทงออก รัศมีปราณที่แผ่ออกจากร่างของฉุนเทียนค่อยๆถูกมันกลืนกินไป

 

ฉินเทียนไม่เคยเห็นหอกมังกรอัคนี้ด้วยตาตัวเองมาก่อน เพียงแต่เคยได้ยินว่ามันเป็นสมบัติอมตะระดับต่ํา

 

สิ่งนี้เป็นของที่บรรพบุรุษของตระกูลจ้าวใช้ลาวาภายในภูเขาไฟหลอมสร้างขึ้นมา นอกจากผู้ที่ ฝึกฝนเคล็ดเพลิงสีชาด” แล้ว คนอื่นๆย่อมไม่อาจทนต่อรัศมีอันร้อนแรงของมันยิ่งไม่ต้องกล่าวถึงการจะใช้มัน

 

รัศมีเพลิงของหอกมังกรอัคนี้สามารถผสานเข้ากับร่างกายของผู้ใช้ ภายในหอกบรรจุไว้ด้วยรัศมีปราณอันร้อนแรงที่สอดรับกับเคล็ดเพลิงสีชาด กล่าวก็คือ จ้าวอู่ตี้ในตอนนี้แข็งแกร่งขึ้นเป็นเท่าตัว

 

” อาวุธที่มีความสามารถในการกลืนกิน?”

 

“ไม่เลวๆ ข้าจะรับเอาไว้ก็แล้วกัน”

 

ฉินเทียนปลดปล่อยความแข็งแกร่งแท้จริงออกมา เขาปลดปล่อยพลังออกมาทั้งหมดแม้อีกฝ่ายจะไม่คู่ควรก็ตาม เขาจะไม่มอบโอกาสให้อีกฝ่ายโต้ตอบแม้สักครั้ง

 

” เปิดใช้โหมดปีศาจ…..”

 

เสียงกระดูกภายในร่างดังเลือนลั่น

 

ไม่ถึงครึ่งลมหายใจ ฉุนเทียนก็กลายร่างเป็นปีศาจสวรรค์ ร่างกายของเขาแดงก่ํา ปราณชั่วร้าย ราณโลหิตปีศาจ ปราณจิตมุ่งร้าย และพลังปราณแข็งกร้าวล้วนปะทุออกมาเผชิญกับการโจมตีด้วยหอกมังกรอัคนี้ของจ้าวอู่ตี้ นินเทียนที่อยู่ในร่างปีศาจสวรรค์ก็แค่นเสียง

 

หุบเขาเสวียนคงพลันปั่นป่วนวุ่นวาย

 

สัตว์อสูรต่างเตลิดหนี้อย่างไม่คิดชีวิต ป่าที่ก่อนนี้ยังพอมีร่องรอยสิ่งมีชีวิตอยู่บ้า งพลันเปลี่ยนเป็นเงียบวังเวง

 

“ตาย!”

 

ฉินเทียนขยับมือ อากาศถูกทะลวง เกิดเป็นหลุมดําจํานวนนับไม่ถ้วน

 

ความแข็งแกร่งที่เขาใช้ออกสุดที่พื้นที่นี้จะรับได้

 

“ปีศาจ!? ปีศาจ! เป็นไปไม่ได้ มันจะเป็นปีศาจไปได้อย่างไร?” จ้าวอู่ตี้โพล่งออกมาอย่างไม่อยากจะเชื่อสายตา ความกลัวโถมเข้าครอบงําจิตใจ

 

หมัดสองหมดประทับลงบนอกของจ้าวอู่ตี้ หอกมังกรอัคนี้คล้ายคบเพลิงที่มอดดับลง ตัวหอกกลับกลายเป็นสงบเสงี่ยม ไม่กล้าแสดงความหยิ่งผยองดังเช่นก่อนหน้านี้อีก

 

กลิ่นอายของปีศาจสวรรค์ดุร้ายเกินไป กระทั่งหอกมังกรอัคนี้ที่มีจิตวิญญาณก็ทําได้เพียงรีบเก็บรัศมีเพลิงกลับไป การต่อต้านกลิ่นอายของปีศาจสวรรค์ก็ไม่ต่างอะไรจากการเอาไม้ซีกไปงัดไม้ซุง มีแต่ตายเปล่า

 

จ้าวอู่ตี้มองดูฉินเทียนอย่างเหม่อลอย

 

ฉินเทียนแสยะยิ้มก่อนที่ฝ่าเท้าจะกระทืบลงบนศีรษะของจ้าวอู่ตี้

จ้าวอู่ตี้ตายแล้ว!

 

“ขอแสดงความยินดีต่อผู้เล่น “ฉินเทียน” สําหรับการสังหารจ้าวอู่ตี้ ได้รับค่าประสบการณ์ 180,000 ค่าพลังปราณ 80,000 ค่าการรอดชีวิต 1,500.”

 

“ขอแสดงความยินดีต่อผู้เล่น “ฉินเทียน” สําหรับการได้รับหอกมังกรอัคนี้…”

 

” ขอแสดงความยินดีต่อผู้เล่น ฉินเทียน สําหรับการได้รับ แก่นระดับห้า 1 แก่น แก่นระดับหก 1 แก่น…”

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด