อั่งเปาทะลุโลก (发个红包去未来 ) – ตอนที่ 161

อ่านนิยายจีนเรื่อง อั่งเปาทะลุโลก ตอนที่ 161 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่ 161 จดหมายขอบคุณ
คำสั่งซื้ออุปกรณ์ไฟฟ้าชีวภาพบำบัดจำนวนห้าล้านชิ้นถูกส่งให้กับคนที่สั่งจองล่วงหน้าและกำไรที่นำมาให้กับบริษัทฟิวเจอร์กรุ๊ปนั้นมากกว่า 2 หมื่นล้านหยวน หากตัวเลขนี้เปิดเผยออกไป จะทำให้ทุกคนหวาดกลัว
นี่เป็นเพียงหนึ่งในยี่สิบของคำสั่งซื้อในปัจจุบันของจีน คำสั่งซื้อ 100 ล้านคำสั่งและรายได้ คือ กำไร 4 แสนล้าน
เห็นได้ชัดว่า 100 ล้านคำสั่งซื้อ ไม่สามารถตอบสนองความต้องการของตลาดจีนได้ จากการประเมินของ อู๋ ฮ่าวเหริน คำสั่งซื้อล่วงหน้าควรอยู่ที่ประมาณ 300 ล้าน ถึง 400 ล้านคำสั่ง
ในความเป็นจริงแล้ว ครอบครัวหนึ่งต้องการอุปกรณ์ไฟฟ้าชีวภาพบำบัดเพียงหนึ่งเครื่องเท่านั้นซึ่งก็เพียงพอแล้ว กับการตรวจร่างกายในตอนเช้าและสามารถรับประกันสุขภาพของคุณได้
แต่สำหรับหลาย ๆ คน พวกเขาไม่คิดอย่างนั้น พวกเขาคิดว่าเป็นสิ่งที่ปลอดภัยที่สุดหากพกพาอุปกรณ์ประเภทนี้ตลอดเวลา
เมื่อเทียบกับรายได้ในประเทศ รายได้จากต่างประเทศเป็นรายได้หลักของอู๋ ฮ่าวเหริน ปริมาณ การสั่งซื้อ 50 ล้านคำสั่งจากต่างประเทศยังได้กำไรมากกว่าปริมาณการสั่งซื้อ 100 ล้านคำสั่งในประเทศจีนและยังคงมีกำไรจำนวนมาก
มันเป็นวันที่คนห้าล้านคนได้รับอุปกรณ์ จากฟิวเจอร์กรุ๊ป และรายงานข้อมูลเกี่ยวกับการตรวจสอบอุปกรณ์ไฟฟ้าชีวภาพบำบัดในเว็บไซต์ทางการของบริษัทฟิวเจอร์กรุ๊ปและแพลตฟอร์มสื่อหลัก ๆ
บางโปรแกรมถึงกับนำอุปกรณ์ออกไปเชิญผู้ป่วยพิเศษบางคนทำการทดสอบเพื่อตรวจสอบดูว่าการทำงานของอุปกรณ์ไฟฟ้าชีวภาพบำบัดนั้นมีความครอบคลุมเหมือนกับที่ระบุในคำแนะนำการใช้งานหรือไม่
ในเวลานี้ ฟอรัมของบริษัทฟิวเจอร์กรุ๊ปมีชีวิตชีวาที่สุด ผู้คนที่ใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าชีวภาพบำบัดจะอธิบายสถานการณ์ของพวกเขาในฟอรัม
หนึ่งในโพสต์ที่น่าสนใจที่สุด คือ “จดหมายขอบคุณอุปกรณ์ไฟฟ้าชีวภาพบำบัดสำหรับการตรวจสอบผู้ป่วย” ในตอนแรก มันเป็นจดหมายขอบคุณจากผู้ที่ตรวจพบโรคโดยอุปกรณ์ไฟฟ้าชีวภาพบำบัด
จากนั้น ผู้ป่วยบางคนที่ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคก็ทำโพสต์นี้ด้วย ในท้ายที่สุด ผู้คนจำนวนมากกำลังขอให้ผู้ดูแลระบบนำโพสต์แรกขึ้นเป็นโพสต์อันดับต้นและโอนจดหมายขอบคุณของผู้ป่วยทั้งหมดไปไว้ที่นั่น
จากจุดเริ่มต้นของคนหลายสิบคน จนถึงหนึ่งคืนต่อมา ในวันถัดไป เมื่อเขาได้อ่านโพสต์นี้ มีจดหมายขอบคุณเป็นหมื่นในนั้น
ในจดหมายขอบคุณจำนวนมาก เพื่อทำให้ผู้คนเชื่อ แม้กระทั่งที่อยู่ของพวกเขาก็ถูกโพสต์ลงไปด้วย
โพสต์นี้ตีแสกหน้าของผู้คนจำนวนมาก คนที่สงสัยเหล่านั้น หายตัวไปในทันที
“มีอะไรอีกที่คุณต้องการจะขายตอนนี้หรือไม่ รับซื้อ 4 ชิ้นราคา 200,000 และตราบใดที่ฉันทำการจองได้ ฉันจะคืนให้คุณ”
“…”
“…”
“ทรราชย์ท้องถิ่น”
ตอนนี้ราคาสูงขึ้น ราคาต่ำสุดคือ 80000 ไม่มีใครขายพวกมันหรอก ยิ่งกว่านั้นผู้ที่เต็มใจที่จะสั่งซื้อในเวลานั้น ไม่ขาดเงินนะ”
“เป็นแค่เผื่อไว้ คุณอาจต้องการชายให้ฉันสัก 4 ชิ้น “
เห็นได้ชัดว่า คนรวยประเภทนี้ต้องการใช้เงินจำนวนมากในการซื้อรุ่นที่ผลิตในประเทศ ในปัจจุบันมีผู้คนประเภทนี้จำนวนมากบนฟอรัม
เมื่อเผชิญกับสถานการณ์นี้ อู๋ ฮ่าวเหรินก็ไม่ได้หยุด ไม่ใช่เรื่องของเขา ไม่ว่าพวกเขาจะสามารถซื้ออุปกรณ์ไฟฟ้าชีวภาพบำบัดได้หรือไม่
น่าเสียดายที่แม้ว่าราคาจะอยู่ที่ 80000 คนที่ยินดีจะขายก็ยังมีไม่มาก เราได้เห็นการทำงานอันทรงพลังของอุปกรณ์ไฟฟ้าชีวภาพบำบัด ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น ผู้ที่สามารถชำระเงินสำหรับการจองในเวลานั้นไม่ได้ขาดเงิน
แม้ว่าจะมีบางคนที่ต้องการทำกำไร แต่พวกเขาก็ขายโควตาไปแล้วก่อนที่จะมีการขายอุปกรณ์ไฟฟ้าชีวภาพบำบัด
ถ้าเป็นเช่นนั้น ราคา 80000 ผู้คนก็จะสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ได้อย่างแน่นอน ตอนนี้หลายคนไม่เต็มใจที่จะขายพวกมันเลย
ยิ่งกว่านั้น เมื่อจดหมายขอบคุณเพิ่มจำนวนมากขึ้นบนฟอรัม บางคนถึงกับโพสต์การตรวจโรคที่รักษาไม่หาย เพื่อให้ทุกคนเข้าใจถึงความสำคัญของการสวมใส่ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้ตลอดเวลา
ประตูอาคารสำนักงานชั่วคราวของบริษัทฟิวเจอร์กรุ๊ปถูกล้อมในตอนเช้า มีคนสามคนมาจากจังหวัดหลี่ฉุย ถือป้ายขนาดใหญ่
หากไม่รู้ว่าอาจคิดว่าพวกเขากำลังทำความเดือดร้อนแต่สุดท้ายจะเข้าใจว่าพวกเขามาที่นี่เพื่อขอบคุณบริษัทฟิวเจอร์กรุ๊ปเมื่อพวกเขาเห็นคำต่าง ๆ บนป้าย
หากไม่ใช่ระยะเวลาสั้น ๆ เขาเชื่อว่าผู้คนจะเป็นเช่นนี้มากขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อคืนที่ผ่านมาอุปกรณ์ไฟฟ้าชีวภาพช่วยคนจำนวนมากและทำให้พวกเขาตระหนักถึงปัญหาทางร่างกายของตนเอง
เมื่อเผชิญกับสถานการณ์นี้ ลิ่วหมิงเยว่และโจ้วหลาน ผู้เพิ่งมาถึงบริษัทได้เริ่มจัดการกับมัน ก่อนอื่นพวกเขาโทรเรียก อู๋ ฮ่าวเหริน จากนั้นจึงไปเจรจา
โดยไม่คาดคิด ต่อหน้าคนสามคน หนึ่งในนั้นคุกเข่าโดยตรง ลิ่วหมิงเยว่จนเธอกลัวและรีบหลบไปด้านข้าง
“ขอบคุณที่ช่วยแม่ฉัน ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณจริง ๆ ที่ช่วยแม่ฉัน … “
ชายที่ยืนอยู่ด้านข้างเขายื่นมือออกไปช่วยชายวัยกลางคนที่คุกเข่าและเมื่อฟังสิ่งที่เขาพูด มันกลายเป็นว่าอุปกรณ์ไฟฟ้าชีวภาพบำบัดได้ช่วยแม่ของเขาไว้
“คุณ ลุกขึ้นก่อน ลุกขึ้นยืน”
คนสองคนข้างเขาได้ดึงตัวเขาขึ้นและมองลิ่วหมิงเยว่อย่างซาบซึ้ง
สิ่งนี้ทำให้ลิ่วหมิงเยว่รู้สึกเขินอายเล็กน้อย มันไม่ใช่ความดีของเธอ คุณควรจะขอบคุณเจ้านายมากกว่า
“คุณเข้าไปในบริษัทกับฉันก่อน​มันขัดขวางการทำงานของคนอื่นถ้าอยู่ที่นี่”
“ตกลง ตกลง ขอบคุณมาก ๆ ถ้าไม่ใช่บริษัทของคุณ ภรรยาของฉันอาจจะ…” ในขณะที่เขาพูด ชายคนนั้นหลั่งน้ำตา
เห็นได้ชัดว่าสถานการณ์ของพวกเขาค่อนข้างพิเศษ หากไม่ได้รับการตรวจสอบโดยอุปกรณ์ไฟฟ้าชีวภาพบำบัดทันเวลา มีแนวโน้มที่จะรู้ตัวที่หลังจนสายเกินไป
วิดีโอนี้ถ่ายโดยคนที่ผ่านมาและโพสบนฟอรัมของบริษัทฟิวเจอร์กรุ๊ปโดยตรง
หากเป็นผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ถ้าวิดีโอประเภทนี้ออกมาสิ่งแรกที่คุณคิดคือโฆษณาเกินจริง แต่ในการเผชิญกับผลของอุปกรณ์ไฟฟ้าชีวภาพบำบัด ถ้าใครบอกว่ามันเป็นการโฆษณาเกินจริง เขาจะต้องถูกพ่นน้ำลายใส่จนตายแน่นอน
เขาไม่เห็นพวกที่พูดจาใส่ร้ายในตอนแรก​ ในตอนนี้พวกเขาคงรู้สึกราวกับกลายเป็นศพ
ยิ่งกว่านั้น ดาราบางคนที่พูดไม่เหมาะสมได้จ่ายเงินสำหรับการกระทำของพวกเขาในตอนนี้
ต่างประเทศบางประเทศมีความอิจฉาที่เห็นผู้ใช้งานอุปกรณ์ไฟฟ้าชีวภาพบำบัดในจีนในเวลานี้ พวกเขายังฝากข้อความไว้บนเว็บไซต์ทางการ หวังว่าจะขายสินค้าต่างประเทศบ้าง
ในเวลานี้ ไม่มีใครร้องให้คว่ำบาตรการใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าชีวภาพบำบัดและบริษัทฟิวเจอร์กรุ๊ปอีก หากใครยังคงทำแบบนั้นคงเป็นคนโง่จริงๆ
คุณสามารถต้านทานงานแสดงของบริษัทฟิวเจอร์กรุ๊ปได้งั้นหรอ?
หากคุณคิดว่าบริษัทฟิวเจอร์กรุ๊ปในอดีตมีความแข็งแกร่งที่จะกลายเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ ตอนนี้คุณคงทราบแล้วว่านี่เป็นบริษัทยักษ์ใหญ่นี้กำลังเติบโต
สำหรับผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ไฟฟ้าชีวภาพบำบัดนั้น ทำให้เงินของบริษัทฟิวเจอร์กรุ๊ปสามารถติดอันดับหนึ่งใน 500 อันดับต้นของบริษัทในโลก
นี่คือเหตุผลว่า ทำไมสหรัฐอเมริกายินดีที่จะทำเรื่องไร้ยางอาย เมื่อพวกเขาคำนวณเงินที่พวกเขาต้องการในการผลิตอุปกรณ์ไฟฟ้าชีวภาพบำบัด พวกเขาตัดสินใจที่จะดำเนินพฤติกรรมที่ไร้ละอายต่อไป
เงิน เงินมากมาย มันเป็นเงินที่เพียงพอสำหรับพวกเขาในการศึกษาเครื่องบินรบรุ่นล่าสุดและสร้างเครื่องบินลำเลียงต่าง ๆ อีกหลายลำ
ถ้าอู๋ ฮ่าวเหรินรู้ว่าสหรัฐอเมริกากำลังคิดอะไร เขาจะหัวเราะออกมาดัง ๆ ยิ่งพวกเขาทำมากเท่าไหร่ ความสูญเสียก็จะยิ่งทวีมากขึ้นเท่านั้นในตอนจบ
แต่ในเวลานี้ อู๋ ฮ่าวเหรินอยู่ในสายกับท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุปกรณ์ & เครื่องมือกำลังสนทนากันเกี่ยวกับการรวมกันของปัญญาประดิษฐ์และหุ่นยนต์
ครั้งล่าสุดที่ท่านรัฐมนตรีมาตรวจอุปกรณ์ไฟฟ้าชีวภาพบำบัด ท่านสังเกตเห็นหุ่นยนต์เหล็กในห้องฝึกปฏิบัติการดังนั้นพวกเขาจึงอยากสอบถามเกี่ยวกับหุ่นยนต์
สำหรับหุ่นยนต์ อู๋ ฮ่าวเหรินไม่ต้องการให้ข้อมูลกับประเทศมากเกินไป ดังนั้นเขาจึงปฏิเสธ
ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยระบบพลังงานปัจจุบัน สำหรับหุ่นยนต์ต่อสู้ กำลังไฟฟ้ายังไม่สมบูรณ์เพียงพอ
เมื่อเขาไปถึงบริษัท เขาได้รู้ว่าชายทั้งสามได้กลับไปแล้วและทิ้งป้ายสรรเสริญเอาไว้
“เจ้านาย นี่คือ คำเชิญให้คุณเข้าร่วมงานแสดงทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในปีนี้”
“โอ้ งานแสดงทางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี นี่สำหรับบริษัทของเราที่จะแสดงอุปกรณ์ไฟฟ้าชีวภาพบำบัดใช่มั๊ย?”
“ไม่ พวกเขาไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้น ดูเหมือนว่าพวกเขาต้องการให้คุณเห็นนวัตกรรมบางอย่างในงานแสดงทางด้านเทคโนโลยีและแสดงให้เห็นศักยภาพของผู้คนเหล่านั้นจะดึงการลงทุนของคุณได้หรือไม่”
“นวัตกรรม ใช่ ให้สัญญากับพวกเขา เพียงแค่ว่าบริษัทยังขาดผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ ดูเหมือนว่าเราสามารถที่จะหาพวกมัน ได้ที่งานแสดงทางด้านเทคโนโลยีนี้”
โจ้วหลานพูดไม่ออก เธอยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ต่อไป ถ้าไม่ใช่เพราะพี่หลิวขับไล่พวกเขาออกจากห้องทำงาน เธออาจจะนอนในบริษัท

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด